ฟากฟ้าออนไลน์ สุดขั้วเกมกลสุดปัญญาอ่อนกับจอมตอแหล - นิยาย ฟากฟ้าออนไลน์ สุดขั้วเกมกลสุดปัญญาอ่อนกับจอมตอแหล : Dek-D.com - Writer
×

ฟากฟ้าออนไลน์ สุดขั้วเกมกลสุดปัญญาอ่อนกับจอมตอแหล

โดย Flokey

ยอดตลกศรีธนญชัยยังต้องพ่ายเพราะเขาคนนี้.... เมื่อสุดยอดจอมตอแหล ตัวโกงระดับเทพ เข้าไปป่วนเกมชื่อดังเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ที่คนทั่วโลกต้องตะลึงว่า...ทำไปได้ไงเนี้ย....พร้อมรึยัง..ลุยโลด..ระวังตัวด้วย

ผู้เข้าชมรวม

40,621

ผู้เข้าชมเดือนนี้

37

ผู้เข้าชมรวม


40.62K

ความคิดเห็น


799

คนติดตาม


190
จำนวนตอน : 96 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 53 / 14:07 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


ฝีมือรึ....หึ....ปากกาย่อมแหล่มกว่าดาบ....
พลังกับคำพูด....คำพูดคือสุดยอดแห่งศาสตราวุธ
ไอ้หนุ่มตอแหลนักแสดงละครขั้นเทพหลงอี้
ผู้ที่สุดแสนจะธรรมดาแต่มีฝีปากและไหวพริบที่แสนจะชั่วเป็นอาวุธมหาประลัย...
"ข้ายอมแล้ว"ศรีัธนญชัยยอดตลกหลวงกล่าวเมื่อเจอเขา.....
จอมมาร....ไม่ใช่....เทวดา....ก็ไม่เชิง
เลวดี....ไม่ถูกนัก......
ไม่มีชื่อที่สามารถเรียกเขาได้เลย.....
ท่านอยากจะลองตั้งฉายาให้เขาไหมล่ะ....ลองเปิดอ่านดุประวัติเขาแล้วกันแล้วค่อยว่ากัน....


คำเตือน
นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้หาความไม่ประเทื้องปัญญาอ่านแล้ว

โง่ลงเรื่อยๆกรุณาอ่านก่อนเพราะI.Qของท่านลดลงเรื่อยๆแล้ว...ขอบคุณ(ล้อเล่น)
ยังไงก็ลองเปิดใจอ่านดูน่ะครับแค่อานก็ดีใจแต่ถ้าเมนท์จะซึ้ง
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน่ะครับ
อยากแปะนิยายไว้ในนี้เชิญเลยครับ^-^


โพล95193
แนะนำนิยายน่าอ่าน

Fantasy Heaven online
http://writer.dek-d.com/maple-de/writer/view.php?id=621028

Independence Online
Independence Online


http://writer.dek-d.com/nattione/story/view.php?id=466201

ยุทธภพออนไลน์

หลงอี้

ลิลี่

                                                            ลูลู่


           พ่อคลาวของเรา

ขอประกาศนิดนึงน่ะท่าน
กระผมจะทำการแก้คำผิดและคำตกหลนอีกมากมายและไม่ต้องห่วงน่ะครับผมยังคงอัพอยู่ดีและเนื้อเรื่องไม่มีทางเปลี่ยนโดยเด็ดขาดอาจจะแทรกบทพูดไปนิดๆหน่อยๆไม่ก็อธิบายให้เห็นภาพง่ายขึ้นยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจต่อด้วยนะครับขอบคุณครับ



เซนท์ทางดนตรีข้าน้อยเป็นศูนย์ถ้าเพลงไมถกใจขอโทษอย่างแรง

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าอ่าน สนุก ขำขัน เฮฮา"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้มีเนื้อเรื่อง สนุก เฮฮา ขำขัน ฯลฯ เป็นเรื่องดีอีกเรื่องที่น่าอ่านและติดตามมากครับ ยิ่งอ่านยิ่ง สนุกมีความสุขที่ได้อ่าน มุขขำ ๆ เฮฮา ตัวอักษรอ่านง่าย บรรทัดก็ไม่ติดกันเกินไปทำให้อ่านได้ง่ายสบายตา เริ่มเรื่องก็ดีจึงถือได้ว่า สนุก อ่านเพลิน ผมจะติดตามอ่านต่อไปแน่นอนครับ และขอเป็นกำลังใจให้นะครับ แล้วที่สำคัญลงต่อให้จบนะครับ ทุกคน จะได้มี ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้มีเนื้อเรื่อง สนุก เฮฮา ขำขัน ฯลฯ เป็นเรื่องดีอีกเรื่องที่น่าอ่านและติดตามมากครับ ยิ่งอ่านยิ่ง สนุกมีความสุขที่ได้อ่าน มุขขำ ๆ เฮฮา ตัวอักษรอ่านง่าย บรรทัดก็ไม่ติดกันเกินไปทำให้อ่านได้ง่ายสบายตา เริ่มเรื่องก็ดีจึงถือได้ว่า สนุก อ่านเพลิน ผมจะติดตามอ่านต่อไปแน่นอนครับ และขอเป็นกำลังใจให้นะครับ แล้วที่สำคัญลงต่อให้จบนะครับ ทุกคน จะได้มีนิยายดี ๆ ให้อ่านกันขอบคุณครับสำหรับผลงานที่ดีของคุณนะครับ ผมว่าคนที่อ่านแล้ว จะรู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับเวลาที่ได้ใช้ในการอ่านนิยายเรื่องนี้ แน่นอนครับ แล้วก็อย่่างสุดท้ายครับ ถึงภาษาจะไม่สวยหรูอะไรมากมาย แต่เวลาจะเป็นตัวพัฒนาครับ ก้ไม่มีไรมากหรอก แต่จะเป็นหนึ่งแรงใจ นะค๊าบบ สู้ๆ ^ ^   อ่านน้อยลง

