ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #112 : [With Love 002] เพอร์ซิวอล คริสซานเต้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      26 มี.ค. 57

    ~Ferlazia 2nd Anniversary~ 
    With Love
     



    [เพอร์ซิวอล คริสซานเต้]
    - 1 ใน 3 แอดมินผู้ก่อตั้งเฟอร์ลาเซีย
    - เจ้าครองแคว้นดราโกเนีย

     
    1.พูดอะไรเกี่ยวกิบกิจกรรมครบรอบ2ปี
    -ก็สำหรับกิจกรรมครบรอบสองปีนะครับ ปีนี้อาจจะไม่ค่อยได้เข้ามาร่วมเหมือนปีก่อนๆเพราะติดเรื่องงานเรื่อเรียนและก็ธุระอะไรหลายๆอย่างด้วย แต่ตอนนี้ข้ามีเวลาว่างเหลือเฟือแล้วล่ะครับ เพราะฉะนั้นมาจัดกิจกรรมครบรอบสองปีอีกรอบกันเถ๊อะ!! #โดนยัน
     
    2.คิดว่าปีนี้กับปีที่แล้วมีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง
    -ที่เห็นได้ชัดก็คงเป็นจำนวนสมาชิกล่ะครับ ปีนี้มีสมาชิกหน้าใหม่ๆเข้ามาในเฟอร์ลาเซียเยอะมาก ข้าเองก็ยังรู้จักไม่ครบเลย ฮ่าๆ ไว้เจอกันก็ทักทายกันได้นะครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับผม ละก็อีกอย่างที่มีความเปลี่ยนแปลงก็คือ ทุกๆคนในเฟอร์จากปีที่แล้วโตขึ้นมา1ปีไงครับ #โดนถีบ ก็นั่นแหละครับทุกๆคนก็รวมถึงแอดมินด้วย เลยอาจทำให้ห่างหายหน้าไปบ้าง แต่สัญญาเลยนะครับว่าจะไม่ทิ้งเฟอร์ลาเซียไปไหนแน่นอน ด้วยเกียรติของลูกเสือสามัญรุ่นใหญ่เลยเอ้า!!
     
    3.รู้สึกอย่างไงกับเฟอร์ลาเซียในปีนี้
    -รู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้วล่ะครับ ทุกๆวันช่วงเวลาว่างๆข้าก็จะแว้บเข้ามาเปิดลานสนทนาดูเสมอ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เม้นอะไรก็ตามเถอะ ไม่มีวันไหนที่ข้าไม่ได้เปิดกรุ๊ปนี้ขึ้นมาดูเลยจริงๆนะ มันรู้สึกรักแล้วก็ผูกพันธ์กับกรุ๊ปนี้มากๆ<3
     
    4.ถ้าทำได้อยากให้เฟอร์ลาเซียมีอะไรเพิ่มเติม
    -ที่เคยวางแผนกับอลิซไว้ก็คงมีการจัดระบบแคว้นให้ดีขึ้นกว่าเดิม และ(มโน)ว่าถ้าสมาชิกแต่ละแคว้นมีจำนวนเยอะกว่านี้มากๆอาจมีการเพิ่มแคว้นใหม่เข้ามาในอนาคตครับ แล้วก็อยากอัพเดทกรุ๊ปให้บ่อยกว่าเดิม แล้วก็จัดกิจกรรมให้บ่อยขึ้น คงประมาณนี้แหละครับ
     
    5.อยากบอกอะไรกับสมาชิก
    -ขอบคุณทุกคนมากกกกกกๆๆๆๆๆๆครับ ขอบคุณสมาชิกทุกๆคนที่อยู่ข้างกันมาตลอด2ปี มันเป็นช่วงเวลาที่ผ่านไปเร็วแล้วก็มีความสุขมากๆจริงๆ ถ้าไม่มีทุกคนเฟอร์ลาเซียก็คงไม่มีทางมาถึงจุดๆนี้ได้แน่ๆ ข้าก็ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ค่อยได้เข้ามาดูแลบ่อยๆแต่สัญญาเลยครับว่าหลังจากนี้จะพยายามดูแลเฟอร์ลาเซียแล้วก็ดูแลทุกคนให้เต็มที่แน่นอนเล้ย!! สุดท้ายนี้ฝากเฟอร์ลาเซียตัวน้อยๆที่จะค่อยๆเติบโตไปอีกเท่าไหร่ก็ไม่รู้  ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับบ #เหมือนพระเอกลิเกอ้อนแม่ยก ฮ่าๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×