ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #49 : 43rd CHAOS - Back to origin

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39.94K
      134
      29 มี.ค. 63


    43rd CHAOS - Back to origin
     

    หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเหตุการณ์ก็ปกติดีครับ วันจันทร์ผมรีบโผล่หัวไปโรงเรียนตั้งแต่เช้าเพราะอยากรู้ว่าไอ้ปุณณ์อกหักอาการไปถึงไหน ปรากฏว่าเห็นมันยืนยิ้มแป้นอยู่หน้าห้องสภาฯ สภาพเหมือนคนปกติดีทุกอย่าง เออ ผมคงเป็นห่วงมันมากเกินไปเอง

    ชีวิตเราก็เลยดำเนินตามปกติครับ มีหลายงานที่ทั้งผมและปุณณ์วุ่น ๆ ต้องคอยดูแล คริสต์มาสแฟร์ก็งานหนึ่งที่ทำเอาปวดกบาลสุด ๆ เพราะแอมป์ตัวที่ว่าอาการร่อแร่อยู่ เสือกจะตายสนิทวันนั้นพอดี (ก็เข้าใจเลือกวันนะมึง) เดือดร้อนผมกับไอ้โอมต้องโบกแท็กซี่กลับไปยังบ้านดร.แหวนกลางงานเพื่อยกแอมป์ที่บ้านนั้นมาอีก (ซึ่งโคตรหนัก แบกกันสองคนมาถึงโรงเรียนอีกทีเหงื่อท่วมครับ) ส่วนไอ้ปุณณ์ก็วิ่งวุ่นมาก เนื่องจากเด็กม.ต้นต่อยกันในงาน (เพื่อไรวะน้อง) มันเลยต้องเป็นธุระทั้งห้ามมวย ลากคอไปห้องพยาบาล ลากคอไปห้องปกครอง ทำจดหมายเชิญผู้ปกครอง และนั่งรออาจารย์ฝ่ายปกครองเทศน์เด็กอีกเกือบครึ่งวัน! เดือดร้อนกันไปหมด ยังดีที่สุดท้ายพอมีเวลาตอนใกล้ ๆ จบวันให้เราได้ไปเดินเที่ยวชมงาน (ที่ใกล้ปิดแล้ว) กัน ^_^

    แก๊งนางฟ้าตลกดีครับ พวกนั้นเปิดซุ้มหนุ่มน้อยตกน้ำ(?) ผมกับปุณณ์เลยแวะเข้าไปยืนเขวี้ยงได้พักใหญ่ (สอยร่วงไปหลายคนครับ สะใจดี โทษฐานชอบแอบจับก้นกูกันนัก!) แต่จู่ ๆ เสือกถูกพวกนางฟ้าลากเข้าไปในซุ้มซะงั้น! ไม่พอยังจับผมผูกติดกับเป้า กลายร่างเป็นหนุ่มน้อยตกน้ำกันเอง (เฮ้ย! พวกมึงช่วยถามความสมัครใจกูด้วย!!!) ผมสาบานว่าพยายามดิ้นแล้วแต่แม่งโคตรไม่ฟัง กะเทยอะไรแรงเยอะฉิบหาย (น่ากลัวมากครับ ถ้าปล้ำกันนี่ผมแพ้เห็น ๆ) ส่วนไอ้ปุณณ์ไม่ว่าอะไร มันได้แค่หัวเราะตาหยี ปล่อยให้พวกกะเทยพาขึ้นแท่นประหารแต่โดยดี เราขึ้นไปนั่งรอไม่นานก็มีร่างหนา ๆ ของไอ้เอิ้นถูกแห่มามัดไว้อีกคน

    หลังจากนั้นงานก็ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่เลยครับ เพราะใคร ๆ ก็แห่เข้ามาปาพวกผมฉิบหาย (ฝากไว้ก่อนเถอะมึง) โดยเฉพาะนักเรียนที่ถูกสภาฯ ทำทัณฑ์บนบ้าง เรี่ยไรเงินบ้าง ชักแถวกันมาปาไอ้ปุณณ์ซะยาวเหยียดเลยครับ (จริง ๆ มันคงอยากจับไอ้ฟี่มามัดมากกว่า แต่ไม่รู้แม่งหายไปไหน สงสัยไหวตัวทัน) ส่วนน้องม.ต้นที่ขึ้นแปรอักษรให้เอิ้น คราวนี้ถึงทีพวกมันกลับมาเอาคืนประธานเชียร์บ้าง แล้วผมน่ะเหรอ...ไอ้เหี้ยโอมก็ยกทัพชมรมดนตรีมาทั้งขบวนเพื่อจัดการผมน่ะสิ! ไอ้เลววว

    สรุปว่าสนุกดีครับ เปียกแม่งทั้งตัวจนต้องไปซื้อเสื้อพละใหม่มาใส่เลย คิดถูกจริง ๆ ที่ห้ามยูริไม่ให้มาด้วย เพราะผมคิดว่าตัวเองคงไม่มีเวลาดูแลเธอแน่ ๆ แล้วก็ไม่มีจริง ๆ วันนั้นผมยุ่งมาก ยูริไม่มาถือเป็นโชคแล้วจริง ๆ ครับ

    ส่วนหากจะถามถึงเรื่องปุณณ์กับเอม บอกตามตรงว่าถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเขาสองคนคุยอะไรบนคอนโดวันนั้น รู้แต่ตอนนี้เอมควงผู้ชายคนใหม่แล้ว (โคตรเร็ว) เป็นนักเรียนโรงเรียนเครือเดียวกับผมนี่ละ แต่คนละโรงเรียนกัน ผมเองก็ไม่รู้จักผู้ชายคนนั้นหรอก แค่เคยบังเอิญเจอเอมเดินควงอยู่ที่สยามหนสองหน ซึ่งก็ไม่ได้เข้าข้างปุณณ์นะ แต่ผมคิดว่าเพื่อนตัวเองหล่อกว่าจริง ๆ (ฮ่า ๆ) ยูริเองช่วงแรก ๆ บ่นปุณณ์ให้ผมฟังยาวตั้งแต่ค่ำถึงเช้าว่าไปหักอกเพื่อนเธอ โดยที่ผมเถียงไม่ได้สักคำเพราะไม่รู้จะพูดอะไร จนสุดท้ายพอเธอเห็นว่าเอมควงหนุ่มใหม่ได้ในพริบตาก็เงียบ ๆ ไป ไม่พูดถึงเรื่องปุณณ์กับเอมอีก คงจะเริ่มเข้าใจอะไร ๆ ขึ้นมาบ้างแล้วมั้ง

    ปุณณ์ดูไม่ค่อยเศร้ากับเรื่องเอมเท่าช่วงแรก ๆ แล้วครับ ไม่เหมือนตอนที่มันเพิ่งเลิกกันใหม่ ๆ ปุณณ์ค่อนข้างพยายามทำตัวเป็นปกติมาก คือผมใช้คำว่ามัน พยายาม นะ เพราะไม่ว่าจะทำเป็นยิ้ม ทำเป็นหัวเราะแค่ไหน ก็ยังมีมุมที่ปุณณ์แอบไปนั่งหงอยคนเดียว หรือไม่ก็ซึม ๆ เหม่อ ๆ ใจลอยไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวบ้าง แต่นับว่ามันมีความพยายามมากครับ เพราะเวลาผ่านไปแค่อาทิตย์กว่า ๆ ผมก็ได้ยินเสียงแม่งหัวเราะลั่น กวนตีนเหมือนเดิม ตอนนี้อาการแปลก ๆ เหล่านั้นหายไปหมดแล้ว

