ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] I don't want to be alone ( SJ Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 ::: ฟุตบอล vs ละคร // ซูปเปอร์ ยูริ (( ดูมันตั้งชื่อตอน = =))

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.49K
      9
      22 เม.ย. 51

    ตอนที่ 2 ฟุตบอล vs ละคร  // ซูปเปอร์ ยูริ

    .
    .
    .
    .


    ฮยอกแจย้ายมาอยู่หอตั้งแต่วันเสาร์ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นคืนวันอาทิตย์แล้ว ตั้งแต่มาถึงเค้ายังต้องพาตัวเองไปหาอะไรกินข้างนอกอยู่เรื่อย จะให้นั่งกินบะหมี่กระป๋องแบบไอ้เจ้าของห้องอีกคนน่ะเหรอ
    ไม่เอาด้วยหรอก .. กินอย่างเดียวไม่พอ ยังวางทิ้งไว้เกลื่อนกลาดไม่ยอมเก็บด้วยน่ะสิ เค้าก็เจ้าของห้องคนนึงนะ ไม่เกรงใจกันบ้างเล้ยยย


    "นี่นายฮันคยอง?" 


    "อะไร??" คนที่กำลังเพลินอยู่กับการการดูฟุตบอลถ่ายทอดสด เอ่ยถาม ซึ่งสายตาก็ยังคงจดจ้องอยู่ที่จอสีเหลี่ยมตรงหน้า


    "ไอ้ที่นายกินไว้น่ะ เก็บด้วยสิ นายไม่ได้อยู่ห้องนี้คนเดียวแล้วนะ" ฮยอกแจว่า


    "เออน่า เอาไว้ก่อน" ฮันคยองตอบปัดๆ


    "ไม่ได้ต้องทำเดี๋ยวนี้ ลุกขึ้นมาน๊า.." ฮยอกแจว่าพลางเดินเข้าไปฉุดกระชากแขนคนที่จ้องทีวีตาไม่กระพริบ


    "เฮ้ยย ปล่อยๆ ทำไมนายวุ่นวายงี้ว่ะเนี่ยย อย่าบังด้วย ถอยไปชั้นจะดูบอล"


    "ไม่ นายต้องเก็บก่อน" ฮยอกแจเถียง พร้อมๆกับเดินเข้าไปกดปิดทีวีเสียดื้อๆ


    "อ่าวเฮ้ย ปิดทำไมล่ะเนี่ยย"


    "ไปเก็บที่นายกินไว้ก่อนสิ"


    "เออว่ะ ก็ได้ๆ เป็นใครว่ะเนี่ยสั่งเอาๆ แม่ก็ไม่ใช่" ฮันคยองลุกขึ้นขยี้หัวตัวเองอย่างเซ็งๆสองสามทีพร้อมกับบ่นไปด้วย


    "ดีมากเลยฮ่าๆๆ" ฮยอกแจบอก ก่อนจะนั่งลงไปยังที่ที่ฮันคยองนั่งอยู่เมื่อครู่ เปิดทีวีขึ้น พร้อมกับเปิดไปยังช่องละครหลังข่าวเรื่องโปรดของตัวเอง

    .
    .
    .

     คนที่เก็บผลงานการกิน -*- ของตัวเองเสร็จเรียบร้อย เดินกลับมาอย่างรวดเร็วตั้งใจจะดูฟุตบอลต่อ ว่าไปถึงไหนแล้ว แต่หน้าจอทีวีตอนนี้กลับกลายเป็นภาพผู้ชายกับผู้หญิงพูดคุยกันอยู่แทนแล้วน่ะสิ


    "นี่นายทำอะไรของนายอ่ะ"


    "ดูทีวีไงถามได้ น่าตานายก็ดูฉลาดดีแท้ๆ" ฮยอกแจว่า


    "ลุกไปเลยนะ ชั้นจะดูบอล ลุกไปๆ" ฮันคยองบอกพร้อมกับเดินเข้ามาดันตัวอีกคนให้เขยิบออกไปข้างๆ


    "ชั้นจะดูละครเมื่อกี้อ่า นายลุกไปแล้วนี่น่า ชั้นก็มานั่งดูแทนน่ะสิ"


