ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #36 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 9 มีนาคม 2012

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 706
      0
      17 พ.ค. 59



    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 27 สิงหาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 9 มีนาคม 2012






    เปิดเทอม โรงเรียนศาสตร์มืดดาร์คแลนด์ นักเรียนแห่สมัครแน่น!
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์เปิดรับสมัครนักศึกษาร่วมสอบเข้าโรงเรียน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 มีนาคม 2011 โดยคณะที่เปิดสอนได้แก่ คณะยุทธศาสตร์ปีศาจ เพื่อเป็นนักรบผู้กล้าควบคุมกองทัพปีศาจ , คณะปราชญ์และการวิจัย เพื่อเป็นนักบวชและนักเวทย์ , คณะสังคมวัฒนธรรมดาร์คแลนด์ เพื่อเป็นขุนนางนักปกครอง และ คณะศาสตร์แห่งสิลป์ดาร์ค เพื่อเป็นศิลปินที่ดี โดยจะมีการสอบวัดระดับความรู้ก่อนประกาศผลสอบในวันที่ 12 มีนาคม 2012
     นักศึกษาใหม่สมัครเข้าสอบที่นี่

    นักศึกษาเก่า สมัครเข้าเรียนต่อ ปี 2 ที่นี่









    วิวาห์คนดังวุ่น เจ้าบ่าวสาบสูญจากงานแต่ง!
    เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ มหาวิหารดารคแลนด์ ในงานวิวาห์ของ "นามิ" เกิดเหตุเจ้าบ่าวสาบสูญไปขณะตัดเค้ก เบื้องต้นคาดว่ามีมือที่มองไม่เห็นลักพาตัวเจ้าบ่าวไป ด้านเจ้าสาวเเละสักขีพยานยืนยันจะอยู่รอเจ้าบ่าวจนวินาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม หนุ่มเนริว ผู้เป็นเจ้าบ่าวก็รอดพ้นจากมือที่มองไม่เห็นเเละกลับเข้ามาร่วมงานแต่งท่าม กลางเสียงปรบมสือให้กำลังใจของเหล่าสักขีพยาน ทั้งนี้ตำรวจลับเชื่อว่า ภายในดาร์คแลนด์มีมือที่มองไม่เห็นคอยลักพาตัวเจ้าบ่าวไปจากงานวิวาห์ โดยเหตุกาณ์เช่นนี้เคยเกิดขึ้นเมื่อ "พีนัท" แต่งงาน เชื่อว่าเป็นผลมาจากคำสาป "ดาร์คแลนด์ดินแดนไร้รัก"
    ชมภาพบรรยากาศงานแต่งย้อนหลัง ที่นี่






    นักเขียนใจกล้า แต่งหนังสือต้องห้าม "ซีรีย์วิคกี้ห้าภาค"!
    เกิดเป็นประเด็นร้อนในวงการวิชาการดาร์คแลนด์เพื่อศาสตราจารย์ผู้หนึ่งได้ เขียนหนังสือวิชาการชุด วิคกี้ ทั้งห้าภาค เล่าถึงราชาจากเมืองไกลโพ้น จนเป็นเหตุให้ ราชาวิคเตอร์แห่งรัสเซียเกิดความไม่พอใจ สั่งเก็บหนังสือนี้ ด้านเลดี้บลูโรสยัน อำนาจกษัตริย์รัสเซียไม่มีผลเหนืออธิปไตยดาร์คแลนด์ ปัจจุบันตำราต้องห้าม วิคกี้ห้าภาค ถูกเก็บไว้อย่างดีในห้องค้นคว้าโรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ เพื่อเป็นความรู้ในเรื่องการทำศึกสงครามแก่นักศึกษาคณะยุทธศาสตร์ปีศาจ
    เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์หนังสือต้องห้าม ที่นี่







