ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดาราเกาหลี

    ลำดับตอนที่ #41 : อันแจวุก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      5 มิ.ย. 49

    อันแจวุก
    คอลัมน์ รู้ไปโม้ด
    โดย น้าชาติ ประชาชื่น


    ขอประวัติดาราเกาหลี อันแจวุก

    ตอบ อันแจวุก เกิด 12 ก.ย. 2514 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี กรุ๊ปเลือดเอ สูง 176 เซนติเมตร หนัก 67 กิโลกรัม มีน้องชายอีก 1 คน

    จบมหาวิทยาลัยศิลปะกรุงโซล (Seoul Arts University) วิชาเอกการละคร ซึ่งเป็นสถาบันสร้างนักแสดงจำนวนมากให้วงการบันเทิงเกาหลีใต้

    ในช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัย มิสเตอร์อัน ฉายแววเด่นและดังอยู่แล้ว ได้ชื่อว่าเป็นนักศึกษาที่มีฝีมือดีที่สุดคนหนึ่ง ทั้งยังเป็นที่รักของครูและเพื่อน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุดในชีวิต

    หลังจากจบการศึกษาจึงไปทดสอบหน้ากล้องกับสถานีเอ็มบีซี และผ่านชนิดไม่มีปัญหา ได้รับบทหมอตาบอดในเรื่อง Blind Bird ตามด้วยละครชุด Jjack (หมายถึงคู่หู) ในช่วงปี 2537-2540 ซึ่งเป็นบทที่แจ้งเกิดจนคุ้นหน้าคุ้นตาผู้ชมเกาหลี

    จากนั้นรับงานพิธีกรและแสดงละครมาเรื่อย เช่น Hotel ปี 2538 War And Love ปี2538 Their Embrace ปี 2539 กระทั่งถึงบท “กังมิน” ในลิขิตแห่งดวงดาว หรือ Star In My Heart ที่ทำให้อัน เจวุก กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในทันที เพราะนอกจากจะโชว์ฝีมือการแสดงแล้ว ยังได้แสดงความสามารถด้านร้องเพลงด้วย

    ส่วนผลงานภาพยนตร์ ได้แก่ Revenge Blood War, Rub Love, First Kiss

    ผลงานเพลง ได้แก่ Forever 1997,Memories 1998 และ Gratitude 1999

    สถานภาพปัจจุบันคือยังโสด มีสีโปรดคือน้ำเงิน กีฬาที่คลั่งไคล้คือกอล์ฟ นักร้องวงโปรดคือ ควีน นักแสดงที่ชอบคือ อัล ปาชิโน และโรเบิร์ต เดอ นีโร

    ที่อยู่ที่ติดต่อคือ AN Jae Wook , #2F1 87-1 Itaewon Yongsan, Seoul ,South Korea

    (9 พ.ย. 2543)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×