ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HAEEUN ♡ FANBOY(FRIEND)

    ลำดับตอนที่ #2 : - chapter 1 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      4
      1 ม.ค. 58
















    Chapter 1

     

    อ้อครับ ผมเอง... อ๋อออ ได้สิฮะ... วันจันทร์หน้าเจ็ดโมงเช้าที่หน้าตึกเอสบีเอสนะฮะ.. ขอบคุณมากนะครับ~

     

     

    หลังจากที่ฮยอกแจวางโทรศัพท์ ฮีชอลก็รีบเดินเข้ามาหา ฮยอกแจเบ้หน้าก่อนจะตะโกนออกมาลั่นบ้านด้วยความดีใจ

     

     

    โอ้ยยยยยยยยยยกหดากสหหสาด พี่ฮีชอล!! TwwwwwT

    ไงล่ะ สมใจยัง ได้เดทกับพี่ทงเฮสุดที่รักของแกอ่ะ

    ถ้าผมทำอะไรเปิ่นๆออกไปนี่ทำไงเนี่ย โอ้ยเขินพี่ทงเฮอ่ะ แค่ในทีวีหรือเห็นไกลๆก็จะบ้าแล้ว นี่เดท! อาทิตย์นึงเลยน้า TvT

    ไม่ดีหรือไง แกจะได้ใกล้ชิดกับเขาไง ทีนี้จะได้ไม่ต้องมานั่งมโนเพ้อฝัน นี่แกได้ทำจริงๆเลยนะ

    ก็รู้! แต่มัน... เขินอ่ะ พี่ฮีชอลไม่เข้าใจ!” ฮยอกแจที่ตอนนี้เถียงกับพี่หน้าแดง ไม่ใช่อะไรนะนี่คิดไปถึงตอนที่ได้เดทกับทงเฮแล้วเขินอ่ะ

    นี่ต้องไปทำสปาหน้าสปาตัวอะไรงี้ให้เด้งเลยมะ

    เว่อร์ป้ะพี่ฮีชอล ผมก็ผู้ชายนะเว้ย

    อ่อหรอ

    ว่าแต่วันนั้นใส่เสื้อสเวตเตอร์ที่เหมือนของพี่ทงเฮดีป้ะ มีตัวนึงผมซื้อแบบพี่ทงเฮมาด้วยแหละ

    คิดว่าเขาจะใส่เหมือนแกงั้นหรอ

    เปล่าเว้ย แต่ก็ไม่แน่นะถ้าเกิดเขาใส่มานี่ก็ เราอาจจะเนื้อคู่กันฮยอกแจพูดพร้อมกับยิ้มกว้าง

    ขี้ ม โ นฮีชอลพูดแล้วอุ้มฮีบอลขึ้นห้องไป

    นี่พี่ฮีชอล! กล้าว่าผมแบบนั้นได้ไงเนี่ย!” ฮยอกแจตะโกนไล่หลัง แต่คิดหรอว่าฮีชอลจะสนใจ

    “นี่แกจะเลิกเสียงดังได้ยังฮยอกแจ แหกปากจนฮีบอมของฉันไปอยู่ไหนเนี่ย” ฮีชอลบอกก่อนจะเดินไปหาแมวของตัวเอง ฮยอกแจมองตามไปอย่างเคืองๆก่อนจะรีบวิ่งขึ้นห้องนอนตัวเองไป

     

     

    วันนี้ก็วันพฤหัสแล้ว จันทร์หน้าที่ว่าก็เหลืออีกแค่สี่วันเท่านั้น คือแบบมันตื่นเต้นมากเลยนะคุณก็ลองคิดสภาพตัวเองได้เดทกับไอดอลที่เราชื่อชอบที่เรารักมาตั้งหลายปีดิ โหยยยยยยยย จะบ้าตายง่า ฮยอกแจทนไม่ไหวแล้ว TwT

     

     

    ร่างบางรีบหยิบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สีแดงเลือดหมูออกมาจากใต้เตียงก่อนจะเดินไปเตรียมของสำหรับอยู่ที่เกสเฮ้าส์เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ นี่เขาจะต้องเอาแต่เสื้อผ้าสวยๆไปนะพี่ทงเฮจะได้ตกตะลึงพึงเพิดกับความน่ารักของเขา อิ_อิ

     

     

    “ฮ้า เอาพวกเสื้อที่เหมือนกับพี่ทงเฮไปด้วยดีกว่า” ร่างบางพูดกับตัวเองเบาๆก่อนจะเดินไปหยิบเสื้อเหล่านั้นออกมาพับให้เรียบร้อย

     

     

    เวลาผ่านไปร่างบางก็เตรียมเสื้อผ้าทั้งหมดเสร็จ คือไปอาทิตย์นึงแต่เสื้อผ้าเยอะมากอ่ะ แล้วที่ขาดไม่ได้คืออายไลน์เนอร์กับลิปกลอส พี่ฮีชอลบอกว่าเวลาเขากรีดอายไลน์เนอร์กับทาลิปกลอสแล้วจะน่ารัก เพราะฉะนั้นเขาเลยเตรียมไปด้วยเหมือนกัน

     

     

