Girls & A Doll - นิยาย Girls & A Doll : Dek-D.com - Writer
×

    Girls & A Doll

    โดย =Dr.Pop2=

    8 คน 8 พลัง 8 เรื่องราว 8 ปริศนา และตุ๊กตา 1 ตัว สู่มหาวิบัติเหนือจินตนาการที่โลกต้องตะลึง ไซไฟระทึกขวัญอันดับ 1 แห่ง Dek-D.com โดย Dr.Pop "คิดว่าคุณรู้จักโลกใบนี้? ผมว่าไม่..."

    ผู้เข้าชมรวม

    48,266

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    48.26K

    ความคิดเห็น


    1.17K

    คนติดตาม


    269
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 58 / 11:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    การันตีความสนุกด้วย 4 รางวัล
    หนังสือแห่งปี 2009

    คลิก!

    หนังสือแห่งปี 2009!



    8 คน 8 พลัง 8 เรื่องราว 8 ปริศนา

    และตุ๊กตา 1 ตัว

    สู่มหาวิบัติเหนือจินตนาการที่โลกต้องตะลึง


    ไซไฟระทึกขวัญอันดับ 1 แห่ง Dek-D.com
    จากปลายปากกาของ Dr.Pop


    "คิดว่าคุณรู้จักโลกใบนี้? ผมว่าไม่..."


    DOWNLOAD ตัวอย่าง Girls & A Doll














    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิจารณ์จ้า"

    (แจ้งลบ)

    Girls & A Doll เป็นนวนิยายที่ไม่ได้เวอร์ซะจนไปโลกไหนต่อโลกไหนก็ไม่รู้ แต่มันก็ตั้งอยู่บนพื้นฐานแห่งโลกความเป็นจริง แต่พิเศษ หน่อยก็ตรงที่ว่าตัวละครบางตัวดันมีความสามารถพิเศษที่มนุษย์คนอื่นเค้าไม่มี นี่แหละ ความพิเศษของเรื่องนี้ ตัวละครก็มีไม่มากไม่ น้อยจนเกินไป จำได้หมด การดำเนินเรื่องก็น่าติดตาม จบแบบให้ลุ้นตอนต่อไป มีปริศนามากมายให้มาตามคิด ... อ่านเพิ่มเติม

    Girls & A Doll เป็นนวนิยายที่ไม่ได้เวอร์ซะจนไปโลกไหนต่อโลกไหนก็ไม่รู้ แต่มันก็ตั้งอยู่บนพื้นฐานแห่งโลกความเป็นจริง แต่พิเศษ หน่อยก็ตรงที่ว่าตัวละครบางตัวดันมีความสามารถพิเศษที่มนุษย์คนอื่นเค้าไม่มี นี่แหละ ความพิเศษของเรื่องนี้ ตัวละครก็มีไม่มากไม่ น้อยจนเกินไป จำได้หมด การดำเนินเรื่องก็น่าติดตาม จบแบบให้ลุ้นตอนต่อไป มีปริศนามากมายให้มาตามคิดตามแก้ แบบว่าไม่ให้คน อ่านได้อยู่เฉยๆเลย อิอิ อีกอย่างนึง คือ พี่ป๊อบทำการบ้านมาดีมาก มีการใส่ข้อมูลมากมายที่เกี่ยวข้องกับชีวิตจริง เช่น เรื่องดนตรี เพลงต่างๆ หรือแม้แต่ดารานัก ร้อง อิอิ นับถือจริงๆค่ะ จะคอยติดตามผลงานนะจ๊ะ ^___________^ Keetar Prowis (ปล.ขอใช้ไอดีนี้โพสต์นะค่ะ เพราะว่าไอดี Keetar Prowis มันโพสต์ไม่ได้เลย แหะๆ)   อ่านน้อยลง

    Yazoo | 22 ก.พ. 52

    • 61

    • 4

    ""The White Road แฟนพันธุ์แท้ Part 6""

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องที่สะท้อนความเป็นจริงและเกี่ยวกับชีวิตของมนุษย์เรื่องหนึ่ง แง่มุมต่างๆของมนุษย์ที่ถูกซ่อนก็ปรากฏ แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ เรื่องนี้ตัวละครในเรื่องนั้น มีพลังมหัสจรรย์มาก ทำให้เรื่องน่าสนใจมากขึ้น เพราะนำความเป็นจริงและจินตนาการมาประสานกันได้อย่างลงตัว การอธิบายพื้นที่ของตัวละครนั้นชัดเจน สามารถทำ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องที่สะท้อนความเป็นจริงและเกี่ยวกับชีวิตของมนุษย์เรื่องหนึ่ง แง่มุมต่างๆของมนุษย์ที่ถูกซ่อนก็ปรากฏ แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ เรื่องนี้ตัวละครในเรื่องนั้น มีพลังมหัสจรรย์มาก ทำให้เรื่องน่าสนใจมากขึ้น เพราะนำความเป็นจริงและจินตนาการมาประสานกันได้อย่างลงตัว การอธิบายพื้นที่ของตัวละครนั้นชัดเจน สามารถทำให้ผู้อ่านนั้นนึกภาพเป็นเรื่องเป็นราวได้ ฉะนั้นแล้ว เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่สนุกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ ป.ล.ไซไฟเป็นวิทยาศาสตร์หรือเปล่าคะ ไม่เข้าใจ   อ่านน้อยลง

