ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Double J. รับวิจารณ์นิยาย :DDD

    ลำดับตอนที่ #37 : HDJ. SEND: Crimson Mew - องค์กรสะสางวิปริต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      18 เม.ย. 55

    THE★FARRY
     
     

    Crimson Mew – องค์กรสะสางวิปริต

    วิจารณ์โดย Poseidon

    ก่อนอื่นต้องขออภัยจริงๆ นะคะที่มาวิจารณ์ให้ล่าช้ำ ขออภัยจริงๆ ค่ะ T ^ T

     

    พล็อตเรื่อง: 15/15

    ตรงจุดนี้ไม่มีอะไรจะติค่ะ เป็นพล็อตที่แหวกดี น่าติดตามค่ะ

     

    บทนำ/บทย่อ: 17/20

    เปิดเรื่องออกมาได้ดีพอสมควรค่ะ เจขอพูดถึงในส่วนย่อก่อนนะ ในจุดนี้อ่านแล้วน่าจิดตามค่ะ ดึงดูดมาก(y) ต่อมาในจุดของบทนำตรงส่วนนี้ก็นับว่าดีค่ะ อ่านแล้วน่าติดตาม แต่ติดอยู่ที่ว่ามันอาจจะสั้นไปซักนิด

     

    การนำเรื่อง(บรรยาย): 20/30

    ตรงส่วนนี้อย่าเน้นที่จะใช้คำให้สละสลวยจนเกินไปเพราะอ่านไปอ่านมามันจะงงๆ ค่ะ แล้วก็ควรจะเลือกนะคะว่าจะดำเนินเรื่องโดยบุคลที่ 3 หรือตัวของกาญจน์ไม่ควรสลับไปสลับมาอย่างนี้ การดำเนินเรื่องยังดูเร็วจนเกินไป บ้างตอนยังค่อนข้างที่จะขาดความสมเหตุสมผล บางครั้ตัวละครก็ดูไร้มิติ บางอารมณ์ที่เกิดขึ้นมันดูไร้เหตุผล บางครั้งก็อาจจะอ่อนไหวเกินไปรึเปล่า ตรงจุดนี้ลองปรับดูนะคะ แต่ต้องชื่นชมกับกับการใช้คำนะคะ ถึงมันจะดูงงๆ แต่ภาษาก็ออกมาดีจนเกือบจะดีมาก ลองปรับดูค่ะ แล้วมันจะเยี่ยม!(y)

     

    บทพูดของตัวละคร: 25/30

    รับส่งได้ดีค่ะ บทพูดดูมีน้ำหนักยกเว้นแต่ของกาญนจ์ ในส่วนของกาญนจ์ยังค่อนข้างจะไร้มิติอยู่นะคะ ลองปรับดู

     

    อื่นๆ ที่น่าสนใจ: 4/5

    ในเรื่องของอาวุธสังหารตรงนี้นับว่าน่าสนใจมากค่ะ มีดผ่าตัดดูเท่ห์มากเลยนะคะ แต่กรรไกรนี่มันก็ยังยังไงๆ อยู่ ฮ่าๆ ตรงจุดนี้นับว่ามีความน่าสนใจดีค่ะ

    นอกรอบนิดนึง ในส่วนของคาร์แรคเตอร์นี่วาดเองรึเปล่าคะ ? น่ารักมากๆ เลยค่ะ :3

     

    คะแนนรวม: 81/100

     

    คำวิจารณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งในอีกหลายๆ ความคิดนะคะ มันเป็นเพียงความคิดของเจในฐานะนักอ่านคนหนึ่งเท่านั้น และถ้าวิจารณ์ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยจริงๆ ค่ะ

    ปอลอลิง. เซ็นรับตอนที่ 2 >>CLICK;)  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×