    “เหลืออีกสี่วันงั้นค่อยมาจัดต่อวันอื่นดีกว่า...” ฮยอกแจว่าก่อนจะเดินไปล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่มหลังใหญ่ของตัวเอง

     

     

    มือบางคว้าโทรศัพท์ที่อยู่ข้างตัวขึ้นมาก่อนจะกดเข้าไปในแอพยอดฮิตทวิตเตอร์ นิ้วเรียวค่อยๆไล่ดูความเคลื่อนไหวไปเรื่อยๆพร้อมกับเซฟรูปพี่ทงเฮสุดที่รักที่วันนี้กำลังมีงานแฟนไซน์อยู่ที่อีกเมือง

     

     

    New tweet from @donghae861015

     

     

    “อ๊ะ พี่ทงเฮอัพทวิต!” ฮยอกแจอุทานออกมาก่อนที่จะรีบกดเข้าไปดูทันที

     

     

    Donghae^^ @donghae861015

    Thanks for coming ^^..  instagram.com/p/vD_m1-F8GS/

     

     

    “โง้ยยย นี่ก็หล่อจังเว้ยยยยย T-T

     

     




     

     

    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

     

     

     




     

    ดูเหมือนว่าเวลามันจะผ่านไปเร็วเหลือเกินเพราะวันนี้มันคือวันที่ฮยอกแจต้องไปเดทกับทงเฮแล้ว!!

     

     

    คือแบบได้ข่าวว่าเขานัดฮยอกแจมาตอนเจ็ดโมงเช้า แต่ด้วยความตื่นเต้นและความอยากเจอพี่ทงเฮสุดที่เลิฟมากๆ ร่างบางเลยตื่นตั้งแต่ตีสี่เพื่อมาอาบน้ำและแต่งตัวให้ดูดีน่ารักที่สุด เมื่อเสร็จแล้วก็หาอะไรกินให้พออิ่มก่อนจะไปปลุกพี่ฮีชอลเพื่อไปส่งเขา (จริงๆบังคับมา) ที่หน้าตึกเอสบีเอส และมาถึงในเวลาหกโมงเช้า...

     

     

    “ทำไมแกไม่มาเองวะ นี่แกทำฉันเสียเวลานอน!

    “พี่ฮีชอลทำไมไม่เข้าใจอ่ะ นี่มันวันดีขอน้องเลยนะ น้องของพี่กำลังจะได้เดทนะเฟ้ยมาส่งตัวน้องสิ!

    “เผื่อแกลืมว่าแกมาเดทเพราะรายการ แกไม่ได้จะแต่งงานกับเขาอีฮยอกแจ”

    “พี่แม่งตัดความฝันผม T^T” พี่ฮีชอลนี่มันมารร้ายจริงๆเลย ฮึ่ย


     

    ฮยอกแจเล่นโทรศัพท์รอในรถ เช็คข่าวตามเก็บรูปของทงเฮในช่วงที่เขาหลับไป ส่วนฮีชอลก็งีบหลับในรถรอเวลาไปกับร่างบาง เมื่อเวลาลุล่วงไปจนถึงเกือบๆเจ็ดโมง ฮยอกแจก็ปลุกให้ฮีชอลมาช่วยถือกระเป๋าไปที่หน้าตึก

     

     

    ฮีชอลลางกระเป๋าใบโตของฮยอกแจ ก่อนจะนั่งลงบนกระเป๋าใบนั้นแล้วมองไปที่น้องชายผมสีบลอนด์ที่ยืนถูมือไปมาอย่างตื่นเต้น

     

     

    “นี่แกยืนเฉยๆได้ไหมฮยอกแจ”

    “พี่ฮีชอล พี่เข้าใจป่าวว่ามันตื่นเต้น!” ทำไมคิมฮีชอลพี่ชายตัวดีของเขาต้องคอยขัดเขาตลอดเลยนะ ไม่เป็นเขาไม่รู้หรอก

     

     

    ว่าการที่จะได้ไปเดท (เพราะรายการ-3-) กับพี่ทงเฮที่เขารักมากมันดีแค่ไหน

     

     

    อยู่ๆ ก็มีผู้ชายร่างท้วมคนหนึ่งเดินมาทางพวกเขาพร้อมกับโค้งและยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ฮยอกแจกับฮีชอลก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใครแต่ก็โค้งและยิ้มกลับไปเช่นกัน

     

     

    “สวัสดีครับ คงจะเป็นฮยอกแจใช่ไหม?”

    “อ่า ใช่ครับ” ฮยอกแจพยักหน้า

    “พี่ชื่อปาร์คคังโฮ เป็นคนที่ดูแลรายการ Guest House เองครับ” เมื่อคังโฮแนะนำตัวเสร็จ ฮยอกแจก็รีบยิ้มให้อีกทันที

    “ยินดีที่ได้รู้จักนะฮะ~

    “ครับผม” คังโฮตอบยิ้มๆ ก่อนจะมองผ่านฮยอกแจไปมองคนที่กำลังวิ่งมาอยู่ด้านหลังฮยอกแจ “นั่นคงจะเป็นฮยองซิก”

     

     