ภูมิพัฒน์ เทพบุตร | 9 พ.ค. 53

  • 14

  • 1

"ควรเพิมความ หลายหลาย"

(แจ้งลบ)

ผม ว่า ท่านผู้เขียนควรเอาแนว ต่างๆ ของนิยายมาลง ด่วยนะครับเพราะถ่าในเรื่องนี่มีแต่กำลังภายใน มันอาจ จะชำชาก ละคาดเดาง่าย ในทางที่ดี ควรจะเป็นคนแรกที่ไช่แนวไหม่มากกว่าที่จะ ไช่นิยายแนวเดิมๆมาเป่นฉากหลัง โดยไช่แนวต่างๆ มาแต่งเติม เช่น ไช่ไฟ ,แฟนตาชี , กำลังถายใน ไม่ก็ darkfantasy ชึ่ง กำลังเป็นที่ชื่นชอบ เพือ สร้างความหลายหลายและสนุก ในตอนแรกเนือ ... อ่านเพิ่มเติม

ผม ว่า ท่านผู้เขียนควรเอาแนว ต่างๆ ของนิยายมาลง ด่วยนะครับเพราะถ่าในเรื่องนี่มีแต่กำลังภายใน มันอาจ จะชำชาก ละคาดเดาง่าย ในทางที่ดี ควรจะเป็นคนแรกที่ไช่แนวไหม่มากกว่าที่จะ ไช่นิยายแนวเดิมๆมาเป่นฉากหลัง โดยไช่แนวต่างๆ มาแต่งเติม เช่น ไช่ไฟ ,แฟนตาชี , กำลังถายใน ไม่ก็ darkfantasy ชึ่ง กำลังเป็นที่ชื่นชอบ เพือ สร้างความหลายหลายและสนุก ในตอนแรกเนือเรื่องควรที่จะมีเนื่อหาไม่หนักมากนะครับ ถ่าไส่อะไรที่มันโมเดินร์ มากๆ คนจะสนุก นะ   อ่านน้อยลง

bright007 | 10 พ.ค. 53

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"หายไปเนี่ยคะ??"

(แจ้งลบ)

ไรท์เตอร์คะ ได้โปรดกลับมาเถอนะคะ ทุกคนรออยู่นะคะ *o* อย่าให้ทุกคนรอนานมากไปกว่านี้เลยค่ะ น้ำตาไหลพรากเลยนะคะเนี่ย สุดท้ายนี้...................................................................ทุกคนรักไรท์เตอร์นะคะ ^o^v Fighting!!!!~!!~ From Me อ่านเพิ่มเติม

ไรท์เตอร์คะ ได้โปรดกลับมาเถอนะคะ ทุกคนรออยู่นะคะ *o* อย่าให้ทุกคนรอนานมากไปกว่านี้เลยค่ะ น้ำตาไหลพรากเลยนะคะเนี่ย สุดท้ายนี้...................................................................ทุกคนรักไรท์เตอร์นะคะ ^o^v Fighting!!!!~!!~ From Me  

I'm Pandora | 9 มี.ค. 54

  • 6

  • 0

"ไม่ เข้า ใจ ครับ"

(แจ้งลบ)

ไม่ เข้า ใจ อะ ครับ งง มากๆ เลย นิ เนือ เรีอง ตอน แรก ก็ งง แล้ว แบบ ว่า ไม่ ค่อย เข้า ใจ ใน เนือ หา อะ ครับ แต่ อ่าน ไป ได้ แค่ 2 ตอน เอง เริม ตลก ขึ้น มา ละ แต่ ก๋ ไม่ ค่อย ชอบ อยู่ ดี นะ ครับ .... แต่ ก็ ถือ ว่า ใช้ ได้ ที เดียว เพราะ เรา ทำ แบบ ท่าน ผู้ แต่ง ไม่ ได้ ^ ^ ไม่ ต้อง เสีย ใจ นะ ครับ ผม จะ ทำ ความ เข้า ใจ ของ เรื่อง นี้ ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่ เข้า ใจ อะ ครับ งง มากๆ เลย นิ เนือ เรีอง ตอน แรก ก็ งง แล้ว แบบ ว่า ไม่ ค่อย เข้า ใจ ใน เนือ หา อะ ครับ แต่ อ่าน ไป ได้ แค่ 2 ตอน เอง เริม ตลก ขึ้น มา ละ แต่ ก๋ ไม่ ค่อย ชอบ อยู่ ดี นะ ครับ .... แต่ ก็ ถือ ว่า ใช้ ได้ ที เดียว เพราะ เรา ทำ แบบ ท่าน ผู้ แต่ง ไม่ ได้ ^ ^ ไม่ ต้อง เสีย ใจ นะ ครับ ผม จะ ทำ ความ เข้า ใจ ของ เรื่อง นี้ ให้ ได้ 555+   อ่านน้อยลง

Un1nstall | 25 ม.ค. 54

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น