ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angel Doll [SNSD EXO] [Chapter3 25%]

    ลำดับตอนที่ #3 : Angle Doll - 1 [KrisSeo BaekSica HunYoon YeolFany]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      5
      28 ก.ย. 55



     

    Angle Doll 1





      

             
    “พอๆ ไม่ต้องพูดแล้ว ฉันหวังว่าฉันจะไม่เป็นฝ่ายดูแลเธอเองนะ!

                            “ไม่ต้องห่วง ซอฮยอนจะเป็นเด็กดีของคุณคริส”

     

     



              “ตุ๊กตา

     

              “แม่คิดจะเล่นอะไร”คริสเปล่งเสียงอย่างสงสัยก่อนจะหยิบตุ๊กตาผู้หญิงสี่ตัวที่อยู่ในกล่องแต่ละกล่องออกมาทีละตัว

              หน้ากล่องของตุ๊กตาแต่ละตัวมีชื่อของคริส แพคฮยอน เซฮุน และชานยอลติดอยู่

              “ได้ของแล้วก็กลับกันไปได้แล้ว แม่นะแม่ส่งอะไรมาไร้สาระสิ้นดี!”คริสพูดอย่างหงุดหงิดก่อนจะโบกมือไล่เพื่อนให้ออกไปเมื่อได้ตุ๊กตาตามชื่อกันแล้ว

     

            หลังจากที่เพื่อนกลับกันหมดแล้วเขาก็ทิ้งตัวนั่งลงกับเก้าอี้ก่อนปรายตาไปมองตุ๊กตาที่ถูกส่งมา

              แม่คงไม่ส่งอะไรที่ไร้สาระมาให้เขาอย่างแน่นอน คริสคิดในใจก่อนจะเดินไปหยิบตุ๊กตาที่อยู่ในกล่องมาถือไว้แล้วบรรจงแกะออก

              คริสค่อยๆหยิบตุ๊กตาออกมาจากกล่องแล้วพบกระดาษใบเล็กๆเขียนว่า อยากรู้ว่ามีอะไรต้องหอมแก้มตุ๊กตา

              ไร้สาระถ้าคนอื่นรู้ว่าเขาจะหอมแก้มตุ๊กตาจริงๆล่ะก็สิบชาติก็คงล้อไม่หยุด คริสถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ

              เมื่อเขาอาบน้ำให้หายหงุดหงิดแล้วก็เดินออกมา สายตาจ้องมองไปทางตุ๊กตาตัวนั้น ทำไมถึงมีความรู้สึกที่อยากจะหอมแก้มตุ๊กตาตัวนั้น เขาเองก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน เหมือนมีอะไรดึงดูดเมื่อสายตาไปปะทะกับดวงตาของตุ๊กตาตัวนั้น จนเขาเดินเข้าไปคว้ามันขึ้นมาพร้อมกับจรดริมฝีปากลงบนแก้มของตุ๊กตา

              บางอย่างแปลกไป ความรู้สึกเหมือนตุ๊กตาตัวนั้นตัวใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น จนอยู่ๆก็กลายเป็นหญิงสาวร่างบางที่ใส่เสื้อผ้าเหมือนกับตุ๊กตาตัวเมื่อครู่นี้!

              “เฮ้ย! เธอเป็นใคร!”เขาร้องออกมาอย่างไม่เชื่อสายตา แต่ภาพที่เห็นนั้นเป็นหญิงสาวที่เหมือนตุ๊กตาตัวนั้นราวกับพิมพ์เดียวกัน

              “ฉันคือซอฮยอน ซอฮยอนคือฉัน”หญิงสาวตรงหน้าตอบก่อนจะชี้ไปที่ตัวเอง นัยน์ตาสีน้ำตาลเป็นประกายมองชายหนุ่มตรงหน้า

              “คุณคือคุณคริสใช่มั้ยคะ คุณท่านฝากนี่มาให้คุณ”หญิงสาวที่มีนามว่าซอฮยอน จับที่สาบซื้อของตัวเองก่อนจะแยกเนื้อผ้าออกจากกัน