    ฮยอกแจหันไปมองก็เจอกับร่างโปร่งคนหนึ่งที่วิ่งมาทางนี้พร้อมกับกระเป๋าเดิมทางใบหนึ่งขนาดไม่ใหญ่เท่าไหร่ เมื่อฮยองซิกมาหยุดอยู่ข้างๆเขาก็ยืนหอบน้อยๆพร้อมกับโค้งให้

     

     

    “ขอโทษที่มาสายไปนิดนึงนะครับ”

    “ไม่เป็นไรครับๆ ฮยองซิกใช่ไหม” คังโฮถามก่อนจะได้การพยักหน้ามาเป็นคำตอบ “พี่เป็นคนดูแลรายการ Guest House เองครับ ส่วนนี่ก็ฮยอกแจ คนที่จะอยู่กับเราอีกคนในรายการ”

     

     

    เมื่อพูดจบ ฮยองซิกก็หันไปมองฮยอกแจก่อนจะยิ้มให้ รอยยิ้มที่ดูสดใสทำเอาฮยอกแจยิ้มตามได้ไม่ยาก

     

     

    “ฮยอกแจนี่เอง น่ารักจัง~

    “อ่า...” ฮยอกแจเกาท้ายทอยแก้เขินเก้อๆ

    “เดี๋ยวฮยอกแจกับฮยองซิกอยู่ตรงนี้ก่อนนะครับ พี่จะไปบอกให้คนมาช่วยยกกระเป๋าพวกเราเข้าไป”

    “ครับ/ครับผม~” ทั้งสองคนตอบก่อนที่คังโฮจะเข้าไปด้านในตึก

    “แปปนึงนะฮยองซิก” ฮยอกแจว่าก่อนจะเดินไปหาฮีชอล

     

     

    คิมฮีชอลตอนนี้กำลังมองน้องชายของตัวเองด้วยสีหน้าเรียบๆ คือมันหลายอารมณ์อ่ะ ง่วงก็ง่วงแล้วต้องมานั่งรอกับไอ้น้องบ้านี่ อีกอย่างน้องบ้านี่จะไม่อยู่บ้านตั้งอาทิตย์นึง ไม่มีคนมาเถียงด้วยก็แอบเหงาแฮะ ถึงจะมีฮีบอมอยู่เป็นเพื่อนก็เทียบกับเสียงแว๊ดๆของน้องเขาไมได้

     

     

    “จะไปแล้วนะพี่ฮีชอล” ฮยอกแจบอก

    “อืม อย่าไปทำตัวน่าขายหน้าออกทีวีล่ะ ฉันอายแน่ๆถ้ามีคนเดินมาหาละบอกว่าน้องฉันทำบ้าไร” ประโยคเล่นๆของฮีชอลทำเอาฮยอกแจมุ่ยหน้า

    “ไอ้พี่บ้า กลับไปเลยไป เหงาแล้วไม่ต้องโทรมาแล้วกัน!

    “ฉันมีฮีบอมอยู่เป็นเพื่อนแล้วจะเหงาทำไม” เขาก็ทำปากแข็งไปงั้น

    “เอ้อๆๆๆ รีบกลับไปเลยไป๊ จะไปอยู่กับพี่ทงเฮแล้ว”

    “ไปละ ทำตัวดีๆกับเขาล่ะ”

    “รู้แล้วน่า!” ฮีชอลหัวเราะกับท่าทางฟึดฟัดของน้องชายก่อนจะยีหัวแรงๆแล้วเดินขึ้นรถไป ปล่อยให้ฮยอกแจบ่นงึมงำอยู่คนเดียว

     

     

    ร่างบางเดินมาหาฮยองซิกที่ยืนอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่ พูดคุยกับเรื่องทงเฮและรยออุค ทั้งสองคนพูดคุยกันอย่างถูกคอ สักพักพี่คังโฮก็เดินออกมาพร้อมกับคนอีกสองคน พวกเขาช่วยยกกระเป๋าของฮยอกแจและฮยองซิกไป ส่วนทั้งสองคนก็เดินตามคังโฮเข้าไปในตึก

     

     

    ร่างบางมองไปรอบๆตึกอย่างตื่นเต้น เขาเคยเห็นตึกพวกในนี้จากรูปในอินเตอร์เน็ต ถึงจะเคยตามทงเฮอยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยมาที่ตึกนี้เลย ข้างในนี้สวยจริงๆ TvT

     

     

    คังโฮพาทั้งสองคนมาที่ห้องหนึ่ง เหมือนว่าจะเป็นห้องรับรอง เขาบอกให้ทั้งสองคนนั่งรอในนี้ไปก่อนเพราะทั้งทงเฮและรยออุคยังมาไม่ถึง

     

     

    “อยู่กันในนี้ไปก่อนนะครับ”

    “โอเคครับ” ฮยอกแจยิ้มให้ ก่อนที่คังโฮจะออกไป เมื่อคังโฮออกไปแล้ว ฮยอกแจจึงหันมาคุยกับฮยองซิก

    “ฮยองซิก อ่าโทษนะ แต่ว่าอายุเท่าไหร่หรอ”

    “อายุ17ครับ~” คำตอบนั้นทำเอาร่างบางอ้าปากค้างนิดๆ เด็กนี่อายุสิบเจ็ด...

     

     

    ทำไมถึงได้สูงขนาดนี้!! T-T

     

     

    “โกหกป้ะเนี่ย...”

