ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บาคุกัน (ดันxรูโนะ)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3 ไปสวนสนุกกันเถอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 840
      7
      24 ส.ค. 54

    บทที่ 3 ไปสวนสนุกกันเถอะ

    ตี๊ดๆๆๆๆๆ เสียงโทรศัพท์ของดันดังขึ้น ทำให้เจ้าของที่นอนอยู่ข้างๆลุกขึ้นจากเตียงอย่างงัวเงีย

    ฮาโหล

    นี่ดัน ไปอยู่ไหนมาเนี่ย เค้ามาถึงกันหมดแล้วนะรูโนะตะคอกใส่โทรศัพท์อย่างรุนแรง

    แล้วเธอจะตะคอกทำไมฮะ ยัยบ๊อง นี่พึงสิบโมงกว่าเองดันเลยตะคอกใส่กลับบ้าง

    ก็ใช่น่ะสิ

    สิบโมงหรอ อ๊า สายแล้วตี๊ด ดันกดวางโทรศัพท์อย่างเร่งรีบ เมื่อรู้ว่าตัวเองผิดนัดเพื่อนๆ

    ไม่ไหวเลยจริงๆเนี่ย ดัน

    ……………………………………………………………………………………………….

    มาแล้วทุกคน ขอโทษที่สายไปหน่อยนะ แหะๆๆๆๆดันทักทายทุกคนพร้อมกับยิ้มแหยๆเมื่อรู้ว่าตัวเองสายอย่างรุนแรง

    ดาร์ลิ้งเนี่ยมาช้าจริงๆเลยนะจูลี่แซว

    น่าๆ ก็มาแล้วนี่ไง ทำไมพวกนายไม่ปลุกฉันดันพูดพร้อมกับหันไปมองชุน บารอนแล้วก็เอซ

    ปลุกแล้วแต่นายไม่ตื่นเองต่างหากล่ะเอซบอกด้วยสีหน้าเซงๆ

    ครับ ก็รุ่นพี่ดันบอกว่าขอต่ออีกห้านาทีนี่ครับบารอนเสริม

    ดัน”O.O ”

    ไหนๆก็มากันครบแล้วจะเล่นอะไรกันก่อนดีล่ะครับมารุโจถามเพื่อนๆทุกคน

    ฉันอยากเล่นชิงช้าสวรรค์น่ะ ไปเล่นกันเถอะนะรูโนะเสนอ

    ฉันอยากเล่นรถไฟเหาะมากกว่าอะดันเริ่มเถียง

    ชิงช้าสวรรค์

    รถไฟเหาะ

    ชิงช้าสวรรค์

    รถไฟเหาะ

    นี่ มาช้าแล้วยังจะเรื่องมากอีกหรอ

    มันเกี่ยวกันซะที่ไหนล่ะ ก็ฉันอยากเล่นรถไฟเหาะอะ

    ชิงช้าสวรรค์

    รถไฟเหาะ

    อีกแล้วหรอเนี่ยดราโก้กับไทเกรสบาคุกันของทั้งคู่พูด

    มาสวนสนุกทีไรเป็นอย่างนี้ทุกทีน่ะแล่ะ ชุนที่เงียบมานานพูดขึ้น

    งั้นพวกเราไปเล่นไวกิ้งกันก่อนเถอะนะอลิซบอก

    อ่าวอลิซมาด้วยหรอเนี่ยดันพูดขึ้น เมื่อพึ่งสังเกตเห็นว่าอลิซก็มาเหมือนกัน

    พวกเราเป็นคนชวนมาเองแล่ะมิลล่าบอก

    ทุกคน จูลี่ว่า พวกเราไปเล่นไวกิ้งกันก่อนเถอะจูลี่ชวนทุกคน

    อื้ม

    แล้วทุกคนก็รีบเดินไปที่ไวกิ้ง ซึ่งอยู่ห่างจากหน้าสวนสนุกไม่มากนัก

    อ๊า สวนสูงไม่ถึงอะครับมารุโจพูดขึ้นอย่างเซงๆ

    ช่วยไม่ได้เนอะ งั้นฉันอยู่เป็นเพื่อนมารุโจละกันรูโนะบอกทุกคนอันที่จริงฉันกลัวต่างหากล่ะ

    โธ่ ป๊อดอะดิดันมองรูโนะ อย่างเซงๆ

    อะ อะไรกันยะ ก็ฉัน ฉันเล่นก็ได้รูโนะตะโกน

    ไม่เป็นไรครับ คุณรูโนะ ผมรอข้างล่างละกันนะครับมารุโจะบอกรูโนะ    

    งั้นก็ได้

    ………………………………….แล้วทุกคนก็ไปเล่นไวกิ้งกัน…………………………………..

