ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HARVEST MOON - Friends Of Mineral Town - For Boy (GBA)

    ลำดับตอนที่ #63 : ❀ HARVEST MOON - FOMNT :: การเชื่อมต่อภาค AWL ( Link GameCube )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.26K
      4
      17 เม.ย. 55

     
    วิธีการ Link FOMNT (More Friends Of Mineral Town) ไป AWL (A Wonderful Life) – Gamecube Console
     
              ในเกม Harvest Moon ภาคนี้ หลายคนคงเคยได้รับ Van’s Favorite ที่เป็นขวดไวน์สีแดงในตู้ไปรษณีย์หน้าบ้าน วิธีการที่จะใช้เจ้าขวดนี้ให้เป็นประโยชน์ เราจำเป็นต้องเชื่อมต่อเครื่องเกม 2 เครื่องเข้าด้วยกัน
              วิธีการที่เจ๊จะบอกต่อไปนี้ ใช้ได้กับเฉพาะเครื่อง GameBoy Advance เท่านั้นนะคะ สำหรับใครที่เล่นใน PC ก็อดไป ….เจ๊ก็ด้วย ;’(
              สิ่งที่จะได้รับจากการลิงก์ครั้งนี้ก็คือ...
    มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันระหว่างภาค MFOMT กับ AWL
    ได้พบกับ Van ซึ่งเป็นพ่อค้า
    <!--สามารถซื้อของแปลกๆที่ไม่มีในภาค MFOMT ได้
     
              เงื่อนไขในการเชื่อมต่อเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล
    แลกเปลี่ยนได้เฉพาะเครื่อง GameBoy Advance เท่านั้น
    แลกเปลี่ยนได้เฉพาะภาค ญ กับ ญ และ ช กับ ช เท่านั้น เช่น MFOMT ภาค ญ สามารถแลกเปลี่ยนได้เฉพาะกับ AWL ภาค ญ เท่านั้น ไม่สามารถแลกเปลี่ยนกับ AWL ภาค ช ได้
    เวอร์ชั่นของเกมทั้ง 2 เครื่อง จะต้องเป็นภูมิภาคเดียวกัน ฉะนั้น เราจะไม่สามารถเชื่อมต่อภาค MFOMT เวอร์ชั่น NTSC (North America) กับภาค AWL เวอร์ชั่น PAL (Europe/Australia) ได้
     
    อันดับแรก
    เชื่อมต่อ gba 2 เครื่องเข้าด้วยกัน (เครื่องหนึ่งเป็น MFOMT อีกเครื่องเป็น AWL)


     
    จากนั้นเปิดเกมและเข้าเกมตามปกติทั้ง 2 เครื่อง
     
    ภาค More Friends Of Mineral Town
     
    ภาค A Wonderful Life
     
    สำหรับ MFOMT ให้เตรียมของสำหรับโยนให้นางฟ้าติดตัวไปด้วย จากนั้นไปที่ลำธารนางฟ้า (ตามรูป) โยนของลงไป เมื่อนางฟ้าถามว่าต้องการเชื่อมต่อ GameCube หรือไม่ ให้ตอบ “Yes” และรอจนกว่าจะเจอคำสั่งต่อไป
     
     
     
    ใน AWL ให้ไปที่ทางตะวันออกของแผนที่ วิ่งไปตามทางที่จะไปภูเขา จะเจอ Nik, Nack และ Flack มาห้ามไม่ให้เราไปที่ยอดเขาหากไม่ได้เชื่อมต่อ Gamecube ให้เราบอกไปว่าต้องการเชื่อมต่อ และจะมีคำแนะนำขึ้นมา เมื่อจบแล้วให้เราตอบ “Yes” เพื่อยืนยันการเชื่อมต่อเกม
     
     
              เมื่อตอบ “Yes” ทั้ง 2 เครื่องแล้ว การเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่าง 2 ภาคก็จะเริ่มขึ้นค่ะ จะมีเสียงคล้ายๆกระดิ่งน่ารักๆและหน้าจอก็จะเป็นสีขาว สำหรับในภาค AWL นั้น คนแคระจะเตือนให้เราอย่าลืมเซฟเกมด้วยค่ะ
              เมื่อการเชื่อมต่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ปิดเกมทั้ง 2 เครื่องได้ตามปกติ แต่ทางที่ดีควรเซฟเกมก่อนจะดีกว่า
              การเชื่อมต่อเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลนี้ ทำแค่ครั้งเดียวก็พอ ส่วนจะมีไอเทมหรือตัวละครอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาในภาค MFOMT นั้น อ่านในตอนต่อไปได้เลยค่ะ : )
     

    Cassi opeia~* Cassiopeia~*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×