ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mine's The Secret

    ลำดับตอนที่ #161 : Darice Xenres Rosalind | [Y] 2096'S VIRTUAL เกมวิกฤต กลวิปลาส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      24 ก.ค. 59



    ใบสมัครหกบาป




    " รักผมแรงๆ สิ "

    Darice Xenres Rosalind

    ____________________________________

     

    บท : บาปราคะ {Luxuria}

    ชื่อ : เดริซ เซนเรส โรซาลินด์ | Darice Xenres Rosalind

    ชื่อเรียก : เซนเรส | Xenres

    กรุ๊ปเลือด : B

    อายุ : 23

    เพศ :  ชาย

    รูปร่างหน้าตาพอสังเขป : ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งด้วยส่วนสูงถึง 178 ซม. ใบหน้าเรียวอย่างสมัยนิยม ดวงเนตรอสรพิษสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ เรือนผมสีทองอ่อนสั้นระต้นคอระหงถึงแม้จะไม่ได้จัดทรงก็ดูดีเสมอ จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากเป็นกระจับสีชมพูอ่อน ผิวกายเนียนละเอียดขาวดั่งสำลี อีกจุดเด่นหนึ่งของเขาคือกล้ามเนื้อที่แข็งแรงที่สุดอย่างลิ้นถูกแบ่งเป็นสองแฉกซึ่งเขาเป็นมาตั้งแต่เกิด

    การแต่งตัว : สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแมชต์กับเสื้อกั๊กสูทขนาดพอดีตัว เนคไทและกางเกงสแล็คสีดำ รองเท้าหนังสีดำ

    อุปลักนิสัย : ถ้าหากมองเซนเรสจากภายนอกคือคุณลักษณะของผู้ชายที่มีเสน่ห์ดึงดูดมากทั้งต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน เพียงแค่ยืนอยู่เฉยๆ ยังเซ็กซี่ ทั้งท่าทาง บุคลิก สายตา ท่าทาง หรืออะไรก็ตามที่หล่อหลอมให้เป็นตัวเขาคือความดูดีที่หาใครเปรียบมิได้ เพียงแค่เขาเปรยตามองก็สามารถทำให้ผู้คนตกหลุมรักเขาได้ไม่ยากนัก เขาคือชายผู้มาพร้อมกับใบหน้าเรียบนิ่งสุดคูล (?) วาจานุ่มนวลชวนสดับฟัง พูดจาไพเราะมีหางเสียงเสมอแม้ว่าคนคนนั้นจะเป็นปรปักษ์ต่อตนก็ตาม แต่เขาคนนี้ร้ายกาจกว่าที่เห็นภายนอกมากนัก

              ผู้ชายคนนี้เต็มไปด้วยมารยาร้อยแปดพันเก้า ลูกเล่นแพรวพราว ภายนอกดูไม่มีอะไรที่เป็นพิษภัยด้วยซ้ำ เซนเรสเป็นพวกปากปราศัยน้ำใจเชือดคอ แม้คำพูดของเขาจะดูดีขนาดไหน หาความจริงใจแทบไม่เจอเพราะไม่กล้าที่จะไว้ใจใคร เขามีความพยายามในการทำให้ตัวเองโดดเด่นกว่าผู้อื่น เรียกได้ว่าต้องการเป็นจุดสนใจนั่นเอง ทั้งนี้การเป็นจุดสนใจของเขาต้องเป็นชนิดที่สง่างามและน่าเกรงขามเท่านั้น เขาเป็นพวกเพอร์เฟคชั่นนิส ทุกอย่างต้องระเบียบเป๊ะ คุณชายเจ้าสำอางค์ เมื่อมีอะไรที่ขวางหูขวางตา ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไรกระทั่งคนก็ต้องกำจัดทิ้ง นอกจากนี้ยังถือตัวเอามาก คำพูดของเขาเป็นดั่งคำประกาศิต ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ เกลียดคนที่ขัดคำสั่ง ดื้อรั้นและเอาแต่ใจตน อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตามเขาสิ่งที่เขาปรารถนาต้องตกเป็นของเขาเสมอ หลงตัวเองขนาดส่องกระจกได้นานเป็นชั่วโมงโดยไม่เบื่อ เซนเรสเป็นคนฉลาด รอบรู้ศาสตร์หลายแขนง เอาตัวรอดเป็นยอดดี รู้จักใช้โอกาสที่ได้มาให้เป็นประโยชน์ อีกหนึ่งข้อดีคือเป็นคนที่ลงมือทำอะไรจะละเอียดรอบคอบและใจเย็นเสมอ แต่บางทีความใจเย็นก็สร้างความรำคาญให้กับคนอื่น

