ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HAEEUN ♡ FANBOY(FRIEND)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      3
      3 พ.ย. 57

      
















               “นี่พี่ฮีชอล รีบๆมานั่งได้ไหมเร็วๆรายการจะมาแล้วนะ!

     

    เสียงหวานตะโกนเรียกพี่ชายที่เอาแต่ยืนเล่นกับแมวอยู่ซักที่ในบ้าน นี่อุตส่าบอกแล้วว่ารายการมาให้มานั่งดูนั่งลุ้นเป็นเพื่อนแต่กลับไปเล่นกับแมว ใช้ได้ที่ไหนเนี่ย!

     

    ก็ดูไปสิวะ!

    มาดูเป็นเพื่อนหน่อย ตื่นเต้นอ่ะ เฮ้ยเร็วๆมันเริ่มแล้วๆๆๆๆฮยอกแจหันไปโวยวายกับพี่ชายจนฮีชอลทนไม่ไหวต้องอุ้มแมวสุดที่รักมานั่งข้างๆ

    จะตื่นเต้นทำไมรายการแบบนี้คนเขาก็ต้องส่งชื่อไปเป็นล้านแหละ ไอดอลคนดังขนาดนั้นแฟนคลับเป็นล้านแกคงจะได้อยู่หรอก

    อย่ามาพูดตัดกำลังใจนะ!” ฮยอกแจหันไปมุ่ยหน้าใส่ฮีชอลก่อนจะนั่งกอดหมอนลายไอดอลคนโปรดที่กำลังจะออกรายการตรงหน้าอย่างตื่นเต้น

     

    สวัสดีครับนี่คือรายการ Guest House!’ เสียงของไอดอลสองคนพูดเปิดรายการ ผมอีทงเฮครับ~’

    ผมรยออุคนั่นเอง~’

    อย่างที่พวกเราบอกกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนะครับ ครั้งนี้รายการเราจัดช่วงพิเศษที่จะให้แฟนคลับที่น่ารักของพวกเราสองคนมาร่วมสนุกด้วย

    ช่ายแฟนคลับของผมและพี่ทงเฮอย่างละคนจะได้มาอยู่ที่เกสเฮ้าส์นี่เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์และเราก็จะไปเดทกันทั้งอาทิตย์เลย~’

    งั้นเราไปดูกันเลยดีไหมรยออุคว่าแฟนคลับผู้โชคดีสองคนนั้นจะเป็นใคร

    ไปดิพี่ทงเฮ โหยตื่นเต้นอ่ะ~’

     

    อย่างที่ทงเฮ ไอดอลชื่อดังที่ฮยอกแจเป็นแฟนคลับตัวยงพูด รายการนี้เขาให้ส่งชื่อไปเพื่อที่จะไปอยู่ที่เกสเฮ้าส์หนึ่งอาทิตย์และเดทกับพี่ทงเฮ(รยออุคด้วย แต่เขาอยากอยู่กับพี่ทงเฮสองคนมากกว่าง่ะ-3-) แน่นอนว่าอย่างอีฮยอกแจไม่พลาดเขาก็ส่งไปเหมือนกัน

     

    ของแกรหัสอะไรนะฮยอกแจ

    GH10098 อ่ะพี่ฮีชอล

    โห ตั้งหลักหมื่นแกคงจะได้หรอก เนอะฮีบอม

    นิสัยไม่ดี!” ฮยอกแจตีแขนของพี่ชายตัวดีก่อนจะหันไปสนใจรายการต่อ

     

    เอาล่ะครับ มาดูผู้โชคดีคนแรกกันเลยดีกว่า เอาแฟนคลับผมก่อนได้ไหมพี่ทงเฮ >_<’ รยออุคถามอย่างตื่นเต้น

    เอาสิ ใคระที่จะเป็นผู้โชคดี... พี่จะกดปุ่มแล้วนะรยออุค ทงเฮพูดพลางหันไปยิ้มให้รุ่นน้องที่ยืนข้างๆ

     

    โอ้ยยยยย พี่ทงเฮยิ้มแบบนั้นหล่อชิบหายยยยยยยยยยยย

     

    ตื่นเต้นๆ~’ รยออุคพูดพร้อมๆกับที่ทงเฮกดปุ่มเพื่อทำการสุ่มหมายเลขผู้โชคดี

     

    จอมอนิเตอร์ของรายการค่อยๆปรากฏรหัสที่ละตัวขึ้นมาทำเอาฮยอกแจนั่งดูลุ่นจนตัวโก่ง ทั้งๆที่เขาส่งไปเป็นแฟนคลับของทงเฮแท้ๆ นี่ลุ้นแทนแฟนคลับรยออุค อิอิ

     

