ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P } The Song Project III LO&UP X YOU

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 426
      0
      4 ธ.ค. 56

        ZELO




    Chapter 1

    รักนะรู้เปล่า ไม่ได้โกหกนะเออ

    ถึงแม้ว่าผมจะมองไปรอบๆ แต่ก็แต่แป๊บเดียวเท่านั้นแหละ

    ใครจะไปสนใจผู้หญิงคนอื่นกันล่ะ

    แค่คุณหันกลับมา ผมก็แค่ลืมมันซะ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้นหรอก

    มันไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอกน่า~

     

     

                “ท..ที่รัก มาทำอะไรที่นี่ครับ...ไหนว่า...”จุนฮงเลิ่กลั่ก เหงื่อแตกพลั่ก สีหน้าทะลึ่งทะเล้นเมื่อสักครู่นี้ซีดสี เขารีบลุกขึ้นมายืนข้างฉันและดึงมือข้างนึงไปกุมไว้


                “จะไปทำงานบ้านเพื่อนใช่ไหมล่ะ??”



                “ใช่ครับ...”


                “ก็นั่นไงเพื่อนฉัน”ฉันชี้นิ้วไปหาผู้หญิงตัวเล็กหน้าตาจิ้มลิ้มที่เป็นเป้าหมายในการตีหม้อของไอ้คนโสดเมื่อกี้นี้ จุนฮงอ้าปากหวอ รีบปราดเข้ามาเกาะแขนฉันพลางทำตาแป๋ว


                “ตะเองง่า...มันไม่ใช่แบบที่ตะเองคิดน้า..”


                “แล้วไอ้เมื่อกี้นั่นมันอะไรมิทราบ”ฉันพูดเสียงเรียบ มองจุนฮงด้วยแววตาเย็นชา คงความเป็นนางพญาไว้ให้มากที่สุด ให้เขารู้ซะบ้างว่าจะม่อก็ม่อไป...


                แต่ถ้ากุเห็นเมื่อไหร่มึงตาย!!


                ฉันไม่ใช่ขี้ๆนะเว้ยขอบอก!


                “ง่า..เมื่อกี้นี้แดฮยอนฮยองฝากมาให้ขอหรอก..จริงๆแล้วเค้า...”


                “ซุงแหล!!”ฉันตวาดเสียงดังอย่างหมดความอดทนเมื่อจุนฮงพยายามดึงสกิลปลาไหลมาถูไถไหลลื่นไปกับพื้นน้ำ รวมแรงทั้งหมดผลักเขาออกห่างตัวก่อนยกส่องมือขึ้นกอดอกมองหน้า “จับได้คาหนังคาเขาแบบนี้ยังจะแถอีก!!


                “จริงๆนะชินยู...เค้ารักตะเองจะตาย จะนอกใจได้งาย”จุนฮงทำท่าจะเข้ามาใกล้อีก ฉันรีบสาวเท้าถอยหลังหนี


                “ไม่ต้องมาใกล้ฉันเลยนะ!! บอกแล้วไงว่าเราเลิกกัน!!


                “ไม่เอาน่าที่รักอ่ะ อย่าโกรธเค้าเลยนะ..”


                “ไม่ต้องมาเรียกฉันว่าที่รัก!! เมื่อกี้นายพูดเองว่าไม่มีแฟน ฉันได้ยินเต็มสองหูเลยเว้ย!!!


                “ชินยูใจเย็นดิ เราไปคุยกันข้างนอกดีกว่านะ คนมองใหญ่แล้ว..”


                “เหอะ”ฉันแค่นหัวเราะ มองรอบตัวก็เป็นอย่างที่จุนฮงว่าจริงๆ แต่ใครแคร์? “ไปน่ะไปแน่..”


