ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนะ ยัยแม่มดจอมยุ่ง K-OTIC & FFK & WAII & SWEE:D

    ลำดับตอนที่ #2 : ไปโลกมนุษย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      5
      2 เม.ย. 54

    ณ โลกเวทมนต์

    ป๊อบปี้ โทโมะ เขื่อน ฟาง แก้ว เฟย์//ห่ะ!!!!!!!!! จะให้ไปที่โลกมนุษย์หรอคับ/ค่ะ ท่านพิชญ์

    พิชญ์//อืมใช่

    ฟาง//แล้วทำไมท่านพิชญ์ ถึงให้เรา6คนไปที่โลกมนุษย์ล่ะค่ะ

    พิชญ์//ก็เพราะพวกเจ้าใช้เวทมนต์เก่งแล้ว แต่พวกเจ้ายังขาดอีกอย่างนึงพวกเจ้าลองคิดดู
    พิชญ์พูดจบ พวกที่เหลือก็ใช้ความคิดของตัวเองแป๋ปนึงก่อนที่โทโมะจะพูดออกมา

    โทโมะ//ขาดทักษณะที่จะอยู่ร่วมกับมนุษย์หรอคับ

    พิชญ์//ใช่ ข้าจึงให้พวกเจ้าอยู่ร่วมกับมนุษย์ห้ามใช้เวทมนต์ต่างๆเป็นเวลา 1 เดือน

    ป๊อบปี้ โทโมะ เขื่อน ฟาง แก้ว เฟย์//ว่าไงนะ!!!!! คับ/ค่ะ

    ณ แดนนรก

    เคนตะ //ท่านโยชิ เรียกพวกเรามาทำไมหรอคับ

    โยชิ//ข้าจะให้พวกเจ้าไปที่โลกมนุษย์ เพื่อไปดัดนิสัยพวกมนุษย์ที่โง่เขลา

    เคนตะ หวาย//ได้คับ/ค่ะ ท่านโยชิ

    โยชิ//แต่ถ้ามนุษย์บางคนมันดื้อด้าน ก็จัดการมันสัก

    เคนตะ หวาย//คับ/ค่ะ
    แล้วทั้งคู่ก็ค้อมศีรษะให้กับโยชิ ก่อนที่ร่างของทั้งคู่จะสลายไปพร้อมกับควันสีดำ

    ณ แดนสวรรค์

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    ฟลุค//เข้ามาสิ

    แกร๊ก

    จงเบ//เรียกพวกเรามาทำไมหรอคับ ท่านฟลุค
    พิม จินนี่ มิน//นั้นสิค่ะ

    ฟลุค//ที่ข้าเรียกพวกเจ้ามานี้ ก็เพราะข้าจะให้พวกเจ้าทั้ง4คนไปที่โลกมนุษย์

    จินนี่//ไปทำไมหรอค่ะ?

    ฟลุค//ไปทำไมนั้นหรอ ก็ไปเพื่อให้มนุษย์หันมาทำความดีนั้นสิ

    มิน//แต่มนุษย์ส่วนมากก็หันมาทำความดีกันทั้งนั้น

    ฟลุค//มันก็จิง ไปทําบุญทําทานแต่พอลับหลังไปเป็นโจร เป็นขโมยมันก็ไม่ใช่ทำความดีแล้วล่ะ

    พิม//งั้นพวกเราทั้ง4 ต้องไปโลกมนุษย์วันไหนหรอค่ะ

    ฟลุค//วันนี้

    จงเบ//งั้นพวกเราขอลาไปเตรียมตัวก่อนนะคับ ท่านฟลุค

    ฟลุค//อืม
    แล้วทั้งสี่ก็เดินออกจากห้องนั้นไป เพื่อไปเตรียมตัวจะลงไปที่โลกมนุษย์

    ณ โลกมนุษย์ ที่ โรงเรียน Kamikaze Club High School ห้อง ผอ.

