ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #13 : ยัยว่านนน!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      0
      8 พ.ค. 54

    ใบสมัคร The Onenight Lover ., [Season 2] 


    1. ข้อมูลทั่วไป
     

    รูปตัวละคร :

     
    http://i.imgur.com/dCuvB.jpg

     
    http://i.imgur.com/KA9zc.jpg

     
    http://i.imgur.com/UpI12.jpg

     
    http://i.imgur.com/v5Wov.jpg
    ชื่ออิมเมจ : Lee Joo Yeon (After School)
    ชื่อ - นามสกุล : วรกานต์ กลีบสุวรรณ
    ชื่อเล่น :  ว่านน้ำ Wan-nam
    เพศ หญิง
    ความสูง น้ำหนัก : 168 / 45
    วัน เดือน ปี เกิด : 7 ธันวาคม 2530
    อายุ :  24
    การศึกษา :  จบจากมหาลัยมหิดล คณะดุริยางคศิลป์
    ครอบครัว :  ว่านน้ำเป็นลูกสาวคนเดียว เธออาศัยอยู่กับแม่และน้าเพียงสามคน คุณพ่อของเธอเสียชีวิตไปนานแล้วด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลัน คุณแม่ของเธอเป็นนางพยาบาล ที่เป็นถึงหัวหน้านางพยาบาลเลยทีเดียว ทำให้มีบ้างในบางครั้งที่คุณแม่ไม่อยู่บ้านเพราะต้องเข้าเวรที่โรงพยาบาล ส่วนคุณน้านั้นเพิ่งเลิกกับสามี เพราะว่าเขาขี้เมาและมักจะชอบตบตีคุณเป็นประจำ ส่วนตอนนี้เป็นเจ้าของร้านขายเครื่องเขียนเล็กๆที่เปิดอยู่ข้างบ้าน ด้วยความที่คุณแม่ไม่ค่อยอยู่ ทำให้เธอมักจะสนิทกับคุณน้าพอสมควรเพราะทั้งวันอยู่กันแค่เพียงสองคน ทั้งแม่และน้ารักว่านน้ำมาก เวลาเธอทำอะไรท่านทั้งสองจะเป็นแรงสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ต้องการจะทำเสมอโดยไม่คัดค้านเลยแม้แต่น้อย อาจจะมีให้คำแนะนำบ้าง แต่ก็คอยเป็นกำลังใจอยู่เสมอ  ฐานะของครอบครัวไม่ได้ร่ำรวยอะไรมาก แต่ก็มีรายได้พอที่จะดูแลทั้งสามคนไม่ให้ลำบากลำบนได้ในระดับหนึ่ง ส่วนเธอเองหลังจากเรียนจบก็ช่วยทางบ้านหารายได้เพิ่มเติมเพื่อที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่านี้
    เชื้อชาติ : ไทย
    ที่อยู่ : ประเทศไทย
    ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : เล่นกีต้าร์ , กินของหวานแบบไม่หวั่นฝันผุ =_= , เรียบเรียงคอร์ดเพลง
    บุคลที่เกี่ยวข้อง : -


