ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #21 : คนโขมยเรือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.94K
      25
      25 มี.ค. 54

    "นี่ก็ผ่านมา 2 เดือนกับอีก 5 วันแล้วสินะ"เสียงพูดลอยๆของโรซารี่ ตอนนนี้เธอไม่ได้อยู่กับพวกเพื่อนๆแต่มาอยู่คนเดียว(ก็เพราะว่าพวกเพื่อนๆยกเว้นนาซิสซ่าตื่นสายน่ะสิ� - -)
    กำลังพูดถึงวันที่ๆอยู่กับโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์
    หวอ หวอ....หวอ....!~~~~
    "อะไรน่ะ!!!!"อยู่ๆก็มีเสียงสัญญาณเตือนภัยดังไปทั่วโรงเรียน ทำเอาโรซารี่ตกใจมาก
    'หึๆ สวัสดีนักเรียนทั้งหลาย'เสียงพูดผ่านไมล์ที่ดังไปทั่วโรงเรียนบอก'ฉันคือ......ไม่บอกดีกว่า ฮ่าๆ แต่ฉันจะบอกให้ฉันคือคนที่โขมยเรือของเจ้าชายไป....'
    "อะไรนะ!!!"เสียงโรซารี่อุทานขึ้นแล้วพวกทิวาก็วิ่งมาหาโรซารี่
    "โรซารี่ อี้ อี้ อี้..."
    "ไม่ต้องมาทำเสียงสะท้อนเลยย่ะ!!!={}="โรซารี่ตะโกนบอกเมื่อทิวาเรียกโรซารี่แล้วทำเสียงสะท้อน"ตอนนี้เราต้องไปหาพวกคุณครูก่อน"แล้วโรซารี่ก็วิ่งไปที่ห้องผอ.

