ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บาคุกัน (ดันxรูโนะ)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 เรื่องราวที่เกิดขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 824
      3
      24 ส.ค. 54

    บทที่ 2 เรื่องราวที่เกิดขึ้น

    บนเครื่องเจ็ทส่วนตัวของมารุโจ
    “ทุกคนครับ ของว่างครับ” มารุโจพูดพร้อมกับยกทาโกะยากิถาดใหญ่มาให้ทุกคน
    “แธงกิ้วนะมารุโจ”
    “อร่อยมากๆเลยมารุโจะ”
    “สุดยอดไปเลย มารุโจ”
    “นี่ทุกคน” มิลล่าพูดออกมาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
    “มีอะไรหรอ มิลล่า” ดันถาม
    “อันที่จริงที่พวกเรามาที่นี่น่ะ ไม่ได้มาเที่ยวเล่นหรอกนะ แต่มันเกิดเรื่องที่เวสเตอร์ขึ้นน่ะ”
    มิลล่าบอกทุคน   =[]=
    “เรื่องอะไรหรอมิลล่า” รูโนะถาม
    “ตอนนี้ที่เวสเตอร์น่ะ มีโพรงมิติเกิดขึ้นน่ะมาแล้วก็หายไปอย่างนี้หลายรอบแล้วล่ะ ฉันคิดว่ามันต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกับพวกบาคุกันแน่ๆ”มิลล่าพูดด้วยความวิตกกังวล
    “เกี่ยวข้องกับพวกเรางั้นหรอ”ดราโก้พูด
    “ดีจะตาย มีโพรงมิติเกิดขึ้นอย่างนี้จะได้ไปเทียวในโลกใหม่ได้ยังไงล่ะ**”ดันพูดขึ้นมาเล่น
    “จะบ้าหรอที่โลกของพวกมิลล่ากำลังมีปัญหานะ”รูโนะพูดพร้อมกับดึงหูดันด้วยความเอือมระอา
    “เพราะอย่างนั้นถึงจะมาของความช่วยเหลือจากพวกเราสินะ”ชุนถามขึ้น
    “ขอโทษที่รบกวนนะ”มิลล่าพูดแบบรู้สึกผิด
    “ไม่เป็นไรหรอกครับ พวกเราเป็นเพื่อนกันนี้ครับ”มารุโจบอก
    “ทุกคนอย่าเครียดกันไปเลย ยังไงตอนนี้ทุกคนก็เที่ยวเล่นอยู่ที่โลกของจูลี่ก่อนละกันนะ^^”จูลี่พูดเมื่อเห็นสถานการณ์เริ่มตึงเครียดมากขึ้น
    “ก็คงจะต้องเป็นอย่างนั้นแล่ะ”เอซบอก
    “ตื่นเต้นจังเลย เมื่อไหร่จะถึงบ้านของพวกรุ่นพี่ล่ะเนี่ย><”บารอนบอก
    .......................................................................................................................................................
    ถึงแล้วล่ะครับทุกคน”มารุโจบอกเมื่อเครื่องจอดเรียบร้อยแล้ว
    “ขอบใจมากนะมารุโจ”
    “เอาล่ะ ไปบ้านของรุ่นพี่ดันกันเล้ย”บารอนพูดด้วยความตื่นเต้น -*-
    “งั้นมิลล่าไปกับฉันนะ”รูโนะบอกมิลล่า
    “จ๊ะ”
    “บ๊ายบาย มารุโจ (^_^)/ ”
    ......................................................................................................................................................ที่บ้านดัน
    “แม่ครับ กลับมาแล้วครับ”ดันพูดอย่างดีใจเมื่อกลับมาถึงบ้านของตนเอง
    “กลับมาแล้วหรอ ดันมะ”
    “อ้า คุณแม่ของรุ่นพี่ดัน เจอกันอีกแล้วนะครับ ยังสวยใสไม่เคยเปลี่ยนเลยนะครับ”บารอนพูดด้วยความตื่นเต้น ดีใจ บ๊องแบ๊ว บลาๆๆๆ
    ดัน ชุน เอซ “-*-“
    “แหมๆๆ บารอนจังนี่ล่ะก็”
    “คือช่วงนี้ผมกับบารอนขอมาอาศัยอยู่ที่บ้านของดันเค้าสักพักนะครับ”เอซพูดขึ้นมาอย่างเป็นเรื่องเป็นราว
    “ได้จ๊ะ ถึงบ้านนี้จะเล็กไปหน่อยก็เถอะนะ”
    “โอเค งั้นแยกเป็นสองห้องละกันนะ ฉันกับชุนแล้วก็บารอนกับเอซ ยู่ห้องเดียวกันละกันนะ”ดันบอก
    “รุ่นพี่ดัน ผมอยากไปเที่ยวสวนสนุก”บารอนบอกขึ้นมา
    “อีกแล้วหรอ แต่ก็ได้อยู่นะ ว่าไงล่ะ”ดันตอบ
    “สวนสนุกหรอ ก็ดีเหมือนกัน”เอซบอก
    “ขอไปด้วยละกัน”ชุนก็เห็นด้วย
    “โอเค งั้นโทรไปชวนพวกรูโนะกับมารุโจะด้วยละกัน”
    .......................................................................................................................................................ขณะนั้นที่บ้านรูโนะ
    “กลับมาแล้วค่า ^^”
    “อ้ารูโนะจัง คิดถึงจังเลย TTTTTToTTTTTTT”พ่อของรูโนะพูดพร้อมกับกระโจนเข้าไปกอดลูกสาวสุดที่รัก
    “รูโนะเพิ่งไปเมื่อตอนบ่ายเองนะคะ”จูลี่บอก
    “พ่อคะ หนูหายใจไม่ออก”
    มิลล่า”^^” “อ้าวรูโนะ พาเพื่อนมาด้วยหรอลูก”แม่ของรูโนะถาม
    “อ๋อ มิลล่าเค้าจะมาขออาศัยอยู่ที่บ้านเราสักพักนะค่ะ คุณแม่”รูโนะบอก
    “งั้นหรอ ก็ได้จ๊ะ”
    “ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”มิลล่าบอก
    .......................................................................................................................................................ที่ชั้นบน
    “มิลล่านอนตรงนี้ละกันนะ”รูโนะบอกพร้อมกับชี้ไปที่เตียงสีขาวน่านอนมุมห้อง
    “ก็ได้จ๊ะ…”
    “เป็นอะไรรึเปล่ามิลล่า สีหน้าดูไม่ค่อยดีเลย”จูลี่ถามด้วยความเป็นห่วง
    “คือ……”
    “เป็นอะไรรึเปล่า มิลล่า”รูโนะเริ่มจะกังวลด้วยอีกคนหนึ่ง
    “เรื่องอะไรก็ไม่สนแล่ะ อย่ากังวลไปเลยนะมิลล่า พักให้สบายก่อนเถอะ”จูลลี่บอก
    “จริงด้วย” ตี๊ดๆๆๆ แล้วเสียงโทรศัพท์ของรูโนะก็ดังขึ้น
    “ฮัลโหล”
    “รูโนะพรุ่งนี้ไปเที่ยวสวนสนุกกันนะ”ดันบอก
    “หรอ”
    “ได้มั้ย”
    “ก็ได้ๆๆ งั้นพรุ่งนี้เจอกันสิบโมงนะ”
    “โอเค บาย”
    “มีอะไรหรอรูโนะ”มิลล่าถาม    “อ๋อพรุ่งนี้ไปสวนสนุกกันนะ^^”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×