ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บาคุกัน (ดันxรูโนะ)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 เพื่อนเก่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      9
      13 ต.ค. 54

    *ตัวละครคงไม่ต้องแนะนำก็เพราะว่าเหมือนกับในเรื่องบาคุกันเลยค่ะ คนที่เคยดูคงจะรู้อยู่แล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมนะคะ*
    บทที่ 1 เพื่อนเก่า

         วันนี้เป็นวันที่อากาศดีอีกวันหนึ่ง ที่สวนสาธารณะในเมืองคาโมรุ ดัน ชุน และรูโนะ กำลังเดินเล่นด้วยกันอยู่หลังจากที่ไปดูหนังด้วยกันมา  หนังเรื่องนี้สนุกใช้ได้เลยนะเนี่ย น่าเสียดายที่ใครบางคนทำเสียบรรยากาศหมดดันพูดพร้อมกับเหลือบไปมองรูโนะเล็กน้อย 

    อะไรกันยะ ก็ฉันกลัวนิ นายก็เหมือนกันนั่นแล่ะ พอผีออกมาน่ะกอดชุนซะแน่นเลยนะรูโนะแซวดันเล่น  แล้วก็รู้สึกละอายในความปอดแหกของเพื่อนตัวเอง

    ไม่ต้องพูดถึงเรื่องนั้นก็ได้นะ แค่นี้ฉันก็อายจะตายอยู่แล้วชุนพูดอย่างเย็นชา                 
     
    หึมากับเธอเนี่ยไม่สนุกเลย รู้งี้พาจูลี่มาแทนดีกว่าดันพูดพร้อมกับมองหน้ารูโนะ           
    เชอะ ก็ช่วยไม่ได้นี่ยะ บัตรเหลือใบเดียว ฉันเป่ายิงฉุบชนะก็ต้องได้มาสิรูโนะบอก           
    จะว่าไปชุน นายจำสวนสาธารณะนี้ได้มั้ยอะที่เรามาเล่นด้วยกันบ่อยๆตอนเด็กน่ะดันพูด              อืมชุนตอบ                                                                                                                                  
    ชิ ที่เรื่องเพื่อนเนี่ยจำได้แม่นเชียวนะรูโนะแอบคิดในใจ                                            
    นี่รูโนะ…” ดันทักจนรูโนะตกใจ  แล้วที่นี่ก็เป็นที่ๆฉันเจอกับเธอครั้งแรกด้วยสินะ                 
    ได้ยินอย่างนั้น รูโนะเลยหน้าแดงเล็กน้อย นี่นาย ยังจำได้ด้วยหรอเนี่ย                                            เธอนี่ไม่เอาไหนจริงๆเลยนะ ยัยม้าดีดกะโหลกดันพูดล้อรูโนะ                                                บังอาจมาว่าฉันว่ายัยม้าดีดกะโหลกหรอรูโนะพูดด้วยความโมโหแล้วก็ตบหัวดันไปทีหนึ่ง          โอ๊ย เจ็บดันร้อง    แล้วเสียงโทรศัพท์ของชุนก็ดังขึ้น                                                
     
    ฮัลโหล                                                                                                                         
      
    ชุนคุงอยู่กับพวกดันคุงรึเปล่าน่ะอลิซพูดอย่างเร่งรีบ      

    อ๋อ อยู่สิทำไมหรอชุนตอบ  ทุกคนรีบมาที่ศูนย์วิจัยของคุณปู่ตอนนี้เลยได้มั้ย

    เข้าใจแล้วชุนบอกแล้วก็กดวางสาย ดัน รูโนะไปที่ศูนย์วิจัยมิฮาเอลกันเถอะ                    

    ตอนนี้เลยหรอดันถาม  อืม

    ช่วยไม่ได้เนอะ งั้นฉันโทรบอกจูลี่ให้ไปที่บ้านมารุโจละกัน

    หลังจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไปที่บ้านมารุโจ

    ………………………………………………………………………………………………

    บนเครื่องเจ็ทของบ้านมารุโจ ขณะที่ทุกคนนั่งอยู่ในห้องรับแขก มารุโจก็เอาขนมมาเสิร์ฟด้วย

