ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Roommate..เพื่อนร่วมห้อง(นอน)ต้องแอบรัก Kihae Wonhyuk

    ลำดับตอนที่ #2 : Roommate..*1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.48K
      3
      27 เม.ย. 53

    the smile

    ตอนเย็น ~

    "คิบอม เสดยังว่ะเร็วดิ" ทงเฮกำชับให้คิบอมเก็บของเร็วขึ้นเพราะตอนนี้เลยเวลาเลิกเรียนมายี่สิบนาทีแล้ว

    "อืม" ตอบเสียงอู้อี้ในลำคอก่อนจะรุดซิปกระเป๋า

    "เสดแล้ว ป่ะ" ตอนนี้คิบอมเริ่มสนิทกับทงเฮมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว คิบอมเลยคุยมากขึ้นกว่าเดิม(โคตร)เยอะในความคิดของทงเฮ


    .

    .

    .

    "ไอ้วอน กูหิวข้าวว " ฮยอกแจลากเสียงยาวๆ บ่นให้ชีวอนฟัง

    "ซื้อกินเองดิ " ชีวอนเหย่ฮยอกแจเล่นๆเพราะรุ้ว่ายังไงตัวเองต้องเลี้ยงอยุ่แล้ว

    "เออ ก็ได้ ไม่ง้อมึงแล้วไอ้ฉาด" ฮยอกแจด่าชีวอนยกใหญ่ก่อนจะแกล้งเดินนำหน้าไปก่อน

    "เอาอีกแล้วมุขนี้ ลองไม่ง้อมันดูสิจะทำไง" ชีวอนบ่นกับตัวเองเบาๆ และจะรอดูฮยอกแจที่งอนเขาอยุ่จะทำยังไง



    ฮยอกแจเดินมาไกลไม่มาก และรุ้สึกว่าชีวอนไม่ตามมาเลยหยุดเดินแล้วมองไปข้างหลังก็เห็นชีวอนเดินดุ่มๆไปที่รถของตัวเองแล้ว

    ไม่รอช้า

    ฟิ้ว ว ว  
    เร็วปานจรวด ฮยอกแจรีบวิ่งเข้าไปเกาะแขนชีวอนพลางส่งสายตาปิ้งๆให้

    "วอน ฮยอกแจหิ๊ว ว หิว ไปหาอะไรแดก เอ้ย! กินดีกว่านะ ๆๆ" อ้อดอ้อนพร้อมเขย่าแขนชีวอนเบาๆ

    "เออ ก็ได้ๆ มึงนี่ เกาะกูกินตลอด"

    "ฮ่าๆ มึงเพื่อนกูหนิ" ฮยอกแจเอ่ยเสียงสดใสก่อนจะเปิดประตูรถข้างคนขับแล้วชีวอนก็ขับรถออกไป.....




    .


    .


    .


    "เอาล่ะ เรียบร้อยแล้ว พรุ่งนี้พวกเธอก็เตรียมเก็บของเก็บกระเป๋ามาได้แล้วนะ เอาของที่จำเป็นๆมาก่อน อย่างอื่นค่อยขนมาทีหลัง" ครูประจำห้องเอ่ยขึ้นหลังให้เซ็นต์เอกสารรับรองอะไรไม่รุ้กับทั้งสองคน พลางผายมือประมานว่า เชิญ - -*

    "ขอบคุนฮะ/คับ" คิบอมและทงเฮก้มหัวขอบคุนก่อนจะเดินออกจากห้องไป"

    "................." ระหว่างเดินไปหน้ามหาลัย  ไม่มีเสียงพูดคุยกัน ทงเฮที่อึดอัดอยุ่เล็กน้อย เลยพูดทำลายความเงียบขึ้นมา

    "คิบอม บ้านนายก็ฐานะดีนี่มาจากปารีสไม่ใช่หรอ ทำไมอยากนอนหอล่ะ?" ทงเฮเอ่ยถามความสงสัยในใจออกมา

    "ไม่รุ้สิ อยากอยุ่แบบคนธรรมดาบ้าง มีอะไร" คิบอมตอบเสียงห้วนๆพลางหันหน้าไปถามทงเฮ

    "ปะเปล่า ไม่มีๆ" ทงเฮก้มหน้าตอบเขินๆ เพราะตะกี้ที่คิบอมมองมามันสบตากับเค้าเปะๆ

    "อืม แยกกันตรงนี้นะ กลับก่อนล่ะ บาย"

    "บาย" ทงเฮโบกมือน้อยๆให้คิบอมก่อนจะเดินมาอยุ่ที่หน้าประตู แล้วขึ้นรถเมล์กลับบ้านไป..

    .

    .

    .

