ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ all of " the Sims2 " ★

    ลำดับตอนที่ #4 : тalк ★ ความลับ Sims2 ภาค 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.95K
      4
      13 ต.ค. 52

    START (ขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บรรลุในซิมส์ จากเว็บบอร์ด Thaithesims2 )

    -ซิมส์ที่ถูกผีหลอกมักจะฉี่ราดหรือวิ่งหนี ถ้าโดนหนักๆอาจตายได้เช่นรุมกันหลอก
    คนแก่จะโดนผีหลอกแล้วตายบ่อยที่สุด เด็กจะไม่มีวันโดนผีหลอกตาย

    -ความน่ากลัวของผีนอกจากหลอกซิมส์แล้วยังมี

    1.ทำดอกไม้ตาย
    2.หลอดไฟ ทีวี เครื่องเสียงติดเอง
    3.เก้าอี้ลอยเองได้แม้ว่ามีคนนั่งอยู่ก็ตาม
    4.ของเล่นบางชิ้นเล่นเอง
    5.เตาไมโครเวฟลอยได้และเปิดปิดเอง
    6.หุ่นซ้อมผ่าตัดจะลอยไปมา
    7.อ่างน้ำจะมีน้ำไหลเอง
    8.ตุ๊กตาหมีจะลอยและหัวหมุนรอบ
    9.โคมไฟแตก

    -จำนวนผีที่อาละวาดขึ้นกับว่าเครื่องคุณรองรับผีได้กี่ตัวเครื่องแรงๆมีผีมากหน่อย ของผมมีผี3ตัวต่อคืน

    -ผีที่ไฟไหม้ตายตอนออกมาจะมาพร้อมควันไฟ ผีจมน้ำตายจะมีหยดน้ำตามรอยที่เดินผ่าน
    ผีถูกไฟดูดตายจะมีไฟฟ้าแลบตามตัวและสามารถทำเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียได้
    ผีป่วยตายจะแสดงท่าและอาการป่วยก่อนตายให้ดู -มีบางครั้งที่ความสนใจของเราไม่ค่อยตรงกับผู้ที่เราสนทนา
    เราสามารถแก้ได้โดยใช้นิตยสารต่างๆช่วยเพิ่มความสนใจของเราให้ตรงกับผู้ที่เราพูดด้วยเพื่อกระชับความสัมพันธ์
    นิตรยสารหาซื้อได้ที่ตู้หนังสือในพื้นที่ส่วนกลาง

    เมื่ออ่านแล้วหัวข้องความสนใจด้านหนึ่งเพิ่มแต่อีกด้านจะลดแบบสุ่ม นิตยสารมี6เล่ม
    1.เดอะ ซุปเปอร์สตาร์ รีพอร์ต เพิ่ม บันเทิง/แฟชั่น/กีฬา
    2.เรื่องเหลือเชื่อ เพิ่ม นิยายวิทยาศาสตร์/ปาฏิหารย์/สุขภาพ
    3.ยัง ซิมส์ แมกกาซีน เพิ่ม ของเล่น/โรงเรียน/สัตว์
    4.แรท เรซ เพิ่ม งาน/เงิน/อาญากรรม
    5.วารสารวิชาการ เพิ่ม การเมือง/วัฒนธรรม/สิง่แวดล้อม
    6.หมวดชีวิต เพิ่ม อาหาร/การเดินทาง/สภาพอากาศ

    -เมื่อใกล้ถึงวันเกิดอีกหนึ่งวัน เกมจะแจ้งเตือนให้จัดงานวันเกิด ซึ่งเราจะจัดหรือไม่ก็ได้
    ถ้าจัดซิมส์จะโตเร็วขึ้นหนึ่งวัน
    ถ้าไม่จัดเมื่อถึงเวลาในช่วงประมาณ1ทุ่มหลังจากวันที่เกมแจ้งเตือน2วันซิมส์ก็จะโตเอง
    ถ้ามองในมุมกลับกันเค้กวันเกิดทำให้ซิมส์อายุสั้นลงหนึ่งวัน

    -การเปลี่ยนผ้าอ้อมธรรมดาต่างจากใช้โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อมคือ เพิ่มสุขอนามัยไม่เท่ากัน
    เปลี่ยนผ้าอ้อมธรรมดาจะเพิ่มน้อย