    นี่รูโนะ ไปดูหนังเป็นไงมั่งจ๊ะจูลี่ถามรูโนะ

    ก็…”รูโนะยังพูดไม่ทันจบ ดันก็แทรกขึ้นมาว่า สนุกมากเลย แต่น่าเสียดายใครบางคนทำเสียบรยากาศหมดดันพูดพร้อมกับชำเลืองมองรูโนะ

    หมายความว่ายังไงกันยะรูโนะตวาดใส่ดัน

    ทั้งสองคนอย่างเพิ่งเปิดศึกทะเลาะกันตอนนี้เลยนะครับ ทานขนมก่อนดีกว่าจะได้อารมณ์ดีขึ้นมารุโจบอกให้ทั้งสองคนใจเย็นๆ

    เชอะดันกับรูโนะพูดพร้อมกันและเมินหน้าใส่กัน

    คงจะถึงแล้วล่ะชุนพูด

    ………………………………………………………………………………………………….

    ทุกคนอลิซทักทายทุกคนพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใส   รูนับจูลี่ก็วิ่งไปกอดอลิซ

    ไม่ได้เจอกันตั้งนานแน่ะรูโนะพูด   โอว้อลิซ สวยขึ้นเยอะเลยจูลี่ชมอลิซ

    เป็นไงบ้างอลิซดันทักอลิซบ้าง    สวัสดีครับคุณอลิซ

    อลิซ ให้พวกเรามาที่นี่ทำไมหรอชุนถาม     มีคนมาหาพวกเราน่ะ

    ใครล่ะดันถามด้วยความสงสัย     ไปดูกันเองเถอะจ๊ะ

    และทุกคนก็ได้ไปยืนรออยู่ที่หน้าประตูมิติด้วยความตื่นเต้น

    ฉันจะฉี่ราดอยู่แล้ว- -“” ดันที่ดูเหมือนจะเป็นคนที่ตื่นเต้นที่สุดบ่นหลังจากรอมานาน

    ปัญญาอ่อนน่า ดันรูโนะพูด

    และแล้วประตูมิติก็เปิดออก เด็กสามคน ผู้ชายสองคนอีกคนหนึ่งเป็นผู้หญิงก็เดินออกมา พวก

    เขาก็คือ…….

    มิลล่า เอซ บารอน   ไม่ได้เจอกันตั้งนานแน่ะดัน ทุกคนมิลล่าทักทุกคนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

    พวกรุ่นพี่คิดถึงมากๆเลยครับบารอนพูดพร้อมกับวิ่งไปจับมือดันด้วยตาอันเป็นประกายวิ้งๆ

    รุ่นพี่ดันเนี่ยยังหล่อเหมือนเดิมเลยนะครับ

    ดันแหะๆๆ   ไงเอซทักทุกคนบ้าง 

    ว่าแต่พวกมิลล่ามาทำอะไรที่นี่ล่ะดันถาม

    พวกเราคิดถึงน่ะเลยมาเยี่ยมมิลล่าตอบ

    งั้นก็ดีเลยครับ ช่วงนี้พวกรำลังปิดเทอมอยู่ด้วยมารุโจบอก

    พวกเราคงต้องขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านของพวกดันหน่อยล่ะนะ

    เรื่องนั้นไม่มีปัญหาอยู่แล้วดันบอกแล้วเอานิ้วโป้งแตะจมูกอย่างที่เคยทำ

    เย่ๆๆๆๆ จะได้ไปพักที่บ้านพวกรุ่นพี่ดันด้วยบารอนร้องอย่างดีใจ

    อารายกันอย่างนี้มิลล่าก็ได้อยู่กับพวกหนุ่มๆเต็มไปหมดเลยน่ะสิ -*- เพราะตอนนี้ชุนก็ย้ายมาอยู่กับดาร์ลิ้งด้วยจูลี่แซวมิลล่า

    งั้นก็ช่วยไม่ได้เนอะ ถึงบ้านฉันจะแคบไปหน่อย แต่มิลล่าก็มาอยู่กับฉันละกันเนอะรูโนะเสนอ

    ยังไงก็ได้จ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×