ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◆-- Amoeba Family --◆ { เปิดรับสมัคร }

    ลำดับตอนที่ #7 : ------ กฏระเบียบของตระกูล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      3 ส.ค. 56


    The Old Family of the Amoeba world  l  Amoeba Family
    Role-play system 2011 - 2012 @ dek-d.com by the Master of Family

    ___________________________________________________________







    { กฎระเบียบของตระกูล }

     

    1.ห้ามโพสข้อความลูกโซ่ หากฝ่าฝืนจะโดนปรับเป็นจำนวนเงิน2แสน*อะมีบ จำคุกอะมีบาเป็นเวลา2ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ

    2.ห้ามใช้ภาษาวิบัติ  เว้นซะจากจะวิบัติเล็กๆน้อยๆเพื่อเพิ่มอรรรส หากใครเขียนวิบัติจ๋ามาล่ะก็พ่อจะสั่งให้รองตระกูลฆ่าหมกใต้ต้นกล้วยซะ

    3.ห้ามทะเลาะวิวาทกันภายในตระกูล พบเห็นจะสั่งจำศีลอะมีบาเป็นเวลา3เดือนที่ถ้ำไฮดรา

    4.เกรียนได้ แต่เกรียนให้ถูกที่ถูกเวลาและถูกจังหวะ เกรียนแบบผู้ดีน่ะรู้จักมั้ย? ๕๕๕ เกรียนกากอ่ะ ไสหัวออกไป ! ๕๕๕

    5. สิ่งของศักดิ์สิทธิ์ของที่นี่คือต้นกล้วย โปรดอนุรักษ์และรักษา ทางที่ดีควรหมั่นรดน้ำต้นไม้ถ้าไม่อยากเห็นรองผู้นำรดน้ำต้นกล้วย ใส่ปุ๋ย
    พรวนดินด้วยตัวเอง

    6.ห้ามนำชื่อเสียมาเป็นความอัปยศอดสูแก่ตระกูลอะมีบาเด็ดขาด! มิฉะนั้นจะสั่งตัดไส้ติ่งให้ขาดเป็น3ท่อน!

    7.รักกันให้มากๆเพราะเราเป็นครอบครัวเดียวกัน หากเห็นใครไม่รักกันจะลงโทษให้ไปบอกรักต้นกล้วยทั้งสวนทุกวันหลังอาหาร3เวลา

    8.ข้อนี้สำคัญตระกูลนี้มันปัญญาอ่อน! บ้า รั่ว และไร้แกนสาร เพราะฉะนั้นหากใครต้องการหาสาระก็กรุณาย้ายก้นท่านไปนั่งอ่านหนังสือที่ห้องสมุดเถอะครับ เราเตือนด้วยความหวังดี

    9.ไม่เข้าใจอะไรมีปัญหาสงสัยบลาๆกลับขึ้นไปอ่านข้อ1ใหม่ได้-..-

    10.ไม่รู้จะเขียนอะไร แต่อยากเขียนให้ครบ10ข้อน่ะ ๕๕๕

     

    หมายเหตุ *อะมีบ คือสกุลเงินอะมีบา 
     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    { ลงทะเบียนสมาชิก }
    { อ่านระเบียบการเล่นโรลเพลย์ }
    { กลับไปหน้าแรก }







    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×