ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Girls & A Doll

    ลำดับตอนที่ #49 : Girls & A Doll Last Trailer + ประกาศการอัพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 850
      0
      17 เม.ย. 52

    อย่างที่ผมก็รู้ และคุณเองก็รู้

    เราทุกคนอยู่บนโลกอันแสนกว้างใหญ่...

    ใหญ่ซะจนเราไม่สามารถคาดเดาทุกสิ่งทุกอย่างได้

    เราสามารถคิดว่าเด็กมัธยมปลายที่เราเจอบนรถไฟใต้ดินก็เป็นแค่หนุ่มฮอตทั่วไป

     

    สายตาดุดันของแอนโทนี่ ฟิชเชอร์หยุดกลุ่มคนตรงหน้าให้ไม่อาจเคลื่อนไหว เพลิงไฟสีแดงฉานลุกโชติช่วงท่วมมือเขาอย่างน่ากลัว อากาศรอบๆ กายเขาสั่นเป็นระลอกคลื่น

     

    เราสามารถคิดว่าสาววัยขบเผาะที่เราเจอในคลับก็เป็นแค่สาวฮอตทั่วไป

     

    ปารีส เฟลอรอลมองไปข้างหน้า สิ่งที่เธอเห็นคือท้องฟ้าสีดำที่มีแสงอสุนีบาตสีแดงส่องแสงวูบวาบ มันได้แผ่เงาชั่วร้ายอันมืดครึ้มไปทั่วทุกแห่งบนพสุธา ดินแดนใต้นภาคือมหานครปารีส ซึ่งหอไอเฟลหักครึ่ง ประตูชัยพังทลาย แม่น้ำแซนด์กลายเป็นสีดำสนิท และตึกอาคารบ้านเรือนมีสภาพราวกับถูกถล่มด้วยมหาศาสตราวุธ

     

    เช่นกัน เราอาจคิดว่าหนอนหนังสือที่เราเจอในห้องสมุดก็เป็นแค่เด็กเนิร์ดทั่วไป

     

    รูปภาพใบหนึ่งปรากฏขึ้นกลางอากาศที่ว่างเปล่า ฟาเรลเอื้อมมือไปหยิบมัน แล้วก้มดู

    แองจี้!”

    ทันใดนั้นเขาก็แผดเสียงลั่น แองจี้หันกลับหลัง เธอได้ยินเสียงฟ้าว และเห็นภาพของฟาเรลที่วิ่งตรงเข้ามา

     

    แต่ประเด็นก็คือ คนเหล่านั้นอาจเป็นอะไรมากกว่าที่เรารู้

    เราทุกคนอยู่บนโลกแสนธรรมดา ซึ่งเต็มไปด้วยคนที่ไม่ธรรมดา

    เป็นโลกที่สายตาไม่ได้บอกทุกสิ่งที่เราเห็น

     

    เมื่อมาถึงห้องรับแขกแองจี้ก็ได้พบชายคนสวมชุดสูทสีน้ำตาลอ่อนคนหนึ่งยืนหันหลัง แดดส่องผ่านผ้าม่านกระทบตัวเขาเกิดเป็นแสงเงาที่สวยงาม เขาหันมาเมื่อรับรู้การมาถึงของเธอ

    พ่อแม่เธอเลือกบ้านใหม่ได้ดีจริงๆ เขาส่งยิ้มให้ หน้าตาแบบคุณปู่ใจดีทำให้ฉันตระหนักว่าเขาไม่มีพิษภัย

    คุณคือ…”

    โอ้ ขอโทษทีที่รัก ฉันเสียมารยาทไปหน่อย ฉันเรโอนาร์ด ดาซี่ ยินดีที่ได้รู้จัก

    แล้วเขาทั้งสองก็จับมือทักทายกัน

                คิดว่าคุณรู้จักโลกที่คุณอยู่ ?...ผมว่าไม่

     

    ผมทำผิดที่เคยทิ้งพ่อไปเมื่อยังเด็กสมาร์ทเอ่ยอย่างกล้ำกลืน

    สมาร์ท ตอนนั้นคุณยังเลือกไม่ได้จิลปลอบ

               

    ในปี 2009

     

    เปิดทีวีเร็ว ข่าวใหญ่ระดับโลก!”