                “ปะ..เราไปคุยกันที่ร้านเค้กที่ตัวเองชอบกินดีกว่า”จุนฮงว่าน้ำเสียงร่าเริงขึ้น มือหนาเอื้อมมาจับเอวฉันอย่างที่ทำประจำเวลาเราเดินด้วยกัน แต่ฉันรีบปัดมันออกอย่างรวดเร็ว


                “แต่ฉันไม่ไปกับนาย!! และเราไม่มีอะไรต้องคุยกันอีกแล้ว ลาก่อน!!”ฉันคว้ามือเพื่อนที่นั่งทำหน้าไม่ถูกเดินออกจากร้าน ทิ้งไอ้ตัวปัญหาให้ยืนตะโกนเรียกชื่อตามหลังอยู่แบบนั้น


                เขารู้ว่าเวลาฉันโมโหเป็นยังไง เลยเลือกที่จะไม่ตามมา


                ซึ่งเขาทำถูกแล้ว...ถ้าตามมา ฉันคงจะจิกๆๆๆแล้วก็ข่วนไอ้หน้าขาวๆนั้นให้เป็นแผลหมดหล่อไปซะ ดูซิว่าถ้าหน้าหล่อๆนั้นเสียโฉม มันยังจะม่ออีกไหม!


                โอ้ย!! หงุดหงิดโว้ย!!




                “ชินยู อย่าคิดมากเลยแก”โชอาสะกิดแขนฉันที่เดินทำหน้าบูดอย่างกล้าๆกลัวๆ ฉันก็พยายามอยู่หรอก แต่มันหยุดหงุดหงิดไม่ได้จริงๆ


                มันมีแฟนแล้วนะเว้ย แล้วยังจะ...


                โอ้ย หงึดเหงียดดดดดด


                “แกดูมันดิ!! นี่ขนาดเพื่อนฉันมันยังไม่เว้นเลยนะ แล้วลับหลังนี่มันจะไม่...”


                “โชอานูน่า!!!”เสียงตะโกนเรียกชื่อโชอาดังขัดก่อนฉันจะได้พูดจนจบ เราสองคนหันไปมองต้นเสียงที่เป็นกลุ่มเด็กผู้ชายสามคนกำลังวิ่งข้ามถนนมาพร้อมกัน ฉันไม่รู้จักหรอก แต่เหมือนเพื่อนฉันจะรู้จักนะ เพราะยิ้มกว้างพลางยกมือโบกทักทาย


                “จงกุก จีมิน ชูก้า”


                “นูน่า! อย่าเพิ่งเข้าบ้านตอนนี้นะ!!


                “ห๊ะ..ทำไมเหรอ”


                “น้า..น้าลีแซมอยู่บ้านแหนะ”เด็กผู้ชายคนนึงพูดพร้อมกับหอบไปด้วย โชอาดูตกใจมากเมื่อได้ยินแบบนั้น เธออุทานเสียงดัง รีบหันใบหน้าร้อนรนมาทางฉัน


                “เวรแล้ว!! ชินยู!! เราคงไปทำงานที่บ้านฉันไม่ได้แล้วล่ะ”


                “อ่า..ไม่เป็นไรหรอก”ฉันยิ้มให้เธอบางๆ เหล่สายตามองเด็กผู้ชายทั้งสามคนที่ยืนจ้องฉันราวกับเห็นผี


                น้องชายโชอา?


                โชอาเคยบอกฉันว่าเธอมีน้องชายอยู่คนนึงนี่นะ...แล้วคนไหนในสามคนนี้หว่า


                “ไปทำที่บ้านผมไหมครับนูน่า? มีคอมพ์ให้ใช้ได้ตามสบายเลยนะครับ”เด็กหัวดำหน้าตาน่ารักๆรู้ตัวว่าฉันมองเขาอยู่ เขายิ้มกว้างให้ก่อนเอ่ยชวน


                น่ารักสาดด =//=


                “นั่นดิ พวกผมก็กำลังจะไปนั่งเล่นอยู่เหมือนกัน”


                “แต่...”โชอาส่งสายตาลังเลมามองฉันอย่างไม่แน่ใจ ท่าทางเธอจะสนิทกับเด็กพวกนี้อยู่แล้ว เธอเลยไม่กังวลเท่าไหร่ที่จะไปบ้านของเขา แต่ปัญหาก็คือฉัน ที่เธอคงคิดว่าน่าจะไม่ชินกับอะไรแบบนี้..


