ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P } The Song Project III LO&UP X YOU

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      0
      2 ธ.ค. 56




    INTRO


                คุณเคยประสบปัญหาการมีแฟนเจ้าชู้หรือไม่?



                เปล่า..ฉันไม่ได้จะมีอะไรมาแนะหรือนำเสนอหรอก ถึงจะเกริ่นเหมือนพวกโฆษณาขายของในทีวีก็เถอะ ตอนนี้ฉันยังเอาตัวเองแทบไม่รอดเลย


                ก็แฟนของฉันมันโคตรเจ้าชู้เลยอ่ะดิ...เผลอนิดหน่อยไม่ได้ ต้องแทะ ต้องเล็มเป็นกิจวัตร ทั้งๆที่ปากแป้ๆนั่นเคยเอ่ยสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะในตอนที่เรากำลังจะคบกันว่าจะไม่ทำนิสัยโลเลแบบนี้อีกแล้ว


                ช่วงแรกๆก็ดีอยู่หรอกนะที่ไม่ไปยุ่งกับใครที่ไหนเลย สักพักนึงก็เริ่มมีชายตา พอฉันไม่ถือสาอะไรด้วยรู้ว่ายังไงผู้ชายก็ต้องมีกันบ้าง มันก็เริ่มได้ใจเอาใหญ่ ลับหลังฉันนี่ไม่รู้มันมีในฮาเร็มกี่คนแล้ว


                และฉันจะไม่ทนอีกต่อไป...


                “ไฮ...คนสวย มาคนเดียวเหรอจ๊ะ”


                “เอ่อ..”


                “ดื่มกาแฟคนเดียวไม่ช่วยให้หายหนาวหรอกนะครับ ให้ผมนั่งด้วยดีมั้ยเอ่ย”


                “คือ..”


                “ชื่ออะไรเหรอครับคนดี ผมชื่อ....”


                “ชเว จุนฮง


                “ใช่ๆ นั่นแหละชื่อผม...ว่าแต่เสียงคนสวยคุ้นๆนะครับเนี่ย เสียงเหมือน...”


                “แฟนนายหรือเปล่า?”


                “โอ้ย...ไม่ใช่หรอกครับ ผมยังไม่มีแฟนนะ กำลังหาอยู่เลย”


                “อ้องั้นเหรอ..”


                “ใช่คร้าบ คนสวยนี่เก่งนะ พูดโดยไม่ขยับปากได้ด้วย ความสามารถพิเศษแบบนี้จุนฮงล่ะปลื๊มปลื้ม ขอเบอร์เอาไว้ติดต่อให้มาสอนบ้างได้ปะ??”ชเว จุนฮงทำหน้าดี๊ด๊าควักโทรศัพท์ขึ้นมายื่นให้ เพื่อนของฉันที่นั่งอ้ำอึ้งทำอะไรไม่ถูก เธอพยายามชี้มือชี้ไม้มาทางฉันที่ยืนอยู่ข้างหลังตัวปัญหาและตอบคำถามแทนเพื่อนแทบทั้งหมด แต่จุนฮงกลับไม่ยอมรู้ตัวสักที


                หม้อมันบังตาสินะ..หึ


                ฉันเอื้อมมือไปสะกิดไหล่ร่างสูงที่ถือวิสาสะนั่งที่ฉัน สะกดกลั้นอารมณ์คุกกรุ่นไม่ให้ระเบิดออกมาได้ยากเย็นเหลือเกิน


                คือตอนนี้ฉันอยากจะจับหัวมันโขกๆๆกับโต๊ะจริง!!


                แล้วดูสิ จุนฮงสะบัดไหล่อย่างรำคาญ ปากก็เอ่ยไล่ด้วยนึกว่าฉันเป็นรุ่นพี่ในแก๊งค์เขา


                “เดี๋ยวดิแดฮยอนฮยอง แปบนึง”


                “กูอยู่นี่ต่างหาก ไอ้จุนฮง”เจ้าของชื่อเพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำร้องท้วงปฏิเสธว่าตนไม่ได้ทำ “นั่นชินยูต่างหาก”


                “ห๊ะ...ฮยองพูดไรเพ้อเจ้อ ชินยูเขาไปทำงานอยู่บ้านเพื่อนโน้น นี่ คนสวยครับ ชินยูที่พูดถึงเมื่อกี้นี้เป็นชื่อเพื่อนผมนะครับ”ไม่วายมันยังต้องแก้ตัวไม่ให้ถูกเข้าใจผิด


                “นาย...โสดจริงๆเหรอ??”เพื่อนของฉันทำตามคำสั่งไร้เสียงที่ส่งผ่านการขยับริมฝีปาก ไอ้ตัวดีรีบพยักหน้ารับหงึกหงัก สีหน้าแจ่มใสสดชื่นกระปรี้กระเปร่าดีเหลือเกิน...


                แดฮยอนหัวเราะแหะๆก่อนโบกมือลา ไม่ขอยุ่งอะไรด้วยกับเรื่องนี้แล้วเดินหนีออกไปจากร้านทิ้งให้จุนฮงเผชิญหายนะแต่เพียงผู้เดียว...


                หึหึ


                ไม่มีแฟนใช่ไหม...


                จัดไป!!


                ฉันก้มตัวลงไปจ่อริมฝีปากที่ข้างหูคุณแฟน ก่อนเอ่ยย้ำเน้นๆช้าๆทีละคำด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก


                “งั้น เรา เลิก กัน ชเว จุนฮง!!


                “ช...ชินยู๊!!!!




    T H E L U X . C O . T H '

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×