    เมลโล่ตะโกนบอก หัวข้อ ข่าวด่วนปรากฏหราอยู่กลางจอ แอชลีย์กับทุกคนหันควับไปมอง

     

    โลกกำลังจะพบกับการเปลี่ยนแปลง

     

    แสงสีขาวสาดผ่านหมู่เมฆสีดำทมิฬเบื้องบน นักวิทยาศาสตร์ทั้งสี่หันไปมองทิศทางเดียวกัน

    และพบว่าบนฟ้านั่น บางอย่างกำลังใกล้เข้ามา!

    นั่นแหละมัน!” อีริกตะโกนอย่างเริงร่า

     

    เพียงเพราะบางสิ่ง

     

    นีนอนยื่นสองแขนออกมา คว่ำมือชิดกัน แล้วค่อยๆ แยกออกจากกันไปในแนวนอน พลันวัตถุทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีฟ้าเรืองแสงคล้ายเจลลี่ก็ปรากฏขึ้นกลางอากาศ

     

    ที่คุณไม่คิดว่ามีพิษภัย

     

                ทำไมต้องกลัว

    เจ้าตุ๊กตาหยุดยืน เอียงศีรษะ ฉีกยิ้ม ทำตาบ๊องแบ๊ว

    หลอนมาก!

     

    จากปลายปากกาของ Dr.Pop ผู้เขียนเดอะไวท์โรด และเดอะซีรีส์ออฟไซออน

     

    แสงสีน้ำเงินส่องวูบวาบออกมาจากแกนกลางของเมฆวน แองเจล่าได้ยินเสียงตะโกน และเสียงกรีดร้องของผู้คนทั่วทุกสารทิศ ท้องฟ้าแห่งเซเบรอสจมสู่ความมืดมิด บัดนี้ทะเลเมฆทมิฬได้กลืนกินแสงจันทร์ แองเจล่ากับคนอีกมากมายกำลังร่วมกันเป็นประจักษ์พยานของเหตุการณ์สุดพิลึกพิลั่น!

     มีวีดีโอม้วนหนึ่งในตู้เซฟที่สองของฉัน เขียนว่าแอชลีย์

    รอยยิ้มชั่วร้ายของโรมิโอ ทำให้หลุยส์ใจเต้นระส่ำด้วยความกลัว

    แจ็กกี้คนขับรถของฉันรู้วิธีเปิดมัน เอามันไปส่งให้เพื่อนเก่าของฉัน

     

    นำเสนอไซไฟ ระทึกขวัญ ที่จะท้าทายทุกความเชื่อของคุณ

     

    รอบกายแอนโทนี่โอบล้อมไปด้วยฝูงชนที่ยืนนิ่งเหมือนไม่หายใจ  ทั้งไตรแองเจิลเงียบสนิท แคทลีนสบตาบิวตี้อย่างเงียบขรึม และพลันนั้นบิวตี้ก็หยุดเคลื่อนไหวเหมือนถูกสต๊าฟ

    โลกใบนี้แบ่งพวกมีพลังออกเป็นสามพวก หนึ่งก็คือพวกแบบเธอที่เราเรียกว่าพาวเวอร์ เป็นกลุ่มคนซึ่งครอบครองพลัง ค้นหาแหล่งกำเนิดพลัง และใช้มันในทางที่ดี พวกที่สองคือแบบฉัน มาสเตอร์ กลุ่มคนที่ค้นหาพวกเธอเพื่อเสนอหนทางช่วยเหลือ ส่วนพวกที่สามซึ่งอันตรายสุดๆ ก็คือสเลเยอร์

                เรโอนาร์ด ดาร์ซี่บอก

                พวกนี้จะออกค้นหาแหล่งกำเนิดพลังเพื่อใช้มันในทางชั่วร้าย ซึ่งหลายครั้งที่พวกมันฆ่าพวกเราเพื่อช่วงชิงกรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของไว้เสียเอง

     

    สงครามแห่งอำนาจกำลังจะเริ่มต้น

     

    เปรี้ยง!