    “สิบเจ็ดจริงๆ ฮยอกแจอ่ะ”

    “อีกสามวันจะ20แล้ว....” โอ้ยให้ตายเถอะ ทำไมเด็กสมัยนี้มันสูงจัง T-T (จริงๆก็เตี้ยเอง)

    “งี้ต้องเรียกพี่ฮยอกแจน่ะสิ” ฮยองซิกพูด “พี่ฮยอกแจชอบพี่ทงเฮใช่ไหม”

    “อื้อใช่ๆ ชอบมากๆเลย ชอบมาตั้งแต่เดบิวต์ละ แล้วฮยองซิกอ่ะ”

    “ผมชอบพี่รยออุคแหละ แต่ไม่ได้ชอบนานเหมือนพี่หรอก เพิ่งมาชอบได้ไม่นานเอง” เขาว่า “ผมชอบเสียงของพี่รยออุคมากๆเลย ฟังแล้วโคตรสบายหูอ่ะพี่ น่ารักด้วย”

    “พี่ทงเฮก็เหมือนกัน เวลาร้องเพลงนะโหยยยย เคลิ้มอ่ะเคลิ้มเลยแบบ งื้อ~ เอ้อ เล่นทวิตป้ะ”

    “เล่นครับๆ มาเอาของพี่มาเลยเดี๋ยวผมฟอล”

    “ของพี่ @AllRiseSilver เลย ฟอลมานะ”

     

     

    หลังจากฟอลทวิตกับเสร็จ จู่ๆก็มีพี่ผู้หญิงสองคนกับตากล้องเขามาในห้อง ทำเอาเขามองกันอย่างตื่นเต้นและงงๆ คือแบบเฮ้ยถึงเวลาแล้วหรอ พี่ทงเฮกำลังจะมาแล้วใช่ม้าย TwT

     

     

    “สวัสดีค่ะน้องฮยอกแจ น้องฮยองซิก พี่ชื่อเซมีนะคะ” พี่สาวคนสวยยิ้มให้ “ส่วนนี่พี่โบรา แล้วก็พีดีนิมนะคะ เดี๋ยวอีก15นาทีทงเฮกับรยออุคจะมาแล้ว พี่จะมาถ่ายส่วนของน้องๆกันก่อน”

    “ถ่ายเลยหรอครับ” ฮยอกแจถามอย่างตื่นเต้น มือบางทั้งสองถูกันไปมาเผื่อว่ามันจะคลายความตื่นเต้นได้บ้าง

    “ใช่จ๊ะ.. โบราเขาไปเติมหน้าให้น้องๆเลย” เซมีพูดจบโบราก็เดินเข้ามานั่งข้างๆฮยอกแจก่อนจะเริ่มทำตามที่เซมีบอก

     

     

    หญิงสาวนำกิ๊ฟหนีบขนาดกลางติดผมหน้าม้าของฮยอกแจขึ้นไป จัดการทาแป้งและลงลิปกลอสให้บางๆ ปัดบลัชออนนิดนึงให้ดูเป็นธรรมชาติขึ้นกล้อง และด้วยความที่ฮยอกแจได้กรีดอายไลน์เนอร์มาอยู่แล้วทำให้ไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มอีก

     

     

    “เสร็จแล้วจ๊ะ ฮยอกแจดูน่ารักมากๆเลย” โบรายิ้มให้น้อยๆ “เดี๋ยวไปนั่งเก้าอี้ฝั่งนู้นตรงเซมีเลยนะคะ พี่เติมหน้าให้ฮยองซิกก่อนเนอะ”

    “ครับ” ฮยอกแจพยักหน้าก่อนจะเดินไปหาเซมี เธอยิ้มให้น้อยๆก่อนจะให้ฮยอกแจนั่งลงตรงหน้าเธอ

    “เดี๋ยวพี่จะถามคำถามทั่วไปอยู่หลังกล้องตรงนี้นะคะ น้องฮยอกแจก็ตอบมาเลยตามความจริงเนอะ”

    “อ่า ได้ฮะ” ฮยอกแจตอบ ร่างบางแสดงสีหน้ากังวลและตื่นเต้นออกมาอย่างเห็นได้ชัด

    “หายใจเข้าออกลึกๆเลยครับน้อง ไม่ต้องตื่นเต้นนะ” พีดีนิมบอก ฮยอกแจพยักหน้ารับก่อนจะสูดลมหายใจเข้าออกลึกๆตามคำแนะนำ

    “เฮ้อ~ ผมพร้อมแล้วครับพี่เซมี”

    “งั้นเริ่มเลยนะคะ” ฮยอกแจยิ้มให้น้อยๆเป็นการตอบรับ

    “มางั้นเริ่มเลย 5 4 3 2 1...” เมื่อพีดีนิมนับเลขจบทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบทันที มีเพียงฮยอกแจที่นั่งกุมมือตัวเองแน่นยิ้มใส่กล้อง

     

     

    “ช่วยแนะนำตัวเลยค่ะ” เซมีพูด

    “อ่า สวัสดีครับ *โบกมือให้กล้องพร้อมกับยิ้ม* อีฮยอกแจฮะ ปีนี้อายุ20แล้ว เป็นแฟนคลับพี่ทงเฮ~ *ยิ้มเขิน*

