ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( SF EXO ) ' Something Special '

    ลำดับตอนที่ #3 : [OS] :: Romantic St. (Kai x Hun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      6
      10 มี.ค. 56

    Romantic St.
    Kai x Sehun

    เกริ่น : ก็แค่จูบเบาๆในคืนนี้











     

     

                ลมหนาวของเดือนกุมภาพันธ์พัดผ่านหน้าไปอย่างไม่เกรงใจร่างแสนบางของชายหนุ่มเลยแม้แต่น้อย มือขาววางแก้วโกโก้ร้อนควันฉุยไว้ข้างกาย ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่ที่เก้าอี้สาธารณะข้างๆศูนย์การค้าย่านดังของเกาหลี มือสองข้างจับกระชับเสื้อโค๊ทพอดีตัวให้เข้าที่เข้าทาง



                สายตามองไปมาตามทางเดิน ไม่มีจุดหมายที่พิเศษ เพียงแค่มองไปเรื่อยๆ โอ เซฮุน เป็นคนเรียบง่าย วันนี้แค่ออกมาซื้อของเล็กน้อย นั่งพักผ่อนให้หายเหนื่อยพร้อมกับโกโก้ร้อนแก้วโปรด แล้วก็มองผู้คนที่สัญจรบนทางเดินไปเรื่อยๆ ชีวิตที่เรียบง่าย ความสุขของเซฮุน


     

                เธอ เข้ามาหาฉันอย่างไม่รู้ตัว ขณะที่ก็ทำเป็นไม่รู้ว่ามีคนเบียดเสียดอยู่รอบตัวฉัน

              กระซิบอยู่ข้างๆแก้มฉัน ที่ข้างหู และที่ปากของฉันด้วย

              ขโมยหัวใจฉันไปด้วยเพลงๆนี้ ภายใต้แสงไฟ

     


     

                พอหายเหนื่อยก็เริ่มก้าวเท้าเดินตามทางเดินสีอิฐ กระโดดเหยียบไปตามช่องเหมือนเด็กน้อย แสงไฟข้างทางส่องสว่างเป็นสีขาวนวล ร้านค้าหลายร้านประดับประดาไฟสีสันสวยงามตามเทศกาล ใกล้ถึงแล้วเทศกาลแห่งความรักที่ทุกคนรอคอย เซฮุนก็คาดหวังในวันนั้นเหมือนกันนะ


                กระแสคนเดินตามทางเดินเยอะแยะไปหมด ผู้คนมากหน้าหลายตาไม่ค่อยคุ้นชินหน้ากันสักเท่าไหร่ ผู้คนจากทุกสารทิศกำลังเดินทางเพื่อไปยังสถานที่ของตัวเอง แต่เซฮุนต้องการกลับบ้านนี่สิ คนเยอะไม่ใช่ปัญหาใหญ่เท่าไหร่ ก็แค่กลับบ้านช้าลงหน่อย คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง


                ความรู้สึกเหมือนมีคนเดินเบียดข้างตัวทำให้ต้องขมวดคิ้ว เซฮุนหันไปมองข้างตัว ปากเล็กเตรียมพร้อมจะอ้าปากว่ากล่าว แต่ก็ต้องชะงักเพราะหันไปกลับเป็นคนที่คุ้นเคย


                คิม จงอิน ผู้ชายหน้าเดียวที่ใครๆก็กล่าวถึง ความสามารถดีกรีนักเต้นของโรงเรียน แต่สำหรับเซฮุนจงอินเป็นแค่เพียงผู้ชายที่แสดงความรู้สึกออกมาทางสีหน้าไม่เป็น การกระทำสำคัญกว่าคำพูด และต่างๆนานาที่คนอื่นบอกว่าจงอินเป็นอย่างนู้นอย่างนี้ ตัวเขาไม่คิดว่าจงอินเป็นแบบนั้นเลย