    "แต่ชั้นจะดูบอล"


    "ชั้นจะดูละคร"


    "บอล"


    "ละคร"


    "บอลๆๆ"


    "ละครๆๆ"



    "นี่!! ชั้นจะดูบอลลุกไปเลยนะ ถ้านายยังไม่อยากตาย!!!" ฮันคยองที่เริ่มจะลำคานคนตัวเล็กข้างๆเลยพูดเสียงดังใส่ เจ้านี่อยู่โรงเรียนเดียวกับเค้าจิงๆเหรอเนี่ย ไม่รู้รึไงนะว่าเค้าเป็นใคร  


    ฮันคยองขาประจำห้องปกครองเชียวนะ ไม่รู้จักจิงๆเหรอนี่? ถ้าไม่เห็นว่าตัวบางๆหน้าขาวๆปากแดงๆแบบนี้นะ พ่อชกหน้าคว่ำไปนานแล้ว..

    .
    .

    "แต่..ชะ.. ชั้นจะดูละครนี่น่า~" ฮยอกแจบอกเสียงอ่อน ก็เรื่องนี้ตอนอยู่บ้านก็ดูมันแทบทุกวันเลยนี่น่า ไม่เคยมีใครขัดใจด้วย แล้วเจ้านี่ทำไมต้องดุเค้าด้วยอ่ะ T^T


    "ตะ..แต่ชั้นจะดูบอล ดะ..ได้ยินมั้ยเล่า!! ลุกไปเลยย ไปนอนเลยไป๊!!" หน้าหวานๆที่เจือนลงไปทำเอาขาประจำห้องปกครองพูดอะไรไม่ถูก - -"  นี่แกเป็นอะไรของแกว่ะเนี่ยฮันคยอง!!


    "ง่ะ ไอ้บ้า ฮึก.. ทำไมนายต้องเสียงดังด้วยเล่า คุณแม่ของชั้นยังไม่เคยดังใส่ชั้นแบบนี้เลยนะ ฮือๆๆ" ไม่ได้ดั่งใจก็ร้องไห้ซะอย่างนั้น


    "งั้นนายก็กลับไปหาคุณแม่ของนายเซ่!! ไปดูบ้านนายเลยไป...  อ่าวเฮ้ยยย ร้องไห้ทำไมเนี่ยยย" ฮันคยองเถียงกลับ ก่อนจะร้องออกมาอย่างตกใจที่เห็นฮยอกแจแหกปากร้องไห้ - -*


    "ก็นายกล้าดียังไงมาไล่ชั้นอ่ะ ฮึกๆ อยากดูบอลก็ดูไปเลย ชั้นจะกลับบ้านแล้ว" ฮยอกแจบอกก่อนจะปารีโมตใส่ตัวคนตรงหน้า


    "ดี  ปะ..ไปเลย" ฮันคยองว่า เชอะ ไปก็ดี  เค้าจะได้ดูบอลอย่างสบายใจ 



    ว่าแต่เจ้านี่จะไปจิงๆงั้นเหรอ?

    .
    .

    " ไปแน่!!" ฮยอกแจบอกเสียงดัง ก่อนจะเดินปึงปังเปิดประตูเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้คนในห้องมองอย่างอึ้งๆ จะไปจริงเหรอว่ะเนี่ยย  เอ่อ..แต่ไม่เห็นเค้าต้องสนใจเลยนี่นะ

    .
    .
    .
    .
    .
    .

     ฮยอกแจเดินหน้าหงิกออกมาจากห้องแล้วลงมายังชั้นล่างของหอ ตอนนี้ก็สามทุ่มกว่าแล้ว กระเป๋าตังค์ หรือมือถือก็ไม่ได้เอามาสักอย่างแล้วจะไปไหนได้ยังไงล่ะเนี่ยยย 

    คิดได้อย่างนั้นก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา แล้วตัดสินใจเดินเล่นอยู่บริเวณหน้าหอ กลับไปที่ห้องตอนนี้เสียฟอร์มแย่สิ ชิ~

    .
    .
    .