    แบงค์//ไหนขอดูจดหมายของพิชญ์สิ

    ป๊อบปี้ โทโมะ เขื่อน ฟาง แก้ว เฟย์//คับ/ค่ะ
    แล้วฟางก็ยื่นจดหมายสีแดงให้กับแบงค์ ก่อนที่แบงค์จะรับจดหมายสีแดงแล้วก็อ่านข้อความสักพักก่อนที่จะพูด

    แบงค์//งั้นกฎข้อแรกของพวกเทอทั้ง6คนคือ ฉันขอยืดไม้คาถาของพวกเทอทั้งหมดจนกว่าจะครบ 1 เดือน

    ป๊อบปี้ โทโมะ เขื่อน ฟาง แก้ว เฟย์//ว่าไงนะ!!!!! คับ/ค่ะ

    แบงค์//และกฎข้อที่สองพวกเทอทั้ง6คนคือ ห้ามใช้เวทมนต์หรือไม้กวาดให้พวกมนุษย์เห็นเด็ดขาด

    แก้ว//ทำไม โหดอย่างนี้ว่ะ 
    แก้วพูดเบาอย่างกระซิบ แต่แบงค์ก็ได้ยินก่อนที่จะพูด

    แบงค์//ฉันได้ยินนะ แก้ว

    แก้ว//ขอโทดค่ะ
    แก้วพูดก็ค้อมศีรษะลง

    แบงค์//แล้วจดหมายของฟลุคล่ะ
    แบงค์ก็หันไปทางจงเบ พิม จินนี่ มิน

    จินนี่//อยู่นี้ค่ะ
    แล้วจินนี่ก็ยื่นจดหมายสีขาวให้กับแบงค์ ก่อนที่แบงค์จะรับซองจดหมายสีขาวแล้วก็อ่านไปสักพักก่อนที่จะพูด

    แบงค์//กฎของพวกเทอมีแค่ข้อเดียวคือ พวกเทอห้ามแสดงตัวว่าเป็นเทวดาหรือนางฟ้านะ

    จงเบ พิม จินนี่ มิน//คับ/ค่ะ

    แบงค์//แล้วจดหมายของโยชิล่ะ

    หวาย//นี้ไง
    หวายพูดก็ขว้างจดหมายสีดำไปให้กับแบงค์ แบงค์เห็นอย่างนั้นก็ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางข้างซ้ายรับซองจดหมายสีดำ แล้วก็แกะซองจดหมายสีดำเอาขึ้นมาอ่านแล้วก็พูดกับเคนตะกับหวายว่า

    แบงค์//กฎของพวกเทอทั้งสองคนคือ ข้อแรกห้ามฆ่าหรือดึงวิญญาณของมนุษย์เป็นว่าเล่น และข้อที่สองห้ามแสดงตัวว่าเป็นยมทูตเด็ดขาด

    เคนตะ หวาย//คับ/ค่ะ

    แบงค์//ถ้ารับทราบกันทั่วหน้ากันแล้ว ฉันจะให้กุญแจห้องพวกเทอไปแค่ห้องเดียวเท่านั้น

    ฟาง เฟย์ แก้ว หวาย พิม จินนี่ มิน//ห่ะ!!!!!!! แค่ห้องเดียว

    แบงค์//ใช่ เพราะถ้าพวกเทออยู่แค่ห้องเดียวฉันจะได้ตามตัวพวกเทอได้ไง

    เฟย์//แล้วคุณแบงค์จะตามตัวพวกเราได้อย่างไง

    แบงค์//ก็แบบนี้ไง
    แบงค์พูดจบ ก็ส่งสายตาไปทางเฟย์ก่อนที่เฟย์จะลอยไปอยู่บนอากาศทำให้ทุกคนในห้องเว้ยแบงค์ตกใจมาก 

    ทุกคน เว้ยแบงค์//เฮ้ย!!!! เป็นไปได้ไง

    แบงค์//แต่มันเป็นไปแล้ว เพราะฉันเป็นคนเหนือมนุษย์

    เคนตะ//ไงแสดงว่า คุณเป็นเหมือนท่านโยชินะสิ

    แบงค์//ใช่ ฉันเป็นเหมือนโยชิ ฟลุค แล้วก็พิชญ์ด้วย

    พิม//แล้วเพราะอะไร ทำไมคุณแบงค์ถึงสร้างโรงเรียน Kamikaze Club High School ด้วยล่ะค่ะ

