ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] กว่ารัก..จะลงตัว (Jongkey 2MIN)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : สิ่งที่อยากบอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 514
      0
      4 ต.ค. 54

     





    “ผมมีอะไรจะบอก...”

    ผมมีอะไรจะบอก....?

    “อะไร ?” คีย์ตอบออกไปห้วนๆ

    “เอาหูมานี่หน่อยสิครับ” จงฮยอนพูดแล้วยิ้มที่มุมปาก

    “อย่ามาเล่นลิ้นกับฉันนะ ฉันไม่มีเวลาว่างมาก” คีย์ทำท่าจะเดินหนีแต่ถูกจงฮยอนวิ่งมาขวางไว้เสียก่อน

    “อ่าๆผมไม่กวนคุณแล้วมาๆผมจะบอก $%#^%$&%Y*^#$^@$#%@...” จงฮยอนก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูร่างบางด้วยความแผ่วเบาก่อนที่มันจะทำให้ร่างบางหันหลังขวับไปทันที

    “อย่ามีพิรุธสิ...ค่อยๆตามผมมา..” จงฮยอนจับมือคีย์ไว้ก่อนจะค่อยๆก้าวขาไปช้าๆ คราวนี้จงฮยอนกระชับมือแน่นแล้วก้มลงมาบอกคีย์อีกครั้ง

    “นับหนึ่งถึงสามวิ่งเลยนะ...หนึ่ง..สอง..สาม...วิ่ง!!!!

    ปั้ง! ปั้ง!!

    “เฮ้ย! พวกมึงหยุดวิ่งเดี๋ยวนี้!!!” ผู้ชายข้างหลังสาดกระสุนผ่านขาคีย์ไปนิดเดียวก่อนจะตะโกนน้ำเสียงเหี้ยม

    .

    .

    .

    นี่มันเรื่องบ้าอะไรกับกูอีกว่ะเนี้ย =________=!!!

    คราวที่แล้วก็เกือบโดนปล้ำ

    คราวนี้แม่งโดนไอ้จิ๊กโก๋วิ่งไล่สาดกระสุนใส่....

    ชีวิตกูจะมีอะไรดีบ้างไหมว่ะ คิมคีบอม!!-_______-++

      “พวกมึงไม่หยุดกันใช่ไหม!!” ไอ้หน้าตาเหี้ยกๆคนหนึ่งตะโกนอย่างเดือดดาลก่อนจะยกกระปอกปืนขึ้นมาแล้วยิงสองสามนัด

    และหนึ่งในนัดนั้น.....

    ได้เกือบจะฝังลงไปในน่องขาบางๆสีขาวเนียนของคีบอม

    แต่ถึงจะไม่ฝังลงไปแต่ตอนนี้มันได้เฉี่ยวน่องของร่างบาง

    จนตอนนี้น้ำเหนียวๆสีแดงสดที่เรียกกันว่าเลือดไหลออกมาอย่างไม่ขาดสายจนไหลเป็นทาง

      จงฮยอนกระชากคีย์ให้วิ่งตามมาเนิ่นนานเท่าไหร่แล้วไม่รู้ จนคีย์ตัดสินใจพาจงฮยอนหลบเข้าซอกเล็กๆแห่งหนึ่งทำให้พวกจิ๊กโก๋พวกนั้นไม่ทันสังเกตุว่าเขาทั้งสองคนอยู่ในนี้

      ทันทีที่เขาไปได้ร่างบางทรุดตัวลงด้วยความเจ็บปวดแล้วก้มลงจับแผลตัวเองเบาๆ

    “โอ้ย..”คีย์ร้องออกมาเบาๆก่อนจะมองแผลตัวเองอีกครั้ง

    “นี่คุณโดนยิงหรอ..O.O!”จงฮยอนไม่พูดเปล่าก็นั่งลงมองดูแผลคีย์ทันที

    “เฉี่ยวๆไปน่ะ...แต่โคตรเจ็บเลย” คีย์พูดแล้วแหยๆให้เชิงว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องตลก

    “เดินไหวไหม?....ไอ้พวกนั้นคงจะไปกันหมดแล้วล่ะ”จงฮยอนส่องหน้าออกไปดูเพื่อให้แน่ใจว่าจิ๊กโก๋พวกนั้นไปกันหมดแล้ว

    “กะ..ก็น่าจะไหวมั้ง..”คีย์ลองพยุงตัวเองขึ้นแต่ขาข้างที่บาดเจ็บเหมือนไม่มีแรงทำให้ตัวเขาทรุดลงไปเหมือนเดิมแต่ก่อนจะลงไปกองกับพื้นจงฮยอนก็ตรงดิ่งเข้ามาประคองร่างบางของคีย์เอาไว้