    สำหรับผมช่วงนี้ก็งานเข้านิดหน่อยครับ ตอนนี้กำลังหมกตัวทำความสะอาดเครื่องดนตรีทั้งหมดในห้องชมรมอยู่ โคตรเยอะฉิบหาย โสโครกมากด้วย ใช้กันไม่ช่วยดูแลเล้ย เฮ้อ

    "ไอ้ง่อย! ปรับสายเชลโลด้วยนะมึง เดี๋ยวมันขาด"  เสียงไอ้โอมตะโกนด่าเบ๊ชมรมลั่น เพราะไอ้ง่อยดันทะลึ่งเช็ดคันชักโดยไม่ปรับสายให้หย่อนก่อน เออ ถ้าแม่งขาดนะ กูจะเอามึงไปขายที่เรือตังเก ไถ่ค่าสายเชลโลใหม่ เอ...แต่คงจะได้ไม่กี่ตังค์

    ตอนนี้ห้องชมรมผมกำลังคนเยอะมากครับ เพราะเป็นธรรมเนียมว่าหลังจากช่วงปีใหม่ต้องมีการทำความสะอาดเครื่องดนตรีครั้งใหญ่หนึ่งที น้อง ๆ พี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนเลยแห่กันมาขะมักเขม้นทำความสะอาดเครื่องดนตรีประจำตัวเอง ส่วนผมเป็นนักดนตรีแผนกไปเรื่อย กลายเป็นซวยมากหน่อย ต้องช่วยเช็ดทุกอย่าง

    'เช้าไม่กลัว ไม่กลัว ก็กลัวจะไม่เช้า เช้าแค่ไหนก็ไหว'

    ไม่ต้องตกใจครับ เปลี่ยนริงโทนอีกแล้ว แหะ ๆๆ เสียงลีโอพุฒดังลั่นมือถือจนผมต้องรีบคว้ามารับทั้งที่ยังไม่ทันมองชื่อ (เพราะวางไว้บนพื้นแล้วตอนมันสั่นจะครูดพื้นแรงมาก ผมตกใจ) แต่ถึงไม่มอง แค่ฟังเสียงปลายสายที่ดังมาก็รู้แล้วว่าใคร

    "อยู่ไหนวะ"  ไอ้เลขาสภาฯ ขี้เหงานั่นเอง ตั้งแต่เลิกกับแฟนก็ติดผมเป็นตังเม

    "ห้องชมรมว่ะ มึงอะ"  ผมตอบไปพลางหนีบโทรศัพท์เข้าข้างหู เนื่องจากตอนนี้กำลังใช้น้ำมันเช็ดกระเดื่องฟลูตอยู่ ได้ยินเสียงพลิกกระดาษไปมาแว่วผ่านโทรศัพท์

    "สภาฯ มึงยังไม่กลับอีกเหรอวะ มาอยู่เป็นเพื่อนหน่อยดิ"  บอกแล้วว่าแม่งกลายเป็นผู้ชายขี้เหงาไปซะงั้น เพื่อนกู หลัง ๆ มานี้ปุณณ์ชวนผมไปไหนมาไหนบ่อยมากครับ จนกลายเป็นว่าห้องสภาฯ แทบจะมีผมเป็นสมาชิกอีกคนแล้ว แต่วันนี้ผมไปหามันไม่ได้จริง ๆ เพราะงานกำลังเข้าตรึม

    "ไม่ได้ เช็ดเครื่องดนตรีอยู่"

    "เอามาเช็ดที่นี่ดิ"  ก็คิดได้นะมึง จะให้กูแบกดับเบิลเบส ทรอมโบน อิเล็กโทนไปห้องสภาฯ รึไง!

    "ตลกละ มึงล่ะทำไร"  ผมถามกลับ เสียงมันพลิกกระดาษยังดังอยู่

    "สำรวจงบประมาณต้นปี ปวดหัวมากเลย"  ถามว่าทำอะไรเฉย ๆ ไม่ได้ถามว่าปวดหัวไหม แม่งเรียกร้องความสนใจจริง ๆ แต่อย่าคิดว่าคนอย่างโน่จะขี้สงสาร

    "แบกมาทำนี่เด่ะ เร็ว ๆ อยู่คนเดียวผีหลอกแน่มึง"  ผมบอกมันแค่นั้นก่อนกดวางสาย ใช้เวลาเพียงแค่ไม่ถึงสิบนาที ประตูห้องชมรมผมก็เปิดออก เผยให้เห็นร่างสูงของปุณณ์ ภูมิพัฒน์ที่มายืนยิ้มเผล่อยู่ นี่มึงเตรียมตัวไว้แล้วรึเปล่าเนี่ย!

    "พี่ปุณณ์หวัดดีค้าบบบ"  เสียงรุ่นน้องทักพลางยกมือไหว้มันกันสลอน เรื่องจริงคือช่วงนี้แม่งก็มาบ่อยจนจะกลายเป็นสมาชิกชมรมดนตรีอีกคนอยู่แล้วเหมือนกัน ผมหันไปมองหน้าหล่อ ๆ ของปุณณ์ที่ผงกหัวทักทุกคนทั้งที่มีแฟ้มเบ้อเร่อติดมือมา 3 แฟ้ม ก่อนมันจะลากขามานั่งปุลงข้าง ๆ ผม

    "คึกคักนะห้องนี้"  ปุณณ์ว่าพลางเปิดแฟ้มตั้งท่าจะทำงานต่อ ถ้าไม่ได้มีเสียงหมา ๆ เห่าหอนขึ้นมาเสียก่อน

    "อะไรวะปุณณ์ กูว่าอยู่ห้องสภาฯ สบายกว่าห้องนี้นะ จะมาให้ลำบากทำไมว้า"  ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่ปะครับว่าเสียงใคร เจ้าประจำ เจ้าเดิม แม่งไม่เหนื่อยมั่งรึไงวะ แซวได้แซวดีเนี่ย

    "อย่าพูดงั้นสิพี่โอม ห้องนี้ถึงจะลำบากกาย แต่พี่ปุณณ์เขา สบายจายยย"

    "ฮิ้ววว"  ไอ้เชี่ยเป้อ! มึงกลายเป็นทายาทอสูรของไอ้โอมตั้งแต่เมื่อไหร่! แถมทุกคนในห้องชมรมยังพร้อมใจหยุดทำความสะอาดเครื่องดนตรีตรงหน้าตัวเองมาโห่รับมันสองคนเป็นลูกคู่อีก หมดกันชีวิตกู!

