เขียนนิยาย ไม่ยากอย่างที่คิด และ โฟโต้ช็อป ทำได้ ง่ายจัง - นิยาย เขียนนิยาย ไม่ยากอย่างที่คิด และ โฟโต้ช็อป ทำได้ ง่ายจัง : Dek-D.com - Writer
×

เขียนนิยาย ไม่ยากอย่างที่คิด และ โฟโต้ช็อป ทำได้ ง่ายจัง

นำเสนอการเขียนนิยายอย่าง่ายๆ สำหรับคนที่รักการเขียนนิยาย และนำเสนอ วิธีการทำงานกับโปรแกรม โฟโต้ช็อป Photoshop อย่างง่ายๆ ละเอียด ทำได้ง่ายจัง อีกด้วยจ้า

ผู้เข้าชมรวม

141,875

ผู้เข้าชมเดือนนี้

415

ผู้เข้าชมรวม


141.87K

ความคิดเห็น


1.59K

คนติดตาม


2.81K
จำนวนตอน : 103 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 61 / 15:47 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




+ + + ยิ  น  ดี  ต้  อ  น  รั  บ + + +


*** หยุดอ่านทำความเข้าใจกันก่อนสักนิดหนึ่งนะคะ ^ ^ ***
บทความนี้นำเสนอเกี่ยวกับการเขียนนิยายอย่างง่ายๆ

กลเม็ด เคล็ดลับ ทริป เทคนิค วิธีการเขียนต่างๆ ที่นำเสนอโดยวิธีการอย่างง่ายๆ

บทความนี้ ไม่ได้รับวิจารณ์นิยาย เพราะเราเม้นท์แรงและตรง อาจทำให้คุณทำใจไม่ได้

บทความนี้ไม่ขอรับฝากลิ้งนิยาย แบนเนอร์ หรือมาขายของ โฆษณา ข้อความลูกโซ่นะค่ะ

เรารับฟังทุกความคิดเห็นของทุกท่านที่เข้ามาอ่านและเม้นท์

หากมีส่วนใดผิดพลาดบอกกล่าว แจ้งให้ทราบได้นะคะ เราจะได้มาแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้น

ในส่วนของบทความสอนทำโปรแกรม Photoshop ที่เพิ่มมาใหม่ 

หวังว่าคงจะช่วยผู้เขียนนิยายหลายท่านที่ไม่ถนัด ให้สามารถทำโปสเตอร์ 

ทำแบนเนอร์ ทำดิสเพลย์ ทำภาพประกอบนิยายตัวเองได้ไม่มากก็น้อยนะ

อยากได้วิธีการไหน ทำเกี่ยวกับอะไร ตกแต่งภาพยังไง ฯลฯ คอมเม้นท์ทิ้งเอาไว้ได้นะค่ะ



          
 

          


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ของเค้าดีจริงๆ"

(แจ้งลบ)

ต้องขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆเลยนะคะ อย่างที่พี่นัตได้เคยแนะนำมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ได้เอาไปปรับใช้กับฟิคของตัวเอง ก็มีคนชมมาว่าแต่งสนุกขึ้น รวมทั้งพี่นัตด้วย ต้องขอบคุณมากๆสำหรับคำแนะนำต่างของพี่นัตนะคะ >_____________ ... อ่านเพิ่มเติม

ต้องขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆเลยนะคะ อย่างที่พี่นัตได้เคยแนะนำมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ได้เอาไปปรับใช้กับฟิคของตัวเอง ก็มีคนชมมาว่าแต่งสนุกขึ้น รวมทั้งพี่นัตด้วย ต้องขอบคุณมากๆสำหรับคำแนะนำต่างของพี่นัตนะคะ >_____________   อ่านน้อยลง

green-monkey | 17 ก.ย. 52

  • 118

  • 5

"มีประโยชน์มากค่ะ"

(แจ้งลบ)