    “คุณฮยอกแจชอบทงเฮมานานเท่าไหร่แล้วคะ แล้วเพราะอะไร”

    “ผมชอบพี่ทงเฮมาตั้งแต่เดบิวต์แล้วล่ะครับ อ่า.. ชอบเพราะอะไรหรอ... ตอนแรกก็คงเห็นว่าเขาดูหล่อดี แต่พอได้หาประวัติและติดตามพี่ทงเฮดูก็ทำให้ผมชอบทุกอย่างที่เป็นพี่ทงเฮเลยอ่ะครับ *ปิดหน้าเขิน*

    “เคยได้ไปตามคุณทงเฮบ้างไหมคะ”

    “เคยครับ พวกคอนเสิร์ตผมไม่พลาดอยู่แล้วแต่ถ้างานอีเว้นท์นี่ก็ถ้าผมไปได้ก็ไปอ่า”

    “เคยคิดไหมคะว่าจะได้มาเดทกับไอดอลที่ชอบมากขนาดนี้”

    “ไม่เคยเลยครับ คือแบบ.. งือ~ ไงดีล่ะ.. ผมก็ลองส่งชื่อมานะ รู้ว่าแฟนคลับพี่ทงเฮเยอะแต่ผมก็หวังไว้อยู่เหมือนกัน ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ด้วย แหะๆ~

    “ถ้าได้เจอกับคุณทงเฮตอนนี้ล่ะคะ”

    “ตอนนี้หรอครับ!? *เบิกตากว้าง* ตื่นเต้นสิ คือๆ เขาจะมาตอนนี้เลยหรอครับ งือ ยังไม่พร้อมนะ *เบะปาก*

    “แต่ยังไงก็ต้องเจอกันอยู่ดีนะคะ”

    “ครับแต่ว่าถ้าตอนนี้มัน.. มันเขินง่า TvT ฮยอกแจเบะปากพร้อมกับคิดไปว่าถ้าทงเฮเข้ามาตอนนี้เขาจะทำยังไง

     

     

    กล้องยังคงจับไปที่ร่างบางที่กำลังนั่งเขินอยู่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองนั่นแหละกำลังจะได้เจอทงเฮจริงๆก็ตอนนี้

     

     

    แอ๊ด...

     

     

    เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมๆกับกล้องที่แพลนไปทางประตู ฮยอกแจมองตามไปอย่างไม่เข้าใจก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจ

     

     

    พ.. พี่ทงเฮ!


     

    ร่างหนาที่เดิมเข้ามาในห้อง เขาสวมใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาวพร้อมกับผมสีน้ำเงินทาไม่ได้เซ็ตขึ้นไปเหมือนในรายการครั้งที่แล้ว แต่กลับใส่หมวกแก๊ปสีดำอย่างเท่เอาไว้ ใบหน้าคมยิ้มให้กับกล้องทีนึงก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆฮยอกแจ

     

     

    “สวัสดีครับ ผมทงเฮ~ ร่างหนาโบกมือให้กับกล้องก่อนจะยิ้มให้ ยิ้มที่ฮยอกแจมองแล้วหน้าแดงเอามากๆ



     

    คือแบบ... โอ้ยจะมีใครเข้าใจเขาไหมอ่ะ! คืออยู่ๆพี่ทงเฮก็เดินเข้ามาในห้องแล้วแบบหล่อมากกกกกกกกกก TvT ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะได้นั่งใกล้พี่ทงเฮขนาดนี้ ตอนนี้พี่ทงเฮกำลังยิ้มให้เขาด้วย แงงงงงงง


     

    “นี่คงจะเป็นฮยอกแจใช่ไหม” ทงเฮถามยิ้มๆ

    “ค..ครับ..” ร่างบางที่ตอนนี้กำลังเขินจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว อยากจะยกมือขึ้นมายีผมสีบลอนด์ของตัวเองแรงๆซักที งื้อออ

    น่ารักกว่าในรูปที่ส่งมาอีกนะครับเรา

     

     

    แก... พี่ทงเฮชมฉันน่ารักออกรายการ!!!!!!!!!!!

     

     

    “ขอบคุณฮะพี่ทงเฮ T////T

    “คุณทงเฮก็มาแล้วนะคะ คุณฮยอกแจมีอะไรอยากจะพูดอะไรหน่อยไหมคะ”

    “ผม... ผ.. ผม... ไม่รู้สิ คือมัน... ง่า~ฮยอกแจที่ตอนนี้พูดไม่รู้เรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือมันตื่นเต้นมากๆมีใครเข้าใจบ้าง ฮึก

    “สงสัยน้องเขาคงตื่นเต้นมั้งครับ” ทงเฮหัวเราะพร้อมกับมองไปที่ฮยอกแจแล้วยีผมของร่างบางเบาๆ “ไม่ต้องตื่นเต้นนะ”

     

     

    พี่ทงเฮจะรู้ไหมว่าทำแบบนี้เขายิ่งตื่นเต้นกว่าเดิม!