    ผมชูนิ้วกลางด่ารอบห้อง ขณะที่ไอ้ปุณณ์แค่หัวเราะขำ

    "ถือว่าถูก"

    "โห่ ๆๆๆ"  นั่นมึง ไปเล่นกับมันอีก โห่ดังเข้าไปใหญ่เลยทีนี้ -_-" ไม่ติดว่าฟลูตตัวนี้เพิ่งลงน้ำมันเสร็จเมื่อกี้นะ กูจะฟาดกบาลให้แม่งสมองไหลอีกสักที

    หลังจากส่งเสียงแซวกันไปแซวกันมาอีกหลายดอก จนไอ้โอมเริ่มเข้าเนื้อแล้ว (เพราะตอนนี้น้องมิกก็นั่งอยู่ในห้องด้วย) ในที่สุดก็ถึงเวลาเลิกรากันไป ต่างคนต่างกลับไปสนใจงานของตัวเอง

    ปุณณ์ที่ตอนนี้ใส่แว่นนอนตัวยาวกดเครื่องคิดเลขอยู่ข้างผม กำลังดูขะมักเขม้นในการจัดสรรงบประมาณต้นปีอยู่ ผมไม่ค่อยเห็นมันใส่แว่นบ่อย ๆ หรอกครับ (มันบอกว่าใส่เฉพาะเวลาเพ่งตัวหนังสือเยอะ ๆ เท่านั้น) แต่รู้สึกว่าเวลามันใส่แล้วดูเท่ดี

    "แอบมองไร กูหล่อใช่ปะ"  โหยไอ้ห่า กล้าพูด ผมเลิกคิ้วมองหน้าไอ้ปุณณ์ที่หลิ่วตามาทางผมล้อ ๆ แล้วยิ่งรู้สึกว่าอยากหาอะไรทุ่มใส่มัน

    "ถ้าเทียบกับเล็บขบกูอะนะ มึงก็คงหล่อ"  หึหึ ถึงตรงนี้ผมก็คิดว่าตัวเองกล้าพูดเหมือนกัน หึหึหึ ปุณณ์แค่ยักไหล่เหมือนไม่อยากสนใจคำพูดผม ก่อนจะกดเครื่องคิดเลขต่อ

    'เช้าไม่กลัว ไม่กลัว ก็กลัวจะไม่เช้า เช้าแค่ไหนก็ไหว'

    เสียงลีโอพุฒแหกปากร้องเพลงอีกแล้วครับ ผมสะดุ้งอีกที แต่คราวนี้คนที่หันไปมองเร็วกว่าคือปุณณ์

    ชื่อและรูปยูริขึ้นหรา มันมองหน้าผมตลอดเวลาที่ผมรับโทรศัพท์

    "ครับ...วันไหนเอ่ย พรุ่งนี้เหรอ ได้ ๆ"  ผมโต้ตอบปลายสายพร้อมกับรู้สึกถึงสายตาไอ้ปุณณ์ที่มองมาอยู่ด้วย ไม่รู้มันจะมองอะไรนักหนา  "เจอกันที่สยามเลยแล้วกันครับ โน่อาจออกไปช้านิดหน่อยอะ ค้าบ หวัดดีครับ"

    "พรุ่งนี้ไม่ว่างแล้วเหรอ"  แถมพอกดวางสายปุ๊บ มันรีบยิงคำถามใส่ปั๊บ จนผมต้องหันไปมองหน้ามันแบบงง ๆ แทน

    "ก็เออ เพิ่งไม่ว่างเมื่อกี้ ทำไมวะ"

    "เปล่า"  ปุณณ์ส่งเสียงตอบแค่นั้น ก่อนจะหันไปทำงานต่อไม่ได้สนใจผมอีก

    อะไรของมัน


    ***
     

    ที่สยามเวลาเย็น หลังจากเมื่อวานเพิ่งได้รับโทรศัพท์ออดอ้อนของยูริ ผมก็รีบเคลียร์งานเรื่องที่ฝ่ายกิจกรรมโรงเรียนคอนแวนต์ติดต่อมาขอให้ชมรมผมเอาวงดนตรีไปช่วยเล่นในงานปิดของที่นั่น ซึ่งจริง ๆ แล้วผมก็เพิ่งไปมาเมื่อกลางปีที่แล้วเอง แต่ท่าทางพวกเขาจะติดใจใหญ่ เลยทำเรื่องขอมาอีก เล่นเอาผมวุ่นนิด ๆ แต่ไม่เท่าไหร่ เพราะมาสเซอร์คนอื่น ๆ เซ็นรับทราบแล้ว เหลือแต่พวกผมที่ต้องตกลงกันเองว่าจะเกณฑ์ใครไป

    ผมออกจาก BTS มาถึงสถานีสยามตอนเวลาเกือบห้าโมงเย็น ก่อนจะรีบมุ่งตรงไปยังสตาร์บัคส์ที่ยูริบอกว่ากำลังรอผมอยู่ทันที หลังจากที่เมื่อวานสาวเจ้าโทรมางอแงกับผมว่าตั้งแต่ปีใหม่ก็ยังไม่เห็นหน้าผม จึงต้องโผล่หัวมาให้เธอเจอสักหน่อย

    "โทษทีที่ช้านะ"  ผมรีบชิงขอโทษก่อนเพราะกลัวยูริจะมารอนานแล้ว แต่เธอแค่ยิ้มหวาน

    "ไม่ช้านี่ นึกว่าจะช้ากว่านี้อีก"  ยูริตอบพลางยิ้มแป้น แล้วเก็บหนังสือที่กำลังอ่านใส่ถุงแฮร์รอดส์ ก่อนจะลุกขึ้นคล้องแขนผมเดินออกนอกร้าน  "ไปหาอะไรกินกันเนอะ วันนี้โน่รีบกลับรึเปล่า"

    "โน่อะไม่เคยรีบหรอก แต่ยูกลับดึกไม่ดีรู้รึเปล่า"  ผมยังอดเตือนเธอด้วยความเป็นห่วงไม่ได้ แต่หน้าขาว ๆ นั่นทำเป็นไม่ฟังผมทุกทีสิน่า

    เราเดินเลือกร้านมาเรื่อยจนจบที่ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล เพราะยูริบ่นอยากกินเกี๊ยวกุ้งตัวใหญ่ ๆ พูดจนผมนึกอยากด้วยเหมือนกัน เราจึงตกลงใจกินที่ร้านนี้ พนักงานเดินมาเสิร์ฟแก้วชาเย็นให้ยูริก่อน

    "นี่ ได้ข่าวว่าชมรมโน่จะมาเล่นคอนเสิร์ตที่โรงรียนยูอีกแล้วเหรอ"  อยู่ดี ๆ เธอก็ถามเรื่องที่ผมเพิ่งเคลียร์เสร็จไปเมื่อเย็นขึ้นมา นำให้ผมหยักหน้าหงึก

    "อื้ม มาสเซอร์เพิ่งเซ็นอนุมัติเสร็จ โรงเรียนยูมีงานอะไรกันเหรอ"

    "โอเพ่นเฮาส์ธรรมดาน่ะแหละ แต่ดีจัง จะได้เห็นโน่ร้องเพลงอีกแล้ว"  ยูริพูดพร้อมรอยยิ้มกว้าง แน่นอนว่าผมยิ้มรับกลับไป

    "ไม่แน่หรอกว่าจะเป็นโน่ เดี๋ยวดูน้องคนอื่นก่อน ถ้ามีวงอื่นพร้อมโน่ก็ไม่เล่น"

    "โห่ยยย"  เสียงถอนหายใจเซ็ง ๆ ดังจากผู้หญิงตรงหน้าจนผมอดยื่นมือไปขยี้หัวเล่นด้วยความเอ็นดูไม่ได้

