ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #22 : บทส่งท้าย ลาก่อนเจ้าชายโนอาห์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.51K
      33
      25 มี.ค. 54

    วันนี้เป็นวันที่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์จะต้องกลับเพราะได้เรือคืนมาแล้ว
    และพวกทิวาก็ไปหาพวกเจ้าชาย
    "คุณนาซิสซ่าครับ ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ผมก็จะคิดถึงตลอดเวลานะครับ^^"ดันเต้
    "ยังปากหมานเหมือนเดิมเลยนะ"นาซิสซ่าบอก
    "มีแต่ปากหวานนะครับ"
    "ก็เพราะนายปากหวานไม่ได้ไงถึงต้องปากหมาน ....อ๊ะ เอาไปสิ"นาซิสซ่าว่าพรางยื่นสมุดภาพ UFO กับพวงกุญแจรูปมนุษย์ต่างดาวให้ดันเต้เห็นอย่างนั้นก็รับไปแล้วก็บอกขอบคุณนาซิสซ่า

    "อะ...เอ่อ..คริสคุงเจ้าค่ะยูริมีของมาให้เจ้าค่ะ"ยูริพูดแล้วยื่นการ์ดกัปตันอวกาศให้คริสโตเฟอร์
    "Thang you verry much ขอบใจนะยูริจัง ยูเป็นคนดีจริงๆ"
    "งั้นเหรอเจ้าค่ะ..งะ..งั้นยูริขออวยพรให้เดินทางโดยสันติภาพ"
    "เขามีแต่ โดยสวัสดิภาพไม่ใช่รึอายูริ"เหมยฮัวเข้ามาแทรกที่ยูพูดผิด
    "ฮ่าๆๆๆ ยูริจังนี่ตลกนะ"คริสโตเฟอร์หัวเราะทำเอายูริหน้าแดงแจ๋(เพราะอายนะ)
    "อ๊ะ! ฮอรัสอั๊วให้ผ้าอีกผืนจะเอามั้ยน่อ"เหมยฮัวที่เข้าไปแทรกแล้วก็เดินมาแล้วพูดกับฮอรัส
    "ขอรับ คุณเหมยฮัวอุตส่าห์ทำให้กระผมก็ต้องรับเป็นธรรมดานั่นแหละขอรับ"ฮอรัส
    "แต่ผ้าอั๊วไม่ธรรมดาน่อ อั๊วใส่มนต์เสกให้มันไม่ตายล่ะน่อ ฮ่าๆ"เหมยฮัวอำ
    "ฮ่าๆๆ"

    "คุณโรซารี่มีอะไรจะให้ผมอยู่ใช่มั้ยครับ"อเล็กเซรู้ทันเพราะโรซารี่ซ่อนอะไรไว้ข้างหลัง
    "เอ่อ..นี่คือชาของอังกฤษกับอันนี้"โรซารี่ยื่นชาให้กับตุ๊กตาหมีสีชมพูตัวน้อยให้อเล็กเซ
    "ว้าว! น่ารักจังเลยครับงั้นผมจะรับนะครับคุณโรซารี่อุตส่าห์ให้ผมทั้งที^0^"แล้วโรซารี่ก็นั่งคุยกับอเล็กเซไปอีกหน่อย

    "ขอให้เดินทางโดยเรือร่มจมทะเล"ทิวาพูดกับกียุล
    "อะไรนี่ที่จะมานี่เพื่อจะบอกแช่งกันหรือไง"กียุลตอบกลับ
    "เฮอะ!...งั้นเดินทางโดยสันติภาพอย่าทะเลาะกันล่ะกัน"
    "นี่มันคำอวยพรบ้าอะไรกันเนี่ยยยยย!! \[]/ "แล้วกียุลกับทิวาก็ทะเลาะพอกียุลเผลอทิวาก็เอาปลาตะเพียนที่สานเองไปติดกับกระเป๋าของกียุล กียุลเห็นอย่างนั้นก็เลยยิ้ม
    "ที่แท้ไม่กล้าพูดว่าจะให้ไอ้นี่หรือไงกัน"กียุลพูดทำเอาทิวาหน้าแดงจิ้ดด(เพราะโมโห[เรื่องอะไร])

    "นักเรียนจากเจ้าชายโนอาห์เตรียมตัวกลับได้แล้วครับบ"คุณครูบอกแล้วพวกราชาทั้ง 5 ก็โบกมือบ๊ายบายพวกเจ้าหญิง

    ...ลาก่อนกียุล.... .....ลาก่อนเจ้าชายโนอาห์.... ....ไว้พบกันใหม่นะ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×