ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    After Day วันนี้ไม่รักวันหน้ารักแน่

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      4
      18 มี.ค. 54



    Story : After Day

    Act I  : Intro

    Time : Friday 18 March 2011

    Writer Messenger : เม้นเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะฮะ



    "เอาออกไปผมไม่กินครับคุณน้าคิม"เสียงของเด็กหนุ่มชื่อมินฮวานเอ่ย เมื่อแพทย์หญิงคิมที่มีศักดิ์เป็นน้าต้องการจะป้อนข้าวหลานของตัวเอง



    "ทานซักหน่อยนะจ๊ะ"



    "ทานไปก็ไม่มีประโยชน์ในเมื่อตาผมมันมองไม่เห็น"มือบางจับผ้าที่พันรอบตาอย่างเจ็บปวด ทุกอย่งมันมืดไปหมดมีแค่เสียงเท่านั้นที่ลอดผ่านหูมา อีกอย่างเขาก็เกลียดความมืดด้วย



    "อย่าพึ่งท้อสิจ๊ะหนูยังมีโอกาสมองเห็นนะ เอ่อ...เดี๋ยวน้ามานะจ๊ะ"



    "มันคงเป็นไปไม่ได้หรอก"ร่างเล็กพูดพึมพำกับตัวเองเบาๆ
                                                                                                      
                                                                                                         

                                                                                                          
                                                                                                       

    "ก๊อกๆขออนุญาตครับ"เด็กหนุ่มวัยเรียนคนหึงเคาะประตูห้องของแพทย์หญิงคิม เมื่อเข้ามาก็วางกระเป๋านักเรียนไว้บนโต๊ะโดยไม่เกรงใจบุคคลทีทำงานอยู่บนโต๊ะ



    "หัดเกรงใจกันมั่งสิ"แพทย์หญิงโวย



    "เป็นแม่ผมต้องเกรงใจด้วยหรอ"



    "งั้นค่าขนมเดือนนี้บอกลามันซะนะ"แม่ของเขาถือเงินจำนวนหนึ่งไว้ในมือแล้วเปิดหน้าตา เตรียมขว้างมันออกไป



    "อ้ากกกก แม่ผมขอโทษ"



    "หุหุหุแม่ล้อเล่นจ๊ะนั่งก่อนสิซึงฮยอน"



    "เรียกผมมาวันนี้มีอะไรครับเห็นว่าผมว่างนักหรือครับ"แม่ของเขามองลูกชายตัวเองที่อยู่ในชุดนักเรียนด้วยสายตาชินชาพลางมองไปยังห้องตรงกันข้ามที่เปิดประตูทิ้งไว้ แล้วก็ยิ้มออกมา



    "อย่าพึ่งบ่นสิจ๊ะ แม่อยากให้ลูกช่วยดูแลคนๆหนึ่งให้"



    "ดูแล? ใครกันครับ"



    "ลูกรู้จักดีเลยล่ะจ๊ะเขาชื่อมินฮวานเป็นลูกพี่ลูกน้องของลูกไง"ซึงฮยอนทำหน้าตางงๆ ไม่ยักจะจำได้ว่ามีลูกพี่ลูกน้องกับเขาด้วย


    "ก็ได้ครับแม่"
                                                                                                
                                                                                                   

                                                                                                  
                                                                                               

    ซึงฮยอนค่อยๆเปิดประตูห้องผู้ป่วยเห็นคนๆหนึ่งหน้าตาน่ารักนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าคมอย่างไม่มีสาเหตุ แค่เห็นหน้าก็ยิ้มแล้วหมอนี่แปลกๆ



    "ใครน่ะ"มินฮวานที่นอนหลับอยู่บนเตียงลุกขึ้นถาม



    "เอ่อ..ขอโทษที่รบกวนฉันเป็นลูกหมอเจ้าของไข้นายน่ะ"



    "แล้วมาทำไมล่ะครับ คุณไม่น่าจะมีธุระกับผมนิ"



    ซึงฮยอนลากเก้าอี้เข้ามานั่งข้างๆเตียงร่างบางก่อนที่จะหยิบถาดอาหารที่ถูกปล่อยทิ้งไว้มาไว้ที่มือ แต่สายตาก็ยังคงจ้องมาที่มินฮวานอย่างไม่ละสายตา



    "คิดจะป้อนผมรึไงผมไม่กินหรอก"



    "นายรู้ได้ไงว่าฉันจะป้อนนาย"ร่างบางฉีกยิ้มที่มุมปากก่อนที่จะเอามือมาแตะหูตัวเอง



    "ผมได้ยินคุณยกถาดอาหารขึ้นมา"



    "งั้นหรอฉันอิจฉานายจิงๆ ที่หูดีขนาดนี้ เอ่อ..ทานซักหน่อยนะ"



    "...ก็ได้ครับ..นิดเดียวนะ"มือหนาค่อยๆยื่นช้อนข้าวไส่ปากบางแล้วทำซ้ำไปเรื่อยๆจนหมด ทำไมน่ารักแบบนี้มินฮวานขนาดเจอกันครั้งแรก



    "ข้าวติดมุมปากแน่ะ"ร่างสูงทัก



    มินฮวานจัดการใช้ลิ้นเลียมุมปากปากตัวเองอย่างนุ่มบวล ซึงฮยอนเห็นอย่างนั้นก็นิ่งไปยั่วได้อีกนะมินฮวานเดี๋ยวเอาซะบนเตียงตอนนี้เลยดีไหมฟะเนี่ย



    "เอ..ผมรู้สึกแปลกๆเหมือนมีใครจ้องจะทำอะไรผมงั้นแหล่ะ"



    "แหะๆๆคิดมากไปมั้ง"(เธอน่ะแหล่ะที่คิด)



    "ผมมีเรื่องจะขอร้อง ผมขอย้ายไปอยู่กับคุณได้ไหม"



    "ทำไมล่ะบ้านนายก็มี"



    "ทุกคนที่บ้านจ้องจะทำร้ายผม เพราะพวกเขาตาผมถึงได้บอดแบบนี้ ผมต้องการรู้ความจริง"
                                                                                                                            
                                                                                                                               

                                                                                                                               
                                                                                                                             

                          
                                                 
                                           
                                                   
                                            
    Qreaz. 10

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×