                “มาเดินคนเดียวไม่เหงาหรอ” ผู้คนมากมายเดินเบียดเสียดกัน แม้กระทั่งจงอินยังต้องกระซิบเข้ามาที่ข้างๆหูของเซฮุนเพื่อพูดคุยกันเลย


                “ไม่เหงา คนเยอะแยะดีออก” มีใครเคยบอกเซฮุนไหมว่ารอยยิ้มของเจ้าตัวทำให้คนบางคนทำตัวไม่ถูก หน้าที่มักจะเรียบเฉยกลับเผยรอยยิ้มออกมา เพียงแค่เห็นว่าเซฮุนยิ้มให้


                “วันหลังมาเดินด้วยได้ไหม” เซฮุนรู้สึกได้ถึงลมร้อนที่เฉียดมาข้างแก้ม จงอินยังเดินเคียงข้างกายทำท่าทางเหมือนจะกันผู้คนที่เดินเบียดไม่ให้ชนตัวเขา คืออะไรหรอ?


                “ได้สิ ดีเลย เราจะได้มีเพื่อนกลับบ้าน” คำตอบธรรมดาๆ ที่ทำให้จงอินยิ้มกว้าง เซฮุนพูดอะไรออกมาเล็กน้อยก็ทำให้คนอย่างจงอินอารมณ์ดีเสียทุกอย่าง มือหนาเอื้อมมือขึ้นไปลูบหัวร่างบางเบาๆ


                “ไม่ได้อยากเป็นเพื่อนนี่” หันหน้ามาพูดกับเซฮุน ริมฝีปากร้อนเฉียดกันเพียงนิดเดียว อากาศกำลังหนาวเย็นเอาการ แต่ตอนนี้หน้าเซฮุนร้อนฉ่าเหมือนอยู่ในช่วงหน้าร้อนเลยล่ะ


                “ย่าห์ จงอิน” มือเรียวหันไปตีจงอินดังปั๊ก แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีเพียงเสียงหัวเราะเท่านั้น ร่างบางยู่วปากดูน่ารักน่าชังจนอดไม่ได้ที่จะต้องเอามือไปบีบจมูกนั่นอย่างหมั่นเขี้ยว


                “ทำไมไม่ใส่ถุงมือ หือ มือเย็นหมดแล้ว” ไม่ว่าเปล่าจงอินกลับจับมือขาวของเซฮุนที่ตอนนี้เย็นเฉียบมายัดใส่กระเป๋าเสื้อโค้ทของตัวเอง มือของทั้งคู่ประสานกันแน่นอยู่ในกระเป๋าเสื้อ

     


     

    ความอบอุ่นแผ่ซ่านไปทั่วมือลามไปถึงบนใบหน้า แก้มขาวขึ้นริ้วแดงอย่างน่ารัก เสียงหัวใจเต้นเป็นจังหวะตึกตักอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน อารมณ์แบบนี้คืออะไรหรอ?

     
     

    ถูกห่อหุ้มด้วยโค๊ทแสนอุ่นของคุณ และได้ยินเสียงหายใจของคุณ

    โอ้ เหมือนในหนังเลย...

     



     

    “หนาวรึเปล่าเนี่ย หือ” ทางเดินกลับบ้านไม่เคยไกลเท่าวันนี้ แต่พอมีคนข้างกายเดินมาด้วยทำให้การเดินก้าวยาวๆอย่างสนุกสนานเพื่อจะรีบกลับบ้าน กลายเป็นเพียงก้าวสั้นๆไปด้วยกันอย่างช้าๆ


    “นิดหน่อย” พูดเสร็จ มือที่เคยอยู่ในโค๊ทตัวหนาก็ออกมารับลมหนาวอีกครั้ง เซฮุนหันไปยักคิ้วถาม ก่อนจะรับรู้ได้ว่า สุภาพบุรุษจงอินได้ถอดโค้ทออกมาข้างแล้วคลุมไว้ที่ไหล่ของเขา แขนข้างที่ไม่มีเสื้อโค้ทนำมาวางไว้ที่เอวบางของเซฮุน

     

     

    คิม จงอิน เนียนสุดๆ ไปเลย

     

