ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .trippy ▽ ZONE

    ลำดับตอนที่ #85 : - วันลงเอ๋ยกับการประกาศ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      0
      27 ต.ค. 55

                    สุดสิ้นกับการเรียนของวันนี้ ด้วยอะไรที่หลายๆอย่างๆที่ทำให้ต้องคิดมากมายถึงตัวเอง ตัวตน ที่จะบ่งบอก ว่าความจริงของตัวเองคือ ใคร อย่างไร นักเรียนบางคนถึงกับต้องเครียดหลายๆอย่าง ที่คิดว่าอนาคต ของตัวเองเป็นยังไง แต่ก็คือปัจจุบันที่สามารถกำหนดอนาคตได้ แม้ความฝันที่ไม่สำเร็จ ในเวลาที่เรากำหนด แต่เวลาของชีวิตเรายังคงเดินเรื่อยๆ สิ่งที่จะทำยังคงมีอีกมากมาย
                    การประกาศที่บ่งบอกอะไรหลายๆอย่าง กำลังจะเริ่มขึ้น จากริมฝีปากอมชมพู ประกายความเงาวาว มีเสน่ห์ ดึงดูดทุกสรรพสิ่งมีชีวิตให้มาสนใจ ในที่มาของเสียงที่หวาน
    “ สวัสดีนักเรียนทุกคน ณ ที่แห่งนี้ โรงเรียน รีฟสคูล ผอ.มีเรื่องจะมาชี้แจงในวันนี้คือ ให้นักเรียนไปคัดเรื่องบุคคล ที่มี ความมั่นใจ และความสามารถที่สามารถช่วยบริหารระบบโรงเรียน นั้นคือ สภานักเรียน นั้นเอง ประกอบไปด้วย

    , ประธานนักเรียน
                 หน้าที่ ประธานนักเรียนทำหน้าที่ประกอบไปด้วยหลากหลายสิ่งที่เกี่ยวกับโรงเรียน ทั้งประสานงานเกี่ยวกิจกรรมในวันสำคัญต่างๆที่จะเผยแพร่ให้นักเรียนได้รู้ และประสานงานของครูบุคคลใดบุคคลหนึ่งในสำเร็จลุล่วงไปได้โดยดี และกิจกรรมต่างๆทั้งค่ายฤดูร้อน รับน้อง หรืออะไรทั้งสิ้นจนสุดสิ้นวาระการเป็นประธานนักเรียน
    , รองประธานนักเรียน 2 ฝ่าย – ฝ่ายกิจกรรม – ฝ่ายระบบโรงเรียน
                 หน้าที่ ฝ่ายกิจกรรม เป็นผู้ที่จะริเริ่มคิดสร้างสรรค์กิจกรรมออกมาทุกรูปแบทุกแนวในคล้องจองกับวันวันสำคัญต่างๆ และคิดแนวงานของวันสำคัญนั้นๆ ออกมาให้เหมาะสม
                หน้าที่ ฝ่ายระบบโรงเรียน เป็นฝ่ายที่จะประสานเกี่ยวกับเอกสารของโรงเรียน จากโรงเรียนอื่นๆ ที่ส่งเข้ามาภายในโรงเรียน ที่ประสานงานกัน
    ,เลขาธิการ 2 ฝ่ายช่วยรอง 2 ฝ่าย
                หน้าที่ เลขาธิการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการบริหารงานของทั้ง รอง ทั้ง 2 ฝ่าย
                   
                    และดังนั้น ผอ. จึงมาแจ้งให้นักเรียนทราบในวันนี้ ค่ะ และหวังว่าคงจะได้นักเรียนที่มีประสิทธิภาพมาบริหารโรงเรียน ให้ดูดีขึ้น นะค่ะ ” จบบทประโยคสนทนาของ ผอ. หลังจากนั้น เสียงกระซิบกลุ่มนักเรียน ทั้งหมด 40 คนก็เกิดภายในเวลานั้นทันที


    สิ่งตอบแทนสำหรับการร่วมฟัง
    - เงิน 1,000 ชื่อเสียง 500

     



    ชื่อ – นามสกุล :
    ห้องพัก :
    สำหรับวันนี้กับเรื่องราว การสมัคร สภานักเรียน :

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×