ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry [DM/HP] : You Are My Little Cat (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.63K
      192
      6 ธ.ค. 48





        คฤหาสน์สีขาวหลังใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขา บรรยากาศรอบๆ บริเวณนั้นดูจะไม่น่าพิสมัยนัก ผู้คนในละแวกนั้นต่างรู้กันดีว่าเจ้าของคฤหาสน์หลังงามเป็นพ่อมดสายเลือดบริสุทธิ์ที่มีความหยิ่งทะนงและเชื่อมั่นในความสูงส่งของสายเลือดตัวเองมากกว่าใครๆ แต่ก็ยังมีหลายคนให้ความสนใจกับชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวนี้ เหตุเพราะเมื่อไม่นานมานี้ นายลูเซียส  มัลฟอย ผู้ที่ใครๆ ต่างก็รู้กันดีว่าเป็นสมุนมือขวาของจอมมาร ตั้งแต่ครั้งที่จอมมารยังเรืองอำนาจก่อนจะมาเสียทีให้กับเด็กชายผู้รอดชีวิต



        เหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้นายลูเซียสถึงกับต้องใช้อิทธิพลและทรัพย์สินที่ตนมีเกือบทั้งหมดทุ่มไปกับการดิ้นให้หลุดพ้นจากข้อกล่าวหา  แต่ก็ใช้เวลาแค่เพียงไม่นานมัลฟอยก็กลับมามั่งคั่งอีกครั้งและดูเหมือนจะมากกว่าเมื่อก่อนมากนัก

        

        เมื่อจอมมารฟื้นคืนกลับมา จะด้วยสาเหตุใดก็ไม่มีใครทราบ นายลูเซียสหันกลับมาภักดีกับ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ และการหันกลับมาภักดีในครั้งนี้ นายลูเซียสได้นำความลับและแผนการทั้งหมดของจอมมารกลับมาด้วย เป็นเหตุให้ฝ่ายภาคีสามารถเตรียมการรับมือไว้ได้ทัน จนกระทั่งสงครามครั้งสุดท้ายของโลกเวทมนต์ได้เริ่มขึ้น นายลูเซียสก็ได้จบชีวิตตัวเองในสงครามนั้นด้วยน้ำมือของจอมมารนั่นเองแต่ใช่ว่าการต่อสู้ในครั้งนี้มีแต่การสูญเสียของฝ่ายภาคี ฝ่ายโวลเดอมอร์เองก็พบกับจุดจบที่นำมาซึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่พร้อมกับความยินดีของเหล่าพ่อมดแม่มดในโลกเวทมนต์



        หลังจากที่โวลเดอมอร์หายไปจากโลกเวทมนต์อย่างสิ้นเชิง ผู้เสพความตายที่เหลือต่างพากันหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่กระทรวงเวทมนต์ที่ตามล่าตัวกันอย่างหนัก จนสุดท้ายทางกระทรวงก็จับกุมผู้เสพความตายได้เกือบหมด จะมีก็แต่บางคนที่สามารถหนีรอดไปได้ แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ผู้คนหวั่นกลัวอะไรมากนัก ก็ในเมื่อจอมมารตายไปแล้วจะต้องมานั่งกลัวอะไรกับผู้เสพความตายเพียงแค่ไม่กี่คน



        แล้วโลกเวทมนต์ก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติอีกครั้ง จะมีก็แต่...







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×