    "ผอ.เกิดเรื่องใหญ่แล้วค่ะ!!!...เฮ้ยยยย!"พอมาถึงก็เห็นจอใหญ่จอหนึ่งแล้วเขียนว่า...
    .....โฮ่ๆๆ ตอนนนี้ครูไม่อยู่ถ้านักเรียนคนไหนมีเรื่องปรึกษากับครูล่ะก็ให้รอก่อนนะจ้ะ.....
    "อะไรกันเนี่ยยยยยย...ผอ.ไม่อยู่อะไรตอนนี้!!!! =[]=^^^"นาซิซ่าบอกแล้วก็มีเสียงคนวิ่งมานั่นก็คือราชาทั้ง 5 ยังไงล่ะแน่นอนก็มาหาผอ.เหมือนกันนั่นแหละ- -พอรู้ว่าผอ.ไม่อยู่ก็เฟวอกันทั้งทีมไม่ต่างจากเจ้าหญิงของเราเลย
    "คุณนาซิสซ่าเป็นอะไรมั้ยครับ"ดันเต้ที่หายเหวอแล้วมาถามนาซิสซ่า
    "ไม่เป็นอะไรหรอก แต่ว่าพวกนายอ่ะรู้คนที่โขมยเรือไปแล้วไม่หรือไง ไม่แจ้งผอ.ของตัวเองล่ะ"
    "เอ่อ..เราแจ้งแล้วแต่ผอ.ปิดสัญญาณเพื่อไม่ให้ใครมารบกวนตอนไปเที่ยวรอบโลกน่ะ"
    คริสโตเฟอร์ตอบแทนดันเต้
    "อ้าว เจอโบนัสพิเศษ คิม กียุล ประธานนักเรียนเจ้าชายอยู่ที่นี่ ฮ่าๆ จับมันเร็วเข้า!"อยู่ๆก็มีหญิงสาวมาอยู่ที่หน้าห้องแล้วพูดชื่อกียุลไม่พอสั่งให้จับพวกเจ้าหญิงของเราให้หมดอีกด้วยนะพอมีคนไปทางนาซิสซ่า
    "คุณนาซิสซ่า!!"ดันเต้ตะโกน
    พรึบบบ ฟ้าววว พลัวะ!!!
    นาซิสซ่ากางพัดออกแล้วคว้างไปเหมือนนินจาแล้วก็ตรงเป้าโดนเข้าที่ท้องเต็มๆแต่มันก็จุกอยู่นะ จะบอกให้
    " ={}=;;;"ใบหน้าอึ้งของดันเต้ที่ไม่คิดว่าหญิงสาวที่เป็นคุณหนูจะเก่งเรื่องในด้านนี้
    "ว้ายยย อย่าเข้ามานะ"เสียงของยูริ
    "ยูริจังง"
    เคร้งงงงง
    พอมีคนเอาปืนมาจ่อที่ยูริยูริกลัวจนตกใจมากเลยเอามีดออกมาแล้วพัดไปโดนปืนที่จ่อหน้าทำให้ปืนกระเด็นไปไกลไปโดนกระจกแน่นอนคริสโตเฟอร์ก็อึ้งเหมือนกัน
    ผลัวะ ผลัวะ
    "ท่าไม้ตายของอั๊วไม่มีใครเหนือกว่าอยู่แล้ว!"เหมยฮัวที่ใส่ท่าไม้ตายลงไปที่คนอีกคนหนึ่งที่เข้ามาทางเหมยฮัวแต่รายนี้ฮอรัสไม่ตกใจเพราะรู้ว่าเหมยฮัวเป็นนักบู๊
    ฮึบบ ผลัวะ โครมมมม
    โรซารี่กระโดดแล้วพุ่งลงมาที่ชายอีกหนึ่งคนพร้อมเสยหมัดเข้าที่คางไปหนึ่งทีแล้วชายคนนั้นก็กระเด็นไปโดนแจกันของผอ.แตกหักหมดเลยอเล็กเซก็เลยอึ้งนิดหน่อย
    "ยัยลิง ข้างหลัง!!"กียุลตะโกนบอกทิวา แต่ทิวาวิ่งออกไปข้างหน้าแล้วหันพลังมาพร้อมกลับโยนแมวนิลไปที่ชายคนนั้น เจ้านิลไม่รอช้าขูดหน้าๆๆจนคนนั้นเป็นลมไปเลยแต่รู้สึกว่าทางทิวากับกียุลมีคนเยอะ ทิวาเลยใส่ท่าไม้ตายลงไปหลายท่าหลายตลบ กียุลก็อึ้งไม่แพ้กันที่ยัยลิงอย่างทิวาที่เอาแต่ซนจะมีความสามารถทางด้านนี้
    �มองดูอีกทีมีแต่คนนอนเรียบเต็มห้องเพราะพวกเจ้าหญิงเจ้าชายไม่ทำอะไรเลย - - (นิยายเรื่องนี้ผู้หญิงเด่นสุดนะ โฮะๆๆ)แล้วก็มีเสียงตบมือจากด้านหลัง
    "เก่งมากเลย คุณหนู"ผู้หญิงคนหนึ่งนาซิสซาคุ้นตาเป็นอย่างดีคนนั้นคือคนที่จับเธอไปตอนที่อยู่เกาะทางใต้แล้วข้างๆคงจะเป็นสามีสินะ
    "เธอ!!! เป็นพวกเดียวกับคนพวกนี้งั้นเหรอ"นาซิสซ่าโพล่งออกไปผู้หญิงคนนั้นยิ้มแล้วก็บอกว่า
    "คุณหนูอยากจะรู้วามจริงไหมล่ะ ว่าทำไมฉันถึงจับเธอไปตอนนั้น"
    "อยากสิ!!"
    "หึๆ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังสามีฉันเคยถูกพ่อของเธอยิงที่แขนทำให้แขนขยับไม่ได้เลยแค้นพ่อของเธอส่วนแม่ของเธอฉันก็ไม่ชอบเพราะว่าคาร่าเป็นคนที่ฉันเกลียดตั้งแต่อยู่อนุบาลแล้วล่ะพอเจอเธอก็เลยสั่งให้จับเธอเพื่อเรียกค่าไถ่แล้วก็ฆ่าเธอทิ้งเพื่อให้ทั้งยยคาร่าและพ่อของเธอเสียใจไปจนตายไงล่ะ!!!!! ฮ่าๆๆๆๆ"
    "หึ นึกว่าจะพูดอะไรที่แท้ก็แค่คนขี้อิจฉาคนอื่นที่คนนั้นมีคนสนใจกว่าตัวเอง"นาซิสซ่าพูดพร้อมกับทำท่าไม่รับรู้อะไรแล้วก็เป่านกหวีดเรียกอะไรไม่รู้ อยู่ๆก็มีชายชุดน้ำเงินมาเต็มไปหมดแล้วก็มาจับพวกทั้งสอง"ไปนอนแค้นอยู่ในคุกที่ประเทศฝรั่งเศษเถอะนะ"นาซิสซ่าทิ้งท้ายก่อนจะให้ลูกน้องจัดการแล้วก็พาพวกเพื่อนๆที่ตอนนนี้อึ้งอยู่กับการกระทำของนาซิสซ่าหนีออกจากที่นี่