    อ้า  อร๊างงงงงงงง  แอร๊งงงงงง กรี๊ดกร๊าดดดดดดด แหวะ อ้า

    ทุกคนครับต่อไปไปเล่นไอ้นั่นกันเถอะครับบารอนชวน

    คุณบารอนคึกจังเลยนะครับมารุโจบอก

    รถไฟเหาะน่ะหรอ ไปเล่นกันเถอะดันพูด

    …………………………………แล้วทุกคนก็ไปเล่นรถไฟเหาะกัน……………………………..

    อ้า  อร๊างงงงงงงง  แอร๊งงงงงง กรี๊ดกร๊าดดดดดดด แหวะ อ้า - -“

    สนุกมากๆเลยล่ะครับบารอนพูดอย่างร่าเริง

    ต่อไปพวกเราไปเล่นไอ้นั่นกันเถอะเอซเสนอ พร้อมกับชี้ไปที่ บ้านหลังใหญ่ท่าทางหน้ากลัว

    “Oh Noooooo!!!! บ้านผีสิงน่ะหรอจูลี่พูดเสียงสั่นๆ

    ก็น่าสนุกดีนะดันพูดทั้งๆที่ตัวเองยังกล้าๆกลัวอยู่เหมือนกัน

    เดี๋ยวก่อนครับทุกคน ผมว่าถ้าจะเข้าไปพวกเราจับกันไปเป็นคู่ๆดีกว่านะครับ จะได้ไม่หลงกัน

    มารุโจบอกกับทุกคน

    ก็ดีเหมือนกัน

    ถ้าอย่างนั้น ผมไปกับคุณบารอนกับคุณจูลี่ละกันนะครับ ส่วนคุณมิลล่าก็ไปกับคุณเอซ  คุณอลิซไปกับคุณชุน แล้วคุณดันก็ไปกับคุณรูโนะละกันนะครับมารุโจบอกกับทุกคน

    ไปกันเถอะ บารอน มารุโจ จูลี่ตื่นเต้นจะตายอยู่แล้วแล้วจูลี่ก็พาบารอนกับมารุโจเข้าไปในบ้านผีสิงอย่างรวดเร็ว

    เราก็ไปกันมั่งเถอะมิลล่าเอซบอกพร้อมกับเดินเข้าไปในบ้านผีสิง

    อืมมิลล่าพูดอย่างกลัวๆ

    เราก็ไปกันมั่งเถอะชุนพูดกับอลิซ

    จะ จ๊ะ o////o”

    แล้วทำไมฉันต้องไปกับดันด้วยอะรูโนะพูดด้วยความโมโห

    พูดอย่างกับว่าฉันอยากจะไปกับเธอมากน่ะดันพูดด้วยท่าทางหงุดหงิด

    ………………………………………..ข้างในบ้านผีสิง……………………………………

    โอ๊ย น่ากลัว very scary จริงๆเลยนะเนี่ย จูลี่ทนไม่ไหวแล้วล่ะ

    นั่นน่ะสิครับ มองไม่เห็นอะไรเลยบารอนบอก

    ทุกคนจับกันไว้ดีๆนะครับ ผมไม่อยากหลงอยู่ในที่แบบนี้อะมารุโจพูดขึ้นอย่างกลัวๆ

    ว่าแต่คุณบารอนไม่ต้องจับแน่นขนาดนั้นก็ได้นะครับ ผมอึดอัดมารุโจพูดขึ้นเมื่อรู้สึกว่าถูกบีบไหล่อย่างแรง สองสามครั้ง

    อะไรกันครับรุ่นพี่ ผมอยู่ข้างหน้ารุ่นพี่ต่างหากล่ะบารอนพูดอย่างงงๆ

    อ๋อ งั้นก็คุณจูลี่สินะครับ

    อะไรกัน จูลี่น่ะเป็นหัวแถวต่างหากล่ะ

    หรือว่า……………”

    คุณจูลี่คิดเหมือนผมมั้ยอะครับ

    คิดว่าอะไรล่ะมารุโจ

    ไม่ต้องคิดแล้วล่ะครับ

    งั้นก็ หนึ่ง………….สอง…………..สาม…………..”

