ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #111 : [With Love 001] อลิเซีย กราเซียส เดอ. บาทรอเลนเซีย - เชสเชียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      22 มี.ค. 57

    ~Ferlazia 2nd Anniversary~
    With Love



    [อลิเซีย กราเซียส เดอ. บาทรอเลนเซีย - เชสเชียร์]
    - 1 ใน 3 แอดมินผู้ก่อตั้งเฟอร์ลาเซีย
    - เจ้าครองแคว้นโนวาริสต้า

    1.พูดอะไรเกี่ยวกิบกิจกรรมครบรอบ2ปี

    - ทั้งๆที่จัดงานนี้เองแท้ๆแต่ก็ไม่รู้จะเขียนอะไรดีแฮะ... เอาเป็นว่ารู้สึกอย่างที่เห็นล่ะค่ะ! #โดนถีบ

    เอาใหม่...ก็ 2 ปีแล้วสิน้า ไม่น่าเชื่อว่าจะมาถึงจุดๆนี้จริงๆ ทั้งเรื่องการที่มีสมาชิกเกือบ 2 พันคนแบบนี้และการที่เป็น Top Ten Group ด้วย... ซึ่งทั้งหลายทั้งมวลนี้ต้องขอยกความดีความชอบให้กับสมาชิกทุกท่านค่ะ เพราะทุกท่านคอยให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอด และที่สำคัญ...ขอบคุณที่"ไม่ทิ้งกัน"ค่ะ นี่แหล่ะปัจจัยสำคัญล่ะ ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ยังแวะเวียนเข้ามาบ่อยๆ เฟอร์จังจะได้ไม่เหงาเนอะ 555

    พูดถึงกิจกรรม...จะว่าไงดีล่ะ...เลียนแบบปีที่แล้วมาชัดๆเลยนี่นา 5555 อาจจะเป็นเพราะแอดมินหลายคนงานยุ่งมากช่วงนี้ แต่จะให้แซะกันที่นี่ก็คงไม่ดีล่ะมั้ง ฟฟฟฟฟฟ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอให้ทุกๆท่านสนุกกับกิจกรรมก็แล้วกันนะคะ อาจจะไม่ค่อยมีอะไรมาก แต่เราใช้ใจทำนะเออ! #แอบเน่า

    2.คิดว่าปีนี้กับปีที่แล้วมีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง

    - ก็คงจะสมาชิกใหม่ๆล่ะน้า ปีนี้มีหน้าใหม่เข้ามาเพียบเลย และที่สำคัญพิมพ์กันหูดับตับใหม้ จำได้ว่าปีที่แล้วอิคคุงเคยพูดเล่นๆว่า "ครอบรอบ 1 ปีได้สัก 50,000 เม้นท์ก็ดีสิน้า?" แต่ปีนี้ทะลุเป้าไปสองแสนกว่าเลยค่ะ สุดยอดจริงๆ แถวบ้านใช้ไดเกียวกันหรือคะ? ตึ่ง!โป๊ะ!

    อีกอย่างที่เปลี่ยนแปลง (ไปในทางที่ไม่ดี ฟุฟุ) ก็คือการอัพเดทค่ะ แต่ก่อนนี่อัพเดทบ่อยมาก เกือบจะทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้แทบจะอาทิตย์ละครั้ง (บางครั้งก็เกือบ 2 อาทิตย์)... คืออยากให้ทุกคนเข้าใจนะ...ว่าพอยิ่งโตขึ้น หน้าที่ในชีวิตจริงก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ทำให้อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาที่นี่มากนัก แต่ยังไงก็จะไม่ทิ้งที่นี่ไปแน่ค่ะ สัญญาเลย
    3.รู้สึกอย่างไงกับเฟอร์ลาเซียในปีนี้

    - รักเสมอและรักตลอดไป อาจจะไม่ได้ทุ่มเทมากเท่าแต่ก่อน แต่ก็ยังเป็น 60% ของชีวิตประจำวันค่ะ! จากนี้ไปก็จะพยายามให้มากขึ้น เพื่อตอบแทนทุกคนค่ะ อาจจะไม่ได้ดีมาก และก็ไม่รู้ว่าจะยังทำไปได้จนถึงเมื่อไหร่ แต่ก็จะพยายามแน่นอน

    4.ถ้าทำได้อยากให้เฟอร์ลาเซียมีอะไรเพิ่มเติม

    - อยากจัดระบบแคว้นให้เป็นระเบียบกว่านี้จังน้า? ได้ข่าวว่าทางเด็กดีจะเปลี่ยนระบบหน้าบทความใหม่ จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปไหมนะ? แล้วก็อยากจัดกิจกรรมให้โดนมากกว่านี้ แล้วก็เรื่องช๊อปปิ้งมอล์ด้วย...สรุป มีเรื่องที่อยากทำเยอะแยะไปหมดเลยค่ะ แต่ตัวคนเดียวคงทำไม่ได้ล่ะนะ...

    เพราะฉะนั้น...เปิดรับสมัครแอดมินใหม่เพิ่งเติมเร็วๆนี้ค่ะ เตรียมตัวให้พร้อม! จีจี!!
    5.อยากบอกอะไรกับสมาชิก

    - ขอบคุณทุกท่านค่ะที่เข้าร่วมกรุ๊ปนี้ #กราบ และขอขอบคุณท่านที่อยู่กับเฟอร์มานานไม่ว่าจะ 2 ปี 1 ปี 6 เดือน 3 เดือน 1 เดือน หรือไม่กี่วัน ทุกๆคนล้วนเป็นส่วนหนึ่งของเฟอร์ลาเซีย และเป็นความทรงจำอันล้ำค่าของเราค่ะ

    จากนี้ไปก็อยากจะให้สังคมแบบ "ครอบครัว" ของเฟอร์ลาเซียคงอยู่ตลอดไป ซึ่งตอนนี้อาจจะเป็นครอบครัวที่ใหญ่มากจนเราแค่คนเดียวไม่อาจจะดูแลได้ทั่วถึง จึงอยากขอฝากสมาชิกเก่าทุกท่านช่วยดูแลแทนเราด้วยนะคะ อยากจะให้ไม่ว่าใครก็สามารถสนุกกับที่แห่งนี้ได้ อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง โกรธกันบ้าง แต่ยังไงก็อย่าทอดทิ้งกันนะคะ

    ...ถึงวันใดวันหนึ่งตัวท่านอาจจะตัดสินใจเลิกเล่นเด็กดี แต่อย่างน้อย...หากวันไหนในอนาคตท่านได้ย้อนหวนกลับมาคิดถึงเรื่องในวันนี้ ได้คิดถึง Kingdom of Ferlazia และยิ้ม(หรืออาจจะนึกขำตัวเอง)ออกมาได้...เท่านั้นก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ

    ขอบคุณสำหรับ 2 ปีที่มีให้กัน และขอฝาก Kingdom of Ferlazia ไว้ในใจทุกท่านด้วยนะคะ!

    ปล.รูปแอดมินในกิจกรม With Love เป็นรูปแผ่นเสียงค่ะ มีใครจะสังเกตไหมนะ? ฟฟฟฟ ความหมายของรูปคือ ""Record" ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×