    แบงค์//มันเรื่องของโลกมนุษย์ โลกเวทมนต์ แดนสวรรค์ และแดนนรกที่ต้องอยู่ร่วมกันไร้ความขัดแย้งซึ่งกันและกัน แต่ตอนนี้โรงเรียนของฉันเกิดความอิจฉาริษยาผู้อื่น เอาแต่ใจตัวเองเห็นแก่ส่วนตัว ฆ่าคนที่ไม่รู้เรื่องรู้เร้า ใช้แต่อารมณ์โดยไม่นึกถึงคนข้าง นี้แหละเป็นปัญหาที่พวกเทอต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ได้ ซึ่งมันเป็นทางเดียวที่พวกเทอทั้งหมดจะอยู่ร่วมโลกได้

    เขื่อน//แต่ภารกิจของเหล่าพ่อมด แม่มดคือ การที่จะอยู่ร่วมกันมนุษย์ไม่ใช่ให้ไปดัดนิสัยของพวกมนุษย์สักหน่อย

    แบงค์//มันก็ใช่ แต่ถ้าพวกเทอไม่ไปดัดนิสัยของเหล่าพวกมนุษย์พวกเทอก็อยู่ร่วมกับพวกมนุษย์ไม่ได้หรอ

    แก้ว//ถ้าพวกเราทั้งหมดดัดนิสัยของพวกมนุษย์ได้ เราก็จะอยู่ร่วมกับพวกมนุษย์ได้ใช่ไหม

    แบงค์//ใช่ แต่พวกเทอมีเวลาแค่ 1 เดือนเท่านั้นนะ

    ทั้งหมด เว้ยแบงค์//คับ/ค่ะ

    แบงค์//งั้นฉันจะให้พวกเทอเริ่มไปเรียนวันพรุ่งนี้นะ 

    ทั้งหมด เว้ยแบงค์//คับ/ค่ะ

    เฟย์//แล้วถ้าคุณแบงค์ไม่ปล่อยฉันลง ฉันจะไล่เวทมนต์ให้คุณแบงค์กลายเป็นกบสักเลยนะ

    แบงค์//อ้อ ขอโทดทีพอดีฉันลืมนะ
    แบงค์พูดก็ปล่อยเฟย์ปล่อยลงกับพื้น

    แบงค์//งั้นถ้าพวกเทอมีปัญหาอะไร ก็มาหาฉันได้ในห้องนี้ได้ทุกเมื่อ

    ทั้งหมด เว้ยแบงค์//คับ/ค่ะ

    แบงค์//แล้วนี้ก็กุญแจห้องของพวกเทอ
    แบงค์พูดก็ยื่นกุญแจห้องให้กับป๊อบปี้ เพราะป๊อบปี้ยืนอยู่ใกล้แบงค์มากที่สุด

    แบงค์//แล้วก็อีกอย่างหนึ่ง พรุ่งนี้ตอนเช้าพวกเทอมาหาฉันที่ห้องนี้ด้วยล่ะ

    ทั้งหมด เว้ยแบงค์//คับ/ค่ะ

    แบงค์//งั้นพวกเทอไปได้แล้วล่ะ

    ทั้งหมด เว้ยแบงค์//คับ/ค่ะ
    แล้วทั้งหมดก็เดินออกจากห้องไป เพื่อจะเดินไปหาห้องพักของพวกเขา
    ____________________________________________________________________________

    ผู้แต่ง Talk

    ซาวาดดีค่ะผู้อ่านทุกๆคน ที่ฉันเปิดเรื่องใหม่ก็เพราะว่า

    อยากให้ทุกๆคนที่อ่านนิยายของเราทุกๆเรื่อง เปลี่ยนแนวใหม่นะค่ะ

    เพราะกลัวคนที่รอนิยายที่กำลังแต่งอยู่ หรือคนที่อ่านนิยายแนวรักหวานแหวว

    มากเยอะ จะเบื่อเอานะค่ะฉันจึงเปิดเรื่อง "รักนะ ยัยแม่มดจอมยุ่ง

    K-OTIC & FFK & WAII & SWEE:D" แล้วสำหรับนิยายเรื่อง

    ยิ่งแค้น_ยิ่งรัก_KaMiKaZe เราแต่พยายามแต่งไปกับนิยายเรื่องนี้นะค่ะ

    ขอให้ทุกๆคนมาเม้น มาอ่านนิยายของเราด้วยนะค่ะ ^O^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×