ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    After Day วันนี้ไม่รักวันหน้ารักแน่

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร [แก้ไขนิดหน่อย]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 929
      5
      20 มี.ค. 54

    Qreaz. 10

    Character F.T Island 

     

     ชอย มินฮวาน "ที่ผ่านมาทั้งหมดในชีวิตมันก็แค่ลมปากใช่ไหม"

    หนุ่มน้อยผู้มีความแค้นอยู่เต็มอก ระวังจนระแวง หลังจากที่พบว่าตาเขามองไม่เห็นเพราะฝีมือใครบางคน

    และต้องการที่จะล้างแค้นคนที่ทำแบบนั้นกับเขา ส่วนตัวเป็นคนใจดีแต่ซื่อเกินไป

    ตอนเด็กๆเคยถูกจับขังไว้ในห้องมืดๆจึงกลัวความมืดเป็นที่สุด หูไวผิดคาด

      

    ซง ซึนฮยอน "ทุกวันทุกเวลาฉันอยากกดนายเหลือเกิน"

    ชายหนุ่นผู้ที่จิตใจดีงามเหมือนใบหน้าของเขา หื่นเกินงาม มีงานอดเรกคือเล่นกีต้า มีพี่ชายชื่อฮงกี

    แต่แม่ของเขาที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาลเห็นว่าเขาว่างเกินไปจึงให้เขามาดูแลมินฮวานตอลด24ชั่วโมง

    โดยส่วนตัวไม่ชอบแสงสว่างเพราะเขาขี้เกียจจะไปโรงเรียนแต่เขาก็เรียนเก่งนะ

     

    ลี ฮงกี "ไม่ว่านายจะพูดยังไงนายก็เป็นสามีกรูน่ะแหล่ะ"

    ชายหนุ่มที่หน้าตาดีแต่ใจตรงข้าม มีงานอดิเรกคือปั่นหัวคนอื่นเล่นไปวันๆ

    ไม่สนใจคนรอบข้างนอกจากซึงฮยอนน้องชายตัวเอง

    เกลียดพวกไอดอลเป็นที่สุดปัจจุบันทำงานเป็นนักข่าวไอดอล

    เหตุผลที่มาทำงานคือต้องการปั่นหัวไอดอลเพื่อความสะใจของตัวเองและ
    อยากเจอคนหล่อทุกวัน

     

    ชอย จงฮุน "ทำไมหล่อๆอย่างกรูต้องถูกผู้ชายตามด้วยฟระ"

    ชายหนุ่มที่จะมาเดบิวเป็นไอดอล เนื่องจากเป็นเด็กใหม่และซื่อเกินไปจึงกลายเป็นเหยื่ออันโอชะของฮงกี

    เข้ามาในกรุงโซลเนื่องจากทางบ้านลำบากเรื่องเงินจึงออกมาหางานทำ

    มีนิสัยชอบเสียสละตัวเองเพื่อคนอื่นฮงกีเห็นเข้าจึงรู้สึกไม่พอใจ


     

    ลี แจจิน "อดีตที่ฉันเคยทำจะสามารถลบมันได้ไหม"

    ชายหนุ่มหน้าตาน่ารัก ชอบขี่จักรยานไปไหนมาไหนตลอด และชอบทำหน้าแอ๋บตลอด

    มีความสุขเมื่อได้ช่วยเหลือใครบางเหมือนจะลืมบางอย่างที่สำคัญไป

    แต่ภายในเหมือนมีอะไรบางอย่างซ้อนอยู่โดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่รู้เหมือนกัน


     

    โอ วอนบิน "เรื่องที่ผ่านมาฉันจะลบให้เอง ขอแค่นายมีความสุข"

    พ่อบ้านส่วนตัวของแจจินพรสวรรค์เป็นเลิศ แต่ความจริงแล้วแม่ของแจจินจ้างเขามา

    เพื่อคอยติดตามเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ส่วนตัวแล้วไม่เคยสงสัยตัวเจ้านายเลย
    และห่วงจนหวงเจ้านายตัวเอง

    Character
     C.N Blue

        

    ลี จงฮยอน "สุดท้ายฉันเป็นคนที่หลงนายซะเอง"

    ชายหนุ่มผู้มีไหวพริบเป็นเลิศสอบได้ที่1ทุกครั้งไป เคยเ็รียนยูโดมาก่อนจนไม่มีใครกล้าปองร้าย

    ปัจจุบีนทำงานกับเพื่อนอีก2คนที่สำนักงาน แต่บางครั้งเหม่อจนลอย

    หลงรักใครบางคนในกลุ่ม แต่รู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ สุดท้ายจึงคิดที่จะแค้นมัน

      

    คัง มินฮยอก "คนหน้าตาดีอยู่นี่อย่าแย่งกันดิว้า~~"

    หนุ่มหน้าใสแต่ไม่ซื่อคนนี้ทำอะไรก็เป็นเล่นไปหมดจนบางครั้งก็มีคนรำคาญ

    สนิทกับจงฮยอนเป็นพิเศษสามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง แต่ก็สนิทกับยงฮวามากด้วยเช่นกัน

    หลงรักใครบางคนในกลุ่ม และจะทำทุกทางเพื่อให้คนๆนั้นรักเขา

     

    จอง ยงฮวา "ฉันไม่น่าปากเสียเลยจริงๆ"

    ชายหนุ่มหน้าใสหล่อเท่และขี้เล่น พ่อแม่เป็นนักธุรกิจ

    แต่เบื่อเลยออกมาทำงานแปลกๆกับเพื่อนอีก2คน ชอบทำก่อนคิด

    หลงรักใครบางคนในกลุ่ม แต่ก็ไม่กล้าพูดมันออกมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×