ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Roommate..เพื่อนร่วมห้อง(นอน)ต้องแอบรัก Kihae Wonhyuk

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro..*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.72K
      7
      26 เม.ย. 53



    Roommate..*


    จ๊อกๆ แจ๊กๆ เสียงของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง 'ซองกุก' ดังขึ้นหลังจากการปิดภาคเรียนได้ไม่นาน

    "เฮ้ย ไอ้ฮยอกๆ ทางนี้ๆ" ชีวอนหนุ่มรุปหล่อ พ่อ(โคตร)รวย เพลย์บอยตัวพ่อ ร้องเรียกฮยอกแจที่เดินดุ่มๆแถวๆโรงอาหาร

    "เออๆ ไปเดี๋ยวนี้แหละ" พูดจบฮยอกแจก็รีบสาวเท้ามาหาชีวอนทันที

    "แดกข้าวป่ะ วันนี้มีเรียนคาบบ่ายนี่" 

    "ใครเลี้ยง" ฮยอกแจถามเสียงกวนๆ

    "จะมีใครอีกล่ะ นอกจาก ชเว ชีวอน รุปหล่อพ่อโคตรรวย ที่จะเลี้ยงข้าวมึงอีกห่ะ" พูดจบก็โบกหัวทุยๆของฮยอกแจไปอีก1ที

    "ถุ้ย ! รุปหล่อพ่อรวย พ่อมึงรวยกูไม่เถียงหรอกแต่รุปหล่อนี่สิ จะอ้วก" พูดจบพร้อมทำหน้าแหยะๆไปให้ชมอีกหนึ่งดอก

    "เออ ไอ้หล่อ ไอ้เมะ ไอ้โคตรแมน ไอ้เอ๋อ ไปแดกข้าวเสียเวลาพ่นน้ำลายใส่หน้ามึงไปนานแล้วนะ" พูดจบชีวอนก็เดินไปหาที่นั่งของตัวเองทันที

    ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ฮยอกแจและชีวอนจะพูดคำสบถโคตรหยาบแบบนี้ใส่กันเพราะทั้ง2คนเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้ง3-4ปีแล้วนิ



    .



    .



    .

    ช่วงบาย ~


    "สวัสดีนักศึกษา เปิดไงบ้างจ้ะ เปิดเทอมใหม่แล้วสบายดีกันนะ" ครูเอ่ยทักทายนักศึกษาปี 2 ห้องB ด้วยเสียงใจดี

    "สบายดีครับ/ค่ะ " และอีกหลายคำตอบที่ตอบมา

    "เอาล่ะ วันนี้จะมีนักเรียนแลกเปลี่ยนเข้ามาเรียนห้องเดียวกับพวกเรานะจ้ะ" ครูพูดจบนักศึกษาก้ต่างหันหน้าคุยกันด้วยความสนใจทันที

    "เอาล่ะ ๆ เงียบๆกันหน่อย" พูดเตือนนักเรียนก่อนจะตบมือแปะๆเป็นสัญญาณให้นักศึกษาใหม่เข้ามา


    แอ็ด ด ~

    เสียงเปิดประตูเข้ามา ของนักเรียนหนุ่มหน้าตา(โคตร)ดี ก่อนจะเดินเข้ามาในห้อง

    "แนะนำตัวซิจ้ะ" ครูสะกิดบอก

    "คะคับ ผม คิม คิบอม เรียกคิบอมเฉยๆ ก้ได้คับ" พูดจบก่อนจะยิ้มโปรยเสน่ห์ให้สาวๆในห้องใจเต้นตุ้มๆ ไปตามๆกัน

    "ทงเฮ !! " เสียงของครูดังขึ้นหมายจะปลุกให้ไอ้นักเรียนจอมขี้เซาตื่น

    "คะคับ " ทงเฮรีบเหลอหลาตื่นขึ้นมา ทำให้เพื่อนๆในห้องหัวเราะน้อยๆไม่ได้

    "ให้เค้าไปนั่งด้วยนะ นักศึกษาใหม่ นายคงไม่ได้ฟังเค้าแนะนำสินะมัวหลบไปเฝ้าพระอิฐพระปูนซะนานเลย" ครูพูดเหน็บนิดๆก่อนจะชี้ไปที่นั่งข้างๆทงเฮ แล้วเดินออกไป