        ใบหน้าของเขาและคีย์ตอนนี้มันห่างกันไม่ถึงคืบด้วยซ้ำ มันคุ้นๆนะเหมือนในละครหลังข่าวที่ไร้สาระพวกนั้น(แต่แกก็ดูหนิเป็ด - -;;) อ่า...มันชั่งโรแมนติกจริงๆวุ้ย!=///= จงฮยอนเริ่มหน้าแดงด้วยความเขินอาย

    “ซ้อมไปเล่นโรมิโอกับจูเลียตรึไง...ปล่อยฉันสักทีสิ!” เสียงของคีย์ที่พูดทิ่มแทงฉากโรแมนติกของจงฮยอนจนละลายหายไปกับสายลมไปแล้ว

     จงฮยอนปล่อยให้คีย์ยืนด้วยตัวเองจนเต็มความสูง แต่ดูอาการคีย์ตอนนี้ท่าจะไม่ดีซะแล้ว เขาจึงทำหน้าที่สุภาพบุรุษโดยการนั่งยองๆหันหลังให้คีย์

    “ขึ้นมาสิคุณ กว่าจะคุณจะเดินกลับไอ้พวกนั้นคงกลับมาสาดกระสุนใส่เราอีกรอบแหละ” จงฮยอนเอี่ยวหน้ามาบอกคีย์ที่ยืนพิงผนักซอกเล็กๆนี่

    “ มะ.. เฮ้ย! -0-!” ไม่ทันที่คีย์จะตอบปฏิเสธจงฮยอนก็จัดการอุ้มคีย์ขึ้นหลังตัวเองได้สำเร็จ  อ่า...ตัวเบากว่าที่คิดไว้อีกนะเนี้ย เนื้อตัวก็นุ่มนิ่มน่ากินจริงๆ >///< (อะ..อิเป็ด-[]-!)

    “ฉันเดินเองได้ปล่อยฉันลง!!” คีย์พยายามดิ้นและร้องประท้วงแต่เมื่อมันไม่เป็นผลคีย์จึงหยุดที่จะทำการกระทำแบบนั้นไปเอง

    พวกเขาเลี่ยงที่จะเดินไปซอยเปลี่ยวๆแล้วเดินมาที่ถนนใหญ่ทันทีเนินนานกว่าที่จะถึงที่หมาย

    ที่หมาย!

    ที่หมายงั้นเหรอ =[]=!!

    “นายๆปล่อยฉันลง! นายจะพาฉันไปไหน!!”ร่างบางทุบไปที่ไหลของจงฮยอนหนึ่งทีก่อนจะก้มลงไปถาม

    “ไปบ้านผมก่อนละกัน  ถ้าคุณกลับไปตอนนี้มีหวังโดนฉุดอีกรอบแหงมๆ” จงฮยอนพูดก่อนจะยิ้มหวานให้คีย์

    “ฉันว่าอยู่กับนายอันตรายกว่านะ = =+”

    “โธ่คุณ...ไม่ต้องห่วงหรอกผมอยู่กับพี่สาวอีกคน ถ้าผมจับคุณปล้ำจริงๆพี่สาวผมก็หักคอผมจิ้มน้ำพริกกินไปแล้วดิ...อ่า นั้นไงกลับมาพอดีเลย...” เสียงของจงฮยอนทำให้คีย์ต้องเงยหน้ามองอัตโนมัติ

       บ้านชั้นเดียวเล็กๆมีรั้วบ้านเสียวขาวสะอาดหน้าบ้านยังมีสวนย่อมขนาดเล็กๆที่ตกแต่งด้วยต้นไม้นานๆพันธุ์ ตัวบ้านสีครีมสะอาดคล้ายๆบ้านยุโรปหน่อยๆทำให้คีย์อึ้งไปสักพัก

    นี่แหละ!บ้านในฝัน =0=!!