ค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณก่อนเลยนะคะ ที่สรรหาสาระดีๆมาเเบ่งปันเพื่อนๆที่อยากเป็นนักเขียนนิยายชาว dek-d.com ก็เขียนได้ดีนะคะ ชอบตรงที่ตัวหนังสือ มันดูใหญ่ดี อ่านง่าย เเละยังมีสาระ ไรเตอร์เก่งจังนะคะ เวลาเขียนก็คิดถึงผู้อ่านบทความก็มีประโยชน์มากจริงๆเลยค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

ค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณก่อนเลยนะคะ ที่สรรหาสาระดีๆมาเเบ่งปันเพื่อนๆที่อยากเป็นนักเขียนนิยายชาว dek-d.com ก็เขียนได้ดีนะคะ ชอบตรงที่ตัวหนังสือ มันดูใหญ่ดี อ่านง่าย เเละยังมีสาระ ไรเตอร์เก่งจังนะคะ เวลาเขียนก็คิดถึงผู้อ่านบทความก็มีประโยชน์มากจริงๆเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

ไอศกรีมเชอร์เบตรสมะนาว | 29 ก.ย. 52

  • 30

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เจ๋งมาก"

(แจ้งลบ)

เป็นบทความ ที่ดีเยี่ยมยอด พระเจ้าจ๊อดยังทึ่ง [เวอ่ร์ไปนั่น] เจ้าของบทความช่างเข้าใจหัวอกนักเขียนมากมายอะไรอย่างยิ่ง ขอบคุณทุกๆความรู้มากๆเลยนะคะ แล้วก็เรื่องโฟโต้ช๊อป เราก็เป็นคนนึงที่ฝึกทำอะไรแบบนี้ แล้วการที่มี เอ่อ แบบ คนช่วยสแน ช่วยแนะนำ ก็ดีมากๆเลย เราโหวตให้ 10 คะแนนเลยเน้อ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าของบทความ ขอบคุณทุกๆข้อมูลอีกครั้ง แล้ว ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นบทความ ที่ดีเยี่ยมยอด พระเจ้าจ๊อดยังทึ่ง [เวอ่ร์ไปนั่น] เจ้าของบทความช่างเข้าใจหัวอกนักเขียนมากมายอะไรอย่างยิ่ง ขอบคุณทุกๆความรู้มากๆเลยนะคะ แล้วก็เรื่องโฟโต้ช๊อป เราก็เป็นคนนึงที่ฝึกทำอะไรแบบนี้ แล้วการที่มี เอ่อ แบบ คนช่วยสแน ช่วยแนะนำ ก็ดีมากๆเลย เราโหวตให้ 10 คะแนนเลยเน้อ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าของบทความ ขอบคุณทุกๆข้อมูลอีกครั้ง แล้วเราจะลองเอาไปปรับใช้ด้วย :)   อ่านน้อยลง

พระจันทร์ยิ้ม : ) | 9 พ.ย. 54

  • 16

  • 0

"เยี่ยม"

(แจ้งลบ)

บทความนี้มีประโยชน์และเป็นกำลังใจให้เราฮึดสู้อีกครั้ง มันทำให้เรามองเห็นข้อบอพร่องของตัวเอง จริงอย่างที่ว่า นักเขียนนวนิยายไม่มีทางลัด ทุกอย่างต้องมาจากการฝึกฝนจริงๆค่ะ ยิ่งฝึกมากก็ยิ่งเก่งมากก เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์และนักเขียนทุกคนให้ไปถึงฝั่งฝัน ^^ ขอบคุณจริงค่ะที่มอบสิ่งดีๆ แกชาวเด็กดี ขอบคุณค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

บทความนี้มีประโยชน์และเป็นกำลังใจให้เราฮึดสู้อีกครั้ง มันทำให้เรามองเห็นข้อบอพร่องของตัวเอง จริงอย่างที่ว่า นักเขียนนวนิยายไม่มีทางลัด ทุกอย่างต้องมาจากการฝึกฝนจริงๆค่ะ ยิ่งฝึกมากก็ยิ่งเก่งมากก เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์และนักเขียนทุกคนให้ไปถึงฝั่งฝัน ^^ ขอบคุณจริงค่ะที่มอบสิ่งดีๆ แกชาวเด็กดี ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

ปรายฝน/กระบอกไม้ไผ่ | 22 ธ.ค. 53

  • 16

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น