ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #45 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 3 กรกฏาคม 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      3
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 3 กรกฏาคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 3 กรกฏาคม 2012






    ฉาวอีกเเล้ว รัฐมนตรีตัวย่อ ลก. พาหนุ่มเข้าม่านรูดกลางดึก
    ข่าวบันเทิง - ล่าสุด ปาปารัสซี่มือดี จับภาพ รัฐมนตรีหนุ่มคนดังชื่อย่อ ลก. พาหนุ่มเข้าม่านรูดสองต่อสองในยามดึกที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าหนุมนิรนามคนนั้นเป็นใคร ทั้งนี้ สำนักโฆษกออกมาเเจงว่าภาพดังกล่าวอาจเป็นเพียงภาพคนหน้าเหมือน และเป็นไปได้ว่าเป็นการกลั่นเเกล้งทางการเมือง อย่างไรก็ตามภาพหลุดดังกล่าวได้ถูกนำเผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์เกิดเป็นกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จนน่าหวั่นเกรงว่าตำแหน่งของรัฐมนตรีท่านนี้อาจจะไม่มั่นคงอีกเเล้ว


    ภาพหลุด รัฐมนตรีตัวย่อ ลก พาหนุ่มเข้าม่านรูด




    รวบพ่อค้าเอวีแมวรายใหญ่ พบแมวผีเอวีเถื่อนเพียบ บุกช่วยแมวสาวรอดหวุดหวิด
    ข่าวอาชญากรรม - ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ดาร์คแลนด์ได้รับแจ้งเหตุุ มีโกดังผลิตหนังโป๊แมว จึงตรงเข้าบุกรวบกลุ่มผู้ผลิต พบของกลางเป็นหนังโป๊กว่าร้อยแผ่น เเละช่วยเหลือแมวสาวที่ถูกอนาจารอีกเพียบ ทราบภายหลังว่าบริษัทผลิตหนังโป๊ดำเนินธุรกิจมารเเล้วกว่าสิบปี โดยมี "มือที่มองไมเห็นของผู้มีอิทธิพล" คอยให้การสนับสนุนอยู่ลับๆ โดยทีมผู้ผลิตจะทำการบังคับขืนใจเเละล่อลวงแมวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะมาถ่ายหนังโป๊กว่าร้อยเรื่อง ทั้งนี้ตำรวจจะตามขยายผลต่อไป ว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังกระบวนการดังกล่าว

    ภาพปกเอวีแมวที่เป็นข่าว


    ตะลึง แมวยักษ์ถล่ม หนีตายกันจ้าละหวั่น
    ข่าวสถานการณ์บ้านเมือง - เกิดเหตุแมวยักษ์หลุดจากห้องวิจัยเเละทดลองสายพันธุ์สิ่งมีชีวิตดาร์คแลนด์ เเมวต้นเหตุได้ก่อการอาระวาด เเละทำลายตึกรามบ้านช่องกว่าร้อยหลังคาเรือน มีผู้เสียชีวิตเเละได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ตำรวจยังไม่สามารถระงับสถานการณ์ได้ พื้นที่ส่วนหนึ่งทางเเคว้นไอร์กลาเซียได้รับความเสียหายยับเยิน เตือนเจ้าของบ้าน ดูเเลบ้านให้เรียบร้อย



    ฟลัวมี่อัดงบ ประกวดภาพวาดลายเส้น หัวข้อ "เหล่าดัชเชสแสนสวย"
    ข่าวสังคม-ดัชเชสฟลัวมี่แห่งแคว้นโพเทสต้า ได้จัดประกวดภาพวาดลายเส้นหัวข้อ เหล่าดัชเชสแสนสวย เพื่อนำภาพส่งเข้าเป็นสมบัติของพิพิธภัณฑ์แห่งชาติดาร์คแลนด์ โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเงินรางวัลเเละถ้วยฟลัวมี่คัพ จากดัชเชสฟลัวมี่แห่งเเคว้นโพเทสต้า ผู้สนใจสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ที่ ห้องแห่งความลับดาร์คแลนด์ หมดเขตประกวดวันที่ 15 กรกฏาคม  ศกนี้





    นายกเปิดห้างแมวโอทอป จัดประกวด 1 เมือง 1 ผลิตภัณฑ์แมว
    ข่าวเศรษฐกิจ - นายกรัฐมนตรีแห่งดารคแลนด์ได้เเถลงนโยบาย 1 เมือง 1 ผลิตภัณฑ์ เเมว จัดประกวดการออกแบบสินค้าแมวโอทอป เพื่อบรรจุในห้างสรรพสินค้าเเมวโอทอป ช่วยเหลือชาวดาร์คผู้ว่างงาน หวังให้แมวเป็นสินค้าอันดับหนึ่งของดาร์คแลนด์  โดยผู้สนใจสามารถส่งภาพเเมวโอทอปได้ที่ ห้องแห่งความลับดาร์คแลนด์ เพื่อชิงเงินรางวัลจำนวนมาก เเละถ้วยรางวัลจากนายกฯ หมดเขตวันที่ 15 กรกฏาคม ศกนี้
     
    ตัวอย่างสินค้าแมวโอทอป



    หุ้นดาร์คตกในรอบสิบปี กรรมกรรวมตัวประท้วง นัดอดอาหาร ขู่โดดตึกตาย
    ข่าวเศรษฐกิจ - กรรมกรจำนวนมากนัดรวมตัวยกันที่ปราสาทกลางแห่งดาร์คแลนด์ ด้วยเครื่องมือตีนตบ เเละมมือตบ พร้อมเปิดเวทีปราศรัยขนาดใหญ่ ประท้วงร้องให้รัฐบาลช่วยเหลือผู้ตกงาน โดยขู่ว่าจะอดอาหารเเละนัดกระโดดตึกตาย ทั้งนี้เศรษฐกิจดาร์คแลนด์ทรุดหนักอีกครั้งในฤดูฝน ประกอบกับข่าวฉาวในหมู่ผู้บริหาร ส่งผลให้นักลงทุนถอนหุ้นจำนวนมาก เพราะขาดความเชื่อมั่น เป็นเหตุให้หุ้นดิ่งเหวต่ำสุดในรอบสิบปี หลายบริษัทประสบปัญหาต้องลดจำนวนพนักงานเเละกรรมกรออก





    นายกกิ๊กสาวผมทอง มล. จูงมือสวีทกลางห้างใหญ่ ลือ "ว่าที่สตรีหมายเลข 1"
    ข่าวการเมือง - ปาปารัสซี่มือดีได้จับภาพนายกรัฐนตรีไบคุง เเละหญิงสาวนอกวงการ จูงมือสวีทกลางห้างดัง จากการสอบถามทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีชื่อย่อว่า มล. ซึ่งตกเป็นข่าวลือในสำนักนายกรัฐมนตรีมาระยะหนึ่ง แหล่งขา่าวภายในเชื่อว่าเป็นว่าที่สตรีหมายเลขหนึ่งของดาร์คแลนด์ อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรียังคงเก็บเงียบไม่ยอมออกมาชี้เเจงเเก่ผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

    ภาพถ่ายจากปาปารัชซี่








    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูฝน

     



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×