    2. ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร : ภายนอกเธอดูเป็นสาวหวาน น่ารัก แต่ก็แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ เปรี้ยว ซ่าส์ ซ่อนอยู่ในตัวไม่ใช่น้อย ถึงยังไงนั่นก็ภายนอก จริงๆเธอเป็นคนที่โก๊ะสุดพลัง! ทำอะไรไม่ค่อยระวังเท่าไหร่ซุ่มซ่ามเป็นที่ 1 จนบางครั้งก็กระวนกระวายทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว ตกใจง่ายและชอบร้องวี๊ดว้ายจนกลายเป็น Over Acting สุดๆ ยิ้มง่ายแถมยังเส้นตื้น เจออะไรนิดเดียวก็หัวเราะแล้ว =_= แต่เธอก็เป็นคนที่ขยันสุดๆ ไม่เคยเกี่ยงงานหรือปริบากบ่นให้ได้ยินสักครั้งถึงจะโดนพี่ๆในวงแกล้งแค่ไหนก็เห๊อะ สารพัดเถอะที่โดน จับมัดผมทรงแปลกๆบ้าง ใช้ไปซื้อข้าวบ้าง นัดซ้อมแล้วโดนเบี้ยวบ้าง เธออาจจะแค่คร่ำครวญให้ฟังพอเป็นพิธี (ตอแหล =_=) ความจริงก็ได้ =_= ว่านน้ำนี่เป็นผู้หญิงที่ครวญครางได้น่ากลัวมาก โวยวายแบบเศร้าๆเป็นเผาเต่าจนพี่ๆต้องมาขอโทษและปลอบใจ -  -* แต่พอให้เธออยู่บนสเตจน์เห๊อะ เธอดูเปร่งประกายไปพร้อมกับกีต้าร์คู่ใจ และดูมีชีวิตชีวาเมื่อมีเสียงดนตรี ยามนี้เธอไม่ใช่ 'ว่านน้ำ' น้องเล็กสุดโก๊ะและเปิ่นสุดเขต แต่เธอเป็น 'มือกีร์ต้าแห่ง Acrobatic Sercus'!! นี่แหละตัวตนในด้านแรกของเธอ (ยังไม่จบอีก =[]=) ยังๆ -.- พวกคุณๆยังไม่รู้ตัวตนแฝงเร้นที่ซ่อนอยู่ภายใน เห็นแบบนี้ก็เถ๊อออ พอเธอฟิวส์ขาดเมื่อไรล่ะก็... ราวกับกดสวิตช์เปลี่ยนเป็นคนละคนในทันใด ถึงตอนนั้นเธอจะไม่สนอะไรทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามก็ไม่สามารถคุมเธออยู่ได้ คุณไม่อาจเห็นว่านน้ำที่แสนน่ารักคนนั้นได้เลย เธอจะอาละวาดทำลายข้าวของและอัดคนที่มาทำให้เธออารมณ์ขุ่นแบบไม่ยั้ง! (ซึ่งพี่ๆจะโดนลูกหลงอยู่เป็นประจำ =_=) เพราะเธอเป็นคนที่ปะทุง่าย พี่ๆในวงเลยมีเรดาห์รับสัญญาณการเตือนภัยอยู่ในตัว ใกล้ระเบิดเมือ่ไหร่ ทั้งปลอบทั้งเอาอกเอาใจกันแทบไม่ทัน =_______=.... ก็นี่นั้นแหล๊ะ~ สาวว่านน้ำ!!
    ชีวิต (อดีต) : ตอนเด็กๆว่านน้ำนี่เรียนถึงโรงเรียนคุณหนูเชียว! แต่เพราะฐานะที่แตกต่างจากนักเรียนคนอื่นๆเขาทำให้เธอมักโดนรังแกอยู่ตลอด จนเธอไม่มีเพื่อนเลยสักคน ด้วยความกดดันที่มีมากขึ้นทุกวัน ...มันทำให้เธอเศร้ามาก จนวันนึงที่เธอเริ่มรู้จักตัวตนของตัวเอง ...ไม่มีอะไรที่เธอจะต้องทนอีกต่อไปแล้ว เธอระเบิดทุกอย่างมันออก ว่านน้ำไม่รู้หรอกว่าตัวเองทำอะไรลงไปบ้าง แต่พอวันต่อมา ทุกคนในโรงเรียนไม่มีใครกล้าที่จะทำอะไรเธออีกเลยแม้แต่น้อย แถมยังออกแนวเกรงกลัวจนเรียกเธอว่า 'เจ้าหญิง' เลยด้วยซ้ำ!
    ชีวิต (ปัจจุบัน) : เป็นนักดนตรีเล่นอยู่กับในวงของรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย โดยเธอเป็นมือกีร์ต้า มักจะไปเล่นตามผับตอนกลางคืน เป็นสีสันให้กับชีวิตเธอได้ทีเดียว
    ชีวิต (อนาคต) : ก็อยากจะมีรายได้ให้ครอบครัวมากกว่านี้ แม่กับน้าจะได้อยู่อย่างสบายๆ พวกท่านก็อายุเยอะขึ้นแล้ว เผื่อวันไหนทำงานไม่ไหวจะได้ทำงานเลี้ยง แล้วก็... อยากจะเล่นดนตรีกับพวกพี่ๆแบบนี้ต่อไปอีกนานๆเรื่อยๆ ตลอดไปได้เลยก็ยิ่งดี!
    จุดเด่น : หน้าตาที่ดูบ๊องแบ๊วแต่ก็เซ็กซี่ไม่หยอกในเวลาเดียวกัน
    โรคประจำตัว : -
    Idol ของตน : Maroon 5
     