     ส่วนคนบนห้องตอนนี้ ฟุตบอลที่ว่าอยากดูจะแย่ทำไมมันไม่น่าดูแล้วก็ไม่รู้เหมือนกัน ฮยอกแจจะไปอยู่ไหนแล้วนะเนี่ยตอนนี้ นี่ก็สามทุ่มกว่าจะสี่ทุ่มแล้ว แถวนี้ตอนกลางคืนก็มืดจะตาย


    เฮ้อ..ไม่เข้าใจตัวเองเล้ยยจะไปสนไอ้คนที่เพิ่งรู้จักเมื่อวานทำไมขนาดนี้

    .
    .

    รู้ตัวอีกทีฮันคยองก็พาตัวเองมานอกหอเรียบร้อยแล้ว มองซ้ายมองขวา ก็ไม่เจอตัวคนที่กำลังตามหา ถูกคนบ้าคนเมาอุ้มไปแล้วรึป่าวก็ไม่รู้ ผู้ชายอะไรว่ะ ตัวก็เล็ก แถมขี้แยอีกต่างหาก เจอครั้งแรกเค้ายังเกือบจะนึกว่าเป็นผู้หญิงเลย ถ้าไม่สังเกตเห็นหน้าอกที่มันแบนราบเกินไปซะก่อน (( - -" ))

    .
    .


    "ไปอยู่ไหนของเค้าว่ะเนี่ย"  ฮันคยองบอกก่อนจะเดินไปทางซ้ายมือซึ่งทางนี้ก็เป็นทางไปโรงเรียนด้วยเช่นกัน เดินวนไปวนมาได้สักพักก็รู้สึกเหมือนเห็นเงาคนแว๊บๆบริเวณม้านั่งที่สวนสาธาณะข้างโรงเรียน ... ไม่ผิดแน่ๆ

    .
    .


    "ฮยอกแจ"


    "............."


    "กลับห้อง!!"



    "ไม่ !! นายไล่ชั้นแล้วนี่"

    .

    "เออเว้ยย คนอุตส่าห์มาตามแล้วแท้ๆนะเนี่ย .. กลับห้อง!!"


    "ฮึก ไอ้บ้าฮันคยอง ทำไมชอบดังใส่อยู่เรื่อยเลย" ฮยอกแจว่า


    "เออๆ อย่าร้องไห้สิ ขอโทษแล้วกันเอ้า!  ทีนี้จะกลับได้รึยัง?? " ฮันคยองบอก 


    หมดกันถ้าใครรู้ว่าฮันคยองยอมให้คนตัวเล็กๆแบบนี้นะ เสียชื่อ เสียชื่อแน่เลยเว้ยยเฮ้ยย


    ".............." ฮยอกแจเงียบ

    .
    .


    "งั้นชั้นจะให้นายดูละคร โอเคมั้ย?" เสียงพูดที่ดูใจเย็นลงทำเอาคนที่หันหน้าหนีอยู่หันกลับมาเงยหน้ามองคนที่มาตามตัวเองถึงที่ทันที


    "จิงนะ"


    "อืมๆ"


    "งั้นก็ได้" ฮยอกแจบอกก่อนจะวิ่งนำหน้าฮันคยองกลับเข้าหอไป ทิ้งให้คนที่มาตามส่ายหน้าอย่างเหนื่อใจ ให้มันได้อย่างงี้สิ .. รูมเมทของเค้าน่ะ!!





    ...............................................................................................................



    .
    .
    .


    "คุณหนูกลับมาแล้วเหรอค่ะ วันนี้ที่โรงเรียนเป็นยังไงบ้างค่ะ สนุกมั้ย?" ป้าจุงอาหรือแม่บ้านคนเก่าแก่ของตระกูลลีเอ่ยถามคุณหนูของเธออย่างที่เคยทำเป็นประจำทุกครั้ง และก็ได้รับเพียงรอยยิ้ม
    บางๆกับการพยักหน้าตอบอย่างเคยอีกเช่นกัน 


    นานแค่ไหนแล้วนะ ที่คุณหนูของเธอเป็นแบบนี้..

    .
    .

