ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Curse War ภาค เสียงเพรียกต้องสาป

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร (แก้ไขข้อมูลบางอย่างแล้ว 100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 153
      0
      6 ม.ค. 53

     

     "สักวัน ข้าจะกลับมาล้างแค้นเอาคืนให้สาสม"

     

    เรื่องราวความแค้นของตระกูลพ่อมดเก่าแก่และทรงเกียรติ์แห่งยุค บรูทัล และ ครูเอล ความแค้นที่เหมือนดั่ง ขมิ้นกับปูน สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

     

    เรื่องราวการผจญภัยของฟิแอกแต ออโรร่า และเหล่าสหายของเขา สู่ดินแดนทางเหนือ ดินแดนต้องสาปนาม ดินแดนโน-วัน (NO ONE) ดินแดนที่ผู้ไปเยือนแล้ว ไม่สามารถกลับมาได้อีกเลย ดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยปริศนาและมนตร์ขลังอย่างประหลาด

     

    เรื่องราวการต่อสู้กับวิญญาฯที่ถูกกักขังมานานหลายร้อยปี และการต่อสู้กับปิศาจร้ายในใจตนเอง

     

    เรื่องราวความรักอันขมขื่น รอยรักในอดีตยากสมานของฟิแอกแตและอมิลิเซีย มิตรภาพ ความกล้าหาญ สู่การต่อสู้กับศัตรูร้ายกาจรอบตัว

     

    ยุคอาร์เทอรี่กำลังสูญสิ้น กบฎลุกฮือขึ้น และการต่อสู้อย่างเดียวดายของผู้ได้รับนามจากเทพเจ้าแห่งท้องทะเลและมหาสมุทรนาม โพไซดอน

     

    แนะนำตัวละคร

     

    ตัวละครหลัก

     

    ฟิแอกแต บรูทัล - ทายาทตระกูลบรูทัล ตามคำทำนาย เขาคือ ผู้นำความหวังใหม่ ผู้ถูกเลือกให้ต้องชำระหนี้แค้นด้วยเลือด และ วิญญาณ

     

    ออโรร่า บรูทัล - น้องสาวฝาแฝดของฟิแอกแต ตามคำทำนาย นางคือ ผู้ปลดแอกชนกลุ่มน้อย ยกระดับและมอบสิทธิเสรีภาพให้แก่ชนชั้นเศษสวะในสังคม

     

    โรส กรินส์ - แม่มดผู้มีชาติกำเนิดเป็นปริศนา ตระกูลนี้เป็นตระกูลเศษสวะของสัมคม ตามคำทำนาย นางคือ ผู้นำพาแสงสว่างมาสู่ตระกูล

     

    อเล็กซานเดอร์ ฟิเดลเลียส - เอลฟ์หนุ่ม ผู้ห้าวหาญและชาญชัย สหายรักของฟิแอกแต

     

    อมิดาล่า ฮอคก์ - แม่มดจากเผ่าพันธุ์ฮอคก์  ผู้สามารถบังคับธรรมชาติได้ แม้ผืนดิน ผืนฟ้า หรือ ผืนน้ำ จนผู้คนนึกว่า นางกำเนิดมาจากแผ่นฟ้าและผืนดิน เชื่อกันว่า เผ่าพันธ์นางสืบเชื้อสายมาจากเหยี่ยว ตามตำนาน  

     

    ไทรอา วีรานอล - พ่อมดหนุ่มร่างกำยำ บึกบึน สายเลือดยักษ์ อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม ผู้มาจากตระกูลอันดับ 4 ในชนชั้นเศษสวะของสังคม แต่เขาสุดแสนจะภูมิใจในชาติกำเนิดของตน และยังเป็นสหายที่ฟิแอกแต ผู้มาจากเลือดอันสูงส่ง ไว้วางใจในตัวเขา รองลงมาจากอเล็กซานเดอร์ (มิน่าถึงได้ภูมิใจ) และมีฝีมือเพลงดาบดีเยี่ยม

     

    อมิลิเซีย ฮาเรีย - แม่มดสาว สายเลือดนางเงือก แต่ตระกูลฮาเรีย จัดว่าอยู่ในชนชั้นพิเศษ แต่เดิม อยู่ในชั้นเศษสวะ เพราะ บรรพบุรุษนาง ได้ช่วยชีวิตลูกชายของต้นตระกูลบรูทัลไว้ ดังนั้น ถ้าไม่มีบรรพบุรุษนาง ตระกูลบรูทัล จะไม่ยืนยงถึงทุกวันนี้ ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบแทน ตระกูลฮาเรีย จึงได้เลื่อนเป็น ชนชั้นพิเศษ อมิลิเซีย เป็นอดีตคนรักของฟิแอกแต และนางยังมีความลับ ที่ไม่มีใครรู้นอกจากอมิดาล่า อีกด้วย

     

    เพอร์เร็ต ทีรา - คนแคระหนุ่ม ผู้มีความสามารถพิเศษ ประสาทการได้ยิน สามารถรับรู้ถึงเสียงพูดคุย ที่แม้จะห่างไปร้อยกิโลเมตร ดังนั้น หากกระซิบต่อหน้าเขา ก็ไม่มีความหมาย

     

    เอมิลี่ วีรอล - คนแคระหญิงพราวสเน่ห์ ผู้มีฝีเท้าว่องไว จนตามแทบไม่ทัน

     

    โอเว่น ฟิเรียวอร์ - เอลฟ์หนุ่ม หลานตาของราชันย์แห่งเอลฟ์ สหายรักอีกผู้หนึ่งของฟิแอกแต

     

    ตัวละครประกอบ

     

    เดเตสตับ บรูทัล - ผู้นำตระกูลบรูทัลคนปัจจุบัน พ่อมดชรา ฉายา นักรบไร้เงา ผู้ยิ่งใหญ่(ในอดีต) ผู้มีพลังเวทย์มนตร์แรงกล้า สุดจะหาคนทัดเทียมได้ยาก แต่ในยามชรา เขามักจะทำเป็นไม่ค่อยมีเวททย์มนตร์ ส่วนใหญ่ ใช้ดาบเป็นอาวุธป้องกันตัว

     

    พระเจ้าเวอร์ริแต - พระราชาองค์ปัจจุบัน แห่งราชอาณาจักรอาร์เทอรี่ ผู้ที่ขุนนางเอาใจออกห่าง ชนผู้วิเศษไม่เลื่อมใสศรัทธา เพราะพระองค์ไม่ใช่พ่อมดน่ะสิ!

     

    เฮนริออน ครูเอล - ศัตรูคนสุดท้ายของเดเตสตับ หัวหน้ากบฎพ่อมด ที่เกรียงไกร จนราชสำนักต้องยำเกรง

     

    พระเจ้าเดลลิเวอร์ - พระราชาแห่งดินแดนเอลฟ์อันศักดิ์สิทธิ์ 

    โพไซดอน บรูทัล - ลูกชายที่เหลือรอดคนสุดท้ายของเดเตสตับ นักรบพ่อมดยศบารอน ผู้ภักดีต่อจักรวรรดิตราบจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×