ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #44 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 25 มิถุนายน 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      1
      23 พ.ค. 59


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่25 มิถุนายน 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 25 มิถุนายน 2012



    ลือให้เเซด ลูกสาวเลดี้คนดัง ท้องไม่มีพ่อ แม่เตรียมย้อมแมว
    ข่าวบันเทิง - ล่าสุด มีผู้จับภาพเลดี้ อน. (นามสมมุติ) กำลังเข้าตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลสูตินารีแพทย์สาขาดาร์คแลนด์ จนเกิดเป็นกระเเสข่าวดังว่าเลดี้ อน. ท้องไม่มีพ่อ สำหรับเลดี้ อน. เป็นบุตรีคนหนึ่งของเลดี้คนดัง แหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อ กล่าวว่า เลดี้ อน. ตั้งครรภ์ได้สองเดือนเเล้ว เเละมีบุตรลับๆอีกสามคน โดยไม่ปรากฏว่าใครเป็นพ่อ  ด้านเลดี้คนดังผู้เป็นมารดา ได้สั่งให้ปิดข่าวห้ามเผยแพร่ ด้วยเกรงว่าจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของตระกูลได้ พร้อมกันนี้แหล่งข่าววงในยังเพิ่มเติมอีกว่า เลดี้คนดังเตรียมวางแผนย้อมแมว จับลูกใส่ตะกร้าล้างน้ำสมรสกับขุนนางต่างตระกูลอีกด้วย



    แฟชั่นสีเขียวมาแรง บลูโรสกำหนดเป็นวาระแห่งชาติ ใครไม่เขียวจับแก้ผ้าประจาน
    ข่าวสังคม - หลังจากฝนตกครั้งแรกในดาร์คแลนด์ เมื่อบ่ายที่ผ่านมา กระเเสแฟชั่นสีเขียวได้กลับมาอีกครั้ง โดย ลูซี่ กูรูแฟชั่นชื่อดังของดาร์คแลนด์ ได้เปิดเผยว่าเทรนด์สีเขียวในครั้งนี้ เป็นการแสดงออกถึงการเคลื่อนไหวเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ด้านเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ได้ออกกำหนดวาระแ่ห่งชาติ รณรงค์ให้ชาวดาร์คนุ่งเขียวห่มเขียว เพื่อควาเมป็นหนึ่งเดียวกัน




    พายุฤดูฝนถล่มหลายแคว้นในดาร์ค นายกเร่งสั่งปิดเขื่อน หวั่นน้ำป่าทะลักท่วมเมือง !
    ข่าวสถานการณ์บ้านเมือง - ภายหลังฝนตกหนักลอดบ่ายวันนี้โดยไม่หยุดเวลาหกชั่วโมงติดต่อกันเเล้ว ทำให้หลายพื้นที่เริ่มเกิดน้ำท่วมัง นายกรัฐมนตรีไบร์ท ลูมินอส เร่งสั่งชาวบ้านในพ้นที่เสี่ยงภัพอพยพด่วน ในขณะที่รัฐมนตรีวาการกระทรวงผังเมือง เร่งขุดบ่อถ่ายเทน้ำ ในขณะที่เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์แสดงสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมร้องให้ประชาชนอย่าเพิ่งวิตก เชื่อว่ารัฐบาลสามารถจัดการกับปัญหาน้ำท่วมได้ ด้านกรมอุตินิยมวทยาเชื่อว่าฤดูฝนนี้อาจจะกินระยะเวลายาวนานไปถึงเดือนมกราคาม

    ภาพสถานการณ์ฝนตกในจัตุรัส




    ช็อค เลอร์คิแมร์ รับนิยมไม้ป่าเดียวกัน เตรียมเปิดตัวแรง!
    ข่าวการเมือง-นายเลอร์คิแมร์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสารสนเทศแห่งดาร์คแลนด์ ได้เตรียมแถลงข่าวต่อส่อมวลชน เปิดตัวยอมรับว่าตนเป็นชายนิยมชาย พร้อมเตรียมเปิดตัวชายคนรัก โดยงานเเถลงข่าวจะจัดขึ้นเร็วๆนี้ พร้อมวอนขอให้สื่อและประชาชนยอมรับเเละเคารพในรสนิยมส่วนตัว เเละยืนยันว่า รสนิยมทางเพศไม่ส่งผลกระทบกับเรื่องงานแต่อย่างใด



    นายกแจง นโยบายเพาะพันธ์แมวขายเป็นสินค้าส่งออก เร่งโครงการแมวโอทอป!
    ข่าวเศรษฐกิจ - นายกรัฐมนตรีแห่งดารคแลนด์ได้เเถลงนโยบายบริเวณจัตุรัสดาร์คแลนด์ โดยมีองค์กรต่างๆจำนวนมากมาร่วมซักถามในงาน นายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่าจะเตรียมเพาะพันธ์เเมว เพื่อเป็นสินค้าส่งออก จัดตั้งโครงการ หนึ่งเมืองหนึ่งผลิตภัณฑ์เเมว เพื่อสร้างงาน สรา้งรายได้ให้แก่ประชาชนคนว่างงาน เเละดึงเศรษฐกิจ ดาร์คแลนด์ให้ดียิ่งขึ้น


    ภาพหลุดจอมมาร-บลูโรส โชว์หวานโต้ข่าวฉาวฝ่ายชายควงสาวขึ้นปราสาท
    ข่าวบันเทิง - หลังจากถูกโจมตีจากนิตยสารเเทปลอยด์จน สองคู่รักคนดัง ตกเป็นข่าวฉาวมานาน ล่าสุด สำนักปราสาทดัชเชสแห่งรัตติกาลได้แพร่ภาพเลดี้บลูโรสและจอมมารออกสื่อ เพื่อสยบข่าวฉาวทั้งหมด โดยเลดี้บลูโรสได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ความรักยังราบรื่นดีทุกอย่าง สำหรับข่าวฉาวที่ผ่านมา เชื่อว่ามีมือดีปล่อยข่าวหวังทำลายชื่อเสียง




    สลด นศ.สาวเครียดจัดผูกคอตายอนาจคาห้องน้ำโรงเรียน เหตุ ข้อสอบยาก เรียนไม่จบ
    ข่าวอาชญากรรม - ตำรวจแห่งดาร์คแลนด์ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักศึกษาสาวโรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำหลังโรงเรียน โดยยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จากข้อความที่ผู้ตายได้ขีดทิ้งท้ายไว้ด้วยเลือดบนพื้นห้องน้ำ ยืนยันว่าสาเหตุทั้งหมด มาจากความเครียดจากการเรียนไม่จบ เเละข้อสอบยากเกินไป ล่าสุดรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการเตรียมวางแผนระบบการศึกษาใหม่เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว


    ภาพศพ










    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูฝน

     



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×