    "เดี๋ยวพออาหารเย็นเสร็จป้าจะให้เด็กขึ้นไปตามคุณหนูลงมานะคะ" เธอบอก


    "ฮะ" ทงเฮตอบ ก่อนจะเดินขึ้นห้องตัวเองไป

    .
    .
    .
    .
    .

    ทงเฮวางกระเป๋าลงนักเรียนลงบนโต๊ะ ตั้งใจจะไปอาบน้ำก่อนแล้วจึงจะกลับมานั่งทำการบ้านอย่างที่เคย..  แว่นตากรอบหนาสีดำถูกถอดวางไว้ข้างๆกระเป๋าหนังสือ ก่อนที่เจ้าของผมยาวประบ่าสีน้ำตาลเข้มจะพาตัวเองหายเข้าห้องน้ำไป...  


    ใช้เวลาไม่นานนักทงเฮกก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ แล้วมานั่งทำการบ้านที่โต๊ะหนังสือ..


    รายงานของอาจารย์คังอินที่สั่งไว้เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว.. กำหนดส่งตั้งวันพุธ นี่ก็วันจันร์แล้ว เพื่อนๆบางคนอาจจะยังไม่รีบร้อน แต่ทงเฮกลับตั้งใจจะทำให้มันเสร็จเร็วๆ เค้าทำมันไปบ้างแล้วเมื่อวันเสาร์อาทิตย์ ทำอีกนิดก็คงจะเสร็จพอดี  ว่าแล้วก็เปิดคอมพิวเตอร์เครื่องหรูขึ้นพิมพ์รายงานต่อจากเดิม... 


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "  'ก๊อก ๆ ๆๆ '  คุณหนูค่ะอาหารเย็นพร้อมแล้วนะคะ ป้าจุงอาให้ดิชั้นมาบอกคุณหนูน่ะคะ" สาวใช้ในบ้านคนหนึ่งเคาะประตูหน้าห้องทงเฮ พร้อมๆกลับบอกให้ทงเฮลงไปกินข้าวตามที่จุงอาสั่งมา


    "ฮะ จะไปเดี๋ยวนี้" เสียงใสเอ่ยบอกสั้นๆ ก่อนจะลุกจากเก้าอี้เพื่อลงไปทานอาหารข้องล่าง งานที่ทำไว้ก็เสร็จแล้วพอดี


    .
    .
    .
    .
    .

    "คุณหนูคะ วันนี้ทานเยอะๆเลยนะคะป้าทำตั้งหลายอย่างแน่ะ" จุงอาบอกเมื่อคุณหนูของเธอนั่งลงที่โต๊ะกินข้าวสีน้ำตาลตัวใหญ่ของบ้าน เก้าอี้วางไว้รอบโต๊ะหลายตัว แต่ที่ถูกใช้กลับมีเพียงตัวเดียว..
    ตัวที่ทงเฮนั่ง

    .
    .

    "ไม่เห็นต้องลำบากเลยฮะ ยังไงก็มีผมทานอยู่คนเดียว" กับคนสนิทอย่างจุงอาทำให้ทงเฮยอมที่จะพูดด้วยอย่างปกติ


    "โธ่คุณหนูอย่าพูดอย่างนั้นสิค่ะ ไม่เอานะ อย่าพูดแบบนี้อีกนะคะ" จุงอาบอก สงสารทงเฮจับใจ โต๊ะตัวใหญ่ บ้านหลังใหญ่ แต่คนที่ได้ชื่อว่าเป็นลูกเจ้าของบ้านกลับดูไม่เคยมีความสุขเลยสักนิด


    "..................."  ทงเฮไม่ได้พูดอะไรต่อ ตักอาหารเข้าปากเงียบๆ และไม่นานก็รวบช้อนส้อมไว้ด้วยกัน เพื่อบอกว่าเค้าอิ่มแล้ว ไม่เคยกินได้เยอะๆเสียที 

    .
    .
    .
    .
    .