    "ไอ้วอน กินอันนี้" ฮยอกแจชี้นิ้วสั่งบนเมนูแล้วบอกชีวอน

    "แดกอะไรก็แดกไปเหอะ ผมเอาสเต็กหมูที่นึงคับ" ชีวอนหันไปสั่งพนักงานแล้วหลับมาเคาะโต๊ะเล่นต่อ - -*

    "เอาสปาเก็ตตี้ ขี้เมาคับ" ฮยอกแจสั่งบางพลางยื่นเมนูให้พนักงานแล้วหันมาคุยกะชีวอน

    "วอน เป็นไรว่ะ" ฮยอกแจเห็นท่าทางแปลกๆของชีวอนตั้งแต่ตอนเลิกเรียนแล้วเลยเอ่ยถามขึ้น

    "เปล่า สาวโต๊ะนู่นน่ารักดีว่ะ" ชีวอนตอบฮยอกแจพลางชี้สาวโต๊ะถัดไปให้ดู

    "จีบเด่ะควงไม่ซ้ำหน้าเลยนะมึง" ฮยอกแปรามเพื่อนเล่นๆ รุ้สึกว่ามันเจ็บจี้ดๆนะ

    "ลีลาได้ใจมั้ยว่ะนั้น" ชีวอนแกล้งถามฮยอกแจ

    "ไม่รุ้เว้ย" ฮยอกแจแอบหงุดหงิดเล็กๆ ที่ชีวอนชอบไปมองคนนู้นมองคนนี้ ฮยอกแจเอือม...


    "อาหารที่สั่งได้แล้วค่ะ" พนักงานพูดจบพลางยกจานอาหารมาเสิร์ฟ

    "ขอบคุนคับ" ชชีวอนยิ้มอย่างเป็ยมิตรให้พนักงงานก่อยจะลงมือกินของตัวเองไป และฮยอกแจก็กินของตัวเองโดยไม่มีใครพูดอะไรกันซักคำ..


    หลังทานข้าวเสร็จ


    "กลับบ้านเลยมั้ย" ชีวอนหันมาถามฮยอกแจที่นั่งเงียบอยุ่ในรถมานานแล้ว

    "อืม " ฮยอกแจก้มหน้าตอบและพยักหัวเบาๆ

    "เป็นเหี้ยไรมันอีกว่ะ งอนกูอีกหรอ?"   ชีวอนพูดกับตัวเองในใจ ท่าทางแบบนี้ งอนชัวร์ หมอมายด์ คอนเฟิร์ม - -*

    "ฮยอกโกรธกูหรอ" ชีวอนถามทีเล่นจิง (RT: คืออะไร ถามทีเล่นจิง ทำความเข้าใจเองนะค่ะ TT')

    "ป่าว กูอยากกลับบ้าน" ฮยอกแจตอบเสียงเบาๆ 

    "โอเค ไม่โกรธกูแน่นะ" ชีวอนเอ่ยถามอีกรอบ

    "เออ" ฮยอกแจกระแทกเสียงใส่

    "แล้วจะมากระแทกเสียงทำไมเล่า" ชีวอนเอ็ดเล็กๆบ้าง

    "ก็บอกไม่ได้โกรธๆ จะให้กูโกรธหรอ โอเค กูโกรธมึง พอใจยัง?" ฮยอกแจหันไปเถียงชีวอนบ้าง จิงๆแล้วฮยอกแจไม่ได้โกรธเพียงแค่..น้อยใจ

    "เออ" ชีวอนไม่พูดอะไรมากเพียงแต่เหยียบคันเร่งให้เร็วขึ้นเพื่อให้ถึงบ้านฮยอกแจไวๆ


    เอี๊ยด ด ~ 
    เสียงล้อรถที่เบรคกะทันหัน ทำให้เกิดเสียงเสียดสีของพื้นถนน ทำให้ฮยอกแจตกใจเล็กๆไม่ได้

    "ลงสิ" ชีวอนบอกฮยอกแจเสียงเรียบ พลางปลดล็อคประตูให้

    "..." ไม่มีเสียงตอบรับจากสัญญาณที่ท่านเรียก - -* ฮยอกแจไม่ตอบอะไรเพียงแต่เปิดประตูแล้วทิ้งระเบิดลูกน้อยๆให้ชีวอนด้วยการปิดประตูดัง ปั๊ง! ! หวังว่าประตูรถชายฉ่อยคงไม่หลุดนะเจ้าค่ะ  อาเมน ./\.

    "ฮยอกแจ มึงนะมึง พรุ่งนี้กูต้องเสียเวลาง้อมึงอีกล่ะ โว้ย ย " ชีวอนสบถกับตัวเองในรถเบาๆพร้อมขยี้ผมตัวเอง อย่างมันส์มือ - -*

    แล้วก็กลับไปบ้านใครบ้านมัน...............


    ___________________________________________♥___________________________________________


    จบอีกแล้ว 1 ตอน ตอนนี้วอนฮยอกมาเยอะนะค่ะ

    มันสั้นอ่ะขอโทดจิงๆ  ./\.

    ขอคอมเม้นหน่อยค่ะ :')

    กลุ้มใจมากเลย มีคนมาอ่านน้อยมากอ่ะ มันไม่สนุกหรอ? บอกกันได้นะ

    บาย...


    ปล.ถ้าไรเตอร์ลืมใส่ธีมตอนไหนก็บอกกันด้วยเน้อออ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×