    นัตสึมิ รีนะ | 23 ก.พ. 52

    • 23

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "All if a doll book"

    (แจ้งลบ)

    ตอนนั้นดร ป๊อปมาจัดกิจกรรมที่ร.ร.สารสาสน์ ฉันซื้อgirl &boyไป ตอนนี้กำลังรอworldอยู่ หนังสือช่วยคลายเครียดได้เยอะเลย พึ่งอ่านเคมีไป พออ่านต่อจากหน้าที่ขั้นเอาไว้ก็ขำพรืดออกมาเลยขำตรงที่"ถูกเฟอร์บี้สี่สิบแปดตัวรุมข่มขืนในดงกล้วย"อันนี้ยอมรับเลย คิดได้ยังไง ส่วนเรื่องthe white roadภาคแรกที่อ่านพอล เอลแกนยังดูธรรมดาอยู่ พออ่านต่อไปเรื่อยๆรู้สึกว่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนนั้นดร ป๊อปมาจัดกิจกรรมที่ร.ร.สารสาสน์ ฉันซื้อgirl &boyไป ตอนนี้กำลังรอworldอยู่ หนังสือช่วยคลายเครียดได้เยอะเลย พึ่งอ่านเคมีไป พออ่านต่อจากหน้าที่ขั้นเอาไว้ก็ขำพรืดออกมาเลยขำตรงที่"ถูกเฟอร์บี้สี่สิบแปดตัวรุมข่มขืนในดงกล้วย"อันนี้ยอมรับเลย คิดได้ยังไง ส่วนเรื่องthe white roadภาคแรกที่อ่านพอล เอลแกนยังดูธรรมดาอยู่ พออ่านต่อไปเรื่อยๆรู้สึกว่าพอลเจ้าชู้มากเลย เริ่มๆเทใจไปหาแองเจิลในตอนนั้น ขอบคุณที่ทำให้เรามีนิยายดีๆสบายๆไว้อ่าน ขอให้คนแต่งนิยายไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม แต่งออกมาเยอะๆและมีคุณภาพดีๆให้ชาวโลกได้อ่านเป็นบุญตาต่อไปนะ   อ่านน้อยลง

    Lemon Monster | 2 ต.ค. 56

    • 0

    • 0

    "จากเด็กยุพราชนะค้าา"

    (แจ้งลบ)

    ชอบพี่ป๊อปมากๆเลยค่ะ พี่ป๊อปน่ารักสุดๆ ตอนอยู่ในหอประชุมนะคะพี่ป๊อปพูดแบบอยากให้เป็นสเตตัสแล้วหนูจะไปกดไลท์ให้เลยค่ะ ยอมเสียเพื่อหนังสือ girls & Adoll เลยนะคะ ถ้าคราวหน้ามาอีกก็จะซื้ออีกนะคะ รักพี่ป๊อปมากเลยค่ะ หนูจะพยายามทำตามที่พี่ป๊อปบอกนะคะ หนูอยากเป็นเหมือนพี่ป๊อปค่ะ แต่แค่เรียนจบหนูก็พอใจมากเเล้วค่ะ หนังสือเรื่องนี้ สนุกมากๆเลยค่ะ อ่านแล้วอ่า ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบพี่ป๊อปมากๆเลยค่ะ พี่ป๊อปน่ารักสุดๆ ตอนอยู่ในหอประชุมนะคะพี่ป๊อปพูดแบบอยากให้เป็นสเตตัสแล้วหนูจะไปกดไลท์ให้เลยค่ะ ยอมเสียเพื่อหนังสือ girls & Adoll เลยนะคะ ถ้าคราวหน้ามาอีกก็จะซื้ออีกนะคะ รักพี่ป๊อปมากเลยค่ะ หนูจะพยายามทำตามที่พี่ป๊อปบอกนะคะ หนูอยากเป็นเหมือนพี่ป๊อปค่ะ แต่แค่เรียนจบหนูก็พอใจมากเเล้วค่ะ หนังสือเรื่องนี้ สนุกมากๆเลยค่ะ อ่านแล้วอ่านอีกก็ไม่เบื่อ รักพี่ป๊อปนะคะ สู้ต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้อย่างสูง ^^   อ่านน้อยลง

    #ImaGiNaTIvE | 18 ส.ค. 55

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น