    "อิ่มแล้วเหรอค่ะคุณหนู"


    "คับ ผมขึ้นห้องก่อนนะ" ทงเฮบอกแล้วเดินขึ้นห้องไปอีกครั้ง 


    จุงอาได้แต่มองตามไปเท่านั้น คุณหนูที่เธอเลี้ยงมาแต่เล็กแต่น้อย คุณหนูที่เคยร่างเริงหายไปไหน ทำยังไงคุณหนูคนเดิมจึงจะกลับมากันนะ...




    .......................................................................................................................




    .
    .


    "ไอ้คิบอม มองเชี่ยไรว่ะ" ฮันคยองถามขึ้นขณะที่พวกเค้ากำลังเล่นกันอยู่ที่โต๊ะประจำใต้ต้นไม้ข้างๆตึกเรียน

    .
    .

    "อ่อ มองทงเฮนี่เอง" เมื่อไม่ได้คำตอบฮันคยองเลยมองตามไปแล้วจึงได้คำตอบให้ตัวเองในที่สุด


    "ชอบเค้าอ่ะซี้..ตัวเล็กๆ ผิวขาวๆแบบนั้นน่ะ" คยูฮยอนว่า


    "ชอบบ้านพ่อเมิงสิ กรุมองเพราะหมันไส้หรอกเว้ย" คิบอมบอก 


    "เหอะหมันไส้ ทำเป็นหมันไส้ไปเถ๊อะ แล้วกรุจะคอยดู" ฮันคยองบอก พร้อมกับทำหน้าล้อเลียนเพื่อน


    "ทำเป็นพูดดี ได้ข่าวว่าเพื่อนร่วมห้องเมิงที่หอน่ะน่ารักใช่ย่อยนี่ อย่าเที่ยวไปทำอะไรตอนเค้าหลับล่ะ" คิบอมว่า 


    "อ่าวไอ้นี้ วกมาเรื่องกรุได้นะ อย่างกรุน่ะไม่ทำอย่างนั้นหรอกเว้ยย ถ้าจะทำก็ทำต่อหน้าเลย ไม่มีแอบทำหร๊อกก" ฮันคยองบอกอย่างขำๆ  ขณะที่ดงแฮกำลังจะเดินใกล้มาทางพวกเค้าทั้งสามคนมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อจะผ่านไปยังตึกที่จะไปส่งงานของคังอิน 


    ถ้าจะถามว่าซีวอนหายไปไหนล่ะก็ .. มันไม่ได้หายไปไหนหร๊อก นั่งสวีทกับแฟนที่เป็นรุ่นพี่อยู่โต๊ะข้างๆนี่แหละ.. ลืมเพื่อนกันไปเลยทีเดียว

    .
    .
    .


    "แล้วนั่นเมิงจะไปไหนน่ะไอ้คิบอม" คยูฮยอนถามขึ้นทันทีที่เห็นเพื่อนตัวดำ (( เกินไปมั้ยคยู มาว่าบอมได้ )) ลุกขึ้นยืน


    "หึ ไปหาคุณหนูน่ะ" คิบอมว่าก่อนจะเดินออกไป ปล่อยให้คยูฮยอนและฮันคยองมองหน้ากันอย่างไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก


    ......
    ...........
    .......
    .........
    ...............
    .
    .


    "หวัดดี" คิบอมยื่นขวางทงเฮที่กำลังจะเดินขึ้นตึกเรียนไว้แล้วพูดขึ้น ทำเอาทงเฮสะดุ้งน้อยๆ


    "ตกใจขนาดนั้นเชียว??" 


    "............."


    "เอ๋? แล้วนี่อะไรน่ะ เอามาดูหน่อยสิ" คิบอมบอกก่อนจะคว้าเอารายงานในมือทงเฮขึ้นมาเปิดพลิกดู  เจ้าของรายงานทำได้แต่เพียงมองตามเล่มรายงานของตัวเองที่ถูกดึงออกไปจากมืออย่างง่ายดายก็เท่านั้น


    "อ่อ.. รายงานอาจารย์คังอิน ทำเสร็จแล้วก็ดีเลย งั้นขอนะ เอาไปลอกน่ะ" คิบอมบอกหน้าตาย ก่อนจะทำท่าหันหลังเดินออกไป

    .
    .

