ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนะ ยัยแม่มดจอมยุ่ง K-OTIC & FFK & WAII & SWEE:D

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      6
      2 เม.ย. 54




    POPPY
    หนุ่มน้อยพ่อมดจอมกวนประสาทที่ชอบกวนประสาทฟางอยู่บ่อยๆ เก่งการต่อสู้มาก



    FA
    NG
    สาวน้อยแม่มดหน้าตาน่ารักชอบการทดลองทางเคมี แต่ถ้ามีไคมาจับเนื้อต้องตัวล่ะก็โดนเข็มฉีดยาของเทอแน่!!!!



    TOMO
    หนุ่มน้อยพ่อมดจอมเย็นชาที่ชอบทำนิ่งๆ เงียบๆ แต่คล่องแคล่วว่องไวกว่าคนปกติ 5 เท่า



    KAEW

    สาวน้อยแม่มดที่ชอบทำตัวเหมือนทอม ไม่ชอบให้ไคมาว่าเป็น"ทอม"ไม่อย่างนั้นเจอดีแน่!!!!



    KOEN
    หนุ่มน้อยพ่อมดจอมเพลย์บอยชอบจีบผู้อื่นไปทั่ว แต่ต้องเลิกเพราะเจอ รักแท้



    FAYE
    สาวน้อยแม่มดที่ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ แต่ชอบดัดนิสัยโดยการใช้งานต่างๆ นาๆ



    JONGBAE
    หนุ่มน้อยเทวดาชอบหนังสือมากกกก แต่ถ้าหงุดหงิดเมื่อไรล่ะก็เตรียมตัวหนีกันได้เลย



    JINNY
    สาวน้อยนางฟ้าหน้าหวานที่ชอบทำอาหารและทำขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจ



    MIN
    สาวน้อยนางฟ้าจิตใจดีเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นๆ



    PIM
    สาวน้อยนางฟ้าตาหวานชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ถ้าโมโหเมื่อไรล่ะก็ระวังตัวให้ดี!!



    KENTA
    หนุ่มน้อยยมทูตที่ชอบดัดนิสัยพวกมนุษย์โดยการใช้กำลัง



    WAII
    สาวน้อยยมทูตชอบดัดนิสัยพวกมนุษย์โดยการใช้จิตสัมผัส



    BANK
    หนุ่มไฟแรงเป็นคนเหนือมนุษย์ทั่วไป เป็นผอ.โรงเรียน Kamikaze Club High School

    FLUKE
    หนุ่มเทวดาใจเย็นเป็นคนที่มีความดีสูงงงงงงงมาก เป็นผู้นำแห่งแดนสวรรค์

    PITT
    หนุ่มพ่อมดขี้สงสัยชอบทำตัวลับๆ ล่อๆ เป็นผู้มีอิทธิฤทธิ์มากที่สุดในโลกเวทมนต์

    YOSHI
    หนุ่มยมบาลใจร้อนนิดน้อยชอบดัดนิสัยมนุษย์มากกกกก เป็นคนที่น่าเกรงกลัวมาก

    และตัวละครอื่นๆอีกจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×