ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TaoKacha] - คนเดียวเท่านั้น -

    ลำดับตอนที่ #2 : Ep.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 242
      0
      8 ก.ย. 56

    TAOKACHA - Only You EP.2




    ผมกับไอ้เฟรมยืนรอพี่เต๋าอยู่ ประมาณ 5 นาที พี่เต๋าก็เดินมา แต่คนอื่น ๆ ยังไม่ออกมา พี่เต๋ากํเลยเดินมาหาเฟรมกับผม =_= !


    นี่เราสองคน คนไหนชื่อเฟรมคนไหนชื่อคชาเค้าถาม ? อะไรกัน ผมนึกว่าเค้าจะรู้แล้วซะอีก


    ผมชื่อเฟรมครับ ส่วนไอ้หน้าหวานเนี่ยชื่อคชาครับไอ้เฟรมจัดการให้เสร็จสับเลยครับ ผมไม่ต้องแนะนำตัวเลย 555


    อ๋อ ๆ 55 เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนหรอเห็นสนิทกันจังเค้าถามอีกแล้ว ? เฮ้ยแต่เดี๋ยวก่อน รู้ได้ไงว่าสนิทกันมันเอาเวลาที่ไหนมาสังเกต
    วะ ไอ้พี่ต๋าวววววววว
     !!!


    สนิทกันครับ เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ม.ต้นแล้วคราวนี้ผมตอบบ้าง เพราะไอ้เฟรมมันโยนมาให้ผมตอบโดยการที่มันไม่ตอบพี่เต๋า ง่ายๆ
    ก็คือมันจะให้ผมคุยกะพี่เต๋านั่นแหละ *-* เพลียเหลือเกิน


    อ้อหรอ .. อืม ๆ”  พี่เต๋าตอบมาแค่นั้น ผมก็ตอบกลับไปแค่ ครับ ๆ


    แล้วบรรยากาศก็มีแต่ความเงียบ + เงียบ + และเงียบ =_=


     


    แล้วสักพักทุกคนก็มาครบ ....


    มากันครบแล้วนะ งั้นเดี๋ยวลงไปที่ลานกิจกรรมเลย เตรียมตัวรับน้อง


    พี่เต๋าพูดพร้อมกับสีหน้า !! ที่ทำให้พวกผมต้องมองหน้ากันเลยทีเดียว


    ณ ลานกิจกรรม


    ในห้องผม แบ่งกันเป็นกลุ่ม ๆ โดยแต่ละกลุ่มก็ต้องมีพี่เลี้ยง นั่นก็แน่นอนพี่เลี้ยงของกลุ่มผมก็ต้องเป็น ไอ้พี่เต๋าคนเดิม [โว้ยย อยากจะบ้า
    ตายยย
    ] !!! ผมไม่รู้อ่ะว่าผมเป็นไรแต่ตอนเนี้ยผมเริ่มไม่อยากเห็นน่าไอ้พี่คนนี้แล้ว O.o ช่วยไปไกลๆๆๆ ตู หน่อยได้ม๊ายยยยยยยยย ไอ้พี่
    เต๋าเอ๋อ
     !!


    เอาล่ะน้อง ๆ ครับ กิจกรรมแรก พี่จะสุ่มเรียกชื่อ ของแต่ละกลุ่มแล้วคนที่ถูกเรียกชื่อจะต้องออกมาทำกิจกรรมร่วมกับพี่เลี้ยง โอเคนะ
    เสียงพี่ต้น แกนนำรับน้องอีกคนนึงเอ่ยขึ้นมา


    ......


    พี่ต้นสุ่มเรียกชื่อไปตามกลุ่ม .... และเมื่อมาถึงกลุ่มของผม


    ผู้โชคดีคือ .. นาย นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์อ๊ากก!!! ฟวยเหอะ ไม่จริงน่าไม่ใช่ตูใช่มั้ย TT


    5555 ไอ้คชามึงเลยๆ ออกไปเลย   ไป ๆ ๆไอ้เฟรมม มันผลักใสไล่ส่งผม


    .......


    เอาล่ะครบแล้วนะ มาสนุกกันดีกว่า เอิ้วววหลังจากพี่ต้นบอกว่ามาสนุกกัน เสียงกลองฉิ่งฉาบ ก็บรรเลงอย่างมันเลยล่ะ *มันส์มาก
    กก*
    ~


    เกมส์แรก จัดหนักไปเลยย วิ่งสามขาใครถึงเส้นชัยก่อนก็คือชนะพี่นัท กรรมการเกมส์นี้เอ่ยขึ้น


    เอาล่ะครับ เอาเชือกผูกขาเลยยยเอาแล้วไงเล่า


    ตึก ตึก ตึก ! ใจผมเต้นแรงอีกแล้ว ก็ ... ไอ้พี่เต๋ามันก้มลงไปผูกเชือกที่ขาผมกับขาของเค้า แล้วทิ้งให้ผมยืนอึ้งมองเค้าผูก


    เอ่ออ พี่เต๋าครับเดี๋ยวผมผูกเองดีกว่านะครับผมก้มลงไปบอกไอ้พี่เต๋า ! ก็คนนะมันก็เกรงใจเป็นอีกอย่างผมก็เด็กกว่าด้วย O.o ~


    อ้อ .. เอางั้นหรอ ก็ได้ยิ้มหวานนน ป๊าดดไอ้พี่เต๋ามันยิ้มหวานใส่ผมอีกแล้ว !! T^T ผมก็ใจสั่นสิครับ


    .........


    ผมรีบหลบตาไอ้พี่เต๋าเอ๋อ แล้วก็ก้มลงไปผูกเชือกทันที !! บ้าก็ตู เขินน >///<


    ผมไม่รู้นะ ผมอาจจะชอบไอ้พี่เต๋าไปแล้วก็ได้ บ้า *ทิ้งหัวตัวเอง*


    ..........


    เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น การจะวิ่งสามขามันก็ต้องกอดคอกันอ่ะใช่มั้ยมันจะได้วิ่งสะดวก ~


    แน่สิ่ !! ควับบ ! ไอ้พี่เต๋ามันกอดคอผม แล้วก็มองหน้าผม แล้วยังจะมีหน้ามาพูดอีกว่า


    มันต้องแบบนี้ถึงจะวิ่งได้ ใช้ป้ะยิ้มครับยิ้ม ยิ้มซะกว้างเลยนะ !


    ผมจะทำไงล่ะครับก็ต้องปล่อยเป็นไปแบบนั้น แล้วก็ยิ้มแห้ง ๆ กลับไปให้ไอ้พี่เต๋าเอ๋อ >//< เฮ้ออออ เหนื่อยใจ ~


    เสียงนกหวีดดังขึ้น เราก็เริ่มออกวิ่ง ดูเหมือนว่าผมกะไอ้พี่เต๋าจะวิ่งนำและวิ่งได้ดีกว่า คู่อื่น 555 จะดีใจดีมั้ยเนี่ย *-*


    ดีอยู่ไม่นานครับ !!! ไอ้พี่เต๋ามันดันสะดุด !! …….


    ……. ตุ้บ !!! >////<


    ล้มครับพี่น้อง !! พี่เต๋ามันล้มลงไปแน่นอนว่าผมต้องล้มด้วยแน่ ผมล้มลงไปทับอยู่บนตัวไอ้พี่เต๋ามันเต็ม ๆ เลยครับ


    แค่นั้นไม่พอ น่าผมกะน่าไอ้พี่เต๋าเนี่ย แถบจะชนกันเลยครับแต่ดีผมเอามือยันไว้ทัน O.O


    ตึก ๆ ตึก ๆ แย่แล้วสิ   

     ตามองตาสายตาก็จ้องมองกัน ~


    ไม่นะสิ่งที่ผมเห็นก็คือไอ้พี่เต๋ามันน่าแดงครับ !! อะไรกัน ผมสิ่ต้องเป็นคนที่น่าแดงเพราะผมเขิน(แน่นอนว่าผมน่าแดงแน่ๆ)


    ผมรีบดันตัวลุกขึ้นมานั่งกับพื้น ! แล้วไอ้พี่เต๋ามันก็ลุกขึ้นมาเหมือนกัน


    เอ่อ ...


    เอ่ออ..


    ผมกับไอ้พี่เต๋า เอ่อ ๆ เอ ๆ อยู่คนละหลายครั้ง 555 ทำไมวะ พี่เต๋ามันเป็นไรผมอยากรู้จริง ๆ


    เอ่อ พี่ขอโทษนะ แพ้จนได้ 55555ในที่สุดก็พูดสิ่งที่ควรพูดนะไอ้พี่เต๋าเอ๋อ


    ไม่เป็นไรครับมันเป็นอุบัติเหตุน่ะผมตอบแล้วยิ้มให้เค้า ^^


    แล้วผมกับเค้า ก็ลุกขึ้น แล้วเดินกลับไปที่ลานกิจกรรม พร้อมกับเสียงโห่ แห่งความซุ่มซ่าม 555  ><


    .......


    ไอ้เฟรมมันมองหน้าผม คชากูว่านะ พี่เต๋าเนี่ยเค้าแปลกๆนะเวลาอยู่ใกล้มึงอ่ะ


    แปลกยังไง ~ กูไม่เห็นว่าพี่เค้าจะแปลกอะไรเลย


    แปลกดิ่ เชี้ย ~ กูว่าพี่เค้ามองมึงด้วยสายตาที่หวานฉ่ำ ปานน้ำผึ้ง ประมาณว่าฉันอยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว.. และ..


    ไอ้เฟรมมันไม่ทันได้พูดจบหรอกครับ ผมตบหัวมันไปทีนึง พร้อมกับด่ามัน


    มึงพร่ำเชี้ยไรของมึงเนี่ยเฟรมไม่ไหวนะเพ้อเจ้อเหลือเกินทะลึ่งนะไอ้สัสผมด่ามัน แล้วก็ส่ายหัวกับความคิดของมัน O.O


    กูพูดจริงๆนะมันไม่จบครับ


    มึงไม่จบ ช้ะผมมองน่ามัน !


    อ่ะ อ้ะ ๆ กูจบๆ จบก็ได้ 555555555มันยังมีหน้ามาหัวเราะอีก กูเขินนะเนี่ยที่มึงพูดมากอ่ะไอ้เฟรม แต่กูแอ็กเว่ย !!! T^T






























     

    ตอนสองจบละจ้า 

    ฟิคเรื่องนี้พี่เต๋าใจดี น้องคชาแอบชอบกัดจิกนิดหน่่อยค่ะ -3- 

    *ชี้แจง* ฟิคเรื่องนี้เค้าเคยเปิดไว้นานแล้ว มีคนมาเม้นต์ว่าผิดเยอะมาก เค้าเลยตัดสินใจ ลบทิ้งแล้วลงใหม่ตั้งแต่แรก

    เค้าจะได้โอกาสแต่งนู่นเติมนี่ให้มันน่ารักขึ้นด้วย ไม่ว่ากันน๊าาา สำหรับคนที่เคยเห็นเรื่องนี้แล้ว

    ขอบคุณทุกคอมเม้นท์นะค๊าาา

    รักคนอ่านจุ๊บๆ


    ติดต่อกันได้จ้าา Twitter @MIM_M_I






     

    By. mim_m_i

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×