ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #12 : Victory

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      26 เม.ย. 54

    ใบสมัคร The Onenight Lover ., [Season 1] 

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร

    http://www.showwallpaper.com/external/Korean_Star/Song_Ji_Hyo/Song_Ji_Hyo_050012.jpg
     

    http://entertain.teenee.com/kpop/img6/210264.jpg
     

    http://www.asiangalleryclub.com/wp-content/uploads/2008/10/songji-hyo_wosxwl9mon115009.jpg
     

    http://img132.imageshack.us/img132/1714/5020pc1.jpg
     

    http://photos-p.friendster.com/photos/99/22/47632299/1_634398065m.jpg
     

    http://i74.photobucket.com/albums/i279/apasihmaulu/SSanghwa%20Store/01.jpg
     

    http://img227.imageshack.us/img227/7031/normalsohg5vu7.jpg

    ชื่ออิมเมจ : Song Ji Hyo

    ชื่อเล่น วีไอ VI (มาจาก victory ที่แปลว่า ชัยชนะ)

    เพศ หญิง

    ความสูง น้ำหนัก : 171 ซม. 45 กก.

    วัน เดือน ปี เกิด : 4 พฤศจิกายน 2529

    อายุ : 24

    การศึกษา : จบปริญญาโทด้านภาษาในฮังการี

    ครอบครัว : วีไอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่ขึ้นชื่อในด้านมืด เพราะคุณพ่อของเธอนั้นเป็นเจ้านายรายใหญ่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการค้ายา อาวุธมืด และสารพัดของอบายมุข ผิดกฎหมายต่างๆ คุณพ่อของเธอขึ้นชื่อเป็นมาเฟียที่ไม่มีใครกล้าขัดผลประโยชน์ เนื่องจากเขาสามารถทำได้ทุกอย่างแม้ว่าจะต้องทำให้ครอบครัวของใครต้องเดือดร้อนหรือจะเป็นจะตายสักแค่ไหน แม้ชีวิตของคนเขาก็สามารถฆ่าทิ้งได้หากขัดขวางความต้องการที่เห็นแก่ตัวของตนเอง มีบริวารมากมายรวมไปถึงศัตรู แต่ดูเหมือนว่าบริวารของคุณพ่อเธอนั้นก็มักจะกลายเป็นหนอนบ่อนไส้ไปทีละคน เนื่องจากความแค้นที่ถูกคุณพ่อเธอทำเอาไว้ ยิ่งคนสนิทก็มักจะถูกพ่อเธอเขี่ยทิ้งหรือหักหลัง ทำให้วีไอเป็นเป้าหมายสำคัญหนึ่งที่พวกศัตรูของพ่อเธอจ้องจะทำร้าย พ่อวีไอไม่เคยปริปากบอกเรื่องธุรกิจที่ตัวเองทำกับครอบครัวเลยแม้แต่น้อย จนวันนึงแม่ของวีไอก็ล่วงรู้เรื่องราวของพ่อเธอมาจนได้ จนพ่อเธอเริ่มกลัวที่ว่าจะถูกจับและหมดตัวไม่เหลืออะไร จึงได้ฆ่าแม่ของเธอทิ้งซะ นั้นยิ่งเป็นความลับใหญ่อีกครั้งที่พ่อต้องปกปิดเอาไว้ พ่อเธอหลงเชื่อมาตลอดว่าวีไอไม่เคยรู้เรื่องราวเหล่านี้แต่นั้นก็เป็นความคิดที่ผิดมหันต์ วีไอรู้ทุกอย่างมาตั้งแต่เริ่ม รู้ว่าพ่อเธอทำอะไร และฆ่าใคร ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับวีไอที่ดูเหมือนจะเป็นคนแปลกหน้ากันอยู่แล้วยิ่งดูห่างเหินเข้าไปใหญ่ วีไอจึงได้แยกตัวออกมาขออยู่คนเดียวที่ภูเก็ตและไม่ต้องการให้พ่อส่งใครมาดูแลเธอทั้งนั้น แม้ว่าพ่อจะคัดค้านเพราะกลัวว่าลูกสาวเพียงคนเดียวของเขาจะเป็นอะไรไป แต่ก็ต้องตามใจเธออยู่ดี 
    เชื้อชาติ : ไทย