     

     

    ฮื้ออออออ หัวใจจะหลุดออกมาอยู่แล้วววววว T_____T

     

     

    “คุณทงเฮช่วยพูดถึงแพลนที่วางไว้หน่อยค่ะ”

    “อ้อ... ใช่ๆ เราจะต้องไปเดทกันนี่เนอะ *หันไปยิ้มให้ฮยอกแจ* เรื่องสถานที่และทุกๆอย่างผมเตรียมไว้แล้วล่ะครับ แต่ผมยังบอกตอนนี้ไม่ได้หรอกนะ ฮ่าๆ ไว้ทุกๆคนต้องคอยติดตามดูเอานะครับ รับรองว่าเดทครั้งนี้จะทำให้ฮยอกแจลืมไม่ลงเลยล่ะ~ *หันไปยิ้มให้ฮยอกแจอีกครั้ง*


     

    พี่ทงเฮรู้ไหมว่าการที่หันมายิ้มให้แบบนี้มันกำลังจะทำให้เขาตาย แง้ๆๆๆๆๆ


     

    และแล้วฮยอกแจก็ต้องเบิกตากว้างอีกครั้งเมื่อจู่ๆทงเฮขยับเข้ามาโอบไหล่เขาเข้าไปใกล้แล้วหันมาบอกกับเขา
     

     

    “เรามาโบกมือให้กล้องกัน” ว่าจบทงเฮก็หันไปยิ้มและโบกมือให้กับกล้อง พร้อมกับฮยอกแจที่หันไปโบกมือให้กับกล้องเหมือนๆกัน

    “ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ~

     

     

    พี่ฮีชอล!! ฮยอกแจกำลังจะเขินตาย แงงงงงงงงงงงงงง้!!!

     

     

    หลังจากนั้นพีดีนิมก็สั่งคัท ทงเฮกล่าวขอบคุณพีดีนิม ส่วนฮยอกแจที่เห็นว่าร่างหนาขอบคุณก็ก้มหัวให้พีดีนิมเป็นการขอบคุณมั่งและเงยขึ้นไปมองทงเฮที่ยืนคุยกับพีดีนิมอยู่ข้างๆ

     

     

    เหมือนฝันจริงๆด้วย...

     

     

    เขาได้มายืนอยู่ตรงนี้ ข้างๆพี่ทงเฮของเขา ได้เห็นพี่ทงเฮคุย ยิ้ม หัวเราะอยู่ข้างๆเขา อีกอย่างเมื่อกี้พี่ทงเฮก็ยีผมและโอบเขาด้วย มันเหมือนที่เขาเคยฝันไว้เลยจริงๆ

     

     

    “แล้วนี่ผมกับน้องฮยอกแจต้องทำอะไรต่อไหมครับ” เสียงของทงเฮทำเอาร่างบางที่กำลังยืนอยู่เงียบๆสะดุ้งเล็กน้อย

    “เดี๋ยวทงเฮกับฮยอกแจไปนั่งรออีกฝั่งเลยค่ะ คุยกันไปก่อนเนอะ เดี๋ยวจะต้องถ่ายของฮยองซิกต่อ” เซมีว่า

    “โอเคครับ” ทงเฮรับคำก่อนจะหันมามองคนน่ารักผมสีบลอนด์ข้างๆ “ไปกันฮยอกแจ”

     

     

    ร่างบางพยักหน้าสองสามทีก่อนจะเดินตามหลังทงเฮไปนั่งอีกฝั่งของห้อง ทงเฮนั่งลงฝั่งขวาส่วนร่างบางฝั่งซ้าย

     

     

    คือตอนนี้ฮยอกแจทำตัวไม่ถูก คือมันแบบเหมือนไม่รู้จะพูดอะไร ไม่กล้าทำอะไรกลัวจะกลายเป็นทำตัวโก๊ะๆใส่ทงเฮแล้วพี่เขาจะขำเอา คือเขินด้วย TvT


     

    “จะไม่คุยกับพี่หน่อยหรอครับ” ทงเฮถาม พลางมองอีกคนแล้วยิ้มบางๆ


     

    คนตรงหน้านี่น่ารักชะมัด ตอนแรกทงเฮก็คิดว่าจะเป็นแฟนบอยปกติทั่วไป จริงๆฮยอกแจก็แฟนบอยปกตินั่นแหละ แต่ที่ไม่ปกติคือน่ารักเกินไป...


     

    ตัวเล็กๆ ผิวขาวๆ ตอนที่โอบไปยิ่งรู้สึกเหมือนตัวเล็กนิดเดียวเอง ตากลมโตที่สามารถอ่านออกได้ง่ายว่าคนตรงหน้ารู้สึกยังไง ปากแดงๆกับจมูกรั้น... ให้ตายเถอะ นี่เขามีแฟนคลับที่น่ารักมากๆๆๆๆ (เอาไม้ยมกไปอีกล้านตัว) ด้วยหรอเนี่ย


     

    “คือ....” คือฮยอกแจกำลังเขินอยู่น่ะพี่ทงเฮ TwT

    “คือ?” ทงเฮแกล้งทวนถาม ดูก็รู้ว่าร่างบางกำลังตื่นเต้นมากๆเลยล่ะ แต่ท่าทางของฮยอกแจทำให้เขารู้สึกอยากแกล้ง

    “งือ พี่ทงเฮอย่าแกล้งงงง” ฮยอกแจหน้าขึ้นสีเล็กน้อย ยู่ปากหน่อยๆเพราะคนตรงหน้ากำลังแกล้งเขา

    “นี่พี่ทำอะไรอ่ะ5555555555” ทงเฮขำกับท่าทีน่ารักนั้น ให้ตายเถอะ แฟนคลับคนนี้กำลังทำให้เขารู้สึกหลงไปกับความน่ารัก!