    -ถ้าผู้ใหญ่ วัยรุ่น คนชราในบ้านตายหมดเหลือแต่เด็กๆ เด็กทุกคนในบ้านจะถูกสังคมสงเคราะห์รับตัวทันที

    -พ่อแม่เด็กไม่สามารถไปทำงานโดยทิ้งเด็กอยู่บ้านคนเดียวได้
    ดังนั้นต้องจ้างคนดูแลเด็กทางโทรศัพท์ล่วงหน้าไว้เสมอ

    -ทารกไม่มีปณิธาน

    -การทะเลาะวิวาทหรือพิสวาททำได้เมื่อฝ่ายตรงข้ามอยู่วัยเดียวกับเรายกเว้นผู้ใหญ่VSคนชรา ดังนั้น
    ผู้ใหญ่ไม่มีวันชกต่อยกับเด็กได้หรือคนแก่ไปจีบวัยรุ่นได้

    -การสนับสนุนให้มีนิสัยต่างๆ
    วัยรุ่นขึ้นไปสามารถสอนวัยที่ต่ำกว่าที่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดให้มีลักษณะนิสัยเหมือนตนเองได้
    ยิ่งนิสัยต่างกันสุดขั้วและวัยต่างกันมากจะสอนกันได้ผล

    -อาการอ่อนต่อโลกคือ ซิมส์ที่แสดงเหมือนคนปัญญาอ่อน โดยจะแสดงเองเมื่อค่าปณิธานต่ำ
    เหมือนจะบอกกับผู้เล่นว่าตัวเองไม่พร้อมที่จะโต แสดงได้ทุกวัยแม้แต่ผู้ใหญ่หรือคนชรา
    (ยกเว้นผู้เล่นจะสั่งให้ซิมส์แสดงอาการอ่อนต่อโลกเอง)

    -ในส่วนนี้จะบอกถึงรายละเอียดเรื่องอายุทั้ง6ของซิมส์ไม่นับวัยมหาลัยเพราะวัยนี้จะเหมือนวัยผู้ใหญ่นั่นเ
    องความแตกต่างได้บอกแล้วตั้งแต่ต้น

    1.ทารก อายุ3วัน วัยนี้ไม่สามารถดูขีดความต้องการได้ยกเว้นสูตร แต่สามารถเดาได้จากสีพื้นหลัง
    ถ้าอารมณ์ดีความต้องการยังไม่ต่ำสีจะเขียว ถ้าต่ำจะเหลือง
    ค่าความต้องการของทารกมี ความหิว สังคม ความสนุกสนาน ขับถ่าย และพลังงาน
    จะเห็นว่าไม่มีความสะดวกสบายดังนั้นสามารถวางทารกให้นอนบนพื้นได้โดยไม่มีอะไรผิดแต่จะขัดกับจรรยาบรรณพ่อ
    แม่ซักนิด ถ้าทารกหิวจัดหรือสังคมต่ำมาก สังคมสงเคราะห์จะรับตัวไปตลอดกาล
    เราไม่สามารถให้ทารกเข้าห้องน้ำได้ดังนั้นผ้าอ้อมคือห้องน้ำของเขา
    การให้อาหารทารกกดที่ตู้เย็นและส่งขวดนมให้ทารก
    และเนื่องจากทารกไม่สามารถตายได้ด้วยอะไรทั้งสิ้น
    เราสามารถเอานมบูดให้ทารกกินได้ด้วยความเสียงดายเงินโดยทารกไม่ป่วยและไม่ผิดแต่ผิดจรรยาบรรณพ่อแม่
    อาการอ่อนต่อโลกของทารกจะไม่มี

