ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TaoKacha] - คนเดียวเท่านั้น -

    ลำดับตอนที่ #1 : EP.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 405
      0
      7 ก.ย. 56

    TAOKACHA - Only You EP.1



    ณ โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง ใน กรุงเทพมหานคร

     

    นักเรียนนักศึกษาที่เข้ามาใหม่วันนี้ขอให้ไปรวมกันบริเวณสนามบาสนะคะ

    ผมเดินเข้ามาในโรงเรียนแห่งใหม่พร้อมกับข้าวของพะลุงพลัง แล้วก็ได้ยินเสียงประกาศนั่นแหละครับ

    คนทีประะกาศอยู่นั่นผมพอจะรู้ว่าเขาคืออาจารย์ฝ่ายปกครองที่ดุเอาการเหมือนกัน !! 

    ผมหวังว่าผมจะไม่ต้องเจอเขาบ่อย ๆ หรอก นะ 55555.

    อ้อผมลืมแนะนำตัวสินะ ผม ชื่อคชาครับ นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ผมเป็นนักศึกษาชั้น ปวส. ปีที่1 ของสถานศึกษาแห่งนี้ ^^ ผมเข้ามาเรียนที่นี่ด้วยเหตุผลบางอย่าง << พ่อจัดให้น่ะครับ *-*>> วันนี้เป็นวันแรกที่ผมเข้ามาปฐมนิเทศ แล้วก็คงต้องโดนรับน้องจากรุ่นพี่ปี 2 ไปตามทำเนียม *-* ผมเดินไปคิดอะไรไปเพลิน ๆ จนมาถึงสนามบาสที่เค้านัดรวมตัวกัน

     

     

    ผมเดินไปหยุดอยู่ที่แถวห้องของผม  … และแล้วก็มีบางคนมาตบไหล่ผม

     

    *///*  ป๊าบบบบ !! ผมหันไปทำน่าเอ๋อก่อนจะยิ้มออกมาด้วยความดีใจ

     

    ไอ้เฟรมผมเอ่ย

     

    เอออ่ะดิ่ กูเอง โด่ววว มึงอ่ะบอกให้มาพร้อมกู แสสสส เสือกนั่งเฟอรารี้มาก่อนกู แม้งเอ๊ยยย” ไอ้เฟรมมันบ่นผม O.o

     

    เอ๊า เชี้ยย พ่อกูมาส่งมึงก็รู้กูขัดเค้าไม่ได้ผมตอบมันด้วยสีน่านิ่งเฉย

     

    เออออออออ กูเข้าใจและ55555555ไอ้เฟรมมันตอบผมพร้อมกับหัวเราะอย่างบ้า ๆ บอ ๆ มันก็ต้องอย่างนั้นแหละครับ

     

    ก็พ่อผมน่ะ รวยมากรวยจนผมไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้ ผมมักจะโดนพ่อตามจิกอยู่เสมอเพราะผมเป็นคนหนูของคนทั้งบ้าน

     

    แล้วพ่อก็คงคิดว่าผมยังไม่โตงั้นมั้ง 55555 ผมล่ะเพลียเหลือเกินบางครั้งผมก็อยากจะไปเป็นคนจนๆ นะ ผมเกลียดคน

    รวย !! บลา ๆ ~

     

    คชา .. คชา ... คช๊า !!! “ ไอ้เฟรมมันตะโกนเรียกผม

     

    อะ อะ .. อะไรวะผมตอบมัน

     

    มึงคิดเหี้ยไรอยู่วะมันคงเห็นผมนิ่งไปนาน 555

     

    ป่าวววว กูไม่ได้คิดผมยิ้มแห้ง ๆ ให้มัน

     

    เอออ มึงนี่แปลกคนดี เนอะ เออ ช่างมึงเหอะกูไม่สนละมันบ่นผมอีกและมันรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่แต่ผมไม่บอกมัน มันก็เลยบ่น 5555

     