    “อย่าขำสิ~” ฮยอกแจหน้างอเข้าไปใหญ่เมื่ออีกคนเริ่มหัวเราะเขาเสียงดัง ร่างบางเตรียมง้างมือจะตี แต่ก็ต้องรีบลดมือลงเพราะนึกขึ้นได้ว่าตรงหน้าเขาคือไอดอลสุดที่รัก

    “จะตีพี่หรอ” สีหน้ากวนๆทำเอาฮยอกแจอยากจะตายให้รู้แล้วรู้รอด!


     

    เป็นแฟนคลับมาตั้งนาน ทำไมไม่เห็นรู้เลยว่าจริงๆพี่ทงเฮเป็นคนที่กวนขนาดนี้!


     

    “เอาสิ พี่ให้ตี” ทงเฮยื่นมือไปตรงหน้าร่างบาง ฮยอกแจมองมือหนานั้นอย่างชั่งใจก่อนจะตัดสินใจว่าจะตี


     

    คิดซะว่ากำลังจะได้จับมือพี่ทงเฮ พี่เขาเปิดโอกาสมาละ


     

    ร่างบางเงื้อมือขึ้นอีกครั้งก่อนจะตีที่มือ แต่...


     

    พี่ทงเฮ!

    555555555555555555555555555555555555555555555

     

     

    ในจังหวะที่ร่างบางลงมือลงมา เขาก็ชักมือกลับซะก่อนทำให้ฮยอกแจตีพลาด ร่างบางที่ตอนแรกหน้างอแล้ว ตอนนี้ต้องเรียกว่า งอ x 10000000000


     

    “ไม่เอาสิไม่เอา หน้างอเชียวครับ555555555555

    “พี่ทงเฮ เดี๋ยวงอนเลย!” ฮยอกแจว่า พี่ทงเฮอย่าคิดนะว่าตัวเองเป็นไอดอลที่เขารักมากแล้วเขาจะงอนไม่ได้ เขาก็เคยงอนพี่มาก่อนนะโว้ยยยยยยยยย (งอนได้นาทีเดียวก็หาย)

    “งอนสิครับ..”

    =_________=” ให้ตายเถอะ...

     

     

    พี่ทงเฮกำลังทำให้ฮยอกแจคนนี้... หดสหกสวหาดวสงวหสกดวสวกงหกวด!!!!!

     

     

    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย คือตอนนี้แบบอยากตีพี่ทงเฮแรงๆหลายๆทีเลย แบบคนบ้าอะไรทำไมถึงกวนเขาได้ขนาดนี้ แล้วอะไร มากวนเขาแล้วยังขำอีก นั่นๆ ยังไม่หยุดขำอีก

     

     

    ป้าป!

     

     

    “โอ้ยย!” ร่างหนาร้องก่อนจะถูกที่ต้นแขนของตัวเองไปมา สายตามองไปยังร่างเล็กที่มองหน้าเขาอย่างเอาเรื่อง “นี่ตีพี่จริงๆหรอครับเนี่ย”

    “ถึงผมจะชอบพี่มากแต่พี่มาแกล้งผมอ่ะ!” ฮยอกแจว่า


     

    นี่ขนาดคนตัวเล็กเถียงเขายังน่ารักเลยให้ตายเถอะ ตอนแรกยังเขินเขาอยู่เลย พอแกล้งนิดกวนหน่อยเหมือนจะเริ่มชินทำให้ฮยอกแจได้เปิดเผยตัวตนจริงๆออกมาบ้าง


     

    “แต่เจ็บมากเลยนะ”

    “ช่วยไม่ได้นี่นา พี่ทงเฮแกล้งผมทำไม” ฮยอกแจมองทงเฮ ถึงแม้ในใจจะแอบรู้สึกผิดหน่อย แต่พี่ทงเฮก็มากวนเขาก่อนนี่

    “ก็เราน่าแกล้ง...” คำตอบของทงเฮทำเอาร่างบางทำหน้า=_= ทงเฮขำเล็กน้อย “ไม่แกล้งแล้วๆ5555555 ไหนยิ้มเร็วครับ ดีกันเร็ว”

     

     

    ทงเฮยื่นนิ้วก้อยมาตรงหน้าร่างบาง นี่พี่ทงเฮคิดว่าเขางอนเป็นเด็กๆหรอ นี่ง้อด้วยวิธีเด็กๆแบบนี้เนี่ยอ่ะนะ!


     

    บอกเลย...