    “ อึ้งเลยอ่ะเด้! บ้านผมสวยใช่ไหมล่ะ ฮ่าๆๆ” จงฮยอนรีบแบกคีย์วิ่งเข้าไปในบ้านก่อนที่จะทักพี่สาวด้วยความสนิทสนม

    “พี่แทยอน! วันนี้ผมมีแขกนะจะมาพักที่นี่สักคืนเตรียมอาหารให้ด้วยล่ะ” จงฮยอนพูดก่อนจะแบกคีย์เข้าไปในห้องของตัวเอง

      ในห้องที่ตกแต่งด้วยฟอร์นิเจอร์สีขาวสะอาด โต๊ะหัวเตียงมีรูปเด็กชายตัวน้อยท่าทางกะล่อนยืนยิ้มอยู่ 
      ตู้เสื้อผ้ามีกระดาษโน๊ตเล็กๆติดเต็มไปหมด
    "คุณเดี๋ยวผมไปเอากล่องยาสักครู่นะ อย่าค้นห้องผมล่ะเข้าใจไหม"จงฮยอนหันมากำชับกับคีย์ก่อนจะถอดเสื้อแจ็กเก็ตไว้ที่ปลายเตียงห่างจากคีย์ไปอีกนิดหน่อย
    "อยากให้ฉันเลือดไหลท่วมห้องนายไหม?!! รีบๆไปเอามาเซ่!!!!" คีย์ตะคอกเสียงดัง
    " ครับคุณชายยยย!!!"จงฮยอนหันมาประชดประชันนิดนึงก่อนจะเดินออกไปจากห้อง  ทิ้งไว้ให้ร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียงเหม่อมองในห้องของเขาได้ตามสบาย
    .
    .
    .
      รูปที่ตั้งอยู่บนหน้าคอม เด็กหนุ่มที่เริ่มจะโตยิ้มสดใสพร้อมกับกอดคอพี่สาว...
     โน๊ตเล็กๆติดอยู่ตามหน้ากระจกเพื่อเตือนความจำ.....
     แจกันสีขาวใบสวยตั้งบนโต๊ะหัวเตียงอีกฝั่งพร้อมกับดอกไม้สีสวยกลิ่นหอม.....
     .
    .
    มีบางอย่างที่ทำให้ร่างบางต้องก้มลงไป...
    ที่เท้าของเขาเหมือนมีอะไรบางอย่าง.......
    ในที่สุดก็ตัดสินใจ  ที่จะก้มลงไปดู..........
    และหยิบขึ้นมาดู........

    .
    .
    .
    =[]=!!
    .
    .
    บ็อกเซอร์สีแดงสดลายมิกกี้เม้าส์!!=[]=!!!!!
    ไอ้นี่มันซกมกจริงๆ =______=****
    .
    .
    "รอนานไหมคุณ..ฮะ..เฮ้ย!! นั้นมัน!!!-[]-!!" จงฮยอนรีบวางกล่องยาลงบนโต๊ะทำงานของเขาทันทีที่เห็นแขกหยิบบ็อกเซอร์สีแดงลายมิกกี้เม้าส์คู่ใจขึ้นมาด้วยท่าทีรังเกียจ เขาแทบจะกระโดดสูงไปแย่งมาเลยด้วยซ้ำ
    "นี่มันยังไม่ได้ซักนะ =3=!" จงฮยอนพูดแก้เขินแล้วค่อยๆมองตามสีแดงลงไปเรื่อยๆ
    .
    .
    เรื่อยๆ
    .
    .
    .
    จนกระจ่าง....
    .
    .
    เลือดเต็มพื้นห้องกูแล้วววววว!!!!=[]=!!!

    "เฮ้ยๆๆ! เลือดๆๆ!! กล่องยาๆ อยู่ไหนว่ะ!" จงฮยอนเอื้อมมือไปหยิบกล่องยาที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลมาแล้วเปิดออกอย่างรนราน
    " เพราะแกแหละไอ้บ้า! ถ้าจะไปเอานานขนาดนี้บอกให้ฉันนอนรอยังจะดีกว่าเลย!!!!" คีย์เริ่มบ่นบ้างและเขาก็รนรานไม่ต่างอะไรจากจงฮยอนเลย

       จงฮยอนเริ่มเอาสำลีซับๆเลือดให้หมดก่อนจะเผยให้เห็นบาดแผลที่แท้จริง
    "ซี้ด...แผลใหญ่อยู่นา..."จงฮยอนมองแผลแล้วซี๊ดปากเบาๆ ก่อนจะเอาสำลีชุบแอลกอฮอลมาเช็ดๆแผลเป็นการทำความสะอาด
    "ไม่เจ็บใช่ไหม?"
    "อืม...รีบๆทำด้วยฉันหิว.."คีย์มองจงฮยอนอย่างไม่วางตา
    .
    .
    ภาพแบบนี้ที่เขาไม่เคยได้เห็น......
    จากคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักของเขา...........
    แล้วจงฮยอนคือใคร.......
    ทำไมถึงมาทำหน้าที่ที่คนรักของเขาน่าจะทำ............
    .
    .
    ไม่สิ! เราเลิกกันแล้ว! เราจบกันไปแล้ว!!
    จบกันตั้งแต่เค้าคิดอกุศลนั้น!!!

