ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดาราเกาหลี

    ลำดับตอนที่ #42 : หมอหญิงเพื่อนสนิทแดจังกึม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 420
      0
      5 มิ.ย. 49

    ฮันจีมิน
    หมอหญิงเพื่อนสนิทแดจังกึม
    คอลัมน์รู้ไปโม้ด โดยน้าชาติ ประชาชื่น


    ขอประวัติดาราที่รับบทซินปี หมอหญิงเพื่อนสนิทแดจังกึม ด้วยค่ะ /ปิ๊ก

    ตอบฮันจีมิน เกิดวันที่ 5 พฤศจิกายน 1982 ที่กรุงโซล สูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 43 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือดบี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Seoul Women"s University ก่อนเข้าวงการเคยทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยม กระทั่งปี 1998 ย้ายไปทำงานด้านการตลาดที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง โชคชะตาบันดาลให้จับพลัดจับผลูได้เล่นละครเรื่อง All-In เป็นเรื่องแรก รับบทเป็นตัวประกอบร่วมกับดาราดังอย่างซองเฮเคียว

    ผลงานแสดงของเธอยังมี All-In, Good Person/Nice People และแดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง(2003) Resurrection(2005) และงานบนแผ่นฟิล์มเรื่อง Blue Swallow

    สำหรับผลงานล่าสุดที่เพิ่งออนแอร์ที่เกาหลีเมื่อต้นปี 2006 คือซีรี่ส์เรื่อง Wolf ฮันจีมินได้รับบทเด่นคู่กับนักร้องชื่อดังอย่างอีริค นับเป็นโชคของฮันจีมินเพราะงานที่เธอแสดงส่วนใหญ่ล้วนดังระเบิดที่เกาหลี ไม่ว่าจะเป็น All-In หรือแดจังกึม ส่วนภาพยนตร์ Blue Swallow ซึ่งรับบททอมบอยที่ใฝ่ฝันจะเป็นนักบิน ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง


    ฮันจีมินเคยให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองเป็นคนโชคดี แต่จะไม่รีบผลีผลามรับงานแบบไม่ลืมหูลืมตา เธอจะใช้เวลาคิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนที่จะรับงานชิ้นต่อไป ตามนิสัยรอบคอบของเธอ

    รางวัลเกียรติยศ นักแสดงดาวรุ่งฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมปี 2005 ของสถานีโทรทัศน์ KBS จากเรื่อง Resurrection ปีเดียวกันได้รับรางวัล Best Couple คู่กับอึมแตวูง จากเรื่องเดียวกัน และปี 2004 คว้ารางวัล Special Drama/One-Act Drama Award จากสถานี KBS ส่วนงานอื่นๆ ก็มีงานถ่ายแบบและเล่นมิวสิควิดีโอ

    (10 มีนาคม 2549)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×