              เห็นนางเงียบๆ แต่ฟาดเรียบนะจ๊ะ! แค่นิยามสั้นๆ ก็สามารถอธิบายตัวเขาได้แล้ว เซนเรสเป็นคนรักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์รวมถึงการผูกมัดชีวิตของเขากับคนอื่น นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่เขาไม่เคยมีแฟนแม้แต่คนเดียว ถึงจะมีหลายคนที่ยอมถวายกายใจให้เขาก็ตาม ต่อให้พยายามขนาดไหน ใจของเซนเรสผู้นี้ก็ไม่เคยเต็มเปรียบดั่งน้ำที่ไหลลงบนพื้นทราย เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม ในสายตาของเขาคนพวกนั้นมีค่าแค่ควงครั้งเดียวทิ้ง อย่างระดับที่ตรงสเปคหน่อยก็สองสามครั้งเป็นอย่างมาก เรื่องเซ็กซ์มีแค่ One Night Stand เป็นพวกต้องการความรักแต่ไม่เคยรักใครจริงและไม่คิดจะลงหลักปักฐานที่แน่นอนกับใครด้วย แถมยังเป็นพวกที่ชอบมีความสัมพันธ์กับแฟนชาวบ้าน(เรียกง่ายๆ ก็ เป็นชู้) เนื่องจากต้องการความเร้าใจ เพิ่มสีสันให้กับชีวิต ถ้าหากของที่ได้มาง่ายๆ ตลอดทางโรยด้วยกลีบกุหลาบมันก็ไม่สนุกสิ จริงไหม? :)

              เหรียญไม่ได้มีด้านเดียวฉันใด เซนเรสก็ไม่ได้มีเพียงด้านที่ร้ายฉันนั้น เซนเรสก็มีส่วนที่น่ารักใกล้ชิดเป็นมิตรกับเด็กอยู่บ้าง อย่างแรกเลยคือเซนเรสเป็นคนรักสัตว์ทุกชนิดที่ชอบที่สุดคงเป็นสัตว์มีพิษ เขาไม่ใช่คนคร่ำเครียดหรือมองโลกในแง่ร้ายตลอดเวลา (ยกเว้นเรื่องรักๆ) เขาทำงานในบ้านนอกบ้านเป็นทุกอย่าง (เรื่องบนเตียงเช่นกัน ปูเตียงเก่งไง ตึงโป๊ะ!?) และเรียนรู้รวดเร็ว รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นผู้ฟังที่ดีเพราะไม่ค่อยพูด(ฮา)แต่มักจะแสดงออกทางการกระทำมากกว่า ความจริงแล้วเซนเรสเป็นบุคคลที่ว่างเปล่า ไม่มีอะไร แค่ต้องการส่วนเติมเต็มเพื่อลบปมด้อยในวัยเด็ก

    ความสามารถพิเศษ : คุยกับสัตว์ป่าและมีสกิลเรียกสัตว์ร้ายแบบไม่สามารถควบคุมได้ (มันจะไม่ทำร้ายเขาแต่คนอื่นก็ไม่แน่) , เคลื่อนไหวรวดเร็วมาก , สามารถอยู่ได้โดยไม่กินอาหารได้ (แต่ก่อนหน้านั้นก็กินในปริมาณมากพอสมควร เช่น กินสเต็กเนื้อ 3 ชิ้น อยู่ได้ประมาณ 2-3 วันและต้องอยู่นิ่งคล้ายสภาวะจำศีล) , ลีลาบนเตียงถ้าใครได้ลองขอบอกว่าลืมไม่ลง :) , ผูกก้านเชอร์รี่ด้วยลิ้น