    " อ๊ากกกกก!! TOT มาเหยียบมือผมทำม้ายยยย!!! " จงฮยอนร้องแหกปากออกมาอย่างเจ็บปวด เสียงของเขาทำให้คีย์หลุดออกจากภวังค์ทันที
    "เอ่อ...โทษที ^^;;; รีบๆใส่ยาซะซิ! ฉันหิวแล้วนะ!" คีย์เปลี่ยนอารมณ์ได้อย่างรวดเร็วจริงๆ = =;;

        จงฮยอนค่อยๆใส่ยาลงสำลีแล้วเอามาเช็ดขอบๆปากแผลแต่เขาก็ไม่ลืมที่จะเงยหน้าขึ้นไปบอกคีย์ที่นั่งเหม่ออยู่
    " เจ็บหน่อยนะคุณ " จงฮยอนค่อยๆทำอย่างเบามือก่อนจะทาลงไปที่แผลสดๆของคีย์
    "ซี๊ดดดดด!! เบาๆหน่อยสิ..." คีย์ซี๊ดด้วยความเจ็บเบาๆก่อนจะตีลงไปที่แขนของจงฮยอน
    "เบาสุดแล้วเนี้ย  ยื่นออกมาอีกหน่อยสิ" จงฮยอนจับขาของคีย์ออกมาทำแผลอีกครั้ง
    .
    .
    .
    .
    .
    ที่หน้าห้องยังมีอีกคนที่แอบฟังอยู่
    .
    .
    และคนๆนั้น
    .
    .
    ก็คือคิมแทยอน พี่สาวแท้ๆของจงฮยอน
    .
    .
    ไอหยา! สงสัยได้กันแล้วแหงมๆ =w=
    .
    .
    เมื่อแอบฟังจนพอใจแล้วแทยอนก็เดินไปเตรียมอาหารไว้ให้น้องชายและ.....
    .
    .
    สุดที่รักของน้องชาย >w<'
    .
    .
    งานนี้มีเฮแน่!!
    .
    .

       ประตูห้องสีขาวเปิดออกมาพร้อมกับจงฮยอนที่ค่อยๆพยุงคีย์ออกมาจากห้องเพราะความเดินไม่ถนัดของคีย์นี่แหละ แต่กระนั้นคีย์ก็ยืนกรานที่จะเดินออกมาเอง
      ใครได้เป็นเมียมีหวังซวยแน่ๆเลย = =;;
    คนอะไรเอาแต่ใจตัวเองชะมัดสงสัยพ่อแม่ตามใจจนเกินไป -____-+
    " อ้าว...มาแล้วเหรอจ๊ะเด็กๆมาๆมากินกันเร็ว" แทยอนพูดอย่างใจดีก่อนจะตักข้าวใส่จานมาวางไว้เป็นระเบียบ
      ทั้งสามคนค่อยๆนั่งลงบนเก้าอี้สีน้ำตาลไม้ดีก่อนจะลงมือทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย
    " ยำสาหร่ายนี่อร่อยไหมจ้ะ ? "แทยอนถามคีย์อย่างสนิทสนม
    " อร่อยฮะ " คีย์ตอบเบาๆก่อนจะเอื้อมช้อนไปตักซุปกิมจิหม้อใหญ่
    .
    .
    กำลังจะตักแล้ว...
    .
    .
    ซุปกิมจิฝีมือจงฮยอนกำลังจะโดนแขกคนพิเศษ(?)ชิมแล้ว
    .
    .
    เขากำลังตักมันใส่ปาก
    .
    .
    สีหน้าที่คาดหวังว่าจะได้คำชมออกมาจากปากบางสวยนั้น
    .
    .
    "พรวดดดดดด!!"
    .
    .
    แต่บัดนี้.....
    .
    .
    ซุปที่กูหวังมากๆว่าจะได้คำชม
    .
    .
    ถูกพ่นออกมาอย่างไม่ปรานีปราศัย
    .
    .
    ออกมากองอยู่....
    .
    .
    หน้ากู -__________-^^^^^

    " -[]-!!! "
    มีแค่นั้นเหรอ ?

    มีแค่สีหน้าตกใจแค่นั้นเหรอ ?

    "ใครก็ได้หาน้ำให้ที แสบตาโว้ยยยยยยยยยยย!!!!! "





    The END Part

    นั่งแต่งไปก็ขำไป เพื่อนที่นั่งข้างๆบอก
    'มึงบ้าเปล่าวะ - -^^'
    แต่เราจะสนใย ?
    แต่งต่อสิครับท่าน ฮ่าๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×