    ภาพที่ปรากฏทำเอาคริสหน้าแดง เลือดกำเดาแทบจะออกมาจากจมูก เขารีบพุ่งตัวไปกอดหญิงสาวไว้

    “ทำอะไรของเธอ!”คริสตวาดจึงทำให้หญิงเบะปากเหมือนจะร้องไห้

    “คือคือว่าคุณท่านให้เอาจดหมายนี้มาให้คุณคริสค่ะ”หญิงสาวทำมือยุกยิกอยู่ตรงสาบเสื้อที่อ้ากว้างของเธอก่อนจะหยิบกระดาษใบหนึ่งออกมายื่นให้

    คริสรับกระดาษมาก่อนจะหันขวับอย่างรวดเร็วเขาไม่อยากหน้าแดงให้ใครเห็น ก่อนจะก้มตัวลงอ่านข้อความในกระดาษ

    คริสลูก แม่หวังว่าสิ่งที่แม่ส่งไปให้จะทำให้ลูกดูแลตัวเองมากขึ้น ลูกคงจะเห็นแล้วว่าจากตุ๊กตาแล้วกลายเป็นหญิงสาวน่ารักถูกใจแม่ >0< ต่อไปแม่จะให้น้องดูแลลูก ด้วยรักและสะใจ เอ้ย! ห่วงใย

    “ดูแล”คริสพูดขึ้นก่อนจะปรายตาไปมองหญิงสาวที่ยืนยิ้มแป้น

    “ใช่ค่ะ ซอฮยอนจะทำกับข้าว นวด เล่านิทานก่อนนอน อาบน้ำให้คุณ”บริการที่หญิงสาวเสนอจะทำให้ทำเอาคริสถึงกับรีบถลาตัวไปปิดปากหญิงสาวไว้

    “พอๆ ไม่ต้องพูดแล้ว ฉันหวังว่าฉันจะไม่เป็นฝ่ายดูแลเธอเองนะ!”คริสพูดก่อนจะเดินไปนั่งบนเก้าอี้อย่างเหนื่อยใจ

    “ไม่ต้องห่วง ซอฮยอนจะเป็นเด็กดีของคุณคริส”หญิงสาวตอบอย่างมุ่งมั่น ท่าทางน่ารักของเธอทำให้หัวใจที่เยือกเย็นของเขาสั่นวูบอย่างที่ไม่เคยเป็นไม่สิ มันเคยเป็นอย่างนี้แต่มันนานมากจนเขาอยากจะลืมไปให้หมด!
     

     
    “อุ้บ!

    “อ๊าก! เธอกัดลิ้นฉันทำไมอ่ะ ไหนบอกว่ายอมให้จูบ”

    “เอ้า! ก็นายจูบ ฉันก็กัดไง”

     

    เขาไม่นานมาเสียเวลากับตุ๊กตาตัวนี้เลย แพคฮยอนคิดในใจก่อนจะเปิดประตูรถแล้วโยนตุ๊กตาตัวน้อยไปที่เบาะรถอย่างแรง

    “โฮ่เอ้ย! แม่นะแม่แทนที่ผมจะมีเวลาไปเที่ยวกับสาวๆสวยๆ”เขาบ่นอย่างหัวเสียก่อนจะมองไปที่ตุ๊กตาอย่างอาฆาตแค้น

    เพราะแรงโยนที่แรงทำให้กล่องเปิดขึ้นจนตุ๊กตาหลุดออกมาข้างนอก ทำให้กระดาษใบเล็กๆหลุดออกมาด้วย

    แพคฮยอนหยิบกระดาษขึ้นมาอ่านในกระดาษเขียนว่า  จุ๊บหนึ่งที จูบฟรีอีกรอบ แพคฮยอนชั่งใจอยู่นานก่อนจะสำรวจไปทั่วตัวตุ๊กตา

    “เฮ้อ! ยังไงตุ๊กตาตัวนี้ก็ยังหน้าอกใหญ่”ว่าแล้วก็โน้มไปประทับริมฝีปากลงบนปากที่เล็กของตุ๊กตา

    เพียงไม่นานเขาก็รู้สึกว่า ริมฝีปากนุ่มขึ้นเรื่อยๆ แพคฮยอนรีบผละออกก่อนจะมองตุ๊กตาที่บัดนี้กลายเป็นสาวสวย