    เราสองคนรอเพียงไม่นาน ชามก๋วยเตี๋ยวเบ้อเร่อก็มาเสิร์ฟอยู่ตรงหน้า รวมถึงข้าวผัดปูที่สั่งมากินด้วยกันอีกจานหนึ่ง แล้วยังเป็ดย่างอีก ยูริกินไปก็บ่นไปว่าเกี๊ยวกุ้งตัวใหญ่จริง ๆ ยัดลำบาก ขณะที่ผมจำได้แม่นว่าเธอมาร้านนี้เพราะอยากกินเกี๊ยวกุ้งโดยเฉพาะ (แล้วจะบ่นทำไม) ท่าทางทุลักทุเลของยูริเวลากินน่ารักดีครับ แต่พอเธอเริ่มตื้อ ๆ ก็ยกเกี๊ยวกุ้งอันใหญ่ให้ผมชิ้นหนึ่งไปกำจัดแทน

    ระหว่างเรากินกันจนใกล้จะหมดนั้น พลันมีเสียงล้งเล้งของเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งดังเข้ามาก่อน แต่ผมไม่ทันสนใจเจ้าของเสียงเหล่านั้น (เพราะมัวแต่กินอยู่) จนกระทั่งยูริยิ้มทักทายกับสาว ๆ ที่มาใหม่

    "อ้าวยูริ แหม...เดตเหรอ"  สาวผมเปียคนหนึ่งทักทายโต๊ะผม ก่อนที่คนอื่น ๆ จะกรูมาล้อมกันหมด เอ่อ...น่ากลัวแฮะ

    "ช่าย ไม่อนุญาตให้รบกวนนะ อิอิ"  ยูริตอบพลางยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ได้แต่ยิ้มไปผงกหัวไปทักทายสาว ๆ ทุกคนกลับ ดูเหมือนพวกเธอจ้องมาที่ผมมากเป็นพิเศษ ไม่แน่ใจว่าคิดมากไปเองหรือเปล่าเหมือนกัน

    "นี่โน่ใช่มั้ย เนี่ย ยูรินะแสบมากเลย ตอนที่โน่มาเปิดคอนเสิร์ตที่โรงเรียนคราวที่แล้ว กรี๊ดอยู่ด้วยกันจะเป็นจะตาย สุดท้ายยูริคาบไปควงเฉยเลย"

    "ใช่ ๆ โน่โดนเสน่ห์ยาแฝดรึเปล่าเนี่ย"  สาว ๆ กลุ่มนั้นแซวยูริกันสนุกสนาน แต่ผมเห็นใบหน้าใสของยูริไม่ได้สนุกด้วยเลย

    "ตลกละ พูดให้มันดี ๆ นะยะ"

    "ไม่หรอกครับ"  ผมช่วยยูริพูดแก้ตัวพลางยิ้ม พวกเธอหยุดคุยกับเราอีกนิดหน่อยก่อนจะเดินจากไปยังโต๊ะของตัวเอง ตอนนั้นเองผมจึงได้เห็นสีหน้าไม่พอใจของยูริเต็มตา

    "เป็นไรเปล่ายู"  ผมถาม แต่เห็นเธอแค่ส่ายหัวตอบ

    "เปล่า รีบกินรีบไปกันเถอะโน่"  จริง ๆ ผมเองตั้งใจจะทำอย่างนั้นอยู่แล้วเหมือนกัน (เพราะอยากขึ้นไปดูหนังสือในคิโนะต่อสักหน่อย) แต่ยิ่งเห็นยูริพูดแบบนี้ ผมก็ยิ่งเร่งมือเข้าไปใหญ่

    ขณะที่เราสองคนกำลังกินคำสุดท้ายอยู่นั่นเอง ก็มีเสียงลากเก้าอี้มาร่วมโต๊ะดังขัดขึ้นก่อน  "หวัดดีค่ะ"  ผมเงยหน้ามองเห็นเป็นหญิงสาวคนหนึ่งในกลุ่มเมื่อกี้ เธอลากเก้าอี้มานั่งหัวโต๊ะเราพลางส่งยิ้มให้ผม นั่นทำให้ยูริหน้าเสียอย่างเห็นได้ชัด

    "หว...หวัดดีครับ"  ผมจำใจทักกลับไป แม้จะรู้ว่ายูริไม่อยากให้ทำแบบนั้นก็ตาม

    "โน่เป็นประธานชมรมดนตรีปีนี้ใช่ไหม เราเป็นสมาชิกชมรมดนตรีที่โรงเรียนเหมือนกันนะ"  เธอคนนั้นชวนผมคุยต่อ จนงง ๆ ว่านี่คือเพื่อนยูริหรือเพื่อนผมกันแน่

    แต่ผมก็คงไม่เสียมารยาทพอจะไล่เธอไป  "ครับ"

    "ได้ข่าวว่าโน่เล่นดนตรีเก่ง แต่เราไม่ค่อยเก่งละ ขอเบอร์ไว้ปรึกษาเรื่องดนตรีหน่อยได้ไหม"  อืม...รุกหนักเกินงามแฮะ เจอแบบนี้ผมก็มึนไปเหมือนกัน แต่ถ้าเอาเรื่องดนตรีมาอ้าง ในฐานะประธานชมรมผมไม่อยู่ในสถานะที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว

    "เอ่อ 089...โอ๊ย!"  ขณะที่ผมกำลังจะให้นั่นเอง ยูริดันชิงเตะหน้าขาผมเสียก่อน เฮ้ย! มีการทำร้ายร่างกายด้วยว่ะ

    ผู้หญิงที่เพิ่งทำร้ายผมเมื่อกี้หันไปส่งยิ้มหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าแก่สาวที่เข้ามาแจมทันที  "มีอะไรถามผ่านเราก็ได้นะ เดี๋ยวเราถามโน่ให้อีกที พี่เช็กบิล!"  ยูริตอบแทนผมพลางหันไปสั่งพนักงานให้มาเก็บตังค์ ขณะที่ผมยังงง ๆ ปรับตัวไม่ทันแต่ก็ยื่นแบงค์สีม่วงให้พนักงานทันที

    "โน่เลี้ยงเอง"  หลังจากผมพูดคำนี้ ยูริก็หันไปยิ้มให้ผู้หญิงอีกคนอย่างดูมีความสุขในที

    "ไปก่อนนะจ๊ะ ไว้เจอกัน"  เธอพูดเท่านั้นก่อนจะคล้องแขนผมฉับแล้วเดินไปจากร้าน อืม ตอนนี้ผมว่าตัวเองเริ่มเข้าใจอะไรขึ้นมาหน่อย ๆ แล้วนะ



    TBC.

     

     

    Postscript : หนึ่งเดือนผ่านไปไวเหมือนโกหก (โกหกปะวะ) 5555+ สงสัยจบเรื่องนี้ต้องมีควิซซักที ว่าน้องโน่เปลี่ยนริงโทนไปแล้วกี่เพลง อะไรบ้าง (คนเขียนยังจำไม่ได้เล้ยย จะเปลี่ยนบ่อยไปไหนพ่อคุณ) ว่าแต่น้องปุณณ์ให้น้องโน่รอนาน ๆ จะดีเหรอ... สาว ๆ เขาก็จ้องกันตาเป็นมันอยู่นะจ๊ะ หึหึหึ

     

    ส่วนที่ถามเข้ามาอย่างท่วมท้นว่าปุณณ์กับเอมคุยอะไรกันตั้งนาน... ไม่รู้จะตอบยังไงดีเลย... เดี๋ยวไว้ว่าง ๆ จะเขียนเป็น SP ให้นะ (หรือถ้าขี้เกียจจัดไว้เข้ามาเล่าให้ฟังอีกทีว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง.. เอาเป็นว่าไม่น่าตื่นเต้นอย่างที่ทุกคนคิดกัน 555)

     

    ปล. รู้สึกน้องโน่จะมีคำคมเยอะจริง 555

    ปปล. เพิ่งรู้ตัวว่านิยายเรื่องนี้เขียนให้พระเอกเลิกกับชะนีตอนที่ 40 กว่า... อะไรจะทรมานคนอ่าน(และนายเอก) ขนาดนั้นวะ!!