              สายฟ้าสีน้ำเงินผ่าฟาดลงพสุธา เกิดเป็นกรงอสุนีบาตมโหฬารที่กักขังพวกแองเจล่าไว้ในพริบตา!

    (แองจี้) เจ้าตุ๊กตากลืนน้ำลาย (เธอต้องฆ่าเขาก่อนที่เขาจะฆ่าเธอ)

                ฟ้าว

    ลูกพลังเคมีสีฟ้าของเคคาล์กพุ่งเข้าใส่แองเจล่า  

    บึ้ม!

    อัคคีสีแดงฉานลุกพรึ่บท่วมตัวแอนโทนี่ คลื่นลมร้อนระอุพัดเป็นวงแหวนกระแทกฟาเรลล้มลง

    แอชลีย์เดินกลับไปยืนโพสตรงกลางระหว่างเหล่านางแบบนายแบบ เสียงเพลงสุดท้ายของการแสดงดังตึง! แล้วพลุไฟสีส้มก็พวยพุ่งขึ้นมาจากสองข้างเวทีอย่างตื่นตาตื่นใจ

     

    พร้อมกับความลับที่จะพลิกโชคชะตาของโลก

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    บิวตี้กรีดร้องลั่น พุ่งพรวดออกจากห้อง ไปกระหน่ำเคาะประตูห้องข้างๆ

    แองจี้!! แองจี้!! แองจี้!!

    ประวัติศาสตร์จะจดจำพวกเรา อีริกถลึงตาอย่างน่ากลัว ปืนยังเล็งไปที่หัวของมาร์ก

              อ้า!!!!!!!!

                เจ้าตุ๊กตาอ้าปากหวอ ส่งเสียงร้องโหยหวน ดวงตาของมันกะพริบสลับระหว่างสีขาวกับสีดำถี่รัว

     

    ไซไฟ ระทึกขวัญ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2009

     

                แอนโทนี่สาดเปลวเพลิงสังหาร แองเจล่ากับเจ้าตุ๊กตาถูกดีดออกไปคนละทิศละทาง แอชลีย์จ้องมองศัตรูด้วยสายตาอาฆาตร ปารีสสะบัดมือเพียงแผ่วเบา แล้วรถปอร์เช่สีแดงก็สลายไป ฟาเรลโอบกอดร่างแองเจล่าไว้แน่น - พายุไซโคลนสีดำมหึมาก่อตัวสูงเสียดฟ้า - มือยักษ์สีม่วงคล้ำพุ่งออกมาจากนภาที่ว่างเปล่า แมนดารีนแผดเสียงร้องลั่นว่า

              “ไกอา!!!!

     

     

               

     

     

    Dr.Pop’s

    Girls & A Doll

     

     

     

     

     

    ในที่สุดมันก็สำเร็จ
                เสียงประหลาดดังขึ้น แองเจล่าหันไปมอง

    และตกใจแทบสิ้นสติเมื่อเห็นฟันมนุษย์สีขาวฉีกยิ้มในความมืด!

     

     

     

     

    Now Available!

     

     

     

     

     

     

    ปล. หลังจากนี้จะไม่มีการอัพ Girls & A Doll อีกต่อไปนะครับผม

    แต่จะมีการอัพในส่วนการเจาะลึกเนื้อเรื่อง ตอนที่ถูกตัด ตอนเก่าๆ จากเล่มโปรด และข้อมูลตัวละครให้ได้อ่านกัน

     

    สามารถหาซื้อ Girls & A Doll ได้แล้ว วันนี้ ตามแผงหนังสือทั่วประเทศ

     

    และเตรียมพบกับ Dr.Pop 2009 Campus Tour ต้อนรับเปิดเทอม

    ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://my.dek-d.com/drpop/blog/?blog_id=10005974

     

    ขอบคุณครับผม ^O^

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

               

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×