    ทันใดนั้นทั้งสามคนก็วิ่งหนีกันอย่างรวดเร็วอย่างไม่คิดชีวิต      (คงจะรู้นะว่าเกิดอะไรขึ้น)

    …………………………………..ที่เอซกับมิลล่า…………………………………………

    ไม่เห็นจะน่ากลัวเท่าไหร่เลยนิ ก็แค่มืดๆ ไม่มีอะไรเลยเอซพูดอย่างเบื่อหน่ายทั้งๆที่ตัวเองก็กลัวเหมือนกัน

    อ๊าาาาาาาา!!!!!!!!!”มิลล่ากรี๊ดเสียงดันลั่น แล้วก็เผลอไปกอดแขนเอซ

    เอซ”o//////o”

    เออ ขอโทษทีนะ ฉันคงกลัวมากไปน่ะ o///////o”มิลล่าซึ่งตอนนี้หน้าแดงแจ๋พูดอย่างอายๆ

    ไม่เป็นไร อันที่จริง ก็ไม่มีอะไรสักหน่อย ระ..รีบๆไปกันเถอะ

    อืม o///o”

    …………………………………….ที่ชุนกับอลิซ…………………………………………

    ที่ชุนกับอลิซมีแต่บรรยากาศอันเงียบสงัด ไม่มีเสียงอะไรเลย นอกจากเสียงเอฟเฟกต์ในบ้านผีสิง

    ชุน“……………………..”

    อลิซ”……………………”

    ชุน”………………….......”

    อลิซ”……………………”

    ออกไปจากที่นี่ซะ แฮ่ๆๆๆๆๆๆ

    อ๊าาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!”อลิซกรี๊ด

    “…………….”ชุนก็เงียบเหมือนเดิม

    ตุ๊บๆ เพล้ง

    อลิซอ๊าาาาาาาาาาา!!!!!!!!”

    “………………………………”ชุนก็ยังคงเงียบเหมือนเดิม- -“

    ……………………………………..ที่ดันกับรูโนะ………………………………………….

    จงออกไปจากที่นี่ซะ วะฮะฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!”รูโนะกรี๊ด

    นี่เธอ เลิกกรี๊ดซักทีได้มั้ยเนี่ย มันแสบแก้วหูดันบ่น

    มันน่ากลัวหนิ ฉันกรี๊ดแล้วมันหนักหัวนายตรงไหนหรอรูโนะเถียง

    ไม่หรอก แต่มันน่ารำคาญ!!!!!!!”

    แล้วจะทำไมล่ะ

    เอ้อ ไปกรี๊ดไกลๆหูฉันเลยไป

    “………...

    รูโนะ………ทำไมเงียบล่ะดันถามเมื่อไม่ได้ยินเสียงตอบจากเพื่อนของตัวเอง

    ดะ ดัน ข้างหลังนายอะ

    และเมื่อดันหันหลังไปก็พบกับ ผู้หญิงผมยาวใส่ชุดสีขาวเปื้อนเลือดน่ากลัวยืนอยู่ข้างหลัง

    อ๊าาาาาาาาาา!!!!!!!!!!”ดันร้องอย่างตกใจ แล้วก็เผลอกระโดดไปกอดรูโนะ

    ออกไป ไปให้พ้นดันโวยวาย

    “o//////o มันไปแล้วล่ะ

    เฮ้อเกือบไป

    นายปล่อยฉันได้ยังอะ o/////o”ตอนนี้รูโนะหน้าแดงแจ๋

    อะ เออ o/////o ขอโทษดันก็เริ่มหน้าแดงเหมือนกันเมื่อรู้ว่า ตัวเองทำอะไรอยู่

    “o////o”

    “o/////o ปะ..ไปกันต่อเถอะ จะได้ออกไปเร็วๆ

    “o////o ไปกันเถอะ

    เมื่อเดินไปได้สักพักนึง

    เธอไม่โกรธฉันนะ เรื่องเมื่อกี้

    ไม่หรอก ไม่ๆๆๆๆ จะโกรธทำไมล่ะ

    ฉันไม่ได้ตั้งใจน้า

    ช่างมันเถอะ คิดมากน่ะนายอะ

    อย่าคิดว่าฉันชอบเธอเชียวนะ

    ไม่คิดอยู่แล้วล่ะย่ะ ฉันเกลียดนายที่สุดเลย o////o”

    นั่นสินะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×