ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angel Doll [SNSD EXO] [Chapter3 25%]

    ลำดับตอนที่ #2 : Angle Doll - Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 765
      2
      20 พ.ค. 55


     

      Intro



              เสียงพูดคุยของหญิงและชายหนุ่มวัยกลางคนสี่คู่ แปดคนดังอย่างไม่ดังมากนักในบ้านหลังใหญ่

             “พวกเธอว่าลูกคริสของฉันจะเหมาะกับของขวัญที่น่ารัก ใสซื่อ ดูแลตัวเองและคนอื่นรึเปล่า เห็นวันๆเอาแต่ทำงาน”หญิงสาววัยกลางคนคนหนึ่งพูดถึงลูกชายตัวเอง

             “เหมาะสิต้องให้ตาคริสดูแลตัวเองบ้างนะเธอ ตาแพคชอบมาฟ้องแม่บ่อยๆว่าชวนตาคริสไปเที่ยวบ้างอะไรบ้างไม่เคยจะไปเลย   แต่ลูกฉันก็เที่ยวทุกวันฉันเลยจัดการส่งของขวัญสุดสวย เจ้าเล่ห์ ไปลบเหลี่ยมไอ้ลูกชายตัวแสบ”คำพูดท้ายประโยคทำเอาคนในห้องโถงใหญ่หัวเราะออกมา

              “ฮ่าๆ ลูกพวกเธอยังดี ชานยอลลูกฉันนี่วันๆไม่ทำอะไร ถ้าทำงานเหมือนตาคริสก็ดี แต่ว่าวันๆเอาแต่กิน เที่ยว เล่น แถมยังชอบมองขาของสาวๆด้วย คนใช้บ้านฉันนี่ก็ยอมให้มอง เฮ้อ! ฉันละหนักใจจริงๆ เลยส่งของขวัญที่หน้าสวย ขาสวย แต่ดุไปอยากจะรู้ว่าจะเป็นยังไง”

             “ฉันก็ส่งของขวัญที่น่ารัก สวย ไปให้เซฮุนฉันหวังว่าลูกชายของฉันคงไม่ผิดเพศแล้วไปชอบตาแพค ดูสิตามตาแพคเป็นเงาจนคนอื่นก็คิดว่าเป็นตุ๊ดเป็นแต๋วหมดแล้ว ขอให้ของขวัญที่ฉันส่งไปไปเปลี่ยนแปลงลูกชายของฉันด้วยเถิด”หญิงวัยกลางคนอีกคนหนึ่งพูดขึ้นเหมือนสวดภวานา

              หญิงสาววัยกลางสี่คนพูดกันอย่างออกรสออกชาติจนชายวัยกลางคนสี่คนถึงกับทำเอือม

              อยากจะรู้จริงๆถ้าหนุ่มๆเห็นของขวัญแล้วจะทำหน้าอย่างไร!

     

             “พวกแกจะมากันทำไมวะ!”คริสบ่นอย่างหัวเสียเมื่อประตูแล้วพบกับแขกที่ไม่ต้อนรับนั่นก็คือ แพคฮยอน เซฮุน และชานยอล

             “เฮ้ย! ใจเย็นไอ้คริสพวกฉันไม่ได้อยากมารบกวนเวลาการเวลางานของแกหรอก แต่ว่าแม่บอกให้พวกฉันมารอที่บ้านแก”แพคฮยอนรีบพูดก่อนที่คริสจะเปล่งวาจาไม่น่าฟังขึ้นมา

            อ๊อด!

            เสียงออดหน้าบ้านของคริสดังขึ้น คริสเดินออกไปเปิดประตูก่อนจะเดินกลับมาพร้อมกับกล่องใบหนึ่ง

              “กล่องอะไรอ่ะ”ชานยอลถามอย่างสนใจ

              “อืมแม่ส่งมา”คริสค่อยๆแกะกล่องออกก่อนจะปรากฏให้เห็นอะไรบางอย่าง

              “ตุ๊กตา

     

     

          
    ของขวัญไม่เหมือนของขวัญเลยนะค่ะ
    อยากบอกว่าอยากรู้ต้องติดตามเนอะ
    อยากบอกอีกอย่างหนึ่งว่า เพลงไม่ค่อยเข้ากับตอนนี้เลย
    เเต่สาวๆเป็นวิตามิน ชูกำลังปั่นนิยายค่า><"
    บทนำเค้าไม่ยาวนะ อาจจะสั้นบางตอน เดี๋ยวชดเชยให้ตอนอื่นค่า
    ขอกำลังใจค่ะ เม้นหน่อยน้า ฮ่าๆ T T



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×