ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Double J. รับวิจารณ์นิยาย :DDD

    ลำดับตอนที่ #6 : HDJ. SEND: The doll of love ยัยตุ๊กตาน่ารักขอจับหัวใจนายน่าเลิฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 162
      0
      29 พ.ย. 54

    nu eng 

    SCORE

    The doll of love ยัยตุ๊กตาน่ารักขอจับหัวใจนายน่าเลิฟ

    พล็อตเรื่อง: 13/15

    สำหรับพล็อตเรื่อง เจอยากพูดเลยว่าเจชอบค่ะ (ปรบมือ *แปะๆๆ*) แต่ว่ามันก็ยังคล้ายๆ กับเจ้าชายกบที่ต้องการรักแท้อยู่นิดหน่อย ลองเพิ่มอะไรที่มันเจ๋งๆ เข้าไปดูนะคะ

    บทนำ/บทย่อ: 17/20

    สำหรับบทย่อเจขอบอกว่าน่าติดตามพอควรค่ะ *แปะๆๆ* ส่วนบทนำยังขอบอกว่ามันออกจะขัดๆ ซักนิดนึง ในความเป็นจริง (หรือในความคิดเจ) ตัวเล็กควรจะสติแตกแบบว่าโวยวายแหกปากลั่นที่อยู่ดีๆ ตัวเองก็หดเหลือเท่าบาร์บี้ ไม่ก็ไล่กระโดดตบ *รุนแรงไป - -*เลิฟยูที่อยู่ดีๆ ก็มาอยู่ในห้องของเธอ ก็ลองคิดดูนะคะในส่วนของตรงนี้ เพราะมันเพียงแค่การแสดงความคิดเห็นของเจเท่านั้น

    การนำเรื่อง (บรรยาย): 26/30

    ตรงนี้เจอยากให้ไปลองดูใหม่อีกทีนะคะสำหรับการบรรยาย เนื่องจากที่อ่านแล้วมันยังดูขัดๆ การดำเนินเรื่องมันยังติดขัดอยู่ค่อนข้างมากเลยทีเดียว ลองใช้คำบางคำเสริมเข้าไปในประโยคเพื่อให้มันดูไหลลื่นขึ้นนะคะ เรื่องนี้จะสนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆ บางครั้งมันก็ยังขาดความจริงไปสักนิดตรงที่ว่า ตัวเล็กยืดๆ หดๆ อยู่หลายรอบแต่ทำไมถึงไม่มีใครสังเกตเลยว่าอยู่ดีๆ ยัยนี่ก็โผล่ แล้วอยู่ดีๆ ก็หายไป (เพราะคนอื่นมองไม่เห็นตอนตัวเล็กเป็นบาร์บี้นี่เนอะ) และที่บอกว่าคนอื่นจะสามารถเห็นเลิฟยูได้ ทำไมถึงไม่มีใครสงสัยเลยว่าเด็กตัวเล็กๆ เข้ามาในห้องนี้ทำไม ฉะนั้นตรงนี้ลองไปปรับดูนะคะ

    บทพูดของตัวละคร:29/30

    อันนี้อยู่ในเกณฑ์ดีเลยค่ะ แต่บางประโยคมันยังดูแข็งๆ ลองปรับนิดนึงนะคะ

    อื่นๆ ที่น่าสนใจ: 5/5

    อันนี้เจขอยกนิ้วเลยค่า (ปรบมือ *แปะๆๆๆ*) อันแรกเลยสำหรับอิมเมจตัวละคร ขอบอกว่ารันเวย์หล่อ(มาก! -..-) และตรงกับคาร์แรคเตอร์ในเรื่องรวมถึงตัวเล็กและเลิฟยูด้วย อันที่สอง สำหรับที่อยู่ห่างออกมาสิบเมตรแล้วจะเล็กลงเนี่ยเป็นความคิดที่ค่อนข้างเจ๋งค่ะ เจชอบ *แปะๆๆๆ*

    คะแนนที่ได้... 90/100! เก่งมากค่า~^^

    สำหรับคำวิจารณ์นี้ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยโทษอย่างรุนแรง เนื่องจากเจไม่ใช่มืออาชีพ และอย่าท้อเมื่อได้อ่านคำวิจารณ์พวกนี้นะคะ เพราะนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในหลายๆ คน สู้ต่อไปค่ะ!

     

    Ps.ถ้าแปะแบนเนอร์ให้จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ

    Pss.ห้ามเซ็นรับที่นี่นะคะ! เซ็นที่ตอนที่สองนะเอออ~ ^^

    Psss. *นังเจจะพีเอสอะไรนักหนา- -* ถ้ารีไรท์แล้วอยากให้ช่วยเข้าไปดูหรือมีอะไรก็เข้าไปบอกที่ไอดีได้นะคะ แล้วถ้ารีไรท์แล้วมันดีขึ้นๆ จนคะแนนเข้าข่าย SuperMan เจก็จะช่วยโปรโมตนะคะ สู้ๆ ^^  


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×