ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] กว่ารัก..จะลงตัว (Jongkey 2MIN)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1: บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 608
      1
      3 ต.ค. 54

      

           

            " ออกไปเดี๋ยวนี้!! ฉันบอกให้ออกไปไง!" เสียงของร่างบางตะโกนอย่างหวาดๆ
    "คบ กันมาก็นานนะ คีย์ แต่พี่ยังไม่ได้แอ้มคีย์เลย พี่ก็อยากจะลิ้มรสของหวานบ้างนะ ฮ่าๆๆๆ" ร่างหนาสืบเท้าเข้ามาใกล้ร่างบางเรื่อยๆจนหลังของร่างบางชนเข้ากับพนังห้อง สีครีมสวย
    "ฉ..ฉันไม่คิดเลยว่าพี่จะเป็นคนอย่างนี้" ร่างบางพยายามผลักคนตรงหน้าออกแม้จะรู้ว่าไม่เป็นผลก็ตาม
    "รู้ไว้ตอนนี้ก็ดีแล้วล่ะ เป็นไงพี่เร้าใจดีใช่ไหมล่ะ
     ? ฮ่าๆๆๆ" ร่างหนาเริ่มซุกไซร้ซอกคอขาวเนียนของร่างบาง
    " ออกไป..ออกไป๊!!!! ออกไป!!!!!! " เสียงของร่างบางทำให้คุณป้าห้องข้างๆสะดุ้งตื่นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ร่างบางตั้งใจจะให้มันเป็นอย่างนั้น เขาเพิ่งจะรู้คุณค่าของความอยากรู้อยากเห็นของคุณป้าห้องข้างๆก็วันนี้แหละ หวังว่าคุณป้าจะเข้ามาช่วยเขานะ
    ร่างข้างบนยังคงซุกไซร้ซอกคอเขาไปอย่างนั้น แม้ร่างบางจะพยายามปัดป่ายออกขนาดไหนมันก็ไม่เป็นผลเลย
    .
    .
    .
    .
    .
    ปั้ง!!!!
    .
    .
    "สู เฮ็ดหยั๋งกัน! ฮู้บ่มันรบกวนห้องข้างๆ(พวกเธอทำอะไรกัน รู้ไหมมันรบกวนห้องข้างๆ)" คุณป้าห้องข้างๆที่พูดสำเนียงอีสานแท้ส่งตรงจากกาฬสินธุ์

    แล้วมาอยู่ที่เกาหลี......
    ได้ยังไง -
    __________-?
    ที่สำคัญ.......
    ใคร....
    ส่งป้าแกมา!! .....-
    ____-****

    "ป้าช่วยผมด้วย!" คีย์ขอควาามช่วยเหลือจากคุณป้าแล้วรีบวิ่งไปหลบข้างหลังด้วยท่าทีสั่นๆ
    "ป้า อย่ามายุ่งเรื่องของ ผัว เมีย ได้ไหม!!" ยุนโฮเจ้าของร่างหนาตะคอกใส่ป้าอย่างเดือดดาล
    "
      มึงเป็นไผ๋ ห้ะ!!! มาตะคอกใส่กู ! (มึงเป็นใคร มาตะคอกใส่กู?) " ป้าด่ายุนโฮอย่างเอาเรื่อง

    ผัวะ!! ผัวะ!!
    เสียง ต้นขาใหญ่ๆของป้าพลเมืองดีกระแทกเข้าไปที่ท้องน้อยของชองยุนโฮอย่างจัง จนชองยุนโฮกระเด็นจนหลังไปกระทบกับฝาผนังอย่างรุนแรง ภาพเบื้องหน้าทำให้คิมคีบอมอ้าปากเหวอโดยอัตโนมัติ แต่มันทำให้คุณป้าเลือดนักสู้สายเลือดไทยยิ้มออกมาอย่างภูมิใจสุดๆ

    " เป็นจั่งได๋ล่ะ เห็นฤทธิ์หรือยัง
    ?!! คราวหลังให้มันฮู้จักผู้ใหญ่เด็กน้อย!!(เป็นยังไง เห็นฤทธิ์หรือยัง คราวหลังให้มันรู้ใครเด็กใครผู้ใหญ่) " คุณป้าพูดก่อนจะจับมือคีย์ไว้
    " ไปอีหล่า ไปอยู่ห้องป้าก่อน ผู้ชายสมัยนี้มันไว้ใจบ่ได๋อีหลี (ไปอีหนู ไปอยู่ห้องป้าก่อน ผู้ชายมันไว้ใจไม่ได้จริงๆ)" คีย์พยักหน้าตามก่อนจะรีบเกาะแขนคุณป้าด้วยท่าทีหวาดกลัว
    "ฝากไว้ก่อนเถอะ
      คิมคีบอม " เสียงเบาๆของยุนโฮเปล่งออกมาพร้อมกับความแค้นก่อนจะพยุงตัวกลับไป