    2.เด็กหัดเดิน อายุ4วัน จะมีความต้องการสุขอนามัยเพิ่มเข้ามา
    วัยนี้จะคล้ายทารกแต่สามารถบังคับให้ทำกิจกรรมและดูค่าความต้องการได้แต่ยังทำอะไรได้จำกัดเช่น
    ปีนบันไดไม่ได้ การเลี้ยงดูทุกอย่างเหมือนทารก แต่ที่สำคัญคือต้องฝึกทักษะพื้นฐานทั้งสามคือ เดิน พูด
    และขับถ่าย ให้ทันภายใน4วัน
    และต้องดูแลค่าปณิธานให้สูงก่อนเปลี่ยนวัยมิฉะนั้นจะเป็นความทรงจำที่ไม่ดีติดตัวชั่วชีวิต
    ถ้าเด็กหัดเดินใช้กระโถนได้จะไม่ต้องใช้ผ้าอ้อมอีกต่อไป
    แต่ต้องดูแลไม่ให้กระโถนเต็มไม่งั้นต้องใช้ผ้าอ้อมอีกครั้งแน่นอน
    วัยนี้เป็นวัยแรกที่สามารถแสดงความไม่พอใจเมื่อค่าความต้องการด้านใดต่ำหรือค่าปณิธานต่ำให้ผู้เล่นรู้ได้
    และแน่นอนว่าเด็กหัดเดินจะไม่ตายด้วยอะไรทั้งสิ้น ดังนั้นให้กินนมบูดได้แต่จะป่วย
    อาการป่วยของเด็กหัดเดินจะอาเจียนตลอดเวลา ซึ่งอาการป่วยจะไม่ทำให้ตายได้แต่จะเรื้อรังไปยังวัยถัดไปได้
    ถ้าไม่สามารถฝึกทักษะพื้นฐานทันละก็จะมีผลกระทบด้านการเรียนในวัยเด็กได้แต่เด็กจะเดินได้ พูดได้
    ขับถ่ายเป็นอยู่ดี
    วัยนี้เป็นต้นไปสามารถฝึกทักษะหน้าที่การงานได้แล้ว
    อาการอ่อนต่อโลกของวัยนี้คือ เล่นน้ำ เล่นส้วม ร้องไห้ไม่มีสาเหต โมโหอย่างรุนแรง
    ตามลำดับความตกต่ำของปณิธาน

    3.วัยเด็ก อายุ8วัน มีความต้องการความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นมา คราวนี้ให้นอนพื้นไม่ได้แล้ว
    หน้าที่สำคัญของวัยนี้คือไปโรงเรียนและพยายามไม่ให้ได้เกรดFหรือถูกสังคมสงเคราะห์รับตัวไป
    วัยนี้สามารถดูแลตัวเองได้แล้วบางส่วนยกเว้นด้านความหิวที่ต้องพึ่งผู้ใหญ่
    เด็กที่มีทักษะการงานต่างๆสูงอาจได้รับรางวัลพิเศษจากโรงเรียนก็ได้ ในตอนแรกๆเด็กจะทำการบ้านได้ช้า
    แต่ผู้ใหญ่สามารถช่วยเด็กทำการบ้านให้เร็วขึ้นได้
    จากนั้นเป็นต้นไปเด็กจะทำการบ้านเองได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องช่วยเหลือ
    วัยนี้เป็นวัยแรกที่สามารถมีเพื่อนที่เป็นคนภายนอกครอบครัวได้
    สามารถเรียนทักษะได้ทุกอย่างยกเว้นการแสดงออกเพราะเด็กไม่สามารถใช้กระจกเพื่อฝึกพูดได้
    และเป็นวัยแรกที่สามารถตายได้โดยจมน้ำตาย ไฟไหม้ตาย และป่วยตาย
    อาการอ่อนต่อโลกของเด็กคือ กระโดดบนเตียง โหนตู้เย็น เล่นน้ำ ทำลายบ้านตุ๊กตา ทำลายภาพวาด
    กระทืบผ้าอ้อมถ้ามี ร้องไห้ โมโหรุนแรงตามลำดับความตกต่ำของปณิธาน