                หึ..ฉันซี้กับพวกBAP แก๊งแฟนของฉันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว มีรึจะกลัวผู้ชาย -_-


                แต่คือฉันเกรงใจต่างหาก


                “มันจะรบกวนหรือเปล่า?...จริงๆแล้วเราทำวันหลังก็ได้”ฉันเอ่ยเลี่ยงด้วยความเกรงใจ แต่เด็กเจ้าของบ้านที่เอ่ยชวนรีบโบกมือปฏิเสธความคิดของฉัน


                “บ้านผมใหญ่จะตาย นูน่าไปกันสองคน ใช้นั่นนี่นิดหน่อยก็ไม่เป็นไรหรอกครับ”


                “อย่างที่จงกุกว่าเลย บ้านมันหลังโคตรโต ไปเถอะนูน่า”


                อ๋อ...เด็กยิ้มน่ารักๆนั่นชื่อจงกุก -,.-


                “จะดีเหรอ”


                “ครับ นูน่าเพื่อนโชอานูน่า อย่าคิดเยอะเลยครับ ไปกันเหอะ อยู่ใกล้ๆนี่เอง”


                ฉันออกจะสับสนกับคำเรียกของเขานิดหน่อยนะ = =;;


                “เธอไปได้ไหม?”โชอาถาม ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่ “จริงๆแล้วฉันสนิทกับเขามากเลยนะ และงานพวกนั้นฉันก็ไม่อยากให้เธอทำคนเดียวด้วย...”


                “ก็ได้”ฉันตอบรับ เกรงใจก็เกรงใจอยู่หรอกนะ แต่พอเห็นสีหน้าหนักใจของโชอาแล้วฉันไปไม่ถูกเลย เธอเองก็คงเกรงใจฉันเหมือนกันนั่นแหละ


                คิดซะว่าไปทำบ้านน้องชายของเธอก็แล้วกัน


                “เราต้องข้ามไปฝั่งนู้น ระวังรถด้วยล่ะ โชอานูน่า มาหาผมมา”โชอาเดินไปหาเด็กตัวสูงนั่น เขาคว้ามือเธอไปกุมไว้และดึงไปใกล้ๆ “เดินดีๆนะ ยิ่งโง่ๆมาตั้งแต่เด็กอยู่”


                “นี่! ฉันเป็นพี่สาวของเพื่อนนายนะจีมิน! อย่าทำเหมือนฉันเป็นเด็กปัญญาอ่อนหน่อยเลย”


                อุ้ย..นี่มันฉากสวีทอะไรกัน


                ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าคนที่เป็นน้องชายของโชอาก็คือชูก้า ส่วนคนที่จับมือเธออยู่นั่นคือจีมิน ดูเหมือนพวกเขาจะสนิทกันมาตั้งแต่เล็กๆแล้วด้วย แต่ท่าทางจีมินจะไม่ได้คิดกับโชอาแค่พี่สาวของเพื่อนนะ


                กรี๊ด โมเม้นต์แบบนี้มันเป็นอะไรที่น่ารักสาดด =//=


                “ชินยู มาจับมือฉันไหม??”โชอากวักมือข้างที่ว่างเรียก ฉันก้าวเท้าเดินไปห้าเธอได้เพียงสองก้าว มือก็ถูกใครบางคนฉุดไว้เสียก่อน


                “อย่าจะดีกว่าครับ โชอานูน่าพาเพื่อนข้ามถนนแล้วโดนรถชนมาสองคนแล้ว ถ้านูน่าไม่ว่าอะไร ให้ผมพาข้ามไปได้ไหมครับ?”เป็นจงกุกนั่นเองที่จับมือฉันไว้ แล้วเขาเพิ่งจะมาขออนุญาตเอาทีหลัง


                เอ่อ...โดนรถชน =___=;;


                ไม่เสี่ยงดีกว่า


                “ดูเพื่อนฉันดีๆนะเว้ยจงกุก ถ้ามีรอยขีดข่วนแม้แต่นิด ฉันฆ่านายแน่”


                “นูน่าพาตัวเองไปให้รอดก่อนเถอะ แล้วค่อยห่วงเพื่อนน่ะ”ชูก้าที่ยืนล้วงกระเป๋าตัวเองอยู่แหย่โชอา ก่อนเขาจะรีบหุบปากเพราะถูกค้อนวงใหญ่ซัดผ่านสายตา โชอาก็มีมุมโหดเหมือนกันนะ..ฉันนึกว่าเธอจะเรียบร้อยมากๆซะอีก


                “ผมขอจับไว้แบบนี้นะ”ขณะที่ฉันกำลังมองสองพี่น้องตั้งท่าจะตีกันโดยมีจีมินยืนคั่นอยู่นั่น เสียงทุ้มก็ดังขึ้นข้างหู ใกล้จนฉันสะดุ้ง รีบหันกลับไปมอง จงกุกส่งยิ้มร่าก่อนจะยกมือฉันที่เขากุมอยู่ขึ้นโชว์


                มันก็ไม่ดีเท่าไหร่หรอกนะที่จะมาเดินจับมือกับคนเพิ่งรู้จัก


                แต่ถ้าข้ามไปเอง...ฉันคงได้ลอยไปกับรถคันไหนสักคัน


                มีทางเลือกอื่นอีกไหมคะ? . _ .


