ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #37 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 16 มีนาคม 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 951
      0
      23 พ.ค. 59


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 16 มีนาคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 16 มีนาคม 2012




    ประกาศผลสอบแล้ว นักศึกษาแห่รายงานตัว ลือ! อาจารย์เตรียมบทเรียนโหด!
    เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ประกาศผลสอบคัดเลือกนักศึกษาระดับชั้นปีที่ 1 เเละ ปีที่ 2 มีนักศึกษาร้อยกว่าคนร่วมสอบในครั้งนี้ โดยมีผู้สอบผ่านมีสิทธิศึกษาต่อทั้งหมด 75 คน โดยโรงเรียนศาสตร์มืดเปิดให้นักเรียนตรวจรายชื่อผู้สอบผ่าน เเละเข้าลงทะเบียนเรียนอย่างเร่งด่วน ภายในวันที่ 19 มีนาคม ไม่เช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ ทั้งนี้โรงเรียนได้เชิญศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากเมืองต่างๆมาร่วมสอน "เราได้เตรียมบทเรียนสุดโหดไว้ต้อนรับนักศึกษาเเล้ว" ศาสตราจารรยืผู้ไม่เปิดเผยนามให้สัมภาษณ์
    ดูผลสอบคัดเลือก เเละลงทะเบียนเรียน ที่นี่



     



    อนาถ เด็กสาวขู่กระโดดหอคอยจัตุรัสตาย เหตุสอบไม่ติดโรงเรียนดาร์ค!
    เมื่อเย็นวานที่ผ่านมาเกิดเหตุสะเทือนใจเมื่อเด็กสาว พ นามสมมุติ ร่ำไห้ปล่อยโฮกลางจัตุรัสดาร์คแลนด์ พร้อมปีนข้นไปบนยอดหอคอย โดยขู่ว่าจะกระโดดลงมา ท่ามกลางความตื่นตระหนกของชาวเมือง เหตุเพราะเด็กสาวสอบไม่ติดโรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ อย่างไรก็ตามเลดี้บลูโรสได้เข้าเกลี้ยมกล่อมเด็กสาว และอนุญาติให้ศึกษาต่อได้เป็นกรณีพิเศษ ด้านนักวิชาการเเจง นี่คือผลสะท้อนจากความล้มเหลวของระบบการศึกษาเเบบลู่กว้างปลายตีบ
    ชมคลิปเหตุการณ์ ที่นี่





    นักศึกษาเตรียมขนของย้ายเข้าหอ มือดีปล่อยข่าว มีฆาตรกรแฝงในหอพัก!
    ในช่วงเทศกาลเปิดเทอมนี้ นักศึกษาที่สอบเข้าได้จะต้องย้ายเข้าหอพักโรงเรียนศาสตร์มืด ซ่งขณะนี้ได้มีการทยอยนำรายชื่อนักศึกษาส่งหอพักเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ทั้งนี้มีมือดีปล่อยข่าวว่าในหอพักนักศึกษามีฆาตรกรโรคจิตที่มักฆ่าข่มขืน เด็กสาวอยู่ โดยเทอมที่เเล้ว มีฆาตรกรฆ่านักศึกษาคาตู้โทรศัพท์ เเละในห้องน้ำ เป็นที่น่าสยดสยองขวัญเป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุมักเกิดกับนักศึกษาที่ไม่ยอมกลับเข้าหอพักในเวลากลางคืน
    เตรียมย้ายเข้าหอพัก ที่นี่




    สุดระอา! หัวขโมยจากอิยิปต์ลักลอบขนย้ายสิ่งของออกนอกดาร์คแลนด์!
    เย็นวานที่ผ่านมา ตำรวจแห่งดาร์คได้รับเเจ้งเหตุทรัพย์สินมีค่าของดาร์คแลนด์ถูกขโมยไปจำนวน มาก โดยไปปรากฏตัวที่ประเทศอิยิปต์ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดมีชื่อเสียงของเหล่าขุนนาง ช่อดอกกุหลาบสีน้ำเงิน งานศิลป์ฝีมือเลดี้บลูโรส เอกสารแบบฟอร์มทางราชการ และเอกสารหนังสือในโรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ โดยเลดี้บลูโรสได้ส่งสาสน์ให้ทางอิยิปต์คืนทรัพย์สินดังกล่าว แต่ฝ่ายอิยิปต์กลับเผาทำลายสาสน์อย่างไม่ใยดี "พวกเขาไม่มีความน่าละอายใจ เเละเคยก่อเหตุทำนองนี้ที่เมืองอื่่นมาหลายหน ขอให้ทุกท่านระวังให้ดี น่าเสียดายที่เคยเคารพนักถือกัน" เลดี้บลูโรสให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าผิดหวัง
    ดูรายการทรัพย์สินถูกขโมย ที่นี่