    ที่อยู่ : อยู่เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่ภูเก็ต

    ความสามารถด้านภาษา : ฮังกาเรียน อิตาลี อังกฤษ ไทย

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ พวกงานเย็บปักต่างๆ , ยูโด , ฮาโมนิกา

    บุคลที่เกี่ยวข้อง : -

     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : วีไอ เธอคือผู้หญิงที่มีใบหน้าหน้าตายอยู่ตลอดเวลา ภายใต้ใบหน้านิ่งๆนั้นไม่มีใครรู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ไม่ว่าคนอื่นจะแสดงท่าทางและอารมณ์ยังไง เธอก็ยังคงทำเป็นหน้านิ่งอยู่ตลอด แต่นั้นก็เป็นเพียงแค่ความรู้สึกบนใบหน้าเธอ เธอเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และสุภาพมากกว่าที่ใครๆคิด แต่เพราะภาพลักษณ์ที่ทุกคนต้องคิดไว้ว่าเธอเป็นคนหยิ่ง จองหอง คงหาความจริงใจไม่ได้จากผู้หญิงคนนี้ ทำให้ไม่ค่อยได้มีใครได้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ รอยยิ้มอาจจะเป็นภาพที่หาดูได้ยากจากเธอคนนี้นัก ใครที่ทำให้เธอยิ้มได้ก็ถือว่าเก่งมากแล้ว แต่ถ้าเป็นรอยยิ้มบางๆก็อาจจะมีบ้างสำหรับเธอในบางสถานการณ์ ถ้าหากเปลี่ยนให้เธอเป็นคนที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลาได้ เธอคงจะกลายเป็นนางฟ้าสำหรับทุกคนจริงๆ ภายในจิตใจและความคิดของเธอเป็นคนที่มองอะไรในแง่บวกแต่ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามเหตุผลและกลไกของมันใช่ว่าทุกอย่างจะดีเสมอไป เธอพร้อมที่จะมอบความอ่อนโยนให้กับทุกๆคน ถ้าใครมีปํญหาในเรื่องอะไร แม้คนๆนั้นจะเกลียด ถือทิฐิกับเธอสักแค่ไหน เธอก็จะเข้าไปช่วย เพราะเธอไม่เคยเกลียดใคร เธอเชื่อว่าความเกลียดชังย่อมไม่ให้ผลที่ดีต่อกันและกันเสมอ นี่ล่ะ นางฟ้าหน้าตาย ~

    ชีวิต (อดีต) : ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยชอบยิ้ม ไม่อยากยิ้ม และนิ่งเฉยอยู่ตลอดเวลา ทำให้ตั้งแต่เด็กๆทุกคนมักจะมองว่าเธอเป็นคนที่หยิ่ง เข้าสังคมยาก ดูเหมือนเป็นเด็กมีปัญหา และด้วยความที่เธอเป็นคนรักสันโดษ ชอบอยู่เงียบๆคนเดียว ไม่ใช่ว่าไม่อยากจะคุยกับใคร เพียงแต่สังคมที่เธออยู่ มีแต่พวกคนขี้อิจฉา หักหลัง หลอกลวง และคำว่ามิตรภาพไม่มีอยู่จริง เธอเลยไม่คิดที่จะอยากมีเพื่อนเป็นคนแบบนั้น ทำให้เธอต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเธอเอง แก้ปัญหาและอุปสรรคสารพัดทั้งที่โดนกลั่นแกล้งจากเพื่อนๆ จนถึงทุกวันนี้แม้ว่าเธอจะหลุดพ้นจากสังคมแบบนั้นมาแล้ว เธอก็ยังต้องอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียวเหมือนเดิม

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวที่ภูเก็ต แต่ก่อนเคยทำงานเป็นล่ามแปลภาษาได้อยู่ปีเดียวแล้วก็เลิกไป หางานทำไปเรื่อยๆ

    ชีวิต (อนาคต) : อยากที่จะเปิดร้านตัดเสื้อเป็นของตัวเอง ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะเปิดที่เมืองปารีส ฝรั่งเศส

    จุดเด่น : ใบหน้านิ่งที่ไร้ความรู้สึกแต่สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน

    โรคประจำตัว : -

    Idol ของตน : คุณแม่ของเธอ

    สีที่ชอบ : สีครีม มันดูอ่อนโยน นุ่มนวล สบายตา

    สไตล์การแต่งตัว : เรียบๆไม่เน้นใส่อะไรมาก แต่จะออกไปทางเท่และมีสไตล์

    อาหารที่ชอบ : รีซอตโต

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : -   

    สิ่งที่ชอบ : ชอบทำอะไรเองคนเดียว ไม่ค่อยอยากให้ใครมายุ่งเท่าไร เพราะกลัวจะขัดใจกัน

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ที่ๆวุ่นวายเกินไป

    สิ่งที่กลัว กลางทะเลที่เวิ้งว้าง หรือที่ๆเงียบไปซะจนว่างเปล่า วังเวง

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : เวลาเห็นดอกไม้ไฟ หรือพลุ , เด็กๆ

    สิ่งของนำโชค : มีแต่ฮาโมนิกาที่คุณแม่ให้และสอนเธอตั้งแต่เด็ก เวลาที่มีสิ่งนี้ติดตัว มันทำให้เธอรู้สึกสบายใจ เหมือนแม่ยังอยู่กับเธอตลอดเวลา

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : เป่าฮาโมนิการิมทะเล มองคลื่น

    คำพูดที่ชอบพูด : จ้ะ -  -

    เหตุผลที่สมัคร The Onenight Lover คือ? : เธออยากจะลองสัมผัสความโฉดแห่งเวกัสดู เพราะเธออยากจะรู้ว่า มันมีอะไรที่แฝงอยู่ในนั้นกัน?

    เพิ่มเติม : พ่อของเธอฆ่าใครไปบ้าง? ไม่มีใครรู้ นอกจากเธอคนเดียว วีไอ เธอกุมความลับไว้ทุกอย่าง เพียงแต่รอเวลาที่จะเปิดเผยทุกอย่างออกมา และเธอมาที่นี่เพื่ออยากจะบอกความลับนั้น กับใครบางคน

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : คลื่นทะเลที่สงบนิ่ง

    คติประจำตัว : ความลับไม่มีในโลก

    หากได้เป็นนักล่าเงินสิ่งแรกที่จะทำคือ? : จะทำอะไรล่ะจ้ะ? โทรไปบอกคุณพ่อเหรอ (หัวเราะ)

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : อืม ไม่มีตายตัวหรอกจ้ะ ถ้าเจอคนที่ใช่จริงๆไม่ว่าจะเกลียดกัน หนีกันแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ดี แต่สำหรับไอขอแค่ไม่เจ้าชู้ ไม่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ก็ดีแล้วล่ะจ้ะ -  -

    คิดอย่างไรกับคำว่า “One night Stand” ? ,, ถามไปงั้น หึๆ~  : ความสัมพันธ์ลวงโลก

    เงินหนึ่งแสนดอลลาร์ในลาสเวกัส คุณว่าพอมั้ย? : ไม่ว่าจะเท่าไร ถ้ารู้จักใช้ให้ดีๆ มันก็พอทั้งนั่นล่ะจ้ะ
    คุณจะเลือก? ระหว่าง เงิน / ความรัก ?
    : ความรักสร้างอะไรหลายอย่างได้มากกว่าเงิน
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งเงินให้กับคู่หูรึเปล่า? : แบ่งสิจ้ะ

    แมลงสาบคือสัญลักษณ์แห่งความโชคดี คุณคิดว่า? : อืม ก็น่าจะดีนะจ้ะ บางทีมันอาจจะเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคนมากขึ้น ดีกว่าเจอผู้คนรังเกียจทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : คนเลว ยังไงหนีไปไหนก็ไม่รอดหรอกจ้ะ - -