    อยากจะขอบคุณคุณป้ามากๆ......
    แต่สถานการณ์ตอนนี้มันยากที่จะเปล่งคำนั้นออกไป
     

    "โค้นน บ้านเดียวกันแค่มองตากันก็เข้าใจอยู่~~ " เสียงคุณป้าร้องเพลงออกมาอย่างไม่อายใคร
    =
    ______=+
    คำขอบคุณทั้งหมดถูกกลืนหายลงไปในลำคอ........
    นี่จะลากฉันให้พ้นจากไอ้หมอนั้นหรือจะลากฉันให้มาฟังเพลงกล่อมหมาให้ตื่นกันแน่ห๊ะ!!!!!

    "เอ้า อีหล่ามาๆ มาม่วนนำกัน ฮิ้วววววว!!(มาๆอีหนูมาสนุกด้วยกัน) " คุณป้ายังมีหน้าที่จะเชิญชวน =
    ______=
    "ตามสบายเลยฮะคุณป้า ผมขอตัวล่ะครับ ขอบคุณมากๆสำหรับความช่วยเหลือ" ไม่ทันต้องฟังเสียงคำทักท้วงของคุณป้า คีย์ก็รีบสาวเท้าออกไปให้เร็วที่สุดก่อนจะไปหยุดที่ห้องของตัวเอง

    หวังว่าเขาจะไปแล้วนะ.............
    เขาไปแล้วจริงๆใช่ไหม.....

    แอ๊ดดด
    ~
    ร่างบางค่อยๆแง้มประตูเบาๆ แล้วก็ต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่เพราะความโล่ง
    เขาไปแล้วจริงๆด้วย.....
    ร่างบางค่อยๆเดินไปหยิบเสื้อโค้ทสีครีมมาใส่ แล้วหยิบเอาคีย์การ์ดและกระป๋องตังค์สีดำมายัดใส่กระเป๋ากางเกงยีนส์สี ช็อคโกแล็ต เพื่อเตรียมพร้อมที่จะออกไปหาอะไรเติมท้องสักนิดเพื่อลืมเรื่องราวต่างๆที่ เกิดขึ้นเมื่อครู่
       
            ร่างบางกระชับเสื้อโค้ทเข้าหาตัวเพื่อเพิ่มความอุ่นให้แก่ร่างกายในสมองคิด ทบทวนเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นมาใหม่อีกรอบก่อนจะมีกลิ่นหอมละมุนลอยเข้ามา แตะจมูกทำลายสติที่กำลังคิดเรื่องราวต่างๆขาดพึงไป ร่างบางหันไปมองร้านอาหารเล็กๆตกแต่งสไตล์วินเทจหน่อยๆโทนสีอ่อนในร้านมันทำ ให้น่าเข้าไปนั่ง ไม่ทันที่ท้องจะทักท้วงอะไรร่างกายก็ก้าวฉับๆเข้าไปในร้านเสียแล้ว เขาเลือกที่จะนั่งโซนเดี่ยวๆคนเดียวเพราะมันเป็นส่วนตัวมากกว่าที่จะมองใครๆ จู๋จี๋กัน