    4.วัยรุ่น อายุ15วันหรือต่ำกว่าถ้าต้องการเข้ามหาลัยเร็ว จะมีการเลือกปณิธานได้ครั้งแรก
    และเป้าหมายชีวิตขึ้นกับปณิธาณนั้นๆเช่น ได้รับทุน เข้ามหาลัย มีแฟน มีกิ๊ก เป็นเด็กอัจฉริยะ ฯลฯ
    มีความต้องการสภาพแวดล้อมเพิ่มและครบ สามารถดูแลตัวเองได้ทุกด้านเหมือนผู้ใหญ่แต่ยังมีข้อจำกัด
    วัยนี้ยังต้องไปโรงเรียนเหมือนเด็กแต่เลิกเร็วกว่าไว้เตรียมทำงานพิเศษหรือพักผ่อน
    วัยนี้เป็นวัยแรกที่ทำงานได้แต่เป็นระดับงานของวัยรุ่นและอาชีพสูงสุดอยู่ระดับสาม
    ถ้าอยู่ขั้นนี้แล้วเมื่อเป็นผู้ใหญ่จะได้งานระดับสองไปทำทันทีโดยไม่ต้องเริ่มจากหนึ่ง
    วัยนี้จะเริ่มมีความรักได้ไม่ว่าจะเพศเดียวกันรึไม่ก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถดูแลบ้านแทนผู้ใหญ่
    ดูแลเด็กแทนได้โดยไม่ต้องมีผู้ดูแลเด็ก
    และเป็นวัยแรกที่ออกอาการต่อต้านเมื่อเราสั่งให้ซิมส์ทำอะไรที่ตรงข้ามกับนิสัยตนเอง
    สามารถเรียนทักษะได้ทุกอย่าง และตายได้ทุกสาเหตยกเว้นแก่ตาย
    ถ้าหิวสุดๆก็จะตายโดยไม่มีสังคมสงเคราะห์มารับเหมือนเด็ก
    ถ้าสังคมต่ำมากๆจะมีกระต่ายสังคมมาหาแทนที่จะโดนรับตัวไป
    อาการอ่อนต่อโลกของวัยรุ่นคือ ก่อกวนคนอื่น กระโดดบนเตียงหรือโซฟา ตดและเรอ(แม้ว่าไม่เลอะเทอะก็ตาม)
    ร้องไห้ เตะนกฟลามิงโก้ เตะหลุมศพ(ทำให้ผีเฮี้ยนได้) ทำน้ำหก กระทืบดอกไม้ เตะถังขยะ ทำลายข้าวของ
    ต่อสู้กับคนอื่น ระเบิดอารมณ์ ตามลำดับความตกต่ำของปณิธาน
    การเปลี่ยนอายุจากวัยรุ่นเป็นมหาลัยทำได้โดยโทรศัพท์ไปที่มหาลัยทำได้ทุกเวลา
    และเมื่อโทรเสร็จจะเปลี่ยนวัยเป็นมหาลัยและมีรถมารับไป
    แต่ถ้าไม่โทรไปที่มหาลัยภายใน15วันของวัยรุ่นก็จะโตเป็นผู้ใหญ่เลยโดยข้ามวัยมหาลัยไป

    5.วัยมหาลัย อายุ1วันถึง27วันขึ้นกับว่า ลาออกหรือถูกไล่ออกจากมหาลัย
    วัยนี้จะเหมือนผู้ใหญ่และไม่ขอกล่าวถึง

    6.วัยผู้ใหญ่ อายุ29วัน เป้าหมายชีวิตคือ หางานทำ สร้างรายได้ มีครอบครัว มีลูก
    สร้างคะแนนปณิธานสูงๆเพื่อเตรียมรับมือวัยชรา วัยนี้สามารถทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ
    มีหน้าที่การงาน10ระดับ เลื่อนขั้นได้โดยการฝึกทักษะการงานและหาเพื่อน
    และเรื่องความรักจะยิ่งใหญ่กว่าวัยรุ่นและสามารถแต่งงานกันหรือย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันได้
    สำหรับผู้ที่ไม้ป่าเดียวกันอย่างเกย์ ตุ๊ดหรือเลสเบี้ยน สามารถมีลูกได้โดยขอบุตรบุญธรรมทางโทรศัพท์
    ก็มีลูกได้สมใจอยาก และทุกๆอย่างในวัยผู้ใหญ่ทุกคนคงรู้กันหมดแล้วจึงไม่ขอพูดยาว
    อาการอ่อนต่อโลกของผู้ใหญ่คือ (ลองนึกอาการผู้ใหญ่อ่อนต่อโลกซิครับ อิอิ) เปิดตู้เย็นเล่นๆ
    จิ้มดูดอะไรซักอย่างในตู้เย็น อาการกังวล ร้องไห้ โมโห นอนฝันร้าย อาการใกล้บ้าที่ต่างไปตามปณิธานของตน
    และบ้าไปในที่สุดจนนักบำบัดมาหา