     

    “เฮ้ย! ทำไมตุ๊กตาที่หน้าอกใหญ่เท่าหยิบมือกลายมาเป็นเท่าฝ่ามือได้ละเว้ย!”แพคฮยอนร้องอย่างตกใจก่อนจะสำรวจไปทั่วเรือนร่างของหญิงสาว

    “หยุดพูดเลยนะยะ! นายคือแพคฮยอนใช่มั้ย? เอ้านี่! จดหมาย”หญิงสาวพูดก่อนจะหยิบกระดาษส่งมาให้

    “เดี๋ยวก่อน! ก่อนที่ฉันจะอ่านข้อความอันใหม่ ข้อความอันเก่ามันเขียนไว้ว่า จุ๊บหนึ่งที จูบฟรีอีกรอบ ไม่ใช่หรอ งั้นฉันก็ได้จูบเธอก่อนสิ”แพคฮยอนหันหน้ากวนๆมาประท้วง

    “ไอ้หื่น! ก็ได้ ฉันยอมให้นายจูบ”หญิงสาวพูดก่อนจะตกปากรับคำ ทำให้แพคฮยอนถึงกับยิ้มชั่วร้ายออกมา

    “อุ้บ!”ไม่ทันไรริมฝีปากร้อนที่เย็นเยือกของแพคฮยอนก็ประทับลงมาบนริมฝีปากที่ร้อนผ่าวของหญิงสาว แต่ก็ไม่นานนักหรอก หึ! รู้จักเธอน้อยเกินไปแล้ว!

    อ๊าก! เธอกัดลิ้นฉันทำไมอ่ะ ไหนบอกว่ายอมให้จูบแพคฮยอนร้องออกมาดังลั่นเพราะหญิงสาวตรงหน้ากัดลิ้นของเขาเข้าเต็มแรงรัก

    เอ้า! ก็นายจูบ ฉันก็กัดไงหญิงสาวตอบหน้าตายก่อนจะส่งสายตาประมาณว่า เมื่อไหร่นายจะอ่านซักที!

              แพคฮยอนที่ทำท่าทางเหมือนจะยังไม่เข็ด ก็ต้องก้มลงอ่านข้อความในกระดาษอย่างเลี่ยงไม่ได้เพราะมือของหญิงสาวเอื้อมมาวางตรงต้นขาของเขา เป็นความหมายว่า ถ้าไม่อ่านนายโดนหยิกจนเนื้อเขียวแน่!

           แพคฮยอนลูกแม่ แม่เห็นสันดาน เอ้ย นิสัยของแกแล้วแม่ทนไม่ไหวจริงๆ T_T แม่จึงต้องส่งตุ๊กตาสุดสวย หรือเจสสิก้า ลูกคงจะเห็นแล้วว่าเธอกลายเป็นคน สาเหตุนั้นต้องหาเอาเอง แม่หวังว่าลูกจะไม่เที่ยวทุกวันทุกคืนแบบที่เคยเป็นนะจ๊ะ

            “ไม่เที่ยวงั้นหรอแล้วฉันจะอยู่ได้ยังไงละเนี่ย! ฉันคิดถึงสาวๆทุกคน ฉันยังอยากเล่นสนุกๆกับสาวๆทุกคืน ม่ายยย!”ท่าทางสติแตกของแพคฮยอนทำให้หญิงสาวใช้เล็บยาวๆจิกลงไปบนเนื้อต้นขาของชายหนุ่ม

              “โอ้ย! ยัยผู้หญิงใจร้าย ใจมาร ใจยักษ์ ใจดำ ใจ”แพคฮยอนต่อว่าเจสสิก้านับหลายคำจนเธอทนไม่ไหว

    “หยุดพูดได้แล้ว ฉันรำคาญ!”เสียงตวาดบวกนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนที่เริ่มแข็งข้อทำให้ชายหนุ่มถึงกับเงียบกริบ

              ถ้าเพื่อนเขารู้ว่าเขากลัวผู้หญิงขนาดนี้ รับประกันด้วยหัวเลยว่าหันเราะจนฟันล่วงยังไม่ยอมหยุดกัน!