    โอ๊ะ ผู้โชคดีของผมคือ...!!’ รยออุคพูดก่อนที่รหัสตัวสุดท้ายจะปรากฏพร้อมกับชื่อผู้โชคดี ‘GH00846 ปาร์คฮยองซิก~’

    ชื่อเหมือนผู้ชายเลยนะรยออุค ทงเฮพูดยิ้มๆ

    แหมทำพูด ตัวเองก็แฟนบอยเยอะไม่แพ้กันหรอกน่า... ต่อไปเป็นแฟนคลับพี่ทงเฮแล้วนะ มาๆ ผมจะกดปุ่มเอง’ รยออุคพูดก่อนจะเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าปุ่มกด

     

    โอ้ยพี่ฮีชอล ตื่นเต้นไม่ไหวละแงงงงงงฮยอกแจจิกหมอนพร้อมหันไปมองผู้เป็นพี่ที่สนใจแต่แมว

    แกคิดว่าแกจะได้หรอเนี่ย

    ใครจะไปรู้ พระเจ้าอาจจะเข้าข้างผมก็ได้นะ

     

    กดไปแล้วๆ~’ เสียงของรยออุคในทีวีทำเอาฮยอกแจสติกระเจิดกระเจิงไปใหญ่ ฮีชอลมองน้องตัวเองก่อนจะส่ายหัวไปมาก่อนจะหันไปมองที่ทีวีด้วยกัน

     

    ก็ไม่ได้ลุ้นอะไรกับมันหรอก...

     

    ‘GH100… อีกสองตัวอะไรน้า เสียงของรยออุคยิ่งทำเอาฮยอกแจแทบตาย โอ้ยสามตัวแรกเหมือนของเขาเลย ขอล่ะ ขอให้เป็นอีฮยอกแจคนนี้เถอะ T vT

    ‘…9’ เสียงของทงเฮบอกเลขตัวถัดมา

     

    พี่ฮีชอลฟังต่อให้ด้วย ฮือๆ ทนไม่ไหวแล้ว แงๆๆๆๆๆฮยอกแจเบ้หน้าก่อนจะยกมือปิดหู แต่ตายังมองไปที่จอทีวี

     

    นั่น....

     

    ฮยอกแจ แกๆๆๆๆๆ!” ฮีชอลเรียกเสียงดัง

     

    GH10098 อีฮยอกแจ~รยออุคประกาศรหัสพร้อมชื่อ ผู้ชายชัวร์ คึคึ

    แล้วเจอกันนะครับอีฮยอกแจ~’ ทงเฮพูดพร้อมกับโบกมือ ทำเอาคนที่นั่งอยู่หน้าทีวีช็อคไปแล้ว

    สำหรับปาร์คฮยองซิกและอีฮยอกแจ เดี๋ยวทางรายการจะติดต่อไปนะ

     

    พ... พี่ฮีชอล...

    แกได้เว้ยยยยยยยยยยยย!” ฮีชอลหันมาเขย่าแขนน้องชายอย่างตื่นเต้น

    ผมฝันป้ะ...ฮยอกแจหันหน้าไปมองฮีชอลช้าๆ ผมจะได้เดทกับพี่ทงเฮอาทิตย์นึง...

    เออแกนั่นแหละ โอ้ยสงสัยพระเจ้าเขาเข้าข้างแกจริงๆฮีชอลหันไปมองอย่างตื่นเต้น

     

    นี่ไม่ได้ตื่นเต้นแทนฮยอกแจเลยนะ จริงจริ๊ง สาบาน...

     

    แต่ก็ไม่เท่ากับอีน้องชายผมบลอนด์ที่นั่งช็อคไม่สนใจพี่ทงเฮของมันในทีวีแล้ว ตอนนี้ในหัวฮยอกแจมีแต่คำว่าทงเฮ ทงเฮ แล้วก็ทงเฮ

     

    จะได้เดทกับอีทงเฮ...

     

    อีทงเฮที่เป็นไอดอลชื่อดังที่อีฮยอกแจคนนี้ได้ติดตามเป็นแฟนคลับมาตั้งแต่เดบิวต์

     

    เดทกับพี่ทงเฮ...

    เดทกับพี่ทงเฮ...

    พี่ทงเฮ...

     

    ฮื้ออออออ ฮยอกแจจะได้เดทกับพี่ทงเฮ TwT






    TBC

     

    สวัสดีค่ะมาพร้อมกับเรื่องใหม่ที่เรื่องเก่าไม่ยอมมาต่อให้จบ55555555555

    อย่าว่าเราเลยเรื่องนั้นมันตันง่ะ จริงๆ ._. แต่เรื่องนี้เราก็ไม่รับประกันนะ ._.

    ดูเกสเฮ้าส์ละมโนเป็นเฮอึนไปแล้วเลยแต่งมันซะเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาต่อตอนไหน...

    เอาเป็นว่าช่วยกันติดตามต่อไปด้วยนะคะ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×