     

    เอาล่ะ ตอบคอมเม้น ๆๆ ไม่ดอง ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.5233)

    จ้า ๆ เม้นแรกจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.5234)

    จ้า ๆ เม้นที่สอง ^_____^ (อะไรเนี่ย จะเอาเลขไปตีหวยกันรึเปล่า)

     

    ถึงคุณ The โหด คุง (คห.5237)

    เม้นสามปะตกลง???? ไม่ต้องรีบอ่านก็ได้จ้า เดี๋ยวเก็บไม่หมดนะ ๆ

    ช่วงนี้อากาศเย็น ๆ ก็ระวังตัวด้วยจ้า ^__^

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.5238)

    อาจจะมีนะ (มั้ง) ลุ้น ๆๆๆ 5555

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.5239)

    น้องเอกบอก เป็นความลับทางราชการครับ แต่ถ้าอยากรู้ให้ตามมาดู 55555

     

    ถึงคุณ SoReTiaMs (คห.5240)

    การรวมเล่มกำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาจ้า~~ แต่มันยาวมากเลยอะ

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.5242)

    *ยื่นทิชชู่ให้* เช็ดน้ำมูกดี ๆ 5555

     

    ถึงคุณ Krazz (คห.5243)

    เรื่องรวมเล่มกำลังคิดอยู่จ้า ^___^

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม (คห.5245)

    อ้าวเหรอ เด็กดีเปลี่ยนระบบใหม่เหรอ คงต้องใช้เวลาปรับปรุงระบบสักครู่อะเน้อ ใจเย็น ๆ อ่านปุณณ์กะโน่ไปพลาง ๆ ก่อน ฮา ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ Thul2D4y (คห.5246)

    โบราณบอกว่าเจอคนตาแดงต้องแลบลิ้นใส่ ;p ฮ่า ๆๆ

     

    ถึงคุณ ตุ๊หว่ะ (คห.5247)

    ตกลงกลายเป็นกอล์ฟไมค์ไปแล้ว... (หล่อขนาดนั้นเชียว???????) 555+

    ว่าแต่ปาระเบิดฉลองจะปาที่ไหน... จะได้หลบถูก

     

    ถึงคุณ Thul2sD4y (คห.5248)

    ใช่มะ!!!!

     

    ถึงคุณ เทพ เทวา ราตรี (คห.5250)

    น้องแป้งก็อยู่แถวนั้นแหละจ้า เป็นหน่วยสังเกตการณ์ห่าง ๆ (อย่างห่วง ๆ) อิอิ

    น้องเอมเป็นไงมั่งไม่รู้เหมือนกัน แต่ได้แฟนใหม่แล้วนี่เนอะ (สวยเลือกได้อีก) เฮ้อ.. สงสารแฟนใหม่คนนั้นจริง ๆ

    กอล์ฟไม่รู้เรื่องปุณณ์กับโน่จ้ะ (รู้แต่ว่าช่วงนี้เขาสนิทกัน) นึกว่าเพื่อนห่วงเพื่อนธรรมดาเนอะ

    รักคนอ่านเหมือนกันจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.5251)

    เอาเลย น้องกอล์ฟบอกกะลังรับสมัครคนรู้ใจอยู่

     

    ถึงคุณ Ember (คห.5253)

    สองร้อยตอน... ไม่ใช่เพชรพระอุมานะเออ....

    NC 30..... แค่ NC 3 ขวบ ยังเขียนไม่ได้เลยอะ 555

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5254)

    มายุให้น้องปุณณ์ทิ้งน้องโน่ของเค้าเหรอ Y___Y

    ปล. พรุนไปแล้ว

     

    ถึงคุณ kafei (คห.5260)

    น้องโน่ฝากบอกว่าขอบคุณครับ ^____^

     

    ถึงคุณ Pang (คห.5261)

    เอามาบริจาคให้เห็ดก็ได้นะ.. รู้สึกหมู่นี้จะแข็ง ๆ 55555+

    รักษาสุขภาพเช่นกันจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ po_po (คห.5263)

    ได้ศัพท์ประหลาด ๆ มาจดลงพจนานุกรมเห็ดอีกคำแล้ว 555

    ขอบคุณค่า ^____^

     

    ถึงคุณ gorazon (คห.5266)

    ดีพพพพพ

    อิน...

    แพ็ค!!!

    อุกกาบาตถล่มโลกกกกกกก

    อ้าว... ไม่เกี่ยวเหรอ? (น้องปุณณ์ส่งเสียงบอกมาว่า “ดีพอิมแพ็ค” ต่างหากครับพี่เห็ด..)

     

    ถึงคุณ prop (คห.5267)

    ไม่ใช่ว่าน้องปุณณ์ไม่ตัดใจนะ แต่ถ้าจะให้เลิกกับคนหนึ่งไปคบอีกคนหนึ่งทันที... ไม่คิดว่าแปลก ๆ เหรอ???

     

    ถึงคุณ luv LOVE SICK* (คห.5268)

    เย้ ๆๆๆๆๆๆๆ

    *ตีปีกทุกครั้งที่มีคนบอกว่าชอบน้องปุณณ์* 5555555+

     

    ถึงคุณ emme (คห.5271)

    ต้องลองรักใครสักคนและหวังดีต่อคน ๆ นั้นอย่างหมดใจดูนะ

    แล้วจะรู้ว่าน้ำตามันไหลได้ไม่ยากเลย เวลาเขาทรยศเรา...

     

    ถึงคุณ mo-na-me (คห.5273)

    ตกลงนอนหลับรึเปล่าอ่า.... รู้สึกผิด T____T

     

    ถึงคุณ lollipop (คห.5276)

    จ้า เปิดเทอมแล้วก็ยุ่ง ๆ งี้แหละ เข้าใจเนอะ ^___^ สู้ ๆ จ้า ว่าง ๆ ก็แวะมาหาน้องโน่น้องปุณณ์มั่งนะ ^___^

    น้องโน่เป็นหนุ่มโสดในฝันเหรอ.. หนุ่มคลีโอสินะ 555555

     

    ถึงคุณ lollipop (คห.5278)

    สงสัยหมดแรงอยู่ในห้องน้ำ 55555

     

    ถึงคุณ Persona geatA (คห.5279)

    นิยายเห็ดเป็นกระทิงแดงป่าวเนี่ย อ่านแล้วตาสว่าง 555

    NC คงยังหวังไม่ได้จ้า 5555 น้อง ๆ เขายุ่ง ๆ กันอยู่นะ

    ปล. ก็แหม... ถ้าเราได้เห็นเด็กผู้ชายสองคนมันทำท่าทางน่ารัก ๆ กันอย่างนั้น จะอดไม่ยิ้มไหวได้ไง จิงปะ 55555