                “อื้อ ได้จ๊ะ”


                “นูน่าชื่ออะไรเหรอครับ?”


                “ฉันชื่อชินยู”


                “ผมจงกุกนะ คิกคิก”เขาว่าแล้วดึงมือฉันให้เดินตามพวกข้างหน้าที่เริ่มออกเดินก่อน ฉันรีบสาวเท้าตามขายาวๆของเขาด้วยกลัวว่าจะโดนรถสอยเอา แผ่นหลังข้างหน้านั้นทำให้ฉันรู้ได้ว่าเขาตัวสูงกว่าฉันเยอะ


                ถึงจะไม่สูงเท่าแฟนของฉันก็เถอะ



                เผลอคิดไปถึงไอ้แฟนบ้าอีกแล้วแฮะ โอ้ย เริ่มหงุดหงิดอีกละ







    Zelo part

     

    “คุณพ่อครับ”ผมเงยจ้องฮิมชานฮยองตาแป๋ว แลดูฮยองแกจะขนลุกกับแววตาและคำเรียกของผมมาก


    “อะไรมึงจุนฮง เรียกใครพ่อวะ?”


    “คุณพ่อครับ”


    “อะไรของมึงวะ”


    “ผมมีเรื่องอยากปรึกษาคุณพ่อครับ”


    “ไปกวนตีนไกลๆป๊ะ”ฮิมชานฮยองยกตีนเขี่ยผมที่นั่งอยู่บนพื้น ผมรีบเกาะขาไว้แน่น


    “จุนฮงมึงเล่นอะรายยยย!!!


    “ผมเปล่ากวนตีนนะฮยอง”ผมเพิ่มแรงเหนียวกันหลุดหนักกว่าเดิมเมื่อฮิมชานฮยองแกสะบัดแรงขึ้น เอาหน้าเนียนๆถูไถหน้าแข้งขนดกไปด้วย


    -,.- ขยะแขยงสิครับแหม่..แต่สปิริตการกวนประสาทชาวบ้านของจุนฮงมันแรงจนฉุดไม่อยู่ซะแล้วล่ะครัช >_<


    “อีจูโนงงง กูขนลุก พออออ!!”ฮิมชานฮยองครวญลั่นห้อง เริ่มใช้มือเข้าช่วยโดยการตบหัวผมรัวๆและแรงๆ แต่มีรึจุนฮงจะท้อ


    “อย่าสะบัดดิฮยอง ผมซีเรียสนะเนี่ย”


    “ซีเรียสแล้วทำไมมึงไม่นั่งคุยดีๆแบบคนอื่นเขาหา!!


    “มันบ่ใช่สไตล์เออร์-,.-


    “ครับอีอินดี้ ปล่อยขากู!!!!!!


    “หยุดสะบัดแล้วฟังก่อน ผมถึงจะปล่อย”ผมถูแก้มกับขนหน้าแข้งฮิมชานฮยองอีกรอบ ก่อนทรงผมที่เซ็ตมาอย่างดีจะถูกกระชากให้ออกห่างจากขาของเขา


    ธ่อว์....ทรงนี้สาวๆบอกว่าผมหล่อมากนะ ชิชิ


    “พูดเร็วๆเลยก่อนที่กูจะฆ่ามึง”


    “ฮยองงง ชินยูโกรธผมง่า”


    “อ๋อ กูรู้แล้ว แล้วไงวะ”


    “ช่วยป๋มง้อหน่อยจิงับ *0*”ผมทำตาโตตามที่คิดว่าแบ๊วที่สุด สาวไหนเห็นเป็นใจละลาย ยอมทำตามต้องการผมทุกอย่าง


    น่าเสียดายที่ถึงฮิมชานฮยองจะสวย แต่ยังไงก็ยังคงมีจู๋ เพราะฉะนั้นแกเลย...