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : เอ่อ สวัสดีจ้ะ -  -;;

     

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : แบมที่รักของทุกคน ฮิ้ววว -3-~

    2.อายุ : 13

    3.My.iD : my.dek-d.com/happygal

    4.E-Mail : Bamjing-lovely@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : เสร็จโจ๋ -w-;

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : แน่นอน คุคุ

    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ : รอซีซั่นสอง ฮ่าาาาา

     

    5.สิ่งที่แนบมา (อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic : ว่าจะแต่ง แต่ไม่ถึงครึ่งเรื่องก็ตันแล้วจ้ะ =_=

    Clip : -

    Music : Truth + Irreversible - Gain

    어디부터 꿈이라고 믿어야 하나
    ออ ดี บู ทอ กู มี รา โก มิ ดอ ยา ฮา นา
    사랑했던 시간들을
    ซา รัง แฮด ดอน กือ ซี กัน ดือ รึล
    아님 지금 얘기를
    อา นิม จี กือ มี แย กี รึล
    시든 줄도 모른 품어온 약속들
    ซี ดึน จุล โด โม รึน ชแย พู มอ โอ นยัก ซก ดึล
    뿌리 흔들려 망가진 추억
    ปู รี แช ฮึน ดึล รยอ มัง กา จิน ชู ออก
    덩그러니 나만 이곳에서
    ดอง กือ รอ นีน นา มา นี โก เซ ซอ
    너와 그저
    นอ วา นา กือ จอ ดา
    길어져버린 우연일 뿐이라고
    กี รอ จยอ บอ รี นู ยอ นิล ปู นี รา กือ
    너와 사이에
    นอ วา นา ซา อี เอ
    어디에도 운명은 없었다고
    กือ ออ ดี เอ โด อุน มยอง อือ นอบ ซอด ดา โก
    진실뿐이었던
    ชิน ซิล ปู นี ออก ดอน
    위로는 없던 말이 귓가에 들려
    วี โร นึน ออบ ดอน นี มา รี ควีด กา เอ ดึล รยอ
    세상에 모든 달콤한 것은 거짓이라고
    เซ ซัง เอ โม ดึน ดัล คม ฮัน กอ ซึน กอ จี ซี รา โก
    타이르듯 달래려는
    ทา อี รือ ดึด นัล ดัล แร รยอ นึน
    너의 목소리
    นอ วี มก โซ รี
    여유로운 표정들은
    ยอ ยู โร อุน กือ พโย จอง ดือ รึน
    무얼 말하려 하는지
    มู ออล มัล ฮา รยอ ฮา นึน จี
    말들이 너에겐 들리긴 하는지
    แน มัล ดือ รี นอ เอ เกน ดึล รี กิน ฮา นึน จี
    이렇게 많고 많은 속에
    อี รอก เก มัน โก โต มัน ฮึน มัล โซ เก
    이해될 말이 하나 없어
    อี แฮ ดวอล มา รี ดัน ฮา นา ออบ ซอ
    너와 그저
    นอ วา นา กือ จอ ดา
    길어져버린 우연일 뿐이라고
    กี รอ จยอ บอ รี นู ยอ นิล ปู นี รา โก
    너와 사이에
    นอ วา นา ซา อี เอ
    어디에도 운명은 없었다고
    กือ ออ ดี เอ โด อุน มยอง อือ นอบ ซอด ดา โก
    진실뿐이었던
    ชิน ซิล ปู นี ออด ดอน
    위로는 없던 말이 귓가에 들려
    วี โร นึน ออบ ดอน นี มา รี ควีด กา เอ ดึล รยอ
    세상에 모든 달콤한 것은 거짓이라고
    เซ ซัง เอ โม ดึน ดัล คม ฮัน กอ ซึน กอ จี ซี รา โก


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com
    ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ฮิ้ว ว~
    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×