     

    ถึงคุณ -3- (คห.5280)

    ตอนที่ปุณณ์คุยกะเอม ถ้ามีโอกาสจะเขียนให้นะ (มั้ง)

    ส่วนน้องยูริยังไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรเหมือนเดิมจ้า 555

     

    ถึงคุณ mr.pandaba (คห.5284)

    อะไรคือ ฮอกวอตส์ฟีลลิ่งเหรอ??? เกี่ยวอะไรกับแฮรี่พอตเตอร์อะ???? (ไม่ใช่ครับพี่... awkward อ่านว่า ออคเวิร์ด.. แปลว่าไม่สบายใจคับ ไม่ใช่ Hogwarts – น้องปุณณ์ชี้ทางสว่าง) อ๋อออออออออออ เข้าใจแระ 555+

    ดูจากรูปการตอนนี้แล้ว.. คิดว่าน้องปุณณ์จะปล่อยให้น้องโน่รอนานปะ? 55555

     

    ถึงคุณ kissbomb (คห.5285)

    *ยื่นทิชชู่ให้* ฮือ ๆๆ ตอนนี้ไม่เส้าแล้วน๊า

     

    ถึงคุณ BlackFuYu (คห.5287)

    ใจเต้นระรัว ตัวสั่น แทบกรีดร้อง.... อ่านนิยายรักหรือนิยายผีเนี่ย 5555 ผิดเรื่องป่าว 5555

    เรื่องรวมเล่มกะลังคิดอยู่นะจ๊ะ ^___^

    ปล. แล้วออกมาเม้นอีกบ่อย ๆ ล่ะ จะรอนะ ^___^

     

    ถึงคุณ Narcissus (คห.5288)

    *ยื่นทิชชู่* โอ๋ ไม่ร้องนะ ๆๆ

    เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปเอง ^___^

     

    ถึงคุณ tsukaiba (คห.5293)

    อย่างแกร้องไห้เป็นด้วย????

    ฮา.... ล้อเล่น

    ค่ายสอนน้องไปป่าว เจอกัน

     

    ถึงคุณ mo~mo~ (คห.5294)

    น้องเอกรีบเข้าห้องน้ำไปดูแลธุรกิจส่วนตัวเล็กน้อย 5555555

     

    ถึงคุณ เจ้าชายน้อย (คห.5295)

    มาช้ายังดีกว่าไม่มาค่า ^___^ ถึงคนเขียนจะใช้พลังไปเยอะ แต่ได้เห็นคอมเม้นของคนอ่าก็ชื่นใจน๊ะ ๆๆ ^___^ (ปากหวานปะ 5555)

    ขอบคุณคนอ่านเช่นกันนะคะที่เข้ามาอ่านและชอบน้องโน่กับน้องปุณณ์ที่เป็นแบบนี้กัน ^____^

     

    ถึงคุณ 1412 (คห.5299)

    5555 จะรับไว้พิจารณาค่า ^___^

     

    ถึงคุณ _iaMMaI- (คห.5300)

    ขนาดโบกแท็กซี่สีฟ้า ไม่ใช่สีม่วงนะเนี่ย 55555

    ดูแลตัวเองเช่นกันจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ PunNoo (คห.5301)

    แล้วตกลงมันกระเด็นออกมาปะ? เก็บไว้ดี ๆ นะ 55

     

    ถึงคุณ Becau$e Of U !? ,,____* (คห.5302)

    ชอบคนอ่านม๊ากมากเหมือนกัน อิอิ

     

    ถึงคุณ L*kung (คห.5303)

    *กอดดดดดดดดดด*

     

    ถึงคุณ เบลล์ (คห.5304)

    ไม่ได้นะ ทำการบ้านก่อน ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ ออเฟียส (คห.5307)

    ขอบคุณมากค่า ^_____^ ชมจนตัวลอยเลยง่ะ ติมั่งก็ได้นะจ๊ะ เห็ดรับได้ 5555+ แต่ที่บอกว่าคู่นี้เป็นความรักแบบเข้าใจกัน คงต้องยกความดีความชอบให้น้องทั้งสองคนเนอะ ^___^

    ไว้จะรอคอมเม้นอีกค่า ^___^ คราวหน้าชาร์ตแบตมาดี ๆ อ่า

    ปล. สเปเชี่ยลโอมมิกรู้สึกจะขอกันมาหลายคน ถ้าไหวจะพยายามเขียนให้นะจ๊ะ ^__^

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.5308)

    55555+ ลุ้นขนาดนั้นเลย

    ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีเนอะ ^____^ น้องปุณณ์เขาเก่งอยู่แล้ว

     

    ถึงคุณ rainny_drop (คห.5309)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_____^ อ่านรวดเดียวปวดตาป่าวเนี่ยย เก่งจิง ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ Li_rong (คห.5312)

    ได้มันเป็นน้องชายจริง ๆ จะร้องเอามาคืนแทบไม่ทัน 5555

     

    ถึงคุณ แกะ (คห.5315)

    ไม่ฟังไม่ได้เลยนะนั่น ๆๆ

     

    ถึงคุณ Tachibazaki (คห.5316)

    เอิ่บ... แล้วตอนนี้ล่ะ?

     

    ถึงคุณ Jin*Kawaii (คห.5317)
    โอมน้องมิกโผล่มาจึ๋งเดียวสำหรับตอนนี้ 5555555

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa (คห.5318)

    สงสัยจะเหนื่อยจิง ๆ แต่ยังไม่ได้ไปตามหาเลยอะจ้า (ขี้เกียจขนาดไหนคิดดู) เอาเป็นว่าขอบคุณเน้อ ^____^ ไว้จะตามแก้อีกทีถ้าได้รวมเล่มแล้วกัน (ฮา ๆๆๆๆๆๆ หัวเราะฟันร่วง จะได้ทำเหรอวะ!)

    แต่ละเพลงที่ให้มาช่าง..... สะเทือนอารมณ์ยิ่งนัก ตอนนี้ขอเพลงปลุกใจเรียกขวัญน้องโน่น้องปุณณ์หน่อยแล้วกัน 5555 วันข้างหน้าอันสดใสยังรออยู่ ^0^

    ปล. น้องโน่ฝากบอกว่า พูดงี้หมายความว่าไงครับ!

     

    ถึงคุณ kiyoharu (คห.5321)

    คงเพราะมีน้องสาวอะค่า เลยค่อนข้างแคร์ผู้หญิงเป็นพิเศษ เนอะ ^____^

    มาโกโตะลูซิเฟอร์เพิ่งมาไทยไปนี่หว่า... วันก่อนได้เจอในงาน bkk film fes ด้วย ๆๆ น่ารักดีค่า ^___^ เดี๋ยวอาทิตย์หน้ามิยาบิจะมาไทยนะ บอกเผื่อจะไป เพราะเห็ดติดต้องออกค่าย ไม่ได้ไป 555

    ปล. เห็ดอยากกินสมองลิง....

