ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #35 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 832
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2012





    เปิดตัวสมาคมจอมมารโพลี่ ชาวดาร์คแห่เป็นทาสเพียบ!
     
    เล ดี้บลูโรสแห่งดารคแลนด์เปิดตัวสมาคมจอมมารโพลี่ สาขาดาร์คแลนด์ สมาคมทาสแห่งแรกที่จะช่วยให้หญิงสาวได้เป็นสาวงามไปตลอดกาล เหล่าคนดังแห่เเหนเข้าเป็นทาสจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นดัชเชสฟลัวน่าฯ ดัชเชสแตนฯ และสาวๆอีกมากมาย จนกลายเป็นเทรนด์มาแรงในยุคนี้ โดยสมาคมทาสเปิดรับสมาชิกผู้ชื่นชอบการเป็นทาสไม่จำกัดจำนวน เหล่าสาวๆแห่งดาร์คไม่ควรพลาด
    เยี่ยมชมสมาคมจอมมารโพลี่สาขาดาร์คแลนด์เเละสมัครเป็นทาส ที่นี่



    สุดหวาน! เดือนมีนานี้ คู่รักคนดังจูงมือเข้าประตูวิวาห์!
    ในวันที่ 5 มีนาคม 2555 ที่จะถึงนี้ หลานสาวดัชเชสบลูโรสแ่ห่งดาร์คแลนด์ "เมน่า" ได้จับมือ หนุ่มนอกวงการนาม "ราสม่า" เข้าประตูวิวาห์หวานหลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่าสองวัน โดยงานแต่งงานจะจัดขึ้นที่มหาวิหารดาร์คแลนด์ เวลา 19.00 น. ในวันที่ 5 มีนาคม 2555 ขอเชิญชาวดาร์คร่วมฉลองเเละเป็นสักขีพยานเเก่สองคู่รักได้
    เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ที่นี่



    เอาใจคนไร้บ้าน! เปิดตัวหมู่บ้านจัดสรรบลูโรสแลนด์ กว่า 50 หลัง!!
    รัฐบาลเปิดโครงการบ้านจัดสรรบลูโรแลนด์สุดหรูในบรรยากาศธรรมชาติย้อนอดีต กว่าห้าสิบหลัง เป็นนโยบายจากดัชเชสบลูโรสแห่งดาร์คแลนด์เพื่อช่วยเหลือชาวดาร์คไร้ที่อยู่ นอกจากนี้ยังเปิดตัวคอนโดมิเนียมสูงห้าสิบชั้น สูงี่สุดในดาร์คแลนด์สามารถมองเห็นดาร์คแลนด์ 350 องศา พร้อมเปิดตัวทาวเฮาส์บลูโรสโฮม หรูหราของชาวดาร์คผู้มีระดับ ในราคาเป็นกันเอง ชาวดาร์คสามารถไปสั่งจองที่พักอาศัยด่วน มีจำนวนจำกัด
    เยี่ยมชมเเละซื้อ บ้านจัดสรรบลูโรสแลนด์ ที่นี่
    เยี่ยมชมเเละซื้อ ทาวน์เฮาส์บลูโรสโฮม  ที่นี่
    เยี่ยมชมและซื้อ คอนโดมิเนียมบลูโรส ที่นี่


    ลือให้เเซด! รักหวานของดัชเชสคนดังกลายเป็นขม
    หลังจากแต่งงานไม่เท่าไหร่ดัชเชสแห่งเมืองร้อน ก็ต้องหย่าร้างกับคู่รักที่เคยหวานจนน่าหมั่นไส้ พร้อมกับมีหนุ่มธาตุวาุยุมาคอยดามใจดัชเชสสาวไม่เคยขาด อีกด้านความรักของดัชเชสเมืองหนาวกับหนุ่มแสนดี ก็มีอันสับสนเมื่อคู่รักเก่าของดัชเชสสาวย้อนขอคืนสัมพันธ์ ส่วนตอนนี้ก็มีข่าวลือวงในว่าหนุ่มผู้มีอิทธิพลแห่งยุคสมัยชื่อย่อ จมพล เพิ่งอกหักรักคุดจากสาวงามผู้ไม่เปิดเผยนามไปไม่นานนี้เอง 
    ชมภาพลับ ที่นี่

     

    ฮือฮา! นักโบราณคดีค้นพบ "แมว" ที่สูญพันธ์ไปนานกว่าพันปี
    เช้าวันนี้ ได้รับเเจ้งเหตุว่ามีผู้ค้นพบรอยเท้าสิ่งมีชีวิตปริศนา เชื่อว่าเป็นรอยเท้าของสัตว์ซึ่งสูญพันธ์มานานเล้วกว่าพันปี ที่เรียกว่า "เเมว" นักโบราณคดีเเละนักชีวะวิทยาได้เร่งตรวจสอบตามรอยเเมวปริศนา "เราหวังว่าในดาร์คจะมีเเมวอีก หลังจากที่แมวสูญพันธ์ไปในยุคของเลดี้บลูโรสผู้ชื่นชอบการกินเเมว เราจะต้องตามหาแมวตัวนี้ให้พบเเละโคลนนิ่งมัน" ทั้งนี้ แมวเคยเป็นอาหารหลักของชาวดารคและเป็นสินค้าส่งออกพร้อมเป็นธุรกิจ อุตสาหกรรมอาหารขนาดใหญ่ของดาร์คแลนด์มาก่อนที่จะสูญพันธ์
    ชมรอยเท้าเเมวปริศนา ที่นี่



    เครือข่ายคอมฯทั่วดาร์คล่ม เชื่อเป็นฝีมือแฮกเกอร์หมวกดำ "P"
    รัฐบาลดาร์คเเลนด์ได้รับเเจ้งเหตุ เครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั่วดาร์คแลนด์เสียหาย ฮาร์ดดิสคอมพิวเตอร์ทั่วดาร์คแลนด์ระเบิด อาการหนักสุดคือปราสาทกลาง เเละ โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ เบื้องต้นเชือว่าผู้ก่อการร้ายน่าจะเป็นผีมือแฮกเกอร์หมวดดำ ชื่อย่อ P. ซึ่ง สังกัดสมาคมที่ไม่เปิดเผยนาม  ทั้งนี้กรมโยธาแห่งดาร์คแลนด์ได้ประชุมลับเพื่อแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ให้กลับ มาคงสภาพเดิม ซึ่งอาจใช้เวลาราวสองอาทิตย์ ขอให้ชาวดาร์คเดินทางในดารคแลนด์ด้วยความระมัดระัวัง อย่าออกนอกบ้านเวลากลางคืน เพื่อความปลอดภัย
    ตรวจสอบเบาะเเสผู้้ต้องสงสัย ที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าหนาว

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×