     


    ดาร์คหวานชื่นท้าทายคำสาปไร้รัก หนุ่มสาวบอกรักกันตรึม!!
    เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ดาร์คแลนด์เต็มไปด้วยคู่รักจำนวนมากมาบอกรักกนกลางจัตุรัส  ผิดกับบรรยากาศเมืองที่ถูกสาปให้เป็นดินแดนไร้รัก เชื่อว่าเป็นผลมาจากน้ำตาลจากเมืองพระจันทร์เสี้ยว ที่มีพ่อค้านำเข้ามา โดยเหล่าคู่รักคนดังที่ถือำเนิด อาทิ คู่ของหนุ่ม ล. นามสมมุติ เเละ สาว ดด. นามสมมุติ ที่จูงมือกันเข้าคอนโดมิเนียม รวมถึงคู่ของสาว พน. เเละหนุ่ม บ. ที่กำลังหวานได้ที่ นอกจากนี้ หนุ่ม ซ ยังได้ขอแต่งงานกับสาว บ. จนเป็นที่ฮือฮาทั่วดาร์ค ทั้งนี้ความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ก็ยังเป็นที่คลุมเคลือต่อไป
    ชมภาพย้อนหลังมหกรรมบอกรักกลางจัตุรัส ที่นี่




    http://image.free.in.th/z/io/01copy.jpg


    รัฐเตรียมผ่านร่างนโยบาย "ทำบัตรดาร์ค 9 ขั้นตอนโคตรโหด" ลดประชากรดาร์ค !
    ที่ประชุมสภาขุนนางแห่งดาร์คแลนด์นำนโยบาย "ทำบัตรดาร์ค 9 ขั้นตอนมหาโหด" ยื่อเสนอ เพื่อเพิ่มขั้นตอนการทำบัตรให้ยากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้มีการทำบัตรซ้ำซ้อน หรือการทำบัตรเเล้วไม่ได้ใช้ประโยชน์จริง เป็นการลดจำนวนประชากรดาร์คแลนด์ในอีกวิธี ซึ่งปัจจุบันดาร์คแลนด์กำลังประสบปัญหาประชากรล้นเมือง สำหรับ ตัวอย่างการทำบัตร 9 ขั้นตอนนั้น ได้แก่ 1 ทำข้อสอบเข้ดาร์คแลนด์ 2  สอบสัมภาษณ์ 3 ยื่นเอกสารยืนยันตัวเอง 4 กรอกแบบฟอร์มสองร้อยหน้า ฯลฯ 
    ร่วมเเสดงความเห็น ที่นี่






    เลดี้ันัวร์ ประกาศลั่น ! ตัดสัมพันธ์ ดาร์คแลนด์รัสเซีย วอน อย่ายุ่งกันอีกเลย!
    เล ดี้นัวร์แห่งดาร์คแลนด์ได้ลงนามประทับตราสาสน์ผ่านทางสภาปกครองสูงสุดแห่งดา ร์คแลนด์ ภายใต้คำแนะนำจากเลดี้บลูโรสฯ เพื่อประกาศตัดสัมพันธ์ดาร์คแลนด์รัสเซียอย่างเป็นทางการ ทั้งความสัมพันธ์ทางสายเลือดเเละทางการทูต เพราะวิคเตอร์แห่งรัสเซียนิยมนำชื่อเลดี้ทั้งสองมาเป็นข้ออ้างในการวางอำนาจ บาตรใหญ่ในดาร์ค "ประเทศเสรีอย่างเราทุกคนเท่ราเทียมกัน ไม่อาจอยู่ร่วมกับชาติเผด็จการณ์บ้าอำนาจอย่างนั้นได้" บางฝ่ายเชื่อว่าอาจจะนำไปสู่สงครามสองเมือง  รัสเซียได้โต้กลับโดยการสั่งเผาทั้งเป็นชาวดาร์คในรัสเซียอย่างเหี้ยมโหดไร้ มนุษยชน โดยได้อ้างว่าชาวดาร์คเป็นเดรัจฉาน "เราต้องทนทุกข์ถูกกดขี่ข่มเหงอย่างไร้เกียรติจากทรราชย์ผู้สติวิปริตนั้นมา นาน เราไม่อาจทนอยู่ใต้อำนาจของเดรัจฉานผู้ที่ใช้อำนาจไม่เป็น" ชาวดาร์คที่หลบหนีจากรัสเซียให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา
    อ่านประกาศเเบบเต็ม ที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูร้อน

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×