     

    ถึงคุณ น้ำชาใสใส (คห.5323)

    เวลาเม้นอย่าลืมเซฟด้วยนะคราวหลัง Y___Y เสียดายแทน

    เรื่องที่น้องปุณณ์กับน้องเอมทำไรกันในห้องไว้ถ้ามีโอกาสจะมาบอกค่า ^____^ แต่ถึงให้น้องโน่เข้าไปได้ น้องโน่ก็ไม่เข้าหรอก (จริง ๆ น้องปุณณ์เขาไม่ได้ห้ามนะ น้องโน่ไม่เข้าไปเอง) อยากให้เคลียร์กันสองคนมากกว่าเนอะ ^___^

     

    ถึงคุณ พี่ปลาโอ (คห.5324)

    เม้นได้ซึ้งมากพี่!!!!!!! 55555+

    ความรักก็คือความรักวันยังค่ำแหละเนอะ ^____^

     

    ถึงคุณ Hez (คห.5325)

    555555555+ ยาว ๆๆ จั๊งซี่ไปไส ไปไสล่ะจั๊งซี่ไปไส บักสีดา.... (ร้องไงต่อวะ 555) พอดีเห็ดเกิดที่นิวยอร์ค เรื่องหมอลำไม่ถนัด กร๊ากกกกกกกก (แล้วเมื่อกี้อารายยยยยยย)

    ปล. ทำรัฐประหารประธานเลย 5555

    ปปล. โอมมิกจะทยอยมาเรื่อย ๆ จ้า ^__^

     

    ถึงคุณ Noosa (คห.5326)

    นั่นสิ แต่ละคนเม้นกันยาวจิง ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ ติ่วติ๊ว (คห.5328)

    เหนื่อย... มั้ย.......... สิ่งที่เธอทำ....... อยู่...

    5555

     

    ถึงคุณ เซีย (คห.5330)

    ปุณณ์เขาก็เคยรักของเขาอะเน้อ (ถึงแม้หลัง ๆ จะปันใจมาให้น้องโน่เกินครึ่งไปแล้วก็เถอะ) อย่างน้อยคนที่เคยคบกันก็ย่อมมีช่วงเวลาดี ๆ หรืออุปสรรคต่าง ๆ ที่ผ่านคู่กันมา แล้วยังเป็นคนที่น้องปุณณ์หวังดีด้วยอย่างจริงใจอีก จะไม่ให้เสียใจได้ไงจริงป่าว... เฮ้อ..

    น้องปุณณ์ขอเวลาแป๊บนึง รับรองไม่ปล่อยให้น้องโน่รอนานแน่นอนจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ ทามทาม (คห.5332)

    อ่านไปแล้วสับสนด้วย 555555

    ความรู้สึกที่ว่าเพิ่งเลิกกับคนเก่า (แบบไม่ดีเอาซะเลยยย) แล้วยังเริ่มกับคนใหม่ไม่ได้เนี่ย เป็นความรู้สึกที่น่าเห็นใจนะ เห็ดว่า... คือเขาไม่ได้เลิกกันแบบ จากกันด้วยดีอะ แต่เป็นเลิกกันในสภาพที่แย่ที่สุดเท่าที่คู่รักพึงจะมี ดังนั้นการที่น้องปุณณ์บอกว่ายังเริ่มใหม่ไม่ไหวจึงเป็นสิ่งที่น้องโน่พอจะเข้าใจดี (เห็นอย่างนี้น้องโน่ก็เคยมีแฟนที่รักกันมาก่อนนะ) เฮ้อ... เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.5333)

    ท่าทางจะสนุกนะเรื่องนี้ เปิดเรื่องใหม่เลยเป็นไง? จะไปอ่าน 5555555

     

    ถึงคุณ NaKOii (คห.5336)

    น้องโน่เนื้อหอมขนาดนี้ คิดว่าน้องปุณณ์จะปล่อยให้รอนาน ๆ จริงอะ? 5555

    น้องมิกกับไอ้โอมไปถึงขั้นไหนแล้วเนี่ย...... โน่สืบด่วนนนนนนนนน

     

    ถึงคุณ น้ำชาใสใส (คห.5338)

    คุณ sunshine_me ทราบแล้วปลื้มด่วนค่า ^____^

     

    ถึงคุณ –Aunn~Aunnn-TVXQ! (คห.5340)

    คุณ Krazz อนุญาตหรือเปล่าเอ่ย? บอกด้วยจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ C_capsici (คห.5341)

    ยินดีต้อนรับค่า ^________^

     

    ถึงคุณ นู๋บุ้ง (คห.5342)

    คราวหน้าเม้นอะไรก็อย่าลืมเซฟไว้ล่ะ เง้อ... เสียดายแทน ๆๆ

    คำถามใบแดงนะจ๊ะ ^___^

    ปล. ขอให้ได้เรียนอย่างที่อยากเรียนจ้า ยังไงก็สู้ ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ ^___^

     

    ถึงคุณ somathic (คห.5343)

    หลายวันแล้วยังไม่เปลี่ยนเสื้ออีก!!!!

    55555

     

    ถึงคุณ 1104 (คห.5344)

    เย้ ๆๆๆ อ่านทันแล้ว ดีใจด้วยค่า ^____^

     

    ถึงคุณ The thief of scholar (คห.5345)

    เฮ้ย ยังไม่จบ 555

     

    ถึงคุณ max (คห.5347)

    ค่า แล้วมาเม้นบ่อย ๆ นะ ^____^

    เรื่องรวมเล่มกำลังคิดอยู่จ้า ^___^

     

    ถึงคุณ Mo..3..Mo..Tha..Ro (คห.5352)

    น้องกอล์ฟบอกว่าถ้าไม่ใช้วิธีนี้มันจะไม่คาหนังคาเขาครับ เดี๋ยวน้องเอมแถไปได้เรื่อย ๆ อีก

    เม้นยาว ๆ ชอบจ้า ชอบอ่าน ^____^

     

    ถึงคุณ :+:+:-[Yang]MaToy-+:+: (คห.5353)

    อยากเห็นหน้าต้องไปขอคนทำเองนะ 555 เห็ดก็ไม่รู้เหมือนกัน

     

    ถึงคุณ ซะงั้นนนน (คห.5454)

    สงสารน้องปุณณ์แล้วให้กำลังใจทาเคชิทำไมอ้า...

     

    ถึงคุณ Pang (คห.5355)

    ทำไมอะ นั่งท่านั้นแปลกตรงไหน 5555555

     

    ถึงคุณ Ciin (คห.5357)

    อ่า.... เรื่องที่น้องปุณณ์ยังเริ่มใหม่กับคนอื่นไม่ได้รู้สึกจะเขียนอธิบายไปแล้วในคห.บน ๆ ลองย้อนไปอ่านดูเนอะ ^___^ อาจจะเข้าใจน้องปุณณ์กันมากขึ้น

     

    ถึงคุณ *+*+Devil+Wing+*+* (คห.5362)

    ดูจากรูปการ.. คงปล่อยให้รอนาน ๆ ไม่ได้แล้วมั้งปุณณ์ หึหึหึ

     

    ถึงคุณ +3+ (คห.5367)

    จ้า คนทำรับทราบเน้อ ^____^ ชอบเหมือนกันเลย ๆๆ

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~ (คห.5368)

    จ้า ดูแลสุขภาพตัวเองดี ๆ เน้ออ

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.5369)

    อ้าวเหรอ มาตรฐานอ้วนผอมเราต่างกันเหรอ 5555

    น้องโอมตัวแค่นั้นแหละจ้า ยังไม่ค่อยมีกล้ามมีอะไรเท่าไหร่ (ก็ดูมัน กีฬาก็ไม่เล่น วัน ๆ เอาแต่กวนตีนไอ้น้องโน่ กลับบ้านไปก็ดอทเอ โหลดบิท... จะเอาล่ำมาจากไหน เหอ ๆๆ)