    คาบนี้เป็นคาบว่างเลยมีเสียงเฮฮา พูดคุยในห้องเป็นธรรมดา



    สว บ ~

    เสียงคิบอมนั่งลงทำให้ทงเฮอดมองหน้าหล่อๆของเค้าไม่ได้

    "หวัดดี ทงเฮนะ" เอ่ยเสียงหวานก่อนจะหันไปยิ้มให้บางๆ

    "อืม  คิม คิบอม"  ตอบรับเบาๆก่อนจะเอ่ยชื่อตัวเองออกไปบ้าง

    "มาจากไหนหรอ" ทงเฮยังไม่เลิกถามอีก

    "ปารีส" คิบอมตอบเสียงเรียบพลางทำหน้าเอือมๆ

    "ว้าว พูดเกาหลีชัดจังนะ" ทงเฮยังถามต่อไม่เลิก

    "อืม" ตอบเสียงเดิมอีก และทงเฮก้ชักจะทนไม่ไหวกับถามคำตอบคำแบบนี้อีกจึงไม่คุยกันอีก


    "เฮ้ เพื่อนใหม่ ผมชเว ชีวอนคับ ส่วนนี้เพื่อนสุดซี้ สุดหล่อ สุดกวนตีน ของผม ลี ฮยอกแจ" อยุ่ดีๆชีวอนก้ปราดเขามาที่โต๊ะทงเฮแล้วแนะนำตัวเองกับฮยอกแจเสร็จสรรพ

    "น้อยๆหน่อย ไอ้วอน" ฮยอกแจสะกิดเพื่อนเบาๆ ก่อนจะทำเสียงเข้มใส่

    "อืม ยินดีที่ได้รุ้จัก" คิบอม ตอบเสียงเรียบก่อนจะยิ้มให้บางๆ

    "ฮู้วว  นอกจากคำว่าคิม คิบอม อืม ปารีส นายยังพูดคำว่า ยินดีที่ได้รุ้จักได้อีกหรอ" ทงเฮทำหน้าแบบไม่เชื่อสายตา

    "เว่อร์ไปล่ะ ไอ้ด๊อง" ฮยอกแจหันมาปรามเพื่อนเบาๆ

    "พักที่ไหนหรอ " ชีวอนถามคิบอม

    "ไม่รุ้สิ พักหอ มหาลัยเอามั้ง" ตอบเสียงเรียบๆ ก่อนจะหันไปเอาของในกระเป๋า

    "จริงดิ พักห้องเดียวกับผมป่ะ ผมจะพักหอ มหาลัยพอดี" ทงเฮเอ่ยชวนคิบอมด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น

    "จะดีหรอ แกไม่ฉุดเค้าไปปล้ำหรอว่ะ" ชีวอนหันมาพูดแหย่เบาๆ

    "ไอ้วอนตีน เงียบปากไปเลย ตกลงจะเอาป่ะ" หันไปดุเพื่อนเบาๆ แล้วหันมาถามคิบอมต่อ - -*

    "เอางั้นก็ได้" คิบอมไม่ลังเล อะไรเลยตอบตกลงไป

    "โอเค งั้นเย็นนี้ไปหาครูที่ปรึกษากัน โอเค ?"

    "อืม" คิบอมตอบเสียงเรียบก่อนจะเอา ipod ของตัวเองขึ้นมาฟังแล้วหลับตาพริ้ม...
    ปล่อยให้ทงเฮหน้ามุ่ยอยุ่คนยเดียวที่ถามคำตอบคำแบบนี้ไม่ได้

    "ไอ้วอน ฮยอก ไปห้องน้ำป่ะ เบื่อๆ" ทงเฮเอ่ยชวนทั้ง2 คนที่ทำเงียบมานานแล้ว

    "ป้อมึงสิ เบื่อๆไปห้องน้ำ ไปหาขี้กินหรอ ไอ้บ้า" ฮยอกแจหันมาบ่นเพื่อน อะไรของมันเบื่อๆไปห้องน้ำ - -*

    "เออ กูก็ว่า ประสาท" ชีวอนพูดจบก็ดึงมือฮยอกแจออกจากห้องไป

    "สวีทกันเชียวนะมึง รอให้กูมีบ้างล่ะๆ กูจะลืมให้หมดเลยว่ามีเพื่อนอย่างมึงสองคน" ทงเฮบ่นจบก็กระแทกลงที่เก้าอี้ของตัวเอง พลางหันไปมองหน้าไอ้หนุ่มเมืองนอกที่กำลังนอนหลับฟังเพลงเงียบๆ

    ซึ่งตอนนี้ทงเฮไม่รุ้ว่าก่อนหน้านี้ คิบอมแอบลืมตาขึ้นมามองทงเฮตอนคุยกับเพื่อนเงียบ พลางอมยิ้มไปด้วย



    ___________________________________________♥______________________________________________

    the smile

    สั้นมั้ยๆ สนุกมั้ยๆ 

    TT'   บางมุขไม่ฮาก็ฮาหน่อยล่ะกัน ผิดพลาดยังไง เม้นติ ชม บอกกันได้ ไม่ว่ากัน 

    พี่สาวจ๋า ขอคอมเม้นหน่อย :')
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×