    ประวัติ : แต่เดิมเขามีชื่อว่า เดริซ เซนเรส ล็อควู้ด พ่อแม่ของเซนเรสแยกทางกันหลังจากเขาเกิดได้ไม่นาน เนื่องจากครอบครัวฝั่งพ่อไม่ยอมเหตุผลคือฐานะต่างกันเกินไป โดยเขาอาศัยอยู่กับแม่และพี่ชายอีกหนึ่งคนชื่อเดฟลิน แม่รักพ่อมากทำให้พี่ชายผู้ซึ่งหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับพ่อได้รับความรักไปด้วย ส่วนตัวเขาแทบไม่มีเค้าของพ่อเลย สิ่งนั้นทำร้ายเซนเรสทางอ้อมแม่ไม่เคยรักเขาเลย ดังนั้นคนที่เขารักและให้ความเคารพคือเดฟลินแต่รักของเขากับพี่ชายนั้นคนละความหมาย เดฟลินรักเซนเรสในเชิงชู้สาว เขาถูกพี่ชายตัวเองข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ตกอยู่ในสภาวะเครียดและหวาดกลัวจนมีภาวะซึมเศร้า พยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เมื่อถูกจับได้ต้องถูกขังในห้องมืด ใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะวางแผนและหนีออกจากนรกบนดินแห่งนั้นได้ เซนเรสได้รับความช่วยเหลือจากเด็กหญิงคนหนึ่งนามโดโรธีจากคนไม่มีที่ไป ถูกรับให้เข้ามาเพื่อเป็นคนสวนในคฤหาสน์ใหญ่โต ซึ่งเซนเรสมารู้ภายหลังว่าโดโรธีเป็นน้องสาวต่างมารดาของเขาเอง พ่อของเขาสั่งเสียไว้ก่อนสิ้นใจว่าให้รับครอบครัวล็อกวู้ดมาอยู่ด้วย แต่หลังจากเซนเรสหนีออกมา เดฟลินออกตามหาเขาและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ส่วนแม่ก็ฆ่าตัวตายที่บ้านหลังนั้น คนเดียวที่โดโรธีได้ช่วยไว้คือเซนเรส จากคนสวนเซนเรสถูกยกระดับให้เป็นคนของตระกูลโรซาลินด์และได้เปลี่ยนนามสกุลเป็น เดริซ เซนเรส โรซาลินด์

    อาวุธ : Magnum .22 กับ Rifle .177

    อาวุธสัตว์กล่อง : น้องงูเผือก ซิธรี่(ใหญ่)และคอลินด์(เล็ก)

    ความสามารถของสัตว์กล่อง : คอลินด์สามารถแปลงเป็นเชือกได้และมีพิษส่งผลต่อระบบประสาท ซิธรี่สามารถแปลงตัวเองให้เป็นโลหะและเปลี่ยนเป็นอาวุธได้ แต่ไม่มีพิษ

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว :

    ชอบ - คนที่มี Sex appeal สูง , กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ , เรื่องท้าทาย (เช่น การเป็นชู้กับแฟนชาวบ้าน =_=;;) , การถูกยอมรับ , ความสะอาด , ที่สงบๆ

    เกลียด - ความผูกพันธ์ , อะไรที่ขวางหูขวางตา , มะเขือเทศสด , แม่แของเขา , คู่นอนที่ไม่เก่งเรื่องบนเตียง

    แพ้ - ไม่มี

    กลัว - การตกหลุมรัก

    ลักษณะการพูดจา : เซนเรสเป็นคนพูดจาสุภาพและสุขุมเสมอไม่ว่าคู่สนทนาจะเป็นใครก็ตาม รู้กาลเทศะ ไม่หยาบคาย แม้ในยามอารมณ์คุกรุ่นก็ไม่พูดหยาบคายหรือตวาดใส่ใคร เขาสามารถพูดโกหกได้อย่างลื่นไหลและโน้มน้าวใจคนได้ดี

    เพิ่มเติม :

    O เคะราชินี แต่ความจริงได้ทุกเพศทุกวัย (?)

    O ความจริงเซนเรสเป็นโรคจิตเวชชนิดหนึ่งที่เรียกว่า Satyriasis หรือโรคติดเซ็กซ์ เขาที่มีความต้องการทางเพศมากกว่าคนปกติเนื่องจากรู้สึกว่าตนเองไร้ค่า ไม่เป็นที่ยอมรับจากแม่และยังถูกพี่ชายที่นับถือกระทำชำเรา

    O เซนเรสไม่ชอบชื่อ เดริซ มันเป็นชื่อของพ่อกับแม่ที่นำพยางค์หน้ามารวมกัน เขาจึงอนุญาตให้คนอื่นเรียกเพียงชื่อกลางซึ่งถือว่าเป็นชื่อแท้จริงของตนแทน

     

    ____________________________________

    คุยกับกุมหน่อยครับ

    สวัสดีครับ กุมนะ : สวัสดีค่ะ เฟย์ค่ะ

    บท 6 บาปจะออกมาช้าหน่อย โอเคใช่มั้ย? : โอเคค่ะ

    แอด fav. รึยังเอ่ย? : แอดแล้วจ้า

    ทำไมถึงมาสมัครครับผม? : ว่างค่ะ 55555

    ถ้ามีส่งกลับให้แก้ไข ไม่ว่าอะไรใช่มั้ยครับ? : ไม่ว่าอะไรค่ะ

    ติ-ชม ได้นะครับโอเค๊? : โอเคค่ะ

    ถ้าไม่ติดจะทำไงดีครับ รับกลับหรือยกให้กุมดี? : รับกลับละกันเนาะ :)

    ตั้งตารอได้เลยครับ ;)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×