    ส่วนเรื่องแฟนอาร์ต ต้องถามกันเองแระ อันนี้เห็ดก็ไม่รู้เหมือนกัน ฮา ๆๆ

     

    ถึงคุณ Krazz (คห.5371)

    เราก็อ่านแคทแม้ว 55555555

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5372)

    อย่าย้ำเรื่อง NC 5555555+ อายตัวเอง ////

    เริ่มรู้และว่าเรียนคณะอะไร 5555555

     

    ถึงคุณ Love Hiba~ (คห.5373)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_________^

    แนวแฟนตาซีเหรอ..... เริ่มคิดตอนถูกถามนี่แหละ 5555

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5374)

    ไม่เป็นไรหรอกเนอะ มีคนอ่านน่ารัก ๆ ก็ดีใจแระ

    ว่าแต่เลียนแบบน้องโน่เหรอ ชอบเอาซึ้งมาตบท้าย 55555

    ปล. เราว่า NC ชายหญิง ถือว่าแรงกว่า NC ชายชายนะ... เว็บมาสเตอร์ไม่ว่าเหรอ? (ไม่เคยเข้าไปอ่านอ่า..)

     

    ถึงคุณ ละอองเบียร์ (คห.5375)

    โอ่ว์... มีเพลงให้น้องโน่น้องปุณณ์อีกแร้วววว

    ขอบคุณจ้า เพลงมันโดนจริง ๆ แต่น้องโน่ไม่ต้องห่วง ไม่ได้รอนานนักหรอก หึหึหึ (มั้ง)

     

    ถึงคุณ **++..กาลครั้งหนึ่ง..++** (คห.5377)

    น้องโน่บอก “งั้นก็แล้วไปนะครับ”.... เอ๊ะ!? แกจะทำไรคนอ่านฉัน!?

    ให้น้องปุณณ์นอนคนเดียวดีแล้ว เผื่ออยากคิดอะไรคนเดียวเนอะ ^____^

    กีฬาสีก็สู้ ๆ จ้า

     

    ถึงคุณ ~*~OrAnGe_jUiCe~*~ (คห.5378)

    มาตรฐานเดียวกันนี่เอง 5555

     

    ถึงคุณ เต้าหู้...เจ้าเก่า (คห.5379)

    น้องโอมแค่หุ่นแล้วก็สีผิวกับท่าทางคล้าย ๆ บอลแค่นั้นแหละ ไม่หล่ออย่างนั้นหรอก 55555+ ว่าแต่ชอบผู้ชายปากหมานี่เอง 5555

    โอมมิกจะคิดดูจ้า ^____^

    ริงโทนที่ใช้เวลาดังอย่าลืมลุกขึ้นมาเต้นแบบน้องฟี่นะ 5555 เอาให้ครบรส ๆๆ

    โอมสูงเท่าไหร่วะ... สูงกว่าโน่ไม่เกินหนึ่งเซ็นต์จ้ะ หนุ่มบริสุทธิ์ผุดผ่องร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เคยผ่านมือหญิงใด ๆ มาก่อน (กร๊ากกก) น้องปลาคาร์ฟวุ่นวายกับโอมอยู่เนือง ๆ อยู่แล้วจ้ะ 5555 โดนโอมเหวี่ยงไปตั้งหลายทีไม่ยักจะหนีเนอะ น่านับถือจริง ๆ

     

    ถึงคุณ ZejoneraJBsefin (คห.5380)

    เหมือนแกะจริง ๆ ด้วย 5555555

     

    ถึงคุณ lollipop (คห.5381)

    ซึ้งด้วย T____T

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5383)

    จ้า คุยได้จ้า อาสาเป็นสื่อกลาง 55555

    ว่าแต่สีแบร์คแอนแทน กับ แฟนซี่ เปนไงอะ????

     

    ถึงคุณ TVXQ_XMJCY (คห.5384)

    เปนไง... หล่อได้ในสองประโยค 55555

    อยากรู้ไว้จะบอกให้ค่า ^___^ อิอิ

     

    ถึงคุณ ~นานาม~ (คห.5385)

    หมายถึงนิยายเห็ดหรือกัญชา!?

     

    ถึงคุณ PP_PaNdA (คห.5386)

    จ้า เรื่องน้องปุณณ์กะน้องเอมในห้องนั้นไว้จะเอามาแฉอีกทีนะ

    ลอยกระทงไปท่าน้ำโอเรียนเต็ลดีปะ หึหึหึ....

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.5387)

    อ้าวววว... ดูดี ๆ นามสกุลยาว ๆ ฟังดูค้าขาย ๆ ด้วยรึเปล่า หึหึหึ

     

    ถึงคุณ Krazz (คห.5388)
    อู๊ยยย ตายแล้ว ขยันม๊ากกกกกกกก ขอบคุณจ้า ^__________^

    เพื่อนหล่อเท่าปุณณ์ปะเนี้ยย อิอิ

    เอาขึ้นหน้าให้แล้วนะจ๊ะ ^___^

     

    ถึงคุณ L*kung (คห.5391)

    จ้า ^____^ น่ารักเนอะ คนอ่านเห็ด ^____^

     

    ถึงคุณ บู้บี้ (คห.5394)

    มันไม่ติดแล้วอะ 5555 แต่ขอบคุณมาก ๆ ค่า ^___^

     

    ถึงคุณ JC DE L’AMOUR (คห.5395)

    ผู้หญิงสมัยนี้ทามมาย 555555 ก็ผู้ชายเป็นงี้หมด เราก็ต้องปรับตัวเป็นธรรมดา 5555

     

    ถึงคุณ นู๋*แก้ม~* (คห.5396)

    อ่า... มันเป็นความเคยรักและเคยมีความทรงจำดี ๆ ร่วมกันมาอะค่ะ ยังไงดีล่ะ... อธิบายไปแล้วในคห.บน ๆ เนอะ ลองเลื่อนไปหาดู อาจจะเข้าใจน้องปุณณ์มากขึ้น ^___^

    ปล. มีเห็ดผุดขึ้นที่คอม!!!!!!!!!!!!!

     

    ถึงคุณ My Honey^.^[ Honey~SuJu^///^] (คห.5397)

    น้องกอล์ฟบอกว่าอยากให้คาหนังคาเขาจ้า จะได้ดิ้นไม่หลุด หักดิบกันไปเลย เหอ ๆๆ โหดจริง

     

    ถึงคุณ ~*~OrAnGe_jUiCe~*~ (คห.5398)

    เอิ่ม.... ติดไว้ที่หัวเตียง... นิยายหรือบทสวดมนต์เนี่ย 5555

     

    ถึงคุณ Pakeenum (คห.5400)

    จ้า ว่าง ๆ ค่อยมาก็ได้เน้อ ไม่ต้องรีบ ๆๆ

     

    ถึงคุณ น้ำชาใสใส (คห.5408)

    นั่น.... มีการให้ท้าย.. เอ๊ย.. ให้กำลังใจ 5555

     

    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นมาก ๆ เลยค่า m(__ __)m ใครไม่ได้ตอบไม่ต้องเสียใจไปเน้ออ~ อ่านทุกคนรักทุกคนเช่นเดิมค่ะ เจอกันตอนหน้าจ้า!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×