              “ชิ! ยังไงเธอก็ต้องรับผิดชอบ ให้เลือกเอาระหว่างให้ฉันจูบทุกวันกับไปเที่ยวกับฉันแล้วดูฉันจู๋จี๋กับผู้หญิงอื่น เธอจะเอายังไง”แพคฮยอนหันมาถามเจสสิก้าอย่างคาดคั้น

              “แพคฮยอน! ฉันขอเลือกให้นายไปตายซะ!”เจสสิก้ายกมือขึ้นขี้หน้าชายหนุ่มอย่างเดือดดาน

              “ฮ่าๆ ที่รัก ฉันจะตายก็ต่อเมื่อเธอตายก่อนฉันละนะ ^_^”ความจริงมีผู้หญิงสวยๆอย่างนี้มาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกันนะ เขาหวังว่าจะแทะเล็มเล็กน้อยกับเธอได้ละนะ!

     

     

     




     “แหวะ! อะไรก็ แพคฮยอน แพคฮยอน พูดเป็นแต่ชื่อนี้รึไง!

    “บ่นอะไรของเธอยัยเหม่ง เป็นตุ๊กตาก็อยู่ส่วนตุ๊กตาสิ!
     

     

            “เฮ้อ แม่นี่ไม่รู้ใจลูกชายเลยรึไง ถ้าจะส่งตุ๊กตาแบบนี้มาส่งตุ๊กตาที่เป็นแพคฮยอนมาดีกว่า”เซฮุนเดินเข้าบ้านหลังโตไปพร้อมกับตุ๊กตาด้วยน้อยที่ถูกหิ้วอย่างไม่ค่อยรักษาสักเท่าไร

             เซฮุนเดินประตูห้องเก็บของขึ้นก่อนจะปรากฏให้เห็นทั้งตุ๊กตาแพคฮยอน รูปแพคฮยอน ของใช้สกรีนรูปแพคฮยอน หากเขามีกางเกงในรูปแพคฮยอนคงจะโดนหาว่าบ้าเป็นอย่างแน่

              เซฮุนวางตุ๊กตาไว้ริมโต๊ะวางของที่เกี่ยวกับแพคฮยอนอย่างจะหล่นไม่หล่น

              ตุ้บ!

              พูดยังไม่ทันขาดคำตุ๊กตาก็ตกลงมา พร้อมกับกระดาษเหมือนกับที่แพคฮยอน และคริสพบ

              เซฮุนเดินไปหยิบขึ้นมาก่อนจะอ่าน กอดตุ๊กตาตัวนี้แล้วจะได้ของที่เกี่ยวกับแพคฮยอนบางอย่าง เมื่อเซฮุนเห็นคำว่า แพคฮยอน เท่านั้นก็หยิบตุ๊กตาขึ้นมากอดทันที ตุ๊กตาเริ่มตัวใหญ่ขึ้นๆจนเต็มอ้อมแขนแกร่งของเขา

    “ไหนหล่ะ ของที่ฉันจะได้”เซฮุนไม่แปลกใจเลยสักนิดที่ตุ๊กตากลายเป็นหญิงสาวร่างผอมบางสวย น่ารัก เพียงแต่จะทวงเอาของลูกเดียว

              “ฉันชื่อ ยุนอา ยินดี”ไม่ทันที่ยุนอาจะพูดจบเซฮุนก็เอามือมาจับตามตัวของยุนอาราวกับว่าจะหาอะไรบางอย่าง

              “ไหนของอ่ะ ของอะ”เขายังทวงไม่เลิก จนหญิงสาวปี๊ดแตก

              “นี่! สนใจกันหน่อยก็ได้นะ! เอาไปเลยของที่นายอยากได้!”ว่าแล้วยุนอาก็เอามือล้วงกระเป๋ากางเกงตัวเองก็จะเอากางเกงในชายที่สกรีนรูปแพคฮยอนติดออกมายื่นให้