    สีที่ชอบ : สีส้ม เพราะมันทั้งดูสดใสและแอบร้อนแรงไปในตัว ...เหมือนกับเธอไง!
    สไตล์การแต่งตัว : ออกแนวสบายๆ น่ารักหวานๆ แต่บางทีก็ปนเซ็กซี่ไปด้วย นั่นเป็นสไตล์ที่ทำให้เธอดูโดดเด่นขึ้นมาทีเดียวเชียว
    อาหารที่ชอบ : ลูกอม , ขนมหวาน , โยเกิร์ต , ปลาย่างเกลือ
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :   ไม่ชอบอะไรที่ออกขมๆ
    สิ่งที่ชอบ :   เล่นดนตรี , โยเกิร์ต *-* , ลูกอม , โบว์สีต่างๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ :  ไม่ชอบคนที่ใช้แต่กำลัง (แต่พอหล่อนฟิวส์ขาดก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไรนะยะ =__=...) , ฟ้าร้อง
    สิ่งที่กลัว : ....กลัวแมวอ่ะ
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ :  ตอนเล่นดนตรีกับพี่ๆ , ได้ทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันกับแม่และน้า
    สิ่งของนำโชค :  กีต้าร์ไฟฟ้า มันเป็นตัวที่แม่และน้านำเงินที่สะสมเอาไว้ซื้อเป็นของขวัญให้เธอในวันรับปริญญา พวกท่านก็หวังอยากจะให้เธอประสบความสำเร็จในสิ่งที่เธอรัก
     

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ทำลายปาข้าวของ (แสดงว่าไม่มีใครฉุดได้อยู่ =  =) , เล่นกีต้าร์จนสายขาดไปข้าง (แล้วก็มานั่งคร่ำครวญทีหลัง)
    คำพูดที่ชอบพูด : ว่านขอโทษษษษษษษ!! T[]T ....อะไรอีก!! ก็บอกว่าขอโทษไง =[]= (เอากีต้าร์ทุ่ม) 
    เหตุผลที่สมัคร The Onenight Lover คือ? : ก็พี่ๆในวงเขาสมัครกันหมดเลยนี่นา =O=
    เพิ่มเติม : - 

    3. ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : (ชูกีต้าร์ไฟฟ้า ยิ้มแฉ่ง) ^_______________^b!!
    คติประจำตัว : ล้มแล้วลุก
    หากได้เป็นนักล่าเงินสิ่งแรกที่จะทำคือ? : ตายๆๆๆ ว่านต้องรีบไปบอกแม่ๆๆ อ่ะ!! คุณน้าด้วยๆๆๆ [...น้องขา ใจเย็นค่ะ =A=.. : ทีมงาน]
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ก็... (ปั่ก!) ชายในฝันเหรอ... (ปึ่ก!) ว่านเองก็... (ผลั่ก!) คือ... (อั่ก!) มันเขินนะ! >[]< ว๊าย! พี่ทีมงานคะ ว่านไม่ได้ตั้งใจ T[]T... (มองสภาพทีมงานที่โดนตีจนน่วม =_=)
    คิดอย่างไรกับคำว่า “One night Stand” ? : (ส่ายหัว) ว่านเกลียดคนแบบนี้จัง =O=
    เงินหนึ่งแสนดอลลาร์ในสถานที่ที่จะพาไป คุณว่าพอมั้ย? : ไม่พอเดี๋ยวว่านก็ไปปล้นเขาเอาก็ได้ =O=
    คุณจะเลือก
    ? ระหว่าง เงิน / ความรัก ? : ว่านไม่ใช่คนเห็นแก่เงินนะ
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งเงินให้กับคู่หูรึเปล่า?
    : ไม่แบ่งก็ดูเป็นคนเห็นแก่ตัวแย่เลยเนอะ!
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์แห่งความโชคดี คุณคิดว่า? : (หัวเราะจนตกเก้าอี้) ...เอ่อ ..=A=
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? :  (เดินดุ่มๆไปกระชากคอทีมงาน+เอากีต้าร์ทุ่ม) -  -++++++++ [ค...คุณน้องคะ สมมตินะคะสมมติ T[]T : ทีมงาน] อ่ะ!! ว่านขอโทษษษษษษษ T^T!! (โค้งรัว)
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : ว่านไม่ไว้ใจคุณหรอก =O=;