     

    คุณเป็นคนนึงที่ทำให้ฉันมีความรักในฝัน

    กระซิบที่อกคุณ ลมหายใจของคุณ กลิ่นกายของคุณ

    หัวใจของฉันสั่นไหวเมื่อได้ยินเสียงหวานๆของคุณเข้า

     

     

    “กลับบ้านดีๆนะจงอิน ขอบคุณที่เดินเป็นเพื่อน” โบกมือบ้ายบายคนที่เดินมาส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย เป็นการกลับบ้านที่ช้าที่สุดในรอบปีของเซฮุน แต่ช่างเถอะ มีความสุขสุดๆไปเลย


    “เซฮุน มานี่หน่อย” จงอินกวักมือเรียกคนที่กำลังจะเดินเข้าบ้านให้หันกลับมา เซฮุนเดินกลับมาหาจงอินด้วยสีหน้าสงสัย ก่อนจะตกใจเมื่ออยู่ดีๆกลับถูกคนเรียกคว้ามากอด

     

     

    หัวทุยกำลังซุกอยู่ที่อกแข็งแรงของจงอิน ความอบอุ่นที่เกิดขึ้นทำให้ร่างบางยิ้มออกมา กลิ่นหอมเย็นๆของจงอินทำให้เขารู้สึกดี ลมหายใจที่เป่ารดหัวทำให้รู้ว่าจงอินกำลังเอาหน้ามาซุกกับกลุ่มผม


    “ชอบนะ” จงอินกระซิบเพียงแผ่วเบาออกมา แขนแกร่งยังรวบตัวเซฮุนไม่ให้ขยับไปไหน ได้แต่ซุกหน้าพยักหน้าหงึกหงักอยู่ในอ้อมแขน


    “อื้อ ชอบเหมือนกันนะ” กระซิบกลับไปบ้าง หน้าที่ซุกอยู่แทบจะแทรกตัวเข้าไปในเสื้อโค้ทของจงอิน เขิน ความรู้สึกทั้งหมดพรั่งพรูออกมา จากที่ถามและสงสัยมาตลอดว่าเพราะอะไร ตอนนี้เขารู้แล้วล่ะว่ามันคืออะไร หัวใจสั่นไหวเต้นตูมตามอยู่ในอกจนกลัวว่าคนที่กอดเขาอยู่จะได้ยิน

     

     

    “บอกแล้วไม่ได้อยากเป็นเพื่อน” คลายอ้อมกอดให้ร่างบางได้ออกมามองหน้ามองตาแล้ว จงอินยิ้มกับภาพตรงหน้า เซฮุนที่จมูกแดง แล้วยังแก้มที่แดงลามไปถึงหูนั่นอีก น่ารักจนอดใจไว้ไม่ไหวเชียวล่ะ


    “รู้แล้วน่า” ตีจงอินไปเบาๆเพื่อคลายความเขินให้ตัวเอง คนขี้อายก้มหน้าก้มตาเหมือนจะหาเศษเหรียญทำให้จงอินต้องเชยคางขึ้นมาเพื่อจ้องลึกเข้าไปในดวงตา


    “เป็นแฟนกันแล้วนะ” หน้าผากมนของเซฮุนถูกจับจองแล้ว ริมฝีปากร้อนของจงอินแตะสัมผัสไปอย่างแผ่วเบา คนร่างบางหลับตาพริ้มรับรอยจูบนั้นอย่างน่าเอ็นดู


    “อื้อ”

     



     

    ก็แค่จูบเบาๆในคืนนี้

    My love


     

     



     

                END

     

     









    ขอขอบคุณเนื้อเพลงจาก
    EN Trans: twitter @imwhywhy
    Thai Trans by SoneLoveSoshi@girlsgeneration-th.com
    Thai-Phonetic : ShUwab@girlsgeneration-th.com



    อยากคุย :

    วันช็อทสั้นๆ สำหรับไคฮุนคู่ที่พิเศษที่สุดสำหรับเรา <3


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×