    "รับอะไรดีครับ
    ^^" เสียงของพนักงานคนหนึ่งเรียกความสนใจของคีย์ออกจากโทรศัพท์คู่ใจ
    " เมนูพิเศษคืออะไรก็เอาอันนั้นแหละ "คีย์ตอบง่ายๆก่อนจะเช็คข่าวสารต่างๆจากโทรศัพท์เครื่องนี้ไม่ให้ความสนใจพนักงานอีกต่อไป
    "งั้นรอสักครู่นะครับ" พนักงานโค้งให้ทีนึงก่อนจะเดินไปที่เคาท์เตอร์
    เวลาผ่านไปทำให้คีย์เงยหน้าขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะมองพนักงานเสริฟท่าทางเบอะๆคนหนึ่งยกจานที่มีอาหารกลิ่นหอมกรุ่นอยู่บนนั้นมาเสริฟ
    " โอ๊ะๆๆ โทษครับๆ มันร้อน... =[]=!!!" สิ้นสุดเสียงของคิมจงฮยอนพนักงานเสริฟท่าทางเบอะๆ อาหารที่อยู่บนจานถูกเหวี่ยงลงมา
    และในที่สุด..........
    .
    .
    .
    .
    ก็อยู่เต็มๆโทรศัพท์กู - -****
    .
    .
    " ขะ...ขอโทษครับ ผมจะรีบทำความสะอาดเดี๋ยว..."
    "ไปเรียกผู้จัดการมา"
    "ห๊ะ ?! ผู้จัดการไม่ได้ทำหน้าที่ทำความสะอาดนะครับ"
    " บอกให้ไปเรียกมาไงโว้ยยยยย!!! "
    " =[]=!! "

    " ทางร้านเราก็ต้องขอโทษคุณจริงๆนะคะ คุณต้องการอะไรเพิ่มรึเปล่าคะ? เดี๋ยวจะให้เด็กจัดให้เพิ่มเพื่อเป็นการขอโทษ ทางร้านเราเสียใจจริงๆค่ะ" ผู้จัดการร้านก้มหัวงุดก่อนจะโค้งลงจนหัวแทบจะติดพื้น
    "ไม่ล่ะ ขอบคุณ หวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ปัญญาอ่อนๆแบบนี้กับใครอีกนะ"คีย์พูดก่อนจะหันไปมองคิมจงฮยอนด้วยสายตาเหยียดๆ
    " ค่ะ ขอบคุณที่มาใช้บริการร้านเรานะคะ " ผู้จัดการร้านโค้งอีกครั้งก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าคีย์ได้เดินออกไปจนจะหายออกไปจากหน้าร้านอยู่แล้ว
    " คิมจงฮยอน - -+ ตามฉันมา! " น้ำเสียงเด็ดขาดของผู้จัดการทำให้จงฮยอนสะดุ้งเล็กๆก่อนจะตามเข้าไปในสวนหลังร้านด้วยความเศร้าใจ
    .
    .
    โดนตัดเงินเดือนแน่กู T^T
    .
    .
    .
    .
    .
       ตึกๆ
    เสียงฝีเท้าของร่างบางเดินกลับคอนโดของตัวเองอย่างอารมณ์ดีขึ้นกว่าตอนที่อยู่ในร้านเฮ็งซวยนั้น
    ไอ้บ้านั้น !!=____=++
    อย่าให้เจออีกนะมึง! จะสับให้เละไปเลย!!
    ตึกๆ
    เสียงฝีเท้าของใครบางคนที่ตามหลังมาทำให้คีย์ชะลอฝีเท้าลงก่อนจะใช้ห่างตามองไปข้างหลังอย่างหวาดหวั่น และเร่งฝีเท้าให้เร็วมากขึ้น
    ยิ่งเขาเร่งฝีเท้าเร็วมากเท่าไหร่ คนที่ตามหลังมาก็ยิ่งจะค่อยๆเร่งฝีเท้าตามเขามากขึ้นเท่านั้น เสียงฝีเท้าของคนด้านหลังทำให้คีย์ยิ่งต้องหันไปเผชิญหน้ากับเขา
    .
    .
    ทันทีที่หันหลังกลับไป.....
    .
    .
    ชีวิตก็เหมือนกลับไปในความหลังอีกครั้ง.....
    .
    .
    ไอ้ควายซุ่มซ่ามนั้น!! มันตามกูมา!!! =o=!!!
    .
    .
    " นายตามฉันมาทำไม!! "คีย์ตะคอกออกไปทำให้คิมจงฮยอนเงยหน้าขึ้นมาด้วยใบหน้าละอายใจ
    " ผมอยากจะมาขอโทษเรื่องนั้นน่ะ...." เขาพูดน้ำเสียงอู้อี้ก่อนจะสืบเท้ามาใกล้ตัวคีย์
    " ไม่เป็นไร กลับไปทางของนายได้แล้ว ไป!! " คีย์บอกก่อนจะเดินหน้าไปทางของตนเอง
    " เดี๋ยวสิ! ผมมีอะไรจะบอก .... "







    The END Part
    เป็นไงๆ ถูกใจทุกคนรึเปล่า ?
    เม้น ให้กำลังใจนิดนึง-w-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×