    "ดะ..เดี๋ยว"  ทงเฮร้องเรียก อาจจะเบาไปหน่อยแต่คิบอมก็ได้ยิน


    "ทำไม? จะไม่ให้เหรอ" คิบอมถาม


    "คือ ชะ..ชั้น "


    "เหอะ เดี๋ยวจะส่งให้ทันแน่นอนไม่ต้องห่วงหรอกคับคุณหนูลี" คิบอมบอกคนที่ทำท่าทางเหมือนจะพูดอะไรสักอย่างทั้งๆที่กำลังหลบสายตาเค้าอยู่


    .
    .

    คิบอมยิ้มอย่างอารมณ์ดีในมือถือรายงานเล่มสวยโบกไปมาให้เพื่อนๆที่โต๊ะดู แต่ก็ไม่วายแอบหันกลับมามองทงเฮอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็เดินห่างออกไปเรียบร้อยแล้ว 


    บางทีถ้าทงเฮพูดออกมาว่า ไม่ให้ หรือว่าอย่าเอาไป คิบอมเองอาจจะไม่ทำก็ได้ แต่เห็นไม่พูดอย่างนี้มันก็ยิ่งทำให้เค้าได้ใจนี่น่า และถึงไม่ใช่คิบอมทำ เพื่อนผู้ชายคนอื่นในห้องก็คงจะทำอยู่ดี


    ....
    .....
    ..
    .
    .


    "เลวได้อีกนะเมิง เอาไปคืนเค้าเถ๊อะ" ซีวอนที่ถึงแม้จะจ๊ะจ๋าอยู่กับฮีซอลแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เห็นสิ่งที่คิบอมทำ


    "นั่นสิคิบอมเราไม่แกล้งน้องทงเฮเค้าแรงไปหน่อยเหรอ เอ่อ..พี่ว่าน้องเค้าน่าสงสารนะ" ฮีซอลบอกบ้าง


    "พอเลยๆผมรู้หรอกน่าว่าผมทำอะไรอยู่พี่ฮีซอลกับไอ้ซีวอนไม่ต้องรุมด่าผมเลย" คิบอมว่าพร้อมกับนั่งลงที่เดิมของตัวเอง
    .
    .



    "ไม่ต้องไอ้ฮัน ไม่ต้องอ้าปากเลย กรุรู้จะด่ากรุอีกคนล่ะสิ ถ้าเมิงด่านะก็ไม่ต้องลอก" คิบอมบอกอีกครั้งอย่างรู้ทัน


    "กรุไม่ได้จะด่าเมิงเล๊ยย" ฮันคยองตอบเสียงสูง


    "ไอ้เวร อยากลอกเหมือนกันล่ะสิกรุรู้ " คิบอมด่า


    "เออ ถึงวิธีของเมิงจะเลว แต่ถ้ากรุไม่ลอกกรุไม่มีส่งนี่หว่า" ฮันคยองบอก งานเก่าๆของคังอินเค้าก็ไม่ค่อยจะได้ส่ง ถ้างานนี้ไม่ส่งอีกคงจะแย่

    .

    "เลวกันจิงๆเพื่อนกรุ" คยูฮยอนพึมพัมออกมา ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปโต๊ะ ไม่ใช่ว่ารังเกียจเพื่อนซะแล้ว หรืออย่างไร แต่จะไปหาซองมินต่างหากเล่า..





    ........
    ......
    .........
    .....
    ..

    ..
    ..
    .


    ทงเฮที่ไม่ได้ไปส่งงานอย่างตั้งใจ กลับขึ้นมานั่งที่ห้องเรียนของตัวเอง ห้องเรียนที่เวลาพักแบบนี้ไม่มีใครอยู่สักคน ซึ่งมันก็ทำให้ทงเฮสบายใจขึ้นได้บ้าง .. แม้ว่าจะแค่เล็กน้อยก็ตาม


    ถึงจะไม่ใช่คิบอม คนอื่นก็แกล้งเค้าอยู่ดีล่ะนะ แต่ของคิบอมอาจจะบ่อยกว่าคนอื่นหน่อย ทำไมกันล่ะ? เค้าทำอะไรทุกคนมากนักหรือไงนะ ทั้งๆที่เวลาถูกแกล้งเค้าก็ไม่เถียงหรือตอบโต้อะไรกลับอยู่แล้ว.. ทำไมกัน?