    4. แบบทดสอบ  (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง)

                    ในขณะที่คุณกำลังหลงทางอยู่ในเขาวงกตอยู่นั้น ปรากฏว่าคุณได้พบกับประตูบานใหญ่ 4 บานพร้อมกับสัตว์วิเศษในนิยายประรำประราเฝ้าประตูอีกประตูละตัว คุณคิดว่าประตูไหนคือทางออกสำหรับวงกต

     

    {} ประตูไม้เก่าๆที่มีเถาวัลย์ล้อมรอบประตู ตรงกลางมีสัญลักษณ์รูปดอกจิกอยู่ และสัตว์เฝ้าประตูคืองูอนาคอนด้าขนาดใหญ่
    {} ประตู ธรรมดาที่มีลูกไม้ระบายสีชมพู-ขาว ตรงกลางมีสัญลักษณ์รูปข้าวหลามตัด และสัตว์เฝ้าประตูเป็นแฟร์รี่ นางฟ้าตัวน้อยๆที่ดูแสนจะใจดี(มั้ง?)

    {} ประตูเงินทั้งบาน ตรงกลางมีสัญลักษณ์รูปโพแดง และสัตว์เฝ้าประตูคือกริฟฟินตัวใหญ่น่าเกรงขาม

    {} ประตู สุดท้าย ประตูสีทองอร่าม ตรงกลางสีสัญลักษณ์รูปโพดำ ส่วนสัตว์เฝ้าประตูคือมังกรเพลิงที่ทั้งตัวลุกเป็นไฟกำลังนอนขว้างประตูอยู่ และดูท่าทางจะไม่ยอมให้ใครผ่านมาได้ง่ายๆ

     

    คุณจะเลือกประตูบานไหน ? :  {} ประตูไม้เก่าๆที่มีเถาวัลย์ล้อมรอบประตู ตรงกลางมีสัญลักษณ์รูปดอกจิกอยู่ และสัตว์เฝ้าประตูคืองูอนาคอนด้าขนาดใหญ่ อ๋อ... ว่านน่ะ เคยได้ยินมาว่าที่ๆอันตรายที่สุดย่อมเป็นที่ๆปลอดภัยที่สุด เหมือนกับประตูบานนี้ไง! ^-^ เจ้างูอนาคอนด้าที่นอนเฝ้าอยู่มันดูอันตรายใช่มั้ยเนอะ! แต่ถ้าเราผ่านมันไปได้แบบนี้...! (เอากีต้าร์ทุ่มหัวอนาคอนด้า =_=) แค่นี้เราก็เดินออกไปได้ง่ายๆแล้ว! ^[]^

     

    5. สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น : แบม
    2.อายุ :  14
    3.My.iD : my.dek-d.com/happygal
    4.E-Mail : Bamjung-lovely@hotmail.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : เรียบร้อยจ๊ะเบ่เบ๋ -.-
    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : กระจายยย
    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ รอซีซั่นสามค่ะ -..-b

     

    6. สิ่งที่แนบมา (อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic : -
    Clip : -
    Music :



    Loma_

    p



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×