    เอ๊าไอ้นี่ผมง้างมือแล้วฟาดไปที่หัวมัน 1 ที 55555 สะใจ !! แต่มันก็ไม่ได้สนอะไรมาก มันหันมาหัวเราะแล้วก็มองโน่นมองนี่ไป

     

    เอ้อ .. ผมลืมแนะนำไอ้เฟรมอีกแล้วสินะ 55+

    ไอ้เฟรมมันเป็นเพื่อนสนิทผม ตั้งแต่ม.ต้น ปวช. มาเรื่อยๆจนทุกวันนี้แหละ มันไม่เคยทิ้งผมเลย มันเป็นเพื่อนที่ดีนะครับผมกับนี่ตัวติดกันตลอด 555 ///-***- อย่าคิดลึกนะ !!

     

     

    และแล้ว....... ก็ถึงเวลา ผอ. มากล่าวทักทายแล้วก็ทำอะไรต่อมิอะไรไปตามพิธี บลาๆ ~

    แถวห้องของผมนั้น มีนักเรียน ประมาณ 20 กว่าคน อ้อ โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนนะครับ เจ๋งป่ะล่ะ 555 แล้วก็เป็นโรงเรียนประจำซะด้วย กินนอนอยู่ที่นี่ มันทั้งปีแหละครับ ^^

     

    เมื่อพิธีที่สนามบาสจบลง รุ่นพี่ทางสาขาที่ผมกับทุกคนในห้องเลืกเรียน ก็เดินมาหน้าแถวของพวกผมและพาออกไปเพื่อ รับน้อง !!! นี่แหละสิ่งที่ผมไม่อยากจะให้ถึงเลย...

     

    และไม่นานนักเราก็มาถึงบริเวณที่จะโดนรับน้อง 555 ผมทำในแล้วล่ะจะโดนไรก็โดนจัดมาเลย !!

     

    ไอ้คชามึงว่า คนไหนเป็นเกย์วะไอเฟรมมันกวาดตามองรุ่นพี่ทุกคนแล้วกระซิบถามผม 5555

     

    “ไอ้นี่ จับผิดเรื่องอะไรไม่จับ มึงคิดเรื่องแบบนี้ได้ไงวะ” ผมโวยมันแต่ไม่ใช่ผมไม่คิดแบบมันนะแต่เก็บอาการไว้ ;)

     

    เอ้า ก็กูอยากรู้อ่ะ ถามเลยดีมั้ยวะกูไม่อยากโดนอัดถั่วดำว่ะ บอกตรงๆ ชายล้วนกูไม่ไว้ใจเลย 55มันพร่ำออกมาซะ

    มากมาย ไอ้นี่คิดแต่เรื่องทะลึ่ง ๆ ทั้งนั้น บ๊ะ ๆ !! ผมแอบหัวเสียกับความคิดของมัน 55

     

    มึงอยากรู้มึงก็ถามเลยแต่กูไม่เกี่ยวนะสัสผมทำไม่รู้ไม่ชี้ 555

     

    อ้าวว งั้นกูไม่ถามและ เดี๋ยวกูโคนจับตามอง กูยิ่งหล่ออยู่ด้วยมันพูดออกมาตามประสาคนหลงตัวเอง 55

     

    กล้านะมึงผมแกล้งกวนมัน 555

     

     และผมกะไอ้เฟรมก็ต้องหยุดคุยกันเมื่อมีเสียง ๆ หนึ่งดังขึ้น

     

     "สวัสดี สวีดัส ครับน้อง ๆๆๆ อย่า ๆ อย่าเพิ่งว่าพี่เกรียนนะ 555 ขอพี่แนะนำตัวก่อน พี่ชื่อ เต๋านะครับ เศรษฐพงศ์ เพียงพอ อยู่ ห้อง 2/5 ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ พี่เป็นประธานของสาขาเรามีอะไรก็มาปรึกษามีปัญหาก็มาบอกพี่ได้นะ

     

