ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 - การตัดสินใจของป๊อบ
ตอนที่ 5 - การตัดสินใจของป๊อบ
ชีวิตป๊อบโดนคำวิพากวิจารณ์ โดนตั้งข้อครหา โดนสงสัยมาหลายครั้ง
ป๊อบรับมือกับมันด้วยความนิ่งเฉยมาโดยตลอด
งานของป๊อบเป็นงานสาธารณะทุกคนมีสิทธิวิจารณ์
ป๊อบพูดตรงๆ เลยว่าหลายครั้งคิดอยากจะเอาเรื่องกลับ
แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะมันไม่สมควร มันเวอร์เกินไป
และมันเป็นหน้าที่ซึ่งคนสาธารณะต้องรับไว้อยู่แล้ว
สิ่งที่คนรอบกายบอกคือให้นึกถึงคนที่เรารักและรักเราไว้ ป๊อบทำอย่างนั้นมาตลอด
แม้บางครั้งคำวิจารณ์เหล่านั้นจะหยาบคาย มากมายด้วยอคติ แต่เราก็ต้องฟัง
เพราะมันอาจจะนำไปสู่การพัฒนาของเราได้ ถ้าเราปิดใจเราก็พลาดโอกาสดีๆ
แต่วันนี้ ป๊อบคิดว่าบางคนก้าวเลยขอบเขตของการวิจารณ์ไปมาก
ไม่ได้พูดถึงแค่ตัวป๊อบ แต่ลามไปถึงแม่ป๊อบ...
ไม่ได้พูดถึงแค่ตัวป๊อบ แต่ลามไปถึงบุคคลที่สามซึ่งไม่รู้เรื่องราว...
คำพูดเหล่านี้ไม่ใช่คำวิจารณ์ เป็นความสงสัย...
ความสงสัยเป็นเรื่องปกติ แต่บางทีการแสดงซึ่งความสงสัยก็เกินขอบเขต
ขั้นแรกป๊อบได้ตัดสินใสจชี้แจงทุกอย่างไปแล้ว
เขารู้ความจริงกันแล้ว
แต่....ในเมื่อบางคนยังดึงดันจะบิดเบือนมัน
ป๊อบคิดว่าถึงเวลาที่ป๊อบต้องดำเนินการทำอะไรสักอย่าง
เพราะ
- ความสงสัยนั้นทำให้ป๊อบเสียหาย
- ความสงสัยนั้นทำให้คนที่ป๊อบรักเสียหาย (แม่ใครใครก็รักครับ)
- ความสงสัยนั้นทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องเสียหาย (คุณ X)
สิ่งที่ป๊อบจะำทำป๊อบคิดไตร่ตรองแล้ว
ทีมงานสนับสนุนทั้งที่ปกติจะห้ามปรามตลอดเวลา
เราเห็นตรงกันว่าไม่ควรมีใครตกเป็นเหยื่อของความสงสัยที่เกินขอบเขตนี้
หากป๊อบตกเป็นเหยื่อได้ ในอนาคตคนอีกมากมายก็จะสามารถกลายเป็นเหยื่อได้เช่นกัน
หากใครอยากรู้ว่าต้นเหตุของการตัดสินใจครั้งนี้ก็คืออะไร
เชิญเข้าไปอ่านความเห็นที่ 6,7,8,10,21,23 ได้ ที่นี่
แล้วคุณจะเข้าใจการตัดสินใจของป๊อบครับ...
ปล. รบกวนช่วยออกความเห็นในนี้ด้วยนะครับ ว่าป๊อบสมควรจะทำหรือเปล่า ?
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น