    "เธอถูกจับตอนไหนอ่ะ"ทิวาที่วิ่งอยู่ถามนาซิสซ่า
    "แฮ่กๆๆ ไม่รู้แล้วก็ไม่บอกด้วยคนที่หนีฉันไปเที่ยวในเมือง แฮ่กกๆๆ"พอาซิสซ่าพูดอย่างนั้นทิวาและเพื่อนๆยกเว้นดันเต้หน้าซีดเลย - -|'|"
    "หึๆ คิดจะหนีเรอะ คุณประธาน"แล้วผู้หญิคนที่มาตอนแรกที่ห้องผอ.ก็ดักหน้าเราแล้วก็สั่งให้ลูกน้องจับกียุล
    "คิดจะทำอะไรน่ะ ยัยป้าแก่หงำหงอก"ทิวาพูดขึ้นทำเอาผู้หญิงคนนั้นหน้าแดงจี้ดดดด้วยความโมโฮ้โมโหที่อยู่ๆมีคนมาเรียกเธอว่ายัยป้าหงำหงอกเลยสั่งให้ลูกน้องจับทิวาด้วย
    "ไม่ได้แอ้มหรอกน่า แบร่ Xp"แล้วทิวาก็วิ่งไปหาพวกลูกน้องบิ๊กๆที่กำลังมาจับกียุลและทิวาแล้วใส่ท่าไม้ตายด้วยลูกเตะก้านคอแล้วพวกเหมยฮัวก็ช่วยด้วยพวกเจ้าชายก็ช่วยด้วยจนกวาดล้างเรียบ *.* (เวอร์หน่อยแต่เอาเถอะมันนิยาย) และพวกของนาซิสซ่าก็มาจับผู้หญิงคนนั้นไว้
    "เอาเรือคืนมา"กียุลที่ถูกหมายตาเอาไว้เดินไปหาผู้หญิงคนนั้นแล้วก็บอกให้เอาเรือคืนมา
    "หนอยย.."
    "หยุดอยู่ตรงนั้นแหละ มิสสลาปรากร้าท์ "อยู่ก็มีเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งมาจากด้านหลังพวกทิวาหันไปก็ตกใจมากโดยเฉพาะทิวา นั่นมันแม่นี่นา
    "แม่!!!!!!"ทิวาตะโกนออกไป ผู้หญิงคนนั้นหันมาแล้วก็ยิ้มให้แต่ทิวารู้สึกได้ว่าคนนี้ไม่ใช่แม่ไอริณเพราะสัมผัสแบบนี้ทิวาไม่เคยสัมผัสมันเลยคิดว่าอาจจะไม่ใช่แม่
    "คุณใช่แม่ไอริณหรือเปล่าค่ะ"
    "ฮิๆ เปล่าหรอกจ้าฉันคือ แอริณต่างหากเป็นน้าฝาแฝดของแม่หนูไง"เอ๊ะ! น้าฝาแฝดของแม่ทิวา ทิวาไม่เคยรู้เรื่องนี้เลยนี่นา พอผู้หญิงคนนั้นล็อคกุญแจมือของคนร้ายได้แล้วก็หันมาบอกทิวาว่า
    "ไม่ต้องห่วง แม่ของทิวาน่ะสบายดีสักวันจะได้เจอกันแน่จ้ะ"แล้วเฮริคอปเตอร์ก็มารับน้าแอริณไปพร้อมกับผู้ร้าย
    "หนูจะได้เจอแม่อีกใช่มั้ยค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ทิวาตะโกนขึ้นไป น้าแอริณยิ้มแล้วบอกว่า
    "จ้ะ แน่นอนต้องเจอกันแน่ๆ"
    ทิวายิ้มแล้วก็ทำท่ามีความสุขที่ได้รู้ว่าจะต้องเจอแม่อีกครั้ง แล้วทิวาก็หันมาหาพวกเพื่อนและยิ้มออกมา
    "ฮะๆ จับโจรขโมยเรือได้แล้วทีนี้ก็จะไม่ได้อยู่กับเจ้าชายโนอาห์แล้วสินะ ^^"พอกียุลเห็นอย่างนั้น อย่างที่ทิวาดูมีความสุขก็ยิ้มออกมาแล้วตอบกลับว่า
    "ดีใจจริงๆ ที่จะไม่ได้อยู่กับลิงกังอย่างเธออีแล้วว"
    "ว่าไงนะ!! >O<*"ทิวาโวยวายแล้วก็มีเสียงหัวเราะออกมา
    "ฮ่าๆๆๆๆ"

    "ภารกิจเสร็จสิ้น"น้าแอริณที่อยู่บนแฮริคอปเตอร์พูดขึ้นแล้วมองไปที่โรงเรียนเจ้าหญิงแล้วก็ยิ้มออกมา"ลาก่อนจ้ะทิวาและก็พบกันใหม่นะทิวา"

    ตอนต่อไปเป็นตอนจอย่าลืมอ่านล่ะนะค่ะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×