    เมื่อเสียงนั้นพูดจบ เสียงปรบมือจากทุกคนก็ดังขึ้น พี่เต๋าประธานสาขาคนนี้ เป็นคนหล่อ เสียงพูดจาดูอ่อนโยนเค้าดูดีมาก

    จริง ๆ จะว่าไปดูจากสภาพรุ่นพี่แต่ละคนผมไม่คิดว่าจะมีคนใจดีอยู่เลยนะ แต่พี่เต๋า เค้าคนนี้กลับดูร่าเริงและใจดี

    มาก น่ารักดีเนอะ #*-* ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกก !!! แกคิดอะไรของแกอยู่วะคชา เลิก ๆ ผมสะบัดหัวไปมาขณะที่ทุกคน

    กำลังพูดคุยกันจ๊อกแจ๊ก ๆ เพื่อสลัดความคิดเมื่อกี๊ออกไป 555+ ผมนี่ถ้าจะบ้าเนอะ คิดไรก็ไม่รู้

    และไอ้เฟรมก็เป็นคนฉุดผมขึ้นมาจากสิ่งเหล่านั้น 5555 มันตีแขนผม ไป 2 ที กว่าผมจะรู้ตัว *-*

    ไอ้ห่าคชา มึงเป็นไรอีกเนี่ย ชอบนั่งใช้ความคิดคนเดียวอยู่เรื่อยเลยนะสัส ! ~ “ 55 ผมโดนมันด่าอีกแล้ว

    เออโทษทีกูคิดไรเพลิน ๆ น่ะผมพูดออกไปดี ๆ ขี้เกียจเถียงกับมัน 5555

    เออ ก็ดีแล้วนึกว่าวิญญาณหลุดไปแล้วสัสนิ่งซะมันจ้องน่าผม 555

     

    ผมได้แต่หัวเราะแห้ง ๆ กลับไปให้มัน

    เอาล่ะครับ ขอบคุณสำหรับเสียงปรบมือครับ เดี๋ยวน้อง ๆ จะต้อง แยกย้ายกันไปตามห้องพักนะครับห้องของน้องเนี้ยมี 28

    คนพอดีเนอะ งั้นก็คงจับคู่กันเรียบร้อยแล้วดิ่ใช่ป่าวเดี๋ยวเขียนชื่อแล้วส่งมาให้พี่เป็นคู่ ๆ นะ เดี๋ยวพี่จะเตรียมกุญแจให้

    เสียงน้องๆ ทุกคนก็ตอบอย่างพร้อมเพียงกันว่า คร้าบบบบบบบบบ !

     

    งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวส่งชื่อแล้วก็เดินตามพี่มาเลยนะ ะ เดี๋ยวเอาของไปเก็บกัน มาครับพูดแล้วพี่เต๋าคนนั้นก็เดินนำออกไป ผม

    มองตามเค้าไปแล้วก็ดึงตัวเองกลับมา ให้ตายเถอะคชาแกเป็นไรของแกวะ ว่าแล้วผมก็เดินคู่ไปกับไอ้เฟรมแน่นอน ผมก็

    ต้องนอนห้องเดียวกับไอ้เพื่อนยากคนนี้แน่นอน 5555 จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากมัน

    เมื่อเดินไปถึงหอพัก พี่เต๋าก็หยุดเดินแล้ว หันมาทางพวกเรา

    เอาล่ะเดี๋ยวพี่จะประกาศชื่อนะ กลุ่มแรก มีทั้งหมด 7 ห้อง เดี๋ยวตามพี่ต้นไปว่าแล้วพี่เต๋าก็ ประกาศ ๆ ๆ ๆ ไปเรื่อย ๆจนเหลือแค่ผม กะไอ้ เฟรม แล้วก็ อีก 3 คู่ ^^

    อ่ะ ที่เหลือเดี๋ยวพี่ขอทวนนะ เป็กอ๊อฟ เนไนท์(ฝาแฝด) ป๋องเต๊ะ แล้วก็ เฟรมคชาพวกผมทั้งหมดขานรับพร้อม ๆ กันว่า คร้าบบบบบ