    .
    .
    .

    ทงเฮนั่งคนเดียวอยู่ได้ไม่นาน เวลาพักก็หมดลงพร้อมๆกับเสียงเพื่อนๆที่กลับเข้ามาในห้อง ห้องเรียนที่ว่างเปล่าเริ่มวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง.. 


    .
    ..
    .
    .
    .


    "ทงเฮ?" เสียงใสเอ่ยเรียกทงเฮที่หันหน้าหนีจากความวุ่นวายมองออกไปยังนอกหน้าต่าง  แต่ก็ไม่ได้รับการตบอสนองเจ้าของเสียงจึงลองเรียกอีกครั้ง


    "เอ่อ..ทงเฮ?"


    "..........."  เสียงเรียกที่ดังขึ้นเล็กน้อยทำให้ทงเฮหันกลับมาในที่สุด คนเรียกก็พลอยดีใจไปด้วย นึกว่าทงเฮจะไม่อยากหันมาพูดด้วยซะแล้ว


    "เอ่อ ทงเฮ รายงานของอาจารย์คังอินน่ะ ชั้นปรึกษานายหน่อยได้มั้ย?" ยูริเอ่ยถามพร้อมกลับค่อยๆนั่งลงยังที่ว่างข้างๆทงเฮ


    "อะ..อืม" 


    "จิงเหรอ ดีจังวันนั้นเพราะคิบอมแท้ๆ เราเลยไม่ได้ฟังอาจารย์สอนจนจบ" ยูริเอ่ย ก่อนจะหยิบรายงานของตัวเองขึ้นมาถามตรงที่ไม่เข้าใจกับทงเฮ ถามนู่นถามนี่ คนพูดน้อยอย่างทงเฮเลยทำตัวไม่ค่อยถูก

    .
    .
    .

    "เอ่อ ชั้นทำอะไรให้ทงเฮไม่ถูกใจรึป่าวนี่?"


    "ปะ..ป่าว"


    "จิงๆนะ ชั้นเห็นทงเฮดูไม่ค่อยกล้าพูดกับชั้น ก็เลยนึกว่าทงเฮไม่ชอบหน้าชั้นน่ะ แหะๆ" ยูริว่า โดยที่ทงเฮก็เอาแต่ส่ายหน้าปฏิเสธ ไม่ได้ไม่ชอบหน้าหรอก แต่น้อยคนนักที่จะเข้ามาพูดกับเค้านี่น่า เลยทำตัวไม่ถูกจิงๆ

    .
    .


    "งั้นชั้นขอดูของทงเฮหน่อยได้มั้ย ทำเสร็จรึยังหรอ" ยูริถาม


    "................."


    "ไม่ได้เหรอ? เอ่อไม่เป็นไรหรอก"


    "ป่าว คือ...." ทงเฮลังเลที่จะตอบ


    "อ๊ะ หรือว่าใครแกล้งทงเฮอีกรึป่าว" ยูริถาม พลางหันมองไปยังตัวการที่เธอคิดว่าน่าจะใช่ และน่าสงสัยที่สุด


    "ปะ..ป่าวนะ" ทงเฮรีบบอกกลัวยูริจะทะเลาะกับคิบอมอีก


    "คิบอมแน่ๆ คิบอมแน่นอนเลยใช่มั้ยทงเฮ" ยูริพูดก่อนจะลุกขึ้นเดินอาดๆไปยังคิบอมที่นั่งเฮฮากับเพื่อนๆอยู่หลังห้อง

     
    .. ยอมรับว่าเธอเองก็ไม่ได้สนิทกับทงเฮ ไม่ค่อยได้พูดกับทงเฮบ่อยๆ และก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนกับทงเฮ เพราะเธอเองก็มีกลุ่มเพื่อนของเธออยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยคิดจะแกล้งทงเฮแบบคนอื่นๆเลยสักนิด

    .
    .
    .

