ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS~VKook] Change it? เปลี่ยนมารักนายได้ไหม!?

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.84K
      49
      22 ก.ย. 57


    INTLO

     

                            กริ๊งงง!!

     

    เสียงกริ่งหลังเลิกเรียนดังสนั่นลั่นไปทั่วทั้งอณาเขตบริเวณของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เด็กนักเรียนต่างพากันเก็บข้าวของลงกระเป๋า และเตรียมตัวกลับบ้าน แต่มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่ยังคงนั่งอยู่ในห้องกระจกที่มืดสนิด มีเพียงแสงแดดอ่อนๆ ที่สอดสองเข้ามากระทบกับแผ่นกระจก แผ่นใหญ่ทั้งสี่มุมของห้องเพียงรำไรภายในนี้เท่านั้นที่สว่างพอจะทำให้สามารถเห็นชายหนุ่มร่างสูงประมาณหกคนที่ยังคงอยู่เพื่อพูดคุยและสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดของกันและกัน ซึ่งประกอบด้วย วี จิน จิมิน ชูก้า เจโฮบ และแร็พ มอนเตอร์...

     

     

    "ก๋กเราเคยมีเจ็ดคน.. ไอ้ค็อกเทลก็ไม่อยู่แล้วว่ะ ยิ่งไอ้ห่านั่นเด่นสุดในวงแล้วด้วย วงเรากำลังจะด้อยลงมาอีกขั้นใช่ป่ะเนีย!?" วีพูดเปิดฉากขึ้นมาทำลายความเครียดบวกกับความเงียบและสีหน้าของแต่ละคน ที่ดูไม่ค่อยสบอารมณ์สุดๆ จนน่าขนลุกที่ปกคลุมคนทุกคนภายในกลุ่ม ทำให้ทุกคนต้องเบนความสนใจไปทางวีหมด

     

    "น่าจะนะ แม่งยอดวิวกับยอดไลค์ลดลงมาตั้งหลายร้อยแหนะ ไอ้ห่านี่ก็ไม่น่าทิ้งวงไปเลย!!? T^T" แร็พโวยวายขึ้นมาทันที

     

    "นั่นน่ะดิ ไอ้เทลมันไม่น่าไปเรียนต่อเลยว่ะ! ถามจริงเหอะ! เรียนที่นี้มันไม่ดีตรงไหนว่ะ แถมมาอยู่ที่นี้ยังมีเพื่อนแบบพวกเราด้วยง่ะ! เอาตรงๆ นะ กูเสียดายวงเรามากอะ เหมือนดังข้ามคืน แต่พอตื้นขึ้นมาก็เหมือนเราเป็นแค่คนธรรมดา ไม่มีใครชื้นชมเรามากเหมือนเมื่อก่อน T__T" เจโฮบพูดยาวและเร็วปานสายฟ้า -__-^ ก่อนที่จะกลับมานั่งถอนหายใจเหมือนเดิม

     

    "ทำไงต่อดีว่ะ"

     

    "ตกลงมันจะกลับมาเมื่อไหร่ว่ะ? เฮ๊ย! หรือว่าไม่มา! โอ๊ย! เครียด! ^>__<^" จินที่นั่งเงียบอยู่นั้นก็พูดขึ้นมาแล้วเอามือกุมศรีษะของตัวเองอย่างกระวนกระวาย

     

    "มันคงไม่กลับมาแล้วไอ้ห่านั่นน่ะ! สงใสพ่องมันคงอย่างให้มันแต่งงานมีลูกมีเมียอยู่ที่นั่นเลยมั้งถึงได้จองตั่วเครื่องบินไป แล้วแต่ยังไม่มีกำหนดกลับน่ะ นี่พ่องมันคิดจะปล่อยลูกมันไว้นอกประเทศแล้วทิ้งไว้ที่นั่นเลยใช่ป่าวเนี่ย!?"

     

    ชูก้าสบทขึ้นมาอย่างเสียหัวเมื่อนั่งหน้าเครียดมานานจนถึงขั้นเก็บกดและระบายออกมาได้หลายบรรทัด

     

     

    "กูว่าเราต้องหาสมาชิกคนใหม่แล้วว่ะ! -0-^" วีพูด

    "ใครว่ะ!?" ทุกคนประสานเสียงกันอย่างพร้อมเพียงแล้วหันไปหน้าไปทางวีเป็นตาเดียว

     

    "ไม่รู้ว่ะ แหะๆ ^0^"

    "ไอ้ห่า!! พูดออกมาเอาซะเท่ ทำเอากูนึกว่ามึงมีตัวสำรองของไอ้เทลแล้ว! เชี๊ยกูไปล่ะ! -[]-;" ชูก้าพูดพรางเก็บของใส่กระเป๋าแล้วเดินออกจากห้องไป

     

    "เออกูว่ากูตามไอ้ห่านั่นไปดีกว่า กะจะไปนอนบ้านมันซักคืน~" เจโฮบพูดแล้วเก็บของวิ่งตามชูก้าไป

     

    "วุ๊ย! ไปทำอะไรบ้านมันว่ะไอ้โฮบ! ฮ่าๆๆ" วีตะโกนไล่หลังเสียงดัง

     

    "รอกูมีลูกกับไอ้ก้าก่อน แล้วกูจะให้พวกมึงอุ้มมันเล่นเลยครับไอ้ห่า!" โฮบตะโดนกลับมาพร้อมกันปารองเท้าผ้าใบเข้ามาภายในห้อง จนทำให้ทุกคนต้องก้มลงหลบรองเท้ากันยกใหญ่

     

    "เหวอออ~ !! ไอ้โฮบ!"

    "ฝากไว้ก่อนเหอะ! เดี๋ยวพรุ้งนี้กูมาเอาคืนแน่!"

    "ไอ้สัสแม่งฝากแบบนี้เดี๋ยวกูแม่งเอาไปทิ้งเลย!"

     

    "ช่างมึงดิ รองเท้ากูมีเป็นร้อย~ ฮ่าๆ..ไอ้ก้ารอกูด้วยดิ! โว๊ย! กูแค่ล้อพวกมันเล่นไอ้ห่ามึงจะคิดลึกไปไหน!" เจโฮบพูดไปวิ่งไปตามชูก้าไปด้วยรองเท้าข้างเดียว -0-

     

    "กลับเหอะว่ะ.." ทุกคนในก๋กเก็บของลงกระเป๋าพร้อมกับเดินออกจากห้องไป

     

     

     

     ##ชอบเม้นค๊า เรื่องแรกของไรท์เตอร์ที่แต่งชาย ชายเลยนะ >[]<##


     


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×