    บารอนสาวช็อค คฤหาสน์โดยยกเค้า เผยเศรษฐกิจแย่ โจรชุม!
    บารอนสาว เนริสเซีย เบลเลี่ยมมอร์ธเข้าแจ้งความกับหน่วยผู้พิทักษ์สันติราช บ้านถูกยกเค้าหมดตัว อย่างไรก็ตามโจรร้ายได้ลอยนวลไปเสียเเล้ว นักวิเคราะหืเชื่อว่าเศรษฐกิจดาร์คแลนด์อยู่ในขั้นย่ำแย่ โดยเฉพาะในแคว้นไดซิเนส ที่มีความเป็นอยู่แออัด ประกอบกับดาร์คแลนด์มีชนต่างด้าวอพยพจำนวนมาก ทำให้เกิดปัญหาอาชญากรรมตามมา
    เป็นกำลังใจและสมทบทุนช่วยเหลือ ที่นี่








    ช็อก!  วิญญาณสาวสิงชาวดาร์ค ร่ำไห้ เผยถูกฆ่าข่มขืน!!
    เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งเหตุผีเข้าสิงชาวดาร์ค เผยถูกตระกูลขุนนางทารุณ โดนฆ่าข่มขืน วอนชาวดาร์คช่วยเหลือ โดยเหตุเกิดเมื่อ นายไพเรทและชาวดาร์คจำนวนหนึ่งได้ร่วมเล่นผีถ้วยแก้ว เกิดอุบัติเหตุวิญญาณหลุดออกจากถ้วย ผีสาวได้เข้าสิงไพเรท  พลางร่ำไห้ จากการสอบถามทราบว่า ผีสาวถูกฆาตกรรมข่มขืนเมื่อ100 ปีก่อน โดยขุนนางที่มีชื่อเสียง และร่ำรวยมากแห่งดาร์คแลนด์ ผีสาววอนชาวดาร์คตามหาศพตัวเองพร้อมพ่อแม่ พร้อมขอให้ช่่วยประำกอบพิธีกรรมทางศาสนา เพื่อให้ไปสู่สุคติ วิ อย่างไรก็ตาม วิญญาณสาวได้ สาปแช่งตระกูลขุนนางนั้นอีกด้วย!  ตอนนี้ทางรัฐแห่งดาร์คแลนด์ยังเร่งหาศพอยู่ หากใครพบเบาะแสให้รีบแจ้งทันที
    ชมคลิปวิญญาณหลอน ที่นี่










    เตือนคำสาป "ดาร์คแลนด์ดินแดนไร้รัก" อาจทำพิษ ชาวดาร์คอกหักระนาว!
    หลังจากดัชเชสคนดังสาบดาร์คแลนด์ให้เป็นดินแดนไร้รัก นักวิเคราะห์จำนวนมากได้ออกมาวิเคราะหสถานการณ์รักในดาร์คแลนด์ว่ายังมีคู่ แต่งงานไม่น้อยรอคิวเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์ แต่พร้อมกันนั้น ก็มีอีกหลายคู่ที่ล่มงานแต่งกลางคลัน อาทิคู่ของเมน่า และราสม่า ช "เราไม่เชื่อว่าคำสาปนี้จะทำอันตรายชาวดาร์คได้ แต่เราก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าสถานการณ์ความรักในดาร์คแลนด์จะเลวร้ายลงตาม คำสาปหรือไม่" นักวิชาการด้านความรักศาสตร์เผย 












    สั่งระงับเที่ยวบินดาร์คแลนด์เชียงใหม่ ทัศนวิสัยแย่ อันตราย!
    เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ สั่งระงับเที่ยวบินดาร์คแลนด์เชียงใหม่ เผย ทัศนวิสัยเป็นอันตราย มีหมอกควันจำนวนมาก พร้อมกับสภาพอากาศเต็มไปด้วยฝุ่นละอองเป็นอันตรายถึงชีวิต โดยขณะนี้ได้มีชาวดาร์คจำนวนหนึ่งเพิ่งกลับจากเชียงใหม่และเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลดาร์คแลนด์ เพราะป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจ
    ดูบรรยากาศหมอกควัน ที่นี่







    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์

    - ยังประกาศรับสมัครขุนนางอีกหลายตำแหน่ง
    - เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    -
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    - คู่มือการใช้ชีวิตในดาร์คแลนด์รวมเล่มฉบับสมบูรณ์

    แล้วพบกันใหม่ในดารคแลนด์โพส ฉบับหน้า

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    THE KiTTA
     



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×