    7.วัยชรา อายุ9-31วันแล้วแต่บุญกรรมที่เคยทำมา -_-" เพราะอายุนั้นขึ้นกับดวงแล้วครับ
    อายุของคนแก่คิดจาก 10+ตัวเลขสุ่ม1ถึง10+รางวัลปณิธานเมื่อเปลี่ยนวัยจากผู้ใหญ่เป็นวัยชรา
    ซึ่งรางวัลนี้คิดเมื่อตอนเปลี่ยนวัยครั้งสุดท้าย
    ถ้าเปลี่ยนตอนปณิธานทองคำขาว+อายุ10วัน
    ถ้าเปลี่ยนตอนทองคำ+อายุ5วัน
    ถ้าเปลี่ยนตอนเขียว+อายุ3วัน
    ถ้าเปลี่ยนตอนแดงไม่บวกอายุ
    ถ้าเปลี่ยนตอนใกล้บ้าหรือเพิ่งบ้าไปหมาดๆ -อายุ2วัน
    เป้าหมายชีวิตวัยนี้คือเกษียณตัวเอง(ยกเว้นซิมส์ปณิธานร่ำรวย)ถ้าไม่เกษียณจะต้องทำงานเหมือนผู้ใหญ่ไปเรื
    ่อยๆครับ
    จากนั้นใช้เวลาทั้งหมดที่เหลืออบรมสั่งสอนลูกหลานหรือทำปณิธานของตนให้เป็นทองคำขาวให้นานที่สุดจนสิ้นลมห
    ายใจ
    เพราะเมื่อซิมส์แก่ตายคนที่มีความสัมพันธ์กับผู้ตายมากที่สุดกับครอบครัวผู้ตายจะได้มรดกมากหรือน้อยขึ้นกับค่าปณิธานสุดท้ายก่อนตาย
    ดังนั้นเมื่อผ่านไป10วันแล้วควรทำปณิธานให้ทองคำขาวให้นานที่สุดเพราะเราไม่รู้ว่าซิมส์คนนั้นจะตายเมื่อไ
    ร เรื่องของความรักยังคงมีอยู่คนแก่สามารถจีบและแต่งงานกับผู้ใหญ่หรือคนชราด้วยกันก็ได้
    แต่ซิมส์ชราที่เป็นผู้หญิงจะไม่สามารถมีลูกได้
    นอกจากนี้ถ้าคนชราที่แต่งงานตั้งแต่เป็นผู้ใหญ่สามารถจัดงานเลี้ยง ฉลองครบรอบวันแต่งงานได้
    และคนชรายังมีความสามารถยอดเยี่ยมที่จะสืบทอดนิสัยของตนเองไปยังลูกหลานได้มากที่สุดด้วย
    และถ้าซิมส์แก่ตายไม่สามารถขอร้องชีวิตจากยมฑูตหรือปลุกชีพทางโทรศัพท์ได้ดังนั้น
    การตายของคนชราจะเป็นการตายจากอย่างถาวรชั่วนิรันดร์
    ถ้าซิมส์ที่ตายร่ำรวยมีเงินเป็นแสนๆที่หลุมศพจะมีสัญลักษณ์รูปเงินที่หลุมศพด้วยครับ
    ถ้าก่อนตายมีความสุขหรือปณิธานทองคำขึ้นไป ยทฑูตจะระบำฮาวายมารับ
    แต่ถ้าต่ำกว่านั้นยมฑูตจะถือนาฬิกาทรายชีวิตที่หมดไปแล้วมาหาและบังคับให้ไปกับยมฑูตครับ
    อาการอ่อนต่อโลกจะเหมือนผู้ใหญ่ครับ (แก่แล้วยังจะอ่อนต่อโลกอีกกำ...-_-")