    ไหนๆวันนี้ทงเฮก็ยอมสอนวิชาประวัติศาสตร์ให้เธอแล้ว ช่วยตอบแทนแค่นี้มันคงไม่ยากเกินไปหรอกสำหรับรองหัวหน้าดีเด่นอย่างยูริ !!  (( เยี่ยมมาก ))

    .
    .
    ..
    .


    "คิมคิบอม"


    "เฮ้อ.. อะไรอีกล่ะ วันนี้จะบ่นอะไรชั้นอีก" คิบอมถามหลังจากเสียงคนที่แทบจะมาเป็นแม่คนที่สองเอ่ยเรียก


    "ก็นายทำอะไรไว้ล่ะ?"

    "ทำอะไร? ไม่บอกจะรู้เหรอ" 

    .
    .
    .

    "อ๊ะ! นั่นของทงเฮจริงๆด้วย เอามานี่เลย" ยูริว่า พร้อมกับคว้ารายงานที่นอนแบบอยู่บนโต๊ะคิบอมขึ้นมาอย่างรวดเร็ว


    "ฮะ..เฮ้ยยเอามานี่เลยยัยยูริ" คิบอมว่าทำท่าจะคว้ากลับคืนแต่ยูริกลับซ่อนเอาไว้ด้านหลังตัวเองทำให้คิบอมหยิบไปไม่ได้ และพยายามจะเข้ามาใกล้ๆเธอ


    "อ๊ะๆๆ อย่าเข้ามานะ อยากให้เรื่องนี้ถึงหูคุณน้ารึไง คิบอม"


    "เหอะ เอะอะก็เอาแม่ชั้นมาอ้าง แน่จริงฟ้องเลยซี้" คิบอมท้า


    "ด้ายยย อยากมาท้าชั้นเองนะ คอยดู เย็นนี้กลับบ้านไปนายเละแน่คิบอม" ยูริบอกอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเดินกลับไปหาทงเฮที่เริ่มรู้สึกถึงรางร้ายอีกแล้ว คิบอมต้องโกรธเค้าแน่ๆ


    .
    .
    ..
    .
    .
    .

    "ตายล่ะเมิง" คยูฮยอนว่า


    "ชิ ให้ผู้หญิงมาช่วย ผู้หญิงที่ไหนไม่เอา ดันให้ยัยลิงยูริมาได้" คิบอมบ่น


    "แต่สมน้ำหน้าเมิงว่ะ กลับบ้านไปแม่เมิงด่ายับแน่ กรุว่านะยูริไม่ฟ้องเรื่องนี้เรื่องเดียวหรอก 555 " ฮันคยองตอกย้ำ


    "เออ พูดดีไปนะเมิงน่ะ ไม่มีงานส่งอาจารย์หมียักษ์ทันวันพุธนี้แล้วจะรู้สึก" คิบอมหันหลังไปแควะเพื่อนด้านหลังอย่างหมันไส้ พร้อมๆกับเตรียมตัวยอมรับชะตากรรมที่กำลังจะเกินขึ้นหลังเลิกเรียนวันนี้

    .
    .
    .
    .


    ยัยยูรินะยัยยูริฝากไว้ก่อนเถ๊อะ!!

    .
    .

    .


    ................................................................................................................................................



    ตอนสองลงแล้วด้วยความรวดเร็ว (เร็วมั้ย?)


    .. มีคนถามว่า อิมเมจด๊องมาจาก 12+ รึป่าว? ^ ^ ต้องบอกว่าโชคดีมากกว่าคะที่ด๊องมาคราวนี้แล้วใส่แว่นตรงกับบทด๊องของเราพอดี คิกๆ แต่ด๊องมาคราวนี้น่ารักมากกกๆ คนรักด๊องอย่างเราจะเป็นลมตาย 55 (( ออกแนวเว่อร์ - -" )) ได้ยินมาว่ามีคิเฮได้อีกด้วยนี่ งิงิ


    ขอบคุณทุกๆคนที่ตามมานะคะ *
    ทั้งคนที่ตามมาจากฟิกเรื่องแรก จากในบอร์ด แล้วก็จากsiamzoneเลย



    ไปแล้วนะ ^ ^ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×