    ว่าแล้วพี่เต๋า ไอ้พี่คนนี้มันก็ฉีกยิ้มออกมา ผมถึงกับค้างเลยยยย ทำไมมันถึงยิ้มแบบนี้ล่ะ O.O ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยย เค้าก็ยิ้มให้ทุกคนแต่ทำไมผมถึงใจเต้นอยู่คนเดียว ป้ะ? ว้ากกกกกกกกกก เป็นไรวะคชา !!!!!!

    ผมด่าตัวเองอยู่ในใจ แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาฟังไอ้พี่เต๋าเค้าพูด

    เอาล่ะ เป็นอันว่าตรงถูกต้องครบถ้วนนะ งั้นตามพี่มาเลยครับ ^^” ว่าแล้วพี่เค้าก็เดินนำไป ผมไม่อยากจะเอ่ยว่าเค้ายิ้มแบบนั้นอีกแล้ว เฮ้อ ช่างมันเหอะ ~

    แล้วพี่เต๋าเค้าก็เดินนำและพาพวกผมมาหยุดอยู่ที่ห้องพักสุดหรู เรียกกันไปตามหมายเลข ตั้ง 323A  323B 324A  324B 325A 

    เอาล่ะครับถึงแล้ว ห้อง 323เนี่ยเป็นห้องของพี่นะ ส่วน ห้อง 323เนี่ยเค้าหยุดพูดแล้ว ยื่นกุญแจมาให้ผม !! โอ้พระเจ้าเค้าจ้องผมแล้วแถมยังยิ้มมุปากมาอีก แม่งไอ้พี่เต๋าแกเป็นเกย์ป่ะวะ อ่ะจ๊ากก !! ~ ขนลุกว่ะ ! ผมคิดในใจแล้วก็รับกุญแจมา แล้วไอ้พี่เต๋ามันก็พูดว่า

     อ่ะนั่นน่ะห้องของเฟรมกับคชา”  พี่เค้าพูดพรางส่งยิ้มให้ผมกะไอ้เฟรม

     ขอบคุณครับพี่เต๋าสุดหล่อ ^__^” นั่นไอ้เฟรมมันทะเล้น เล่นกะเค้าอีก พี่เค้าก็หัวเราะเริงร่าเล่นกะมันซะงั้น เหอ ๆ O.o ~

     

    หลังจากนั้นพี่เต๋าก็แจกกุญแจจนครบ แล้วก็บอกให้พวกเราเก็บของให้เรียบร้อยแล้วออกมารอพี่เค้าที่หน้าห้อง

    ผมกับไอ้เฟรม ก็พากันเปิดห้องแล้วเอาของเข้าไปเก็บ ห้องห้องนี้เป็นห้องที่สวยมากเลยทีเดียว สีของห้องก็เหมาะกับผู้ชายดี ผมจัดการเอาเสื้อผ้าและของใช้ออกจากกระเป๋าแล้วจัดเข้าที่จนเรียบร้อยแล้วไอ้เฟรมมันก็จัดของเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมก็เลยชวนมันออกไปรอพี่เต๋าที่หน้าห้อง















     

    ปี๊ดดดดด *เป่านกหวีด*
    ตัดสินใจลงใหม่ทวนใหม่และหวังว่าจะไม่ผิดเยอะแล้วนะคะ -/\-* กราบขออภัย
    จะกลับมาแต่งเรื่องแรกอย่างจริงจัง
    ตรงไหนผิดยังไง เม้นด่าเค้าเลยเค้าจะได้รีบแก้ ช่วยกระตุ้นเค้าหน่อยน๊าาา 5555

    ไปเกรียนกันได้ ทวงกันได้ที่ Twitter @MIM_M_I ค้าบผม (เค้าติ่ง EXO เบาๆแหละ)






     

    By. imi_m_i

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×