              “ก็แค่นี้อ่ะ ในที่สุดฉันก็มีของสะสมแพคฮยอนครบถ้วน!”เซฮุนร้องออกมาอย่างดีใจโดยไม่มีท่าทีที่จะสนใจหญิงสาวตรงหน้า

    แหวะ! อะไรก็ แพคฮยอน แพคฮยอน พูดเป็นแต่ชื่อนี้รึไง!”ยุนอารู้สึกโมโหจึงแขวะเข้าให้ทำให้เซฮุนหันมาทำตาเขียวราวกับจะกลืนกิน

    บ่นอะไรของเธอยัยเหม่ง เป็นตุ๊กตาก็อยู่ส่วนตุ๊กตาสิ!”หมั่นไส้! บังอาจมาว่าเธอว่าเหม่งไม่พอยังมาดูถูกว่าเธอเป็นแค่ตุ๊กตาอีกหรอ!

    “นี่นายดูถูกว่าฉันเป็นแค่ตุ๊กตางั้นหรอ! มันจะมากเกินไปแล้วนะ เป็นตุ๊กตาฉันก็ยังทำอย่างนี้เหมือนมนุษย์ได้!”พอสิ้นคำพูดยุนอาก็กระทืบเท้าลงไปบนเท้าของเซฮุนอย่างแรง

    “อ๊าก! ยัยเหม่ง เธอทำร้ายฉันหรอ คอยดูเถอะ! ฉันจะฟ้องแม่!”เซฮุนพูดจาข่มขู่หญิงสาวโดยไม่ได้ดูอาการของตัวเองเลยสักนิด เขาแทบจะลงไปกุมเท้าตัวเองกับพื้นแล้ว

    “ฟ้องเลย! ถ้าฟ้องแล้วทำอะไรฉันได้ล่ะก็ฉันยอมไปขอกางเกงในที่นายแพคฮยอนอะไรนั่นใส่วันนี้มาให้นายเลย!”ยุนอาพูดแล้วมือเล็กเรียวก็ล้วงไปหยิบกระดาษที่แม่ของเซฮุนฝากมาให้ปาใส่หน้าชายหนุ่มอย่างแรง

    เมื่อเซฮุนรับกระดาษมาได้แล้วก็รีบอ่านทันที

    เซฮุนลูกแม่รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ลูกคลั่งไคล้ตาแพคจนเกินไป เกินไปจริงๆ จนคนอื่นเค้ามองว่าลูกเป็นเกย์กันไปหมดแล้ว แม่เลยสั่งให้ยุนอาคอยดูแลลูก ตี หยิก กระทืบ ตบ ข่วน ฆ่า เอ้ย ไม่ถึงกับฆ่านะลูก ให้ลูกกลับไปชอบผู้หญิงเหมือนเดิม แม่หวังว่าลูกจะเข้าใจว่าแม่ต้องการ ลูกสะใภ้ นะจ๊ะ

    “เข้าใจรึยัง ไม่ว่าฉันจะยังไงกับนายฉันก็ไม่ผิด”ยุนอาตอบอย่างลอยหน้าลอยตา ทำให้สติของเซฮุนขาดผึง!

    “หรอ ก็คอยดูว่าใครจะเป็นฝ่ายทนไม่ได้ แล้วฉันจะบอกอะไรให้นะ ตุ๊ดน่ะเค้าไม่ทำแบบนี้กันหรอก”ใบหน้าของเซฮุนเข้ามาใกล้จนยุนอาต้องหลับตา

    จุ๊บ!

    สิ่งที่เซฮุนทำทำให้ยุนอาถึงกับหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก

    “ทำไมหน้าแดงล่ะ ไม่ปากเก่งเหมือนเมื่อกี้แล้วหรอ”รอยยิ้มกวนประสาททำให้ยุนอาถึงกับพูดไม่ออกด้วยความเขินที่ยังหลงเหลืออยู่

    “ทีหลังอย่ามาท้าฉันล่ะ My Doll

     



    “พี่เป็นใครอะ คนใช้ใหม่หรอ”

     

     

     

     

     

    “คนใช้บ้านนายสิ เมื่อกี้นายจับหน้าอก จับขาฉันใช่มั้ย!”