    -อัตราการลดลงของความต้องการต่างๆขึ้นกับ วัย นิสัย สถานะของร่างกายเช่นป่วยความสบายจะลดลงเร็วมาก
    หรือตั้งครรภ์พลังงานและความหิวลดเร็วมาก และกิจกรรมที่ทำอยู่ในขณะนั้น
    1.เรียงวัยที่หิวเร็วสุดไปหิวช้าสุดคือ วัยรุ่น ผู้ใหญ่ เด็กหัดเดิน ทารก เด็ก ชรา
    *มหาลัยจะเหมือนผู้ใหญ่ทุกประการ ส่วนนิสัยอะไรลดเร็วลดช้าผมบอกไปแล้วฉะนั้นไม่พูดซ้ำ
    2.เรียงวัยที่สะดวกสบายลดเร็วสุดไปช้าสุดคือ ชรา ผู้ใหญ่ วัยรุ่น เด็ก
    ส่วนเด็กหัดเดินกับทารกไม่มีค่านี้
    3.เรียงวัยที่ขับถ่ายลดเร็วสุดไปช้าสุดคือ ชรา เด็กหัดเดิน ทารก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ เด็ก
    4.เรียงวัยที่พลังงานลดเร็วสุดไปช้าสุดคือ เด็กหัดเดิน ทารก เด็ก ชรา ผู้ใหญ่ วัยรุ่น
    5.เรียงวัยที่ความสนุกลดเร็วสุดไปช้าสุดคือ เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ เด็กหัดเดิน ชรา ทารก
    6.เรียงวัยที่สังคมลดเร็วสุดไปช้าสุดคือ วัยรุ่น ชรา ผู้ใหญ่ เด็กหัดเดิน เด็ก ทารก
    7.เรียงวัยที่สุขอนามัยลดเร็วสุดไปช้าสุดคือ ผู้ใหญ่ เด็ก วัยรุ่น ชรา เด็กหัดเดิน ทารก

    -ควรจัดสวนให้สวยงามที่หน้าบ้านตอนออกไปทำงานนะครับ
    เพราะซิมส์ที่อารมณ์ดีตอนไปทำงานหรือไปเรียนจะเลื่อนขั้นหรือเกรดเพิ่มเร็วขึ้นครับ

    ส่วนเสริมจากภาคมหาลัย

    - ถ้าซิมส์มหาลัยขี้เกียจมากๆเอาแต่กินกับเล่น จะมีโค้ดมาหาเราและบังคับให้เราออกกำลังกาย

    -อีวิลมาสคอตเป็นเชียร์ลีดเดอร์ชั่วร้ายจากสถาบันอื่นมาทำลายชื่อเสียงสถาบันเรา
    โดยส่วนมากถ้าเป็นผู้หญิงจะใส่ชุดเชียร์สีดำคล้ายๆของมหาลัยเราที่มีสีขาวฟ้า
    ถ้าเป็นผู้ชายจะใส่ชุดวัวแต่มหาลัยเราใส่ชุดลามะ

    -ซิมส์สุภาพจะเต้นพร้อมกับเชียร์ลีดเดอร์ ถ้าบูดบึ้งจะโห่ไล่

    -บางครั้งมีพวกเปลือยวิ่งไปมารอบๆหอพักในภาคอังกฤษ หรือใส่แต่ชั้นในวิ่งไปมาในภาคไทย
    พวกนั้นเขาโดนรุ่นพี่รับน้องมานะครับ และมักจะเต้นแปลกๆด้วยก่อนจะใส่เสื้อและวิ่งกลับไป

    -ในภาคนี้มี มือถือ MP3 และเกมพกพาให้ซื้อที่พื้นที่ส่วนกลาง
    แต่มือถือภาคมหาลัยมีบั๊กถ้าซิมส์คนนึงใช้มือถืออยู่ซิมส์อีกคนจะใช้มือถือหรือโทรศัพท์บ้านไม่ได้จนกว่าจ
    ะวางสาย ซึ่งภาคไนท์ไลฟ์แก้แล้ว

    -การเพิ่มทักษะเล่นสนุกเกอร์ต้องเลือกที่แสดงทริกช็อต ไม่ใช่เล่นนะครับ

    -แม้ว่าในหนังสือบางเล่มยืนยันว่าไมโครเวฟไม่สามารถไฟไหม้ได้นั้นไม่จริงครับ
    ผมเจอมาแล้วด้วยตัวเองให้คนเลอะเทอะสุดๆมาทำคัพโอราเมง(มาม่านั่นล่ะครับ)
    ยังไฟไหม้เลยครับเพราะทักษะทำอาหารไม่มี(คิดดูว่าขนาดทำมาม่ายังทำให้ไฟไหม้เลย -_-") 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×