     

     

    แพ้อ่ะ

     

     

    ไม่ทน พี่ทงเฮน่ารัก มาง้อเขา เขาเขิน TvT

     

     

    “ดีกันเร็วตัวเล็ก ยิ้มด้วย” ทงเฮยังคงชูนิ้วก้อยอยู่ตรงหน้า ริมฝีปากของร่างหนายกยิ้มขึ้นมาเมื่อฮยอกแจหน้าเริ่มขึ้นสีอีกครั้ง


     

    ร่างบางเหลือมองอีกคนก่อนจะเกี่ยวก้อยไป ให้ตายเถอะ... นี่เหมือนเขาได้จับมือกับพี่ทงเฮแล้วอ่ะ TwwwT ติ่งทุกคนเข้าใจม้ายยยยยย มือเขาจับมือพี่ทงเฮฮฮฮฮฮฮฮฮ
     

     

    “ยิ้มม~


     

    ฮยอกแจเบะปากเล็กน้อยก่อนจะฉีกยิ้มให้อีกคนดู ทงเฮหัวเราะเบาๆกับท่าทางนั้นก่อนจะยีผมสีบลอนด์นั้นอย่างเอ็นดู


     

    “ทงเฮ น้องฮยอกแจคะ พวกพี่ๆถ่ายของรยออุคละก็ฮยองซิกเสร็จแล้ว เดี๋ยวเราสองคนเตรียมตัวเลยนะคะ อีกสิบนาทีรถจะมาถึงเดี๋ยวเราจะไปที่เกสเฮ้าส์กันเลยค่ะ”

    “ครับผมพี่เซมี” ทงเฮขานรับก่อนจะหันไปหาฮยอกแจ “ตื่นเต้นไหม”

    “อื้อ~” ฮยอกแจพยักหน้า

    “ตื่นเต้นที่จะได้ไปเกสเฮ้าส์หรือว่าตื่นเต้นที่ได้เดทกับพี่ครับ” ร่างบางหันไปมองอีกคนทันที

     

     

    ก็ต้องตื่นเต้นที่ได้เดทกับพี่เซ่ แง

     

     

    เขินอ่ะ ไม่ได้ ฮยอกแจต้องเก็บอาการ ;_;

     

     

    “ง่ะ ไม่ตอบได้ไหม~

     

     

    ทงเฮกับฮยอกแจคุยกันต่ออีกซักพักเซมีก็พาให้ทุกคนลงไปยังชั้นล่าง รถตู้คันใหญ่ราคาแพงสีดำจอดรออยู่ที่หน้าตึกพอดี มีแฟนคลับของทั้งทงเฮและรยออุคและศิลปินคนอื่นอยู่บ้างประปราย แต่เมื่อทั้งทงเฮลรยออุคเดินออกมา เสียงกรี๊ดก็เริ่มดังขึ้น


     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด พี่ทงเฮ~

    “พี่ทงเฮคะ! กรี๊ด หล่อมากเลยแก!

    “รยออุค~~

     

     

    และอีกหลายๆอย่างที่เขาได้ยิน ฮยอกแจมองไปยังกลุ่มแฟนคลับอย่างตื่นเต้น จริงๆเขาก็เคยไปยืนอยู่ในจุดนั้นเวลาไปตามทงเฮตามงานบางที่เหมือนกัน พอมาอยู่ตรงนี้แล้วก็รู้สึกอีกแบบ

     

     

    เวลากูไปติ่งนี่กูเหมือนผีขอส่วนบุญขนาดนั้นเลยเราะ............

     

     

    “ขึ้นรถครับผม~” ทงเฮเรียก ฮยอกแจที่มองไปรอบๆหันกลับมามองที่ตรงหน้าก่อนจะก้มหัวให้เป็นการขอบคุณและก้าวขึ้นไปบนรถ


     

    ทงเฮตามหลังร่างบางขึ้นมาก่อนจะปิดประตูรถ ทั้งรถเช็ดความเรียบร้อยและคาดเข็มขัดกัน ร่างบางหันไปทางเบาะหลังก็เจอกับรยออุคและฮยองซิกที่นั่งติดกันอยู่


     

    “สวัสดีฮยอกแจ~” เสียงหวานของรยออุคเอ่ยทักทาย

    “สวัสดีครับ” ร่างบางตอบและยิ้มรับก่อนจะหันไปยิ้มให้ฮยองซิกและหันกลับมา


     

    นี่เขากำลังนั่งอยู่ในรถข้างๆพี่ทงเฮแหละทุกคน....


     

    รู้สึกฟิน TvT

     

     

    “ฮยอกแจ” ทงเฮเรียก

    “ฮะ”

    เดี๋ยวไปบ้านเรากันเนอะ” ร่างหนายิ้มให้

     

     

    ตอนนี้ฮยอกแจกำลังหน้าแดงและเขินมากๆ ไอ้พี่บ้านี่อะไรอีกเนี่ย ฮือ เลิกทำให้ฮยอกแจเขินได้แล้วพี่ทงเฮ TwT

     

     

    บ้านรงบ้านเราอะไรกันเล่า!










     

    TBC

     





     

    ครบ100แล้วนะคะทุกคน! ชอบไหม มันแปลกไหม....

    พี่ทงเฮกวนเนาะ แถมหลงน้องอีกตะหาก ก็น้องน่ารักนี่นา -3-

    ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ เม้นให้กำลังใจติชมด่าอะไรก็ได้เนาะ อิอิ

    แล้วก็... สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะคะ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×