              “กลับมาแล้วหรอคะ คุณชาย”เพียงแค่ประตูเปิดออกสาวใช้นับสิบก็มายืนเรียงกันพร้อมก้มศีรษะอย่างนอบน้อม

              สาวใช้ในบ้านต่างใส่กระโปรงสั้นเลยเข่ากันทุกคน ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าความคิดของใคร

              “อ่า วันนี้อาหารไม่ต้อง”ชานยอลยกมือเป็นเชิงห้ามเมื่อสาวใช้ทำท่าจะเข้าไปในครัว

              เขาเดินผ่านสาวใช้ไปโดยไม่วายชำเลืองตามองขาเรียวงามของสาวใช้

              ชานยอลเดินขึ้นไปถึงห้องหรูหราแล้วก็ทิ้งตัวลงกับเก้าอี้แล้วสำรวจตุ๊กตาในมืออย่างพินิจ

              “จะว่าไปตุ๊กตาตัวนี้ก็ขาสวยดีเหมือนกันนะ”ชานยอลพูดก่อนจะหยิบตุ๊กตาออกมาแล้วสัมผัสขาขาวของตุ๊กตาอย่างเพลิดเพลิน

              ระหว่างที่เขาสัมผัสนั้นจู่ๆ ขาเรียวขาวของตุ๊กตาก็ค่อยๆใหญ่และนิ่มขึ้นเรื่อยๆ

              “อ๊า! ทำไมมันนิ่มอย่างนี้นะ”ชานยอลที่หลับตาพริ้มอย่างมีความสุขนั้นยังไม่รู้สึกว่าตุ๊กตาตัวใหญ่ขึ้น

              ตุ๊กตาที่ตัวใหญ่ขึ้นๆทำให้มือของชานยอลไปสัมผัสกับหน้าอกของหญิงสาว ส่วนอีกมือนั้นวางอยู่ที่ต้นขาเรียวงาม ทำให้หญิงสาวอยู่ในสภาพนั่งอยู่บนตักของชานยอล
              “เฮ้ย ลูกใครวะเนี่ย!”ชานยอลลืมตาโพล่งขึ้นมาทันทีเมื่อรู้สึกถึงน้ำหนักตัว

     

     

     

     

     

     

              “กรี๊ด! ปล่อยนะ”หญิงสาวสัมผัสได้ถึงน้ำหนักมือของชายหนุ่มที่ยังเค้นคลึงไม่เลิกจึงร้องออกมาอย่างตกใจ

    “พี่เป็นใครอะ คนใช้ใหม่หรอ”ชานยอลถามออกมาอย่างใสซื่อ ทั้งๆที่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าสาวใช้คงไม่แต่งตัวอย่างนี้หรอก

    “คนใช้บ้านนายสิ เมื่อกี้นายจับหน้าอก จับขาฉันใช่มั้ย!”หญิงสาวพูดแล้วรีบเด้งตัวออกจากตักของชายหนุ่มทันที

    “อ่าก็ผมไม่ได้ตั้งใจ”การหลบสายตาของชานยอลทำให้หญิงสาวถึงกับต้องบ่นออกมา

    “เหอะ! นายนี่มันหื่นกามเหมือนที่แม่นายบอกมาจริงๆ”ชานยอลที่ได้ยินคำว่า แม่บอกมา ก็ถึงกับร้อนตัวทันที

    “อะ อะไรผมไม่ได้หื่นสักหน่อย”(เถียงหน้าตายนะแก)

    “ไม่เชื่อก็เอานี่ไปดูสิ”หญิงสาวส่งกระดาษมาให้ชานยอลอ่าน

     ชานยอล แม่คิดว่าการที่ลูกนั้นไปมองขาคนอื่นไปทั่วด้วยสายตาแทะโลมอย่างนั้นไม่เป็นสิ่งที่ดีนัก ถ้าวันใดวันหนึ่งลูกเกิดบ้าคลั่งแล้วไปเปิดกระโปรงชาวบ้านเพื่อดูขาแม่คงจะช้ำใจจนวันตาย ยังไงแม่ก็ให้ทิฟฟานี่ที่เป็นตุ๊กตาไปดูแลลูก และแม่ก็คิดว่าลูกคงไม่ลวนลามเธอนะจ๊ะ      

                 “เฮ้ย! แม่คิดว่าผมจะไปเปิดกระโปรงคนอื่นเพื่อดูขาคนอื่นหรอเนี่ย ถึงผมจะหื่นแต่ผมก็ไม่ขาดแคลนผู้หญิงขนาดนั้นนะ!”ชานยอลโต้กลับมาเหมือนกับว่ายอมรับว่าตัวเองเป็นอย่างที่แม่กับหญิงสาวที่ชื่อว่าทิฟฟานี่ตราหน้าเอาไว้

                 “ไง ยอมรับออกมาแล้วหรอเด็กน้อย”ทิฟฟานี่ส่งยิ้มมาให้ทำให้ชานยอลเห็นตายิ้มที่น่ารักของเธอแล้วถึงกับชอบพอๆก็ขาเรียวของสาวๆ

                 “น่ารัก”ชานยอลพึมพำออกมา

                 “อะไรนะ”ทิฟฟานี่ถามอีกรอบเพราะไม่ได้ยิน แต่ชายหนุ่มกลับส่ายหน้าไปมาอย่างเป็นความหมายว่า ไม่มีอะไรครับผม!

                 “เฮ้อ! อย่างไงพี่ก็ฝากตัวด้วยนะ”ทิฟฟานี่ยื่นมือไปเพื่อจะเช็คแฮนด์ ชานยอลไม่ปล่อยให้โอกาสดีๆอย่างนี้ผ่านไปจึงรีบจับหมับทันที

               “ปล่อยพี่ได้แล้ว ชานยอล”ทิฟฟานี่พูดออกมาหลังจากที่ชานยอลยังจับมือเธอไว้ไม่ปล่อย

     

     

     

     

     

                ปลาหมึกเกาะกุมไว้ไปหยิบไม้บรรทัดเหล็กที่อยู่บนโต๊ะข้างๆตัวมาฟาดใส่ก้นของชานยอล

                 เพี้ยะ!!

                 “โอ้ย!!!”เพราะแรงตีที่แรงทำให้ชานยอลเด้งตัวและเผลอปล่อยมือทันที

                 “ฮ่าๆ อย่าคิดว่าพี่ใจดีนะ พี่น่ะดุยิ่งกว่ายักษ์ซะอีก ยังไงคืนนี้ก็จัดห้องให้พี่ด้วยนะ”ทิฟฟานี่เตือนชานยอลที่ยืนลูบก้นตัวเองอย่างน่าสงสารก่อนจะส่งตายิ้มที่มีเสน่ห์มาให้แล้วเดินออกไป

                 ชานยอลที่ยืนอยู่ถึงกับตกอยู่ในภวังค์เพราะตายิ้มคู่สวยนั้น เขาหลงรักราวกับว่าเห็นขาเรียวงามที่สวยที่สุดของหญิงสาว

     

     

     

     

                อืมผู้หญิงคนนี้จะมีอะไรที่เขาสนใจอยู่หลายอย่างทั้ง ขาสวย ตายิ้ม น่ารักเชียว

                 ถึงแม้เธอจะดุไปหน่อยก็เถอะ แต่มีหรอคนอย่างชานยอลจะยอมแพ้ ฮ่าๆ

             

     

     

     

    [21/5/2012] ไรเตอร์อยากบอกว่าขอเม้นซักนิดนะจ้ะ เอาเซฮุน+เเพคมาอัพวันเดียวกันเลยถ้าไม่เม้นเค้าไม่อัพยอลฟานี่นะ>_<

    [20/5/2012]คอมเค้าห่วยมาก กว่าจะลงได้ปิดออกปิดออกหลายรอบอ่านเเล้วเม้นหน่อยนะจ้ะ เหนื่อยมากตอนเเรกจะไม่อัพเเล้วนะเนี่ย อิอิ

    [22/5/2012] ที่จริงเค้าอยากจะให้เม้นครบ 100 นะ เเต่สงสารนักอ่านเลยอัพยอลฟานีให้ก่อนรักเค้าต้องเม้นนะ

     

     

     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×