    ผลัวะ!!


    ฟาดมือลงบนหัวผมอีกรอบ


    ธ่อววววว์ เกิดจุนฮงโดนตบจนสมองกระเทือนเอ๋อไป สาวๆจะเสียใจค่อนโลกนะเออ ถนอมคนหล่อหน่อยเด้!!


    “ก่อเองก็แก้เอง อย่ามายุ่งกับกู”


    “ฮยองอ่า ไม่เห็นใจผมเหรอคร้าบบ”


    “แล้วมึงไม่เห็นใจแฟนมึงบ้างหรือไงที่ต้องมาทนกับมึงเนี่ย..”


    “ทนไรฮยอง ผมออกจะรักแฟน ตามใจแฟนทุกอย่างนะครับ!!


    “แต่เสือกม่อ..ถ้ากูเป็นชินยูนะ กูจะเอาตีนเขี่ยแม่งลงบ่อขี้ไปนานละ”


    จุนฮงคือพระราชา ไม่ลงบ่อขี้หรอกเว้ย!!


                เปล่าครับเปล่า...ไม่ได้พูด แค่คิดในใจ อิอิ..


                ผมปั้นสีหน้าออดอ้อนต่อไป ไม่ละความพยายามง่ายๆ ไอ้จะให้ผมไปง้อเองคนเดียวเนี่ยนะ ตายคาตีนชินยูก่อนพอดี แฟนผมโหดโคตรๆอ่ะครับ T__T


                “ฮยองอ่า ฮยองก็รู้นี่ว่าชินยูโมโหร้ายขนาดไหนอ่ะ ผมคนเดียวเอาไม่อยู่หรอก”


                “เรื่องของมึง”


                “ฮยองงงง อุ๊ฟฟ”


                เค็มปะแล่มๆ...


                รสชาติของตีนที่ยัดอยู่ในปากผมนี่แหละครับ -___-!!!!!!!!


                ถึงจะถูกทำร้าย แต่คนอย่างจุนฮงมีสติอยู่กับตัวตลอด ผมไม่ปล่อยโอกาสทองในการโจมตีกลับไปโดยการคายตีนทิ้งแล้ววิ่งไปล้างปากหรอก


                กัดแม่ง!!


                “โอ้ยย!! ไอ้จุนฮง ปล่อยตีนกู!!!!!!!!!


                “อ้วยอ๋มอ่อนเอ้!!(ช่วยผมก่อนเด้!!)”ผมพยายามพูดทั้งๆที่ยังกัดอยู่แบบนั้น โอ้ย หน้ามึนแบบผม ไม่ได้ไม่เลิกครับ!


                “พูดห่าไรฟังไม่รู้เรื่อง ปล่อย!!!


                ความโสดประมาณ กะปริบกะปรอย กะปริบกะปรอย กะปริบกะปรอย ปอยยยย


                ชิ ใครโทรมาวะ!!


                ผมคายตีนออกจากปาก เซ็งชิบเป๋งถูกขัดจังหวะการอ้อนขั้นสูงสุด ผมคลานสี่เข่าไปคว้าโทรศัพท์มากดรับโดยไม่มองเบอร์


                “จุนฮงครับ นั่นใครเหรอจ๊ะเบบี๋”


                [ไอ้นง...]


                “อ๋อ ฮุนนี่ มีไรวะ”


                [ชินยู..แฟนมึงอ่ะ อยู่กับจงกุก เด็กกลุ่มบังทันอ่ะ!!]


                “อะไรนะ!!!!!!!!!






    NEW AC 

    CHOA ~~
    เอโอเอ โชอา


     

    Untitled | via Tumblr

    บีทีเอส ชูก้า

    Bangtan
    บีทีเอส จีมิน

    JeonGuk
    บีทีเอส จงกุก




    #มหกรรมแดกเด็กบังทัน
    จุนฮงมันเป็นเหรี้ยลอะไร ละเสียงเรียกเข้าแม่งคืออะไร 55555555555555
    พิษไข้พาป่วง อิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิ #เพี้ยนกว่าโล่หลายเท่า
    จบเถอะก่อนจะป